Long An:

Người mẹ bị hiếp dâm 2 lần viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã

Dân trí Chị L. bị người đàn ông dùng dao uy hiếp và hiếp dâm 2 lần nhưng cơ quan điều tra không khởi tố vụ án với lý do chị L. có cơ hội chạy mà không chịu chạy, tức là... tự nguyện quan hệ. Quá uất ức, chị L. đã viết đơn xin đi tù vì không thể chịu được tiếng thị phi.
>>Không khởi tố vụ bà mẹ bị kề dao vào cổ hiếp dâm 2 lần
>>Bà mẹ 2 con bị kề dao vào cổ hiếp dâm 2 lần

Ám ảnh và điên dại

Trưa 6/9, trao đổi qua điện thoại với PV Dân trí, chị L. (SN 1983, ngụ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) vừa khóc vừa nói: "Em khổ quá anh ơi, cứ như vầy thì làm sao em sống nổi. Em mất hết niềm tin vào cuộc sống rồi anh ạ. Em là nạn nhân mà giờ họ nói như em là tội phạm vậy. Ngay từ đầu Công an huyện Tân Thạnh đã muốn ém nhẹm sự việc. Ép buộc em viết giấy cam kết không yêu cầu xử lý hình sự và không yêu cầu đi giám định chứ em không hề tự nguyện viết vậy".

Quyết định không khởi tố vụ án của cơ quan điều tra
Quyết định không khởi tố vụ án của cơ quan điều tra

Trao đổi thêm với PV, chị L. cho biết hơn 2 tháng qua, kể từ sau ngày bị đối tượng A. hiếp dâm, cuộc sống của chị bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Hơn 2 tháng qua em không thể làm việc được vì bị chấn động tâm lý. Em không có thu nhập nên cuộc sống của 3 mẹ con em vô cùng khó khăn. Đến tận bây giờ em cũng chưa thể ngủ được mỗi khi nhớ đến sự việc tồi tệ xảy ra với em", chị L. chia sẻ.

Không chỉ cuộc sống của chị L. bị đảo lộn, hai đứa con chị cũng có nguy cơ mất đi tuổi thơ khi chị bị nhiều lời đàm tiếu của hàng xóm láng giềng, bạn bè cùng lứa.

"Con gái em chưa tròn 7 tuổi phải hàng ngày đi chùa xin thức ăn về cho em. Khi ở chùa không có thức ăn thì cháu phải thay mẹ nấu cơm và chăm sóc em. Em cả ngày cứ thẫn thờ không làm nổi việc gì. Đứa út nhà em mới vào lớp mầm nhưng em không có tiền đóng học cho cháu. Thấy hoàn cảnh khó khăn cô hiệu trưởng đã ứng trước tiền học phí gần 1 triệu để cháu được đến trường", chị L, nức nở.

Nói về quyết định không khởi tố vụ án của cơ quan điều tra chị L. càng khóc to hơn: "Anh thử nghĩ coi, em là mẹ mà trong đêm bỏ chạy để hai đứa nhỏ lại cho kẻ hiếp dâm em sao em đành. Em không hiểu sao họ lại nói em có thể bỏ chạy mà không chạy? Không biết họ có con hay không mà lại nói những câu vô cảm như vậy? Em sẽ tiếp tục kiện lên các cơ quan cấp cao hơn để đòi lại công bằng cho mình!".

Xin đi tù vì quá nhục nhã!

Vì quá túng quẫn, chị L. đã viết đơn xin đi tù vì không thể chịu nổi áp lực sống trong sự đàm tiếu của hàng xóm và mất niềm tin vào cơ quan chức năng.

Trong đơn của mình, chị L. nêu rõ: "Tôi làm đơn này gửi đến Công an huyện mong mỏi được xét và duyệt cho tôi được trút bỏ quyền công dân của chính tôi, để tôi được ở tù càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt”.

