Một khách hàng yêu cầu Vietcombank bồi thường 160 triệu đồng
Ngày 1/4, anh Vũ Huy Hoàng phản ánh tới Báo Lao Động về việc máy rút tiền tự động ATM của Ngân hàng Vietcombank gặp trục trặc, gây thiệt hại cho khách hàng.
Theo anh Hoàng, khoảng 17h30 ngày 31/3, anh Hoàng sử dụng thẻ ATM để rút tiền phục vụ đầu tư kinh doanh. Sau khi sử dụng tới 3 máy ATM trên đường Hoàng Quốc Việt - đều báo tạm ngừng phục vụ, do công việc phải cần tiền gấp, anh Hoàng tiếp tục đến máy tự động ATM trên đường Văn Cao. Tại đây, khi vừa cho thẻ vào thì... máy “nuốt” thẻ.
Quan sát máy ATM này, anh Hoàng vẫn thấy hiển thị các dòng chữ và hình ảnh quảng cáo. Sau khi “mất” thẻ, anh Hoàng đã liên lạc về số máy 04.8245716 và gặp anh Nghĩa (cán bộ trực) để yêu cầu ngân hàng tạo điều kiện lấy thẻ vì bạn hàng yêu cầu giao tiền gấp. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh Hoàng bị từ chối.
Anh cán bộ trực này cho biết, ngân hàng không thể giúp và việc lấy thẻ chỉ được tiến hành vào thứ hai (2/4). Từ sự cố “nuốt” thẻ này, anh Hoàng đã làm đơn yêu cầu Ngân hàng Vietcombank đền bù 160 triệu đồng thiệt hại.
Ngay sau khi có thông tin về việc anh Hoàng đòi Vietcombank bồi thường 160 triệu đồng, sáng nay 2/4, điện thoại của anh liên tục nhận được những tin nhắn “khủng bố” với những lời lẽ thiếu văn hóa, thậm chí đe doạ.
Xin trích đăng 2 tin nhắn: “Mày bị khùng à. Nếu mày rút được tiền thì một ngày cũng chỉ rút được 10 triệu đồng, mà mày đòi 160 triệu đồng là láo. Ngu mới bị ATM nuốt thẻ”, “Mày có làm sao không? Nếu tao bị mất việc thì đời mày cũng coi như xong. Tao không nói đùa”. Các tin nhắn được gửi đi từ mạng 996. |
Theo Q.Hiệu
Lao Động