Thứ bảy, 22/10/2016 - 11:35

Hai doanh nhân Vàng 9X ra mắt thương hiệu làm đẹp dành cho mẹ

Dân trí

Trong dạ tiệc Magic Night được tổ chức mới đây, hơn 400 nữ doanh nhân xinh đẹp ở khắp các tỉnh thành đã có dịp hội tụ để chào đón một thương hiệu làm đẹp mang tên Magic Mom – Quà cho mẹ.

Magic Night là sự kiện hội ngộ đặc biệt của Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Magic Skin, cũng là dịp để trân trọng giới thiệu tới toàn bộ hệ thống về một thương hiệu mới đầy nhân văn, dành riêng cho mẹ mang tên Magic Mom.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng tại Việt Nam, Magic Skin đã và đang khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường nội địa.

Hai doanh nhân Vàng 9X ra mắt thương hiệu làm đẹp dành cho mẹ - 1

Hơn 1 năm ra đời và phát triển không ngừng, hệ thống kinh doanh Mỹ phẩm Magic Skin đang sở hữu 580 thành viên trên cả nước, họ đều là những bà mẹ bỉm sữa, những cô gái trẻ muốn tự chủ về kinh tế, muốn trở thành niềm tự hào của gia đình.

Tiếp nối sự thành công của Magic Skin, dòng sản phẩm mới Magic Mom là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và những bài thuốc Bắc. Sản phẩm này được dự báo sẽ gây sốt với nhiều phụ nữ bởi Magic Mom không chỉ giúp chị em đẹp lên từ sâu bên trong cơ thể mà còn đánh bay sự tự ti của các mẹ về nhan sắc sau sinh.

Tổng giám đốc – Doanh nhân Vàng Thế kỷ 21 Đào Minh Châu và Phó Giám đốc Nguyễn Vi Anh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết cho dòng sản phẩm mới này với hy vọng, Magic Mom sẽ tiếp nối Magic Skin, khẳng định được chỗ đứng và sự khác biệt vượt trội trên thị trường.

Nguyễn Vi Anh – bà mẹ trẻ từ lâu đã được đông đảo chị em phụ nữ theo dõi, mến mộ và quan tâm, với kinh nghiệm kinh doanh cùng sự lao động nghiêm túc của mình, bà mẹ 9x này chính là Đại diện thương hiệu cho Magic Mom. Nói về chiến lược đưa Magic Mom đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, hot mom Nguyễn Vi Anh cho hay: “Chúng tôi muốn đưa Magic Mom đến thị trường bằng chất lượng và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Magic Mom sở hữu nhiều lợi thế vốn có, và chúng tôi sẽ dùng tâm huyết của mình để đưa thương hiệu ấy ngày càng vững mạnh hơn nữa”.

Hai doanh nhân Vàng 9X ra mắt thương hiệu làm đẹp dành cho mẹ - 2

Chia sẻ về đêm tiệc Magic Night hoành tráng, CEO của Ruby’s World Đào Minh Châu cho biết: “Tôi chỉ muốn hệ thống của mình có một ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ nhất. Thành công hiện tại của Ruby’s World cũng như Magic Skin, không chỉ dựa vào sức, vào trí của chúng tôi, mà một phần lớn chính là từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết dồi dào của gần 600 thành viên trên toàn quốc. Tôi muốn dành cho họ những gì chân thành và ý nghĩa nhất, như một lời cảm ơn từ trái tim mình!”.

Magic Night đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho hơn 400 nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài sắc đến từ khắp 64 tỉnh thành. Đêm diễn không chỉ là màn “chào sân” rực rỡ cho thương hiệu Magic Mom, mà còn quy tụ nhiều màn trình diễn xúc động, với những khách mời đặc biệt như: Ca sỹ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Hồng Dương, tác giả 9x Sơn Paris…

Hai doanh nhân Vàng 9X ra mắt thương hiệu làm đẹp dành cho mẹ - 3

Đáng quan tâm
Mới nhất