Lý do chị L. nêu trong đơn là: “Tôi không còn muốn làm một công dân bình thường do các ông quản lý nữa. Tôi muốn trút bỏ. Tôi đồng ý làm một người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm với hai cô con gái bé nhỏ của mình giống như lời ông trưởng công an huyện đã nói trước mọi người rằng tôi hãy mặc kệ hai đứa trẻ và chạy ra ngoài thoát thân tự cứu lấy bản thân tôi”.

“Giờ tôi bỏ lại hai đứa trẻ làm gánh nặng cho xã hội. Tôi xin được giải thoát cho mình bằng cách đi tù. Rất mong được trút bỏ quyền công dân và bị đi tù càng sớm càng tốt!", chị L. nói.

Quá uất ức chị L. viết đơn xin đi tù bỏ lai hai đứa con thơ cho xã hội
Quá uất ức chị L. viết đơn xin đi tù bỏ lai hai đứa con thơ cho xã hội
Căn nhà nghèo nàn của chị L. hơn 2 tháng qua vắng bóng tiếng cười
Căn nhà nghèo nàn của chị L. hơn 2 tháng qua vắng bóng tiếng cười

Trao đổi thêm với phóng viên, chị L. còn cho biết sau khi bị hiếp dâm 2 lần, chị đã phải tự mình đi khám, xin thuốc uống chống phơi nhiễm chứ không được cơ quan điều tra đưa đi.

"Em đã phải tự mình đi mua thuốc uống vì sợ HIV. Mãi sau này khi biết đối tượng A. hiếp dâm em âm tính HIV em mới ngưng uống thuốc. Em mong báo Dân Trí sớm vào cuộc để đòi lại công bằng cho em, để mẹ con em tìm lại cuộc sống yên bình ngày xưa. Em sợ nếu cứ tiếp tục kéo dài như thế này em không sống nổi", chị L. chua xót.

Báo Dân Trí sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc trên.

Như Dân Trí đã đưa tin, khoảng 20h ngày 20/6, Huỳnh Lý A. đột nhập vào nhà chị L. Lúc này, chị L. cùng 2 con nhỏ đang ngủ say. Thấy nhà không có đàn ông, A. đi thẳng xuống bếp lấy con dao của gia đình chị L. lên rồi tiến lại phía giường ngủ, kề dao vào cổ chị L. rồi ép chị quan hệ. Đối tượng luôn miệng uy hiếp nếu chị L. không cho quan hệ sẽ "xử" cả 3 mẹ con.

Lo sợ đối tượng trên làm hại mình và hai con nhỏ, chị L. đã đồng ý cho Lý A. quan hệ. Tuy vậy, lúc này do hai con đang nằm ngủ trên giường nên A. yêu cầu chị L. nằm xuống đất để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau khi quan hệ lần đầu tiên với chị L., A vẫn ôm chặt chị L. và kề dao vào cổ khiến chị khá mệt mỏi và đói. Lúc này, chị L. xin A. cho đi xuống bếp nấu mì tôm. Sau khi chị L. ăn xong, đối tượng lại tiếp tục quan hệ với chị L. một lần nữa rồi bỏ về nhà.

Ngay sau đó, chị L. đã gọi điện lên Công an huyện để trình báo sự việc và tố cáo hành vi hiếp dâm của A. Ngày hôm sau, khi được mời lên trụ sở Công an huyện, A. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và viết bản cam kết sẽ giữ khoảng cách với chị L. và không trả thù chị L.

Được biết, đối tượng A. vừa ra tù về tội trộm cắp tài sản.

Xuân Hinh

MỚI NHẤT
Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong công viên
Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong công viên

(Dân trí) - Đang đi dạo trong công viên ở Đà Lạt, nhiều người tá hỏa khi phát hiện 1 xác chết nằm trên tấm bìa carton. Ngay sau đó vụ việc được báo cơ quan chức năng.

