Kaspersky phát triển kênh mới để tiếp cận hàng triệu khách hàng

Song song với các chương trình tiếp thị giới thiệu đến khách hàng tiện ích của phần mềm diệt virus bản quyền, Kaspersky đã đưa ra các chương trình khuyến mại mới như cào trúng thưởng chuyến đi xem Singapore Grand Prix 2011 tại Singapore.

Gần đây nhất Kaspersky kết hợp cùng VNPT khuyến mại 20% khi mua hàng trên http://shop.nts.com.vn bằng kênh thanh toán trực tuyến Icoin để tiếp cận hàng triệu khách hàng mới.
 
Khẳng định bằng chất lượng thương hiệu
 
Không phải ngẫu nhiên mà Kaspersky được giới CNTT Việt Nam tin tưởng, trong bối cảnh có quá nhiều các sản phẩm tương tự từ nước ngoài như Symantec, Norton, McAffee, Panda, Avira,… cạnh tranh trên thị trường khoảng 30 triệu người sử dụng Internet. Đó là chưa kể tới hai thương hiệu phần mềm diệt virus trong nước là BKAV và CMC InfoSec cũng đã tham gia tiếp thị vào mảng thị trường diệt virus cả chục năm nay.
 
Việc Kaspersky vượt qua hàng loạt kỳ sát hạch khó khăn do các tổ chức thẩm định quốc tế công nhập chính là tấm vé “thông hành” quý giá giúp sản phẩm này đến gần hơn với người dùng thế giới. Với thị trường trong nước, Kaspersky 3 năm liền 2009-2010-201 được chứng nhận là phần mềm diệt virus ưa chuộng nhất Việt Nam do báo PC World bình chọn. Giải pháp bảo mật của Kaspersky được công nhận là sản phẩm bảo mật Intenet tốt nhất, có thể kiểm soát được 99% phần mềm độc hại được sử dụng trong quá trình thử nghiệm. Ngoài ra Kaspersky Internet Security hàng năm đã giành được rất nhiều giải thưởng của các tạp chí công nghệ thông tin, như PC Authority, PC World, PC Professional, PC Pro, Computer Shopper và Computerbild, cũng như giải thưởng của các trang phần mềm nổi tiếng như CNET và Softpedia.
 
Trong hệ thống các sản phẩm bảo mật của Kaspersky, sản phẩm dành cho máy tính cá nhân Kaspersky Internet Security là một trong những sản phẩm tốt nhất. Kaspersky 2011 đáp ứng tốt nhu cầu ngăn chặn và tìm diệt virus, bảo mật mỗi khi truy cập Internet dù người dùng đang làm việc, giao dịch ngân hàng, mua bán hay chơi game trực tuyến. Kaspersky Internet Security 2011 được tích hợp sẵn tất cả tính năng và công nghệ của Kaspersky Anti-virus, cộng thêm các tính năng hữu ích khác. Những công nghệ danh tiếng nhất của Kaspersky đã được tích hợp vào phần mềm bảo mật này để bảo vệ người dùng khỏi mối đe dọa từ virus, trojans, sâu máy tính, spyware và adwareRootkits, bootkits và các mối đe dọa khác hay đánh cắp mã số cá nhân với các chương trình keyloggers.
 
Tạo thuận lợi cho hàng triệu khách hàng mới
 
Song song các chương trình dùng thử sản phẩm, việc tạo thêm kênh thanh toán trực tuyến tiện ích dành cho khách hàng đã được Kaspersky chú trọng qua việc hợp tác với 06 ngân hàng lớn là Vietcombank, Đông Á, Vietinbank, VIB, HD Bank và Techcombank. Việc sử dụng kênh thanh toán trực tuyến giúp khách hàng thuận tiện hơn khi chỉ cần dùng thẻ cào điện thoại Vinaphone hoặc Mobiphone nạp đổi lấy ICoin – kênh thanh toán trực tuyến của VNPT để mua sản phẩm. Hơn thế nữa trong giai đoạn phát triển shop thanh toán trực tuyến tại địa chỉ http://shop.nts.com.vn, khách hàng sẽ được khuyến mại 20% khi mua qua kênh thanh toán này. Sự ra mắt của cổng thanh toán http://shop.nts.com.vn được đánh giá là bước tiến quan trọng của Nam Trường Sơn, thay thế hoàn toàn cho cổng thanh toán trước đây tại diễn đàn Kaspersky, vốn còn khá nhiều bất cập trong việc hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến. Hơn thế nữa, sự hợp tác cùng tập đoàn VNPT đã tạo nên sự tin cậy, đảm bảo đối với khách hàng, những người còn dè dặt và e ngại khi mua hàng qua kênh thanh toán trực tuyến.
 
Thông qua hợp tác với VDC, Nhà phân phối Kaspersky tại Việt Nam –NTS Security hy vọng sẽ mở rộng kênh phân phối sản phẩm này với sự hỗ trợ của hơn 100.000 đại lý thẻ, 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và hơn hết là mạng lưới khách hàng Internet (chiếm 74% thị phần Interrnet Việt Nam, tương đương gần 20 triệu thuê bao) và di động hàng đầu Việt Nam của VNPT (Mobifone và Vinafone).
 

Tháng 07 vừa qua, Kaspersky đã được bình chọn là phần mềm diệt vi rút ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2011. Kết quả này do tạp chí PC World thực hiện, thu hút sự tham gia của 150.000 bạn đọc tạp chí PC World. Phần mềm diệt vi rút Kaspersky nhận được vị trí thứ 1 với 34% bình chọn, tiếp theo là Avira 23% và BKAV 15%. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kaspersky vinh dự nhận được giải thưởng phần mềm diệt vi rút ưa chuộng nhất trong năm (2009-2010-2011).