1. Dòng sự kiện:
  2. 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Rào sắt "cực chẳng đã" trên vỉa hè Hà Nội ngăn xe máy đi ngược chiều

(Dân trí) - Tại điểm nút giao thông Tố Hữu - Mỗ Lao (Hà Nội), nơi thường xuyên diễn ra tình trạng người đi xe máy ồ ạt đi ngược chiều trên vỉa hè, cơ quan chức năng đã dựng hàng rào sắt kiên cố để ngăn vi phạm.


Để ngăn người dân ồ ạt đi ngược chiều ở nút giao thông Tố Hữu - Mỗ Lao (Hà Nội), cơ quan chức năng mới lập hàng rào sắt kiên cố chắn ngang vỉa hè.

Để ngăn người dân ồ ạt đi ngược chiều ở nút giao thông Tố Hữu - Mỗ Lao (Hà Nội), cơ quan chức năng mới lập hàng rào sắt kiên cố chắn ngang vỉa hè.


Hàng rào có chiều cao khoảng 1m, dựng thành ba lớp và có lối mở cho người đi bộ rộng chừng 60cm.

Hàng rào có chiều cao khoảng 1m, dựng thành ba lớp và có lối mở cho người đi bộ rộng chừng 60cm.


Việc dựng hàng rào sắt được triển khai ngày 22/11, tuy nhiên vào sáng hôm sau người dân đi làm đã nhanh tay nhổ cọc sắt để lấy lối đi khi mà bê tông chưa kịp khô.

Việc dựng hàng rào sắt được triển khai ngày 22/11, tuy nhiên vào sáng hôm sau người dân đi làm đã nhanh tay nhổ cọc sắt để lấy lối đi khi mà bê tông chưa kịp khô.


Sau đó công nhân tiếp tục phải thi công lại và cho người canh gác thì hàng rào cực chẳng đã mới được hoàn thành.

Sau đó công nhân tiếp tục phải thi công lại và cho người canh gác thì hàng rào "cực chẳng đã" mới được hoàn thành.


Hàng rào sắt kéo dài khoảng 50m.

Hàng rào sắt kéo dài khoảng 50m.


Sau khi có hàng rào sắt, tình trạng đi ngược chiều giảm hẳn.

Sau khi có hàng rào sắt, tình trạng đi ngược chiều giảm hẳn.


Tuy nhiên một số người đi xe máy, xe đạp vẫn đi ngược chiều dưới lòng đường, sau khi qua điểm có hàng rào lại lao lên vỉa hè và đi ngược chiều về hướng Trung Văn.

Tuy nhiên một số người đi xe máy, xe đạp vẫn đi ngược chiều dưới lòng đường, sau khi qua điểm có hàng rào lại lao lên vỉa hè và đi ngược chiều về hướng Trung Văn.


Một số người lợi dụng thời điểm không có CSGT để đi ngược chiều dưới lòng đường khi mà lối đi mọi ngày đã bị bịt lại bởi hàng rào sắt.

Một số người lợi dụng thời điểm không có CSGT để đi ngược chiều dưới lòng đường khi mà lối đi mọi ngày đã bị bịt lại bởi hàng rào sắt.


Hàng rào sắt cũng được dựng lên ở dải phân cách để ngăn xe máy lao qua.

Hàng rào sắt cũng được dựng lên ở dải phân cách để ngăn xe máy lao qua.

Trọng Trinh