Thứ tư, 06/09/2017 - 09:05

Xe ô tô chở gỗ lậu ngang nhiên đậu trên quốc lộ
Xe ô tô chở gỗ lậu ngang nhiên đậu trên quốc lộ

(Dân trí) - Chiều 6/9, Công an TP. Pleiku cho biết, đơn vị vừa chuyển giao hồ sơ và bàn giao tang vật khoảng 2,6m3 gỗ lậu cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai xử lý theo quy định pháp luật.

Thứ tư, 06/09/2017 - 08:40

Bỏ lại xe máy, nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử
Bỏ lại xe máy, nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử

(Dân trí) - Nạn nhân điều khiển xe máy đến giữa cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng), rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử trong sự ngỡ ngàng và tri hô của những người đi đường.

Thứ tư, 06/09/2017 - 08:15

Lốc lớn làm sập nhà xưởng khu phức hợp Chu Lai, 4 người thương vong
Lốc lớn làm sập nhà xưởng khu phức hợp Chu Lai, 4 người thương vong

(Dân trí) - Gió lốc lớn kéo sập giàn giáo ở tổ hợp khu phức hợp Chu Lai (tại Khu Kinh tế mở Chu Lai, huyện Núi Thành, Quảng Nam) làm 2 công nhân tử vong và 2 công nhân bị thương nặng.

Thứ tư, 06/09/2017 - 08:04

Truy tìm thủ phạm phá nát 43ha rừng tự nhiên
Truy tìm thủ phạm phá nát 43ha rừng tự nhiên

(Dân trí) - Hạt Kiểm lâm huyện An Lão (Bình Định) cho biết, đang ráo riết điều tra vụ việc 43 ha rừng tự nhiên tại khoảnh 7, 8 thuộc tiểu khu 1 (xã An Hưng) bị xóa sổ. Theo nhận định ban đầu nhóm phá rừng là các đối tượng lạ mặt.

Thứ tư, 06/09/2017 - 07:44

Ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị cách chức Phó chủ tịch phường Tân Định
Ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị cách chức Phó chủ tịch phường Tân Định

(Dân trí) - Sau 7 tháng kiểm tra lại vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải phát hiện nhiều tuyến đường ở phường Tân Định (quận 1) bị tái chiếm, do đó đã đề xuất luân chuyển 1 Phó chủ tịch UBND phường này vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Thứ tư, 06/09/2017 - 07:25

Thủ tướng lo vì sức vươn của TPHCM đang chậm lại
Thủ tướng lo vì sức vươn của TPHCM đang chậm lại

(Dân trí) - Nhận định khoảng 10 năm trở lại đây, sự vượt trội của TPHCM so với cả nước ở một số mặt đã chậm lại, có mặt thậm chí tụt hậu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý về những cơ chế, chính sách đặc thù, ủy quyền cho thành phố thực hiện một số nhiệm vụ thuộc Bộ ngành, Chính phủ để thúc đẩy tốc độ phát triển nhanh hơn của đầu tàu kinh tế.

Thứ tư, 06/09/2017 - 06:55

Hàng loạt xe máy dính đinh lạ trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội
Hàng loạt xe máy dính đinh lạ trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội

(Dân trí) - Sáng 6/9, đoạn đường cao tốc Bắc Giang - Hà Nội theo hướng từ Đình Trám, huyện Việt Yên về Hà Nội, có nhiều xe máy bị thủng săm do dính phải loại đinh lạ.

Thứ tư, 06/09/2017 - 06:00

Ô tô "trốn" trạm BOT quốc lộ 5, đường liên xã ùn tắc nghiêm trọng
Ô tô "trốn" trạm BOT quốc lộ 5, đường liên xã ùn tắc nghiêm trọng

(Dân trí) - Con đường 196 (nay gọi là đường 380) nối đường 5 vào xã Phan Đình Phùng, đi qua xã Minh Hải, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, chiều nay 6/9 bị ùn tắc nghiêm trọng do lượng xe tải, xe container tránh trạm thu phí số 1 quốc lộ 5, đổ dồn vào đây quá đông.

