Dịch vụ bảo hành rủi ro cho máy tính đã xuất hiện tại Việt Nam

Ngày nay máy tính nói chung đã trở thành một phần không thể thiếu nhằm phục vụ công việc, học tập, và giải trí. Số lượng máy tính bán ra luôn tăng, cùng sự xuất hiện liên tục của những dòng máy mới đã chứng minh nhu cầu sở hữu này không hề nhỏ.

Máy tính hỏng – phiền toái không của riêng ai
 
So với máy tính để bàn thì máy tính xách tay đã ngày trở nên phổ biến do mạng không dây đang hiện diện khắp mọi nơi và rất nhiều nguời có nhu cầu truy cập Internet hoặc kiểm tra email thuờng xuyên.

Tuy nhiên tính di động và sự tiện lợi luôn có cái giá của nó: chi phí cao hơn máy để bàn đi kèm nhiều nguy cơ hỏng hóc hơn. Cho dù giá thành của máy tính xách tay đang trở nên hợp lý hơn bao giờ hết thì việc sở hữu một chiếc máy tính đồng nghĩa với một khoản đầu tư đáng kể. Máy tính xách tay nghiễm nhiên được xếp vào một trong những tài sản giá trị mà ai cũng thận bảo quản, giữ gìn.

Tuy nhiên trong suốt quá trình sử dụng, không thể nào tránh khỏi những hỏng hóc bất ngờ, nhất là những lỗi bất cẩn do làm rơi, va đập mạnh hay bị đổ nước… Và mỗi khi máy tính gặp một sự cố dù lớn hay nhỏ cũng đều gây nhiều phiền toái cho chủ nhân, nhất là những hỏng hóc do lỗi người sử dụng. Trước đến nay các trường hợp trên chỉ được hỗ trợ chứ không nằm trong diện bảo hành của các trung tâm bảo hành chính hãng. Để được sửa chữa và thay mới, thông thường người sử dụng phải mất một khoản chi phí tương đối cao tùy theo mức độ hư hại của máy.

Dịch vụ bảo hành rủi ro cho máy tính đã xuất hiện tại Việt Nam - 1
Bảo Hành Vàng, gói dịch vụ mới mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng

Dịch vụ bảo hành rủi ro đầu tiên tại Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường máy tính cá nhân, Acer hoàn toàn hiểu được tâm lý phiền toái của khách hàng khi đối đấu với cơn ác mộng “hỏng máy tính”. Cách đây không lâu, Acer Việt Nam đã giới thiệu dịch vụ bảo hành rủi ro cho máy tính đầu tiên tại Việt Nam mang tên Bảo Hành Vàng.

Ngoài việc sửa chữa tất cả những hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính do các sự cố ngẫu nhiên, gói dịch vụ này còn tiếp nhận cả hỏng hóc do lỗi của người sử dụng như vô nước, hỏng hóc do va đập, cháy nổ... Những linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng được mở rộng lên cho: màn hình, bàn phím, bo mạch chủ, ổ cứng, ổ CD, sạc pin, pin và CPU. Khách hàng sẽ được miễn phí nếu phí sửa chữa dưới 200.000 đồng hoặc được Acer hỗ trợ 70% chi phí nếu giá trị bảo hành vượt quá 200.000 đồng.

Dịch vụ bảo hành rủi ro cho máy tính đã xuất hiện tại Việt Nam - 2
Những chiếc laptop luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo từ những nhân viên bảo hành kinh nghiệm.

Sự an tâm tối đa cho người sử dụng

Đây là một dịch vụ bảo hành rủi ro hoàn toàn mới và Acer đang là người tiên phong triển khai tại Việt Nam. Khi máy tính tham gia Bảo Hành Vàng, Acer sẽ chia sẻ phần thiệt hại khiến những bực bội, bất tiện khi máy hỏng giảm đi đáng kể.

Mặt khác, động thái này cũng cho thấy sự tự tin của Acer về chất lượng và độ bền của các linh kiện trước những tai nạn bất ngờ như va chạm, vô nước. Từ đó, gói Bảo Hành Vàng được đưa ra như một sự hỗ trợ thêm khiến khách hàng an tâm sử dụng máy, vì tất cả những sự cố đã được Acer chăm sóc và hỗ trợ.

Acer Việt Nam đang từng bước chứng tỏ mình là nhân tố đột phá trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, mong muốn giữ vai trò tiên phong trong việc tạo dựng thêm được những quyền lợi thiết thực cho khách hàng cũng như xây dựng mối liên hệ và lòng tin giữa người sử dụng và các sản phẩm của Acer. Đây hứa hẹn sẽ là một hướng đi mới cho các dịch vụ hậu mãi máy tính tại thị trường Việt Nam.

Hiện dịch vụ Bảo Hành Vàng sẽ được tặng kèm cho tất cả các sản phẩm máy tính xách tay mang thương hiệu Acer, Gateway, eMachines by Acer được mua từ 01/10/2009 đến hết ngày 01/02/2010.

Để được hưởng dịch vụ đặc biệt này, sau khi mua máy, khách hàng nhắn tin theo cú pháp Acer <ten_khach_hang> <ten_dai_ly> <số SNID> gửi đến 6055 hoặc truy cập http://dangky.acer.com.vn để đăng ký trực tuyến. Trị giá gói dịch vụ Bảo Hành Vàng chuẩn là 1 triệu đồng cho thời hạn 1 năm.

Bên cạnh đó, Acer còn tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách tăng thêm thời gian tiếp nhận bảo hành lên 7 ngày trong tuần và liên tiếp 10 tiếng trong ngày (từ 8h30 đến 18h30) tại hai trung tâm bảo hành chính thức của Acer ở TPHCM và Hà Nội.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm