1. Dòng sự kiện:
  2. Metro số 1 TPHCM
  3. Phóng hỏa quán cà phê làm 11 người chết

Nút giao thông 4 tầng nhìn từ trên cao sau khi thông xe hầm chui

(Dân trí) - Nút giao thông Thanh Xuân từng được mệnh danh là ngã tư "đau khổ" của Hà Nội vì cảnh ùn tắc kéo dài. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên thông xe hầm chui mới, tình trạng này đã không còn. Mặt đường giờ đã thông thoáng, các phương tiện lưu thông khá "dễ thở".

Giao thông "dễ thở" nhờ nút giao thông 4 tầng đầu tiên

 

Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và được thông xe vào sáng nay (ngày 8/1)
Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và được thông xe vào sáng nay (ngày 8/1)

 

Hầm chui Thanh Xuân có tổng mức đầu tư 551 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản. Mỗi hầm có 2 làn xe cơ giới vận tốc thiết kế 60km/h.
Hầm chui Thanh Xuân có tổng mức đầu tư 551 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản. Mỗi hầm có 2 làn xe cơ giới vận tốc thiết kế 60km/h.

 

Từng được mệnh danh là ngã tư đau khổ của Hà Nội vì cảnh ùn tắc kéo dài. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên thông xe tình trạng này đã không còn. Mặt đường thông thoáng, các phương tiện lưu thông khá dễ thở.
Từng được mệnh danh là ngã tư "đau khổ" của Hà Nội vì cảnh ùn tắc kéo dài. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên thông xe tình trạng này đã không còn. Mặt đường thông thoáng, các phương tiện lưu thông khá "dễ thở".

 

Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân cũng không còn cảnh ùn tắc. Theo nhiều người đây là cảnh hiếm gặp vào giờ cao điểm
Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân cũng không còn cảnh ùn tắc. Theo nhiều người đây là cảnh hiếm gặp vào giờ cao điểm

 

Ngay sau khi hai hầm chui Thanh Xuân và Trung Hòa thông xe, Sở GTVT Hà Nội bắt đầu phương án tổ chức, phân luồng giao thông trên các tuyến đường ở khu vực này
Ngay sau khi hai hầm chui Thanh Xuân và Trung Hòa thông xe, Sở GTVT Hà Nội bắt đầu phương án tổ chức, phân luồng giao thông trên các tuyến đường ở khu vực này

 

Cụ thể, các phương tiện lưu thông theo hướng thẳng Ngã tư Sở - Hà Đông và ngược lại sẽ đi qua hầm chui.
Cụ thể, các phương tiện lưu thông theo hướng thẳng Ngã tư Sở - Hà Đông và ngược lại sẽ đi qua hầm chui.

 

Nút giao thông 4 tầng nhìn từ trên cao sau khi thông xe hầm chui - 7

 

Công trình dọc theo đường Nguyễn Trãi cắt ngang ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển có hai đường hầm và hai đường dẫn. Tổng chiều dài 980 m, trong đó chiều dài phần hầm kín là 109 m, mặt cắt ngang 14 m, 4 làn xe chạy
Công trình dọc theo đường Nguyễn Trãi cắt ngang ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển có hai đường hầm và hai đường dẫn. Tổng chiều dài 980 m, trong đó chiều dài phần hầm kín là 109 m, mặt cắt ngang 14 m, 4 làn xe chạy

Toàn Vũ - Hà Trang