Thứ Bảy 30/11/2019 - 09:36

Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ

Dân trí Vợ chồng Beckham tận hưởng lễ Tạ ơn bên gia đình, họ đăng tải những bức ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội. Cặp vợ chồng nổi tiếng đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong kinh doanh khi công ty thời trang của Victoria Beckham đang rơi vào cảnh thua lỗ liên miên.

Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ - 1

Bức ảnh Victoria đăng tải lên mạng xã hội mới đây

Vào dịp lễ Tạ ơn mới đây, cả gia đình Beckham đã kịp tề tựu đông đủ bên nhau. Ngay trước đó, Victoria còn bận rộn với những chuyến đi vòng quanh nước Mỹ và Canada để quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới ra mắt của cô.

Nhà thiết kế thời trang 45 tuổi chia sẻ trên Instagram một khoảnh khắc ngọt ngào được chụp vào dịp đón năm mới 2019, bức ảnh được sử dụng lại để thể hiện tinh thần vui tươi trong dịp lễ Tạ ơn. Trong bức ảnh có xuất hiện đông đủ vợ chồng và 4 người con nhà Beckham. Cô đăng tải bình luận bên bức ảnh: “Chúc ngày lễ Tạ ơn vui vẻ. Gửi tới những nụ hôn từ tất cả gia đình chúng tôi”.

David Beckham cũng chia sẻ một bức ảnh đã được chụp từ trước đây, khi cả gia đình cùng đến chiêm ngưỡng bức tượng vinh danh sự nghiệp cầu thủ của David đặt tại sân nhà của câu lạc bộ bóng đá LA Galaxy (Mỹ). Bên cạnh bức ảnh, cựu danh thủ viết: “Chúc ngày lễ Tạ ơn vui vẻ tới mọi người. Tôi rất biết ơn vì những kỷ niệm đẹp đã có ở nước Mỹ”.

Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ - 2

Bức ảnh David Beckham chia sẻ trên tài khoản cá nhân

Victoria cũng chia sẻ hình ảnh về những chiếc bánh quy tự làm của cô con gái út Harper, Victoria chia sẻ: “Rất hạnh phúc khi được ở nhà cùng với các con tôi!”.

Mới đây, thông tin vừa được báo chí Anh đăng tải rộng rãi, theo đó, việc kinh doanh của Victoria không thuận lợi, công ty của cô đã thua lỗ tổng cộng 36 triệu bảng.

Mặc dù Victoria Beckham rất nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng của bản thân, đồng thời, cô cũng là một nhà thiết kế có tiếng trong giới thời trang quốc tế, dù vậy, việc kinh doanh đã diễn ra không suôn sẻ đối với cô, khi công ty thời trang này vẫn tiếp tục rơi vào thua lỗ kể từ năm 2013. Bên cạnh đó, công ty riêng của David Beckham cũng chứng kiến sự sụt giảm doanh thu khá mạnh.

Trước đây, David đã có những lần rót tiền vào công ty của vợ để hỗ trợ việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn của Victoria. Dù thông tin không có nhiều phấn khởi về mặt tiền bạc, nhưng vợ chồng Beckham hiện vẫn đang sở hữu khối tài sản lên tới 355 triệu bảng.

Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ - 3

Vợ chồng Beckham

Trong vòng hai thập kỷ qua, vợ chồng Beckham vẫn luôn duy trì được sức hút của mình. Victoria đã từng có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực âm nhạc và sau đó là thời trang.

Cô chia sẻ rằng việc luôn là chính mình đóng một vai trò quan trọng trong việc cô có được sự nghiệp thành công: “Thực sự dễ chịu khi chúng ta biết yêu thương bản thân mình, như tôi, tôi chấp nhận mình là một phụ nữ 45 tuổi và trân trọng điều đó, tôi cảm thấy hài lòng với chính mình”.

Việc cho ra mắt dòng mỹ phẩm mới của riêng mình cũng giúp Victoria cảm thấy tự tin hơn: “Chăm sóc diện mạo giúp cho sự tự tin của mỗi chúng ta. Tôi muốn truyền đi thông điệp rằng mỗi người cần cảm thấy mình đang là phiên bản tốt nhất có thể. Hãy chăm sóc những gì bạn đang có. Chúng ta trân trọng chính mình, chăm sóc chính mình và chấp nhận cả những nếp nhăn đến cùng tuổi tác”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Glamour

MỚI NHẤT
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

(Dân trí) - Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Thứ hai, 02/12/2019 - 01:49

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?
“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

(Dân trí) - Thông tin “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân đang khiến nhiều khán giả bàn tán trên một số diễn đàn.

Thứ hai, 02/12/2019 - 11:28

Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”
Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”

(Dân trí) - Nam diễn viên “Aquaman: Đế vương Atlantis” - Jason Momoa - đã chia sẻ rất thành thật về sự sửng sốt của bản thân khi vượt qua những tài tử nổi danh của Úc như anh em nhà Hemsworth để trở thành “Người đàn ông của năm” theo bình chọn của tạp chí GQ (Úc).