Thứ tư, 06/09/2017 - 05:51

Thanh tra Chính phủ vạch rõ bất cập của các trạm BOT
Thanh tra Chính phủ vạch rõ bất cập của các trạm BOT

(Dân trí) - Thanh tra Chính phủ khẳng định, một số trạm thu phí đối với người không tham gia giao thông trên tuyến đường đầu tư theo hình thức BOT. Những bất cập tại trạm thu phí BOT theo từng góc độ đều ảnh hưởng nhất định đến lợi ích nhà đầu tư, Nhà nước; đặc biệt là tạo áp lực về giá phí cao đối với người dân tham gia giao thông và chi phí hoạt động vận tải.

Thứ tư, 06/09/2017 - 05:31

“Lò nóng lên rồi, không đưa củi vào cũng sẽ tắt”
“Lò nóng lên rồi, không đưa củi vào cũng sẽ tắt”

(Dân trí) - Tổng Bí thư nói “lò nóng lên rồi thì củi tươi cũng cháy”, vậy Chính phủ có dám nhận định năm 2018, công tác phòng chống tham nhũng sẽ đạt kết quả cao hơn – đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Pha đặt câu hỏi. Đại biểu Vũ Trọng Kim thì cảnh báo “lò nóng rồi mà không đưa củi vào thì cũng sẽ tắt”…

Thứ tư, 06/09/2017 - 05:22

Công an vào cuộc vụ ông Đoàn Ngọc Hải bị dọa giết
Công an vào cuộc vụ ông Đoàn Ngọc Hải bị dọa giết

(Dân trí) - Liên quan đến vụ ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TPHCM) - bị các đối tượng dọa giết khi ra quân dẹp vỉa hè, thông tin từ ông Hải cho biết, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra, tiếp nhận các tin nhắn, số điện thoại gọi tới đe dọa.

Thứ tư, 06/09/2017 - 05:06

ĐÁNG QUAN TÂM
Mỗi xe buýt đem về 90-250 triệu đồng/năm tiền quảng cáo
Mỗi xe buýt đem về 90-250 triệu đồng/năm tiền quảng cáo

(Dân trí) - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến vừa phê duyệt đơn giá cho thuê quảng cáo trên thân xe buýt trên địa bàn thành phố. Theo đó, quảng cáo trên thân xe buýt tại thành phố có giá thấp nhất là 92,9 triệu đồng và cao nhất là 251 triệu đồng/xe/năm.

Thứ tư, 06/09/2017 - 03:07

“Người chống tham nhũng, người… chống lưng, không biết ai chống thật, ai chống giả”
“Người chống tham nhũng, người… chống lưng, không biết ai chống thật, ai chống giả”

(Dân trí) - “Cơ quan nào cũng nói phòng chống tham nhũng, nhưng anh này chống tham nhũng, anh kia chống lưng, không biết anh nào chống thật anh nào chống giả” – đại biểu Quốc hội Vũ Trọng Kim, nguyên Phó Chủ tịch UB Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại phiên họp thứ 7 của UB Tư pháp sáng 6/9.

Thứ tư, 06/09/2017 - 02:37

Khai trừ Đảng nguyên thẩm phán hứa giúp đương sự thắng kiện
Khai trừ Đảng nguyên thẩm phán hứa giúp đương sự thắng kiện

(Dân trí) - Khi còn làm thẩm phán, mặc dù vụ án không phải mình phụ trách nhưng ông Nguyễn Chí Văn đã giúp đương sự phân tích hồ sơ và hứa sẽ giúp thắng kiện.

Thứ tư, 06/09/2017 - 02:30

Tảng đá lớn sạt xuống quốc lộ, một huyện bị chia cắt hoàn toàn
Tảng đá lớn sạt xuống quốc lộ, một huyện bị chia cắt hoàn toàn

(Dân trí) - Ông Bùi Giáp Thìn, Phó Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và quản lý đường bộ 2 Điện Biên cho biết: đến thời điểm 8h ngày 6/9, huyện Điện Biên Đông vẫn bị chia cắt hoàn toàn do tảng đá lớn sạt xuống Quốc lộ 12.

