Taan và Wonder Girls - Hiệu quả của sự kết hợp khôn ngoan
Nhà sản xuất game J2M- Hàn Quốc đã thể hiện đầu óc đầy chiến lược trong từng bước chọn đại sứ hình ảnh cho game của mình, góp phần không nhỏ mang lại thành công cho hình ảnh game Taan.
Một Wonder Girls đình đám
Là nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc với năm cô gái xinh đẹp, Wonder Girls thực sự đã giúp xua tan đám mây ảm đạm trên nền trời K-Pop bằng những thành công của mình, trong bối cảnh khi các nhóm nhạc Hàn Quốc đều có xu hướng tách ra solo hoặc chuyển hướng nghề nghiệp.
Wonder Girls xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007 và ngay lập tức tạo được tiếng vang với “Tell me”. Ca khúc này chiếm lĩnh sóng radio và thống lĩnh vị trí số một tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Sức phủ sóng của nó lan tỏa mạnh mẽ toàn Kpop. Từ những show truyền hình, đến các bộ phim đều dùng ca khúc này làm nhạc nền. Đây quả là thành công đáng mơ ước.
Không dừng ở đó, Wonder Girls còn là hiện tượng đình đám trên Youtube. Tháng 8 năm ngoái, "So hot" của cả nhóm post trên Youtube đạt hơn 800.000 lượt truy cập chỉ sau một tháng ra đời. Tiếp nối ấn tượng này, Video ca nhạc “Nobody” của cả nhóm lại một lần nữa đại náo Youtube trong năm nay, khi lượt truy cập vào xem “Nobody” tăng nhanh đến chóng mặt, đẩy “Nobody” lên hàng “siêu phẩm Youtube”.
Nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls
Sự kết hợp hoàn hảo
Nhà sản xuất J2M nhận thấy Wonder Girls với những thành tích có thể vươn xa. Nhóm nhạc tuổi Teen này hoàn toàn phù hợp với sản phẩm mà họ tung ra thị trường. Ngay lập tức J2M liên hệ với nhóm nhạc để chọn đại sứ game cho mình. Từ bước tạo hình nhân vật, Taan đã lấy nguyên mẫu từ 5 cô gái thành viên của Wonder girls đình đám. Có thể nói đây là một bước kết hợp khôn ngoan. Tên tuổi và độ hot của 5 cô gái nhóm Wonder Girls nói riêng đã là đảm bảo bước đầu đầy vững chắc cho Taan. Hình tượng trẻ trung, ngoại hình xinh đẹp với bảng thành tính âm nhạc đáng nể, hồ sơ lại sạch bong không một tì vết hay scandal, nhà sản xuất Taan đã không hề mạo hiểm khi chọn Wonder Girls làm nơi “chọn mặt gửi vàng”.