Thứ tư, 06/09/2017 - 02:10

Bão số 9 đã đổ bộ vào Biển Đông
Bão số 9 đã đổ bộ vào Biển Đông

(Dân trí) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trưa nay (6/9) bão Guchol đi vào vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 9 năm 2017.

Thứ tư, 06/09/2017 - 02:00

Chủ tàu giã cào cắt dây bỏ trốn khi bị biên phòng bắt giữ
Chủ tàu giã cào cắt dây bỏ trốn khi bị biên phòng bắt giữ

(Dân trí) - Khi bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị bắt giữ, lai dắt vào bờ vì hành nghề giã cào trái quy định, lợi dụng trời tối kèm mưa to, gió lớn, chủ 2 tàu giã cào của Quảng Ngãi đã tự ý cắt dây bỏ trốn.

Thứ tư, 06/09/2017 - 01:00

Thu phí quốc lộ 5: Doanh nghiệp không thu thì nhà nước cũng thu?
Thu phí quốc lộ 5: Doanh nghiệp không thu thì nhà nước cũng thu?

Với 2 tỷ USD, Dự án cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là công trình giao thông có tổng mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, hiện nhiều người đang bày tỏ sự bức xúc về việc thu phí quốc lộ 5 để hoàn vốn cho tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Thứ tư, 06/09/2017 - 12:16

Lập Hội đồng thẩm định dự án tái định cư sân bay Long Thành
Lập Hội đồng thẩm định dự án tái định cư sân bay Long Thành

(Dân trí) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Hội đồng thẩm định nhà nước để thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Thứ tư, 06/09/2017 - 11:11

Bão mạnh cấp 8 đang rất gần Biển Đông
Bão mạnh cấp 8 đang rất gần Biển Đông

(Dân trí) - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng nay (6/9), áp thấp nhiệt đới đang hoạt động gần Biển Đông đã mạnh lên thành bão và có tên quốc tế là Guchol.

Thứ tư, 06/09/2017 - 10:21

Doanh nghiệp góp tiền làm sân tennis để... lãnh đạo xã chơi?
Doanh nghiệp góp tiền làm sân tennis để... lãnh đạo xã chơi?

(Dân trí) - Sân tennis hiện đại nằm ngay trong khuôn viên của UBND xã Nhân Cơ. Theo lãnh đạo xã này, sân có giá hơn nửa tỷ do các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ và lãnh đạo xã góp vốn xây dựng.

Thứ tư, 06/09/2017 - 09:55

Cuộc sống của bà mẹ 14 con tại Hà Nội
Cuộc sống của bà mẹ 14 con tại Hà Nội

(Dân trí) - Sức khỏe sa sút, không dám đi khám bệnh, chị Đặng Thị Hải (48 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) rấm rứt khóc, tâm sự: "Tâm nguyện của tôi bây giờ là mong có sức khỏe đi làm nuôi các cháu và đặc biệt nuôi 6 đứa con còn đang đi học cho đến nơi đến chốn. Đến khi đó, tôi dù chết cũng yên lòng”.

Thứ tư, 06/09/2017 - 09:55

Hà Nội: Bị CSGT dừng xe, tài xế taxi leo lên nóc xe "ăn vạ"
Hà Nội: Bị CSGT dừng xe, tài xế taxi leo lên nóc xe "ăn vạ"

(Dân trí) - Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe vì đi vào đường cấm trong giờ cao điểm, thay vì chấp hành, tài xế xe taxi đã leo lên nóc xe để "ăn vạ". Sau một thời gian được thuyết phục, tài xế xe taxi mới nhảy xuống rồi đưa ra tờ giấy cho rằng mình bị phơi nhiễm HIV và mới đi tù về.

Thứ tư, 06/09/2017 - 09:16