Thứ hai, 02/12/2019 - 10:04

Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt
Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt

(Dân trí) - Sau khi bất ngờ tuyên bố chia tay chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó trong hôn nhân, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm với hai trạng thái hoàn toàn khác biệt.

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:35

Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam
Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã khép lại với các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân. Xung quanh những cái tên được xướng lên, đã nảy sinh những tranh luận về mức độ xứng đáng, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:33

Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng
Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng

(Dân trí) - Một người thợ xây có tên Steve Thomson (42 tuổi) đã vừa trúng giải xổ số EuroMillions trị giá 105 triệu bảng (tương đương hơn 3.140 tỷ đồng). Ngay khi nhận giải, anh đã tuyên bố để trấn an các khách hàng của mình rằng: “Đừng lo, tôi sẽ hoàn tất mọi công việc trước Giáng sinh!”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 01:43

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết
Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian ngày càng gắn bó thân thiết. Lopez với tư cách “đàn chị” đã trở thành người tư vấn, chỉ dẫn cho Kim trong nhiều năm qua.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:05

Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính
Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính

(Dân trí) - Trong cuốn “Bước Ra Thế Giới”, Giáo sư John Vũ khuyên sinh viên: “Muốn lương cao và không sợ thất nghiệp hãy chọn khoa học máy tính”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:02

Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019
Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019

(Dân trí) - Từ ngày 30/11 – 7/12, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:43

Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019
Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019

(Dân trí) - Hơn 4.900 bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đến từ 72 nước trên thế giới đã gửi về tham dự giải ảnh quốc tế Epson International Pano Awards, một giải ảnh chuyên về những bức ảnh panorama. Trong đó có những khoảnh khắc chụp tại Việt Nam.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:07

Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?
Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?

(Dân trí) - Trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra hội thảo “Bối cảnh quay phim tại Việt Nam”. Tại đây, nhiều chuyên gia và nhà quản lý khẳng định phải sớm hoàn thiện các chính sách và đẩy mạnh quảng bá để Việt Nam sớm thành “phim trường” của quốc tế.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 03:10

Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52
Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52

(Dân trí) - Nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious” - Vin Diesel (52 tuổi) - khoe thân hình săn chắc khỏe khoắn với bức ảnh ngực trần đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh được chụp khi bộ phim “Fast & Furious 9” vừa đóng máy.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 09:37

ĐÁNG QUAN TÂM
“Đừng mua sắm bạt mạng, hãy tặng lại quần áo cho... con cháu”
“Đừng mua sắm bạt mạng, hãy tặng lại quần áo cho... con cháu”

(Dân trí) - Đó chính là lời nhắn nhủ của bà Anna Wintour, người đã nắm giữ vị trí tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang Vogue (Mỹ) suốt 31 năm qua. Bà Anna Wintour được xem là một nhân vật quyền lực trong giới thời trang quốc tế.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 07:31

Hoạ sĩ Hùng “Rô”: “Tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”
Hoạ sĩ Hùng “Rô”: “Tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”

(Dân trí) - “Tôi là người cảm xúc rất mạnh, thích sự “ồ ạt” của cảm xúc. Chính vì thế tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”, Hùng “Rô” chia sẻ.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 03:05

Bị chê không xứng đáng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc, Trấn Thành nói gì?
Bị chê không xứng đáng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc, Trấn Thành nói gì?

(Dân trí) - “Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài”, Trấn Thành nói.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 11:08

Người mẫu Bella Hadid quyên tặng 600 cây xanh vì “cảm thấy có lỗi”
Người mẫu Bella Hadid quyên tặng 600 cây xanh vì “cảm thấy có lỗi”

(Dân trí) - Người mẫu Mỹ Bella Hadid (23 tuổi) đã vừa quyên tặng 600 cây xanh để đền bù cho việc cô di chuyển liên tục bằng máy bay để phục vụ công việc. “Nghĩ đến lượng khí thải mà tôi đã tạo ra do di chuyển để phục vụ công việc, điều đó khiến tôi cảm thấy buồn”, Bella Hadid cho hay.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:14

Điều chỉnh tượng Trịnh Công Sơn đặt ở biển Quy Nhơn vì… hơi mập
Điều chỉnh tượng Trịnh Công Sơn đặt ở biển Quy Nhơn vì… hơi mập

(Dân trí) - Tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bên bờ biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) sẽ được điều chỉnh lại một số chi tiết theo ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cùng góp ý của gia đình nhạc sĩ.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:12

Những xu hướng thời trang trong năm 2020
Những xu hướng thời trang trong năm 2020

(Dân trí) - Những bộ “suit” ngắn trẻ trung, cây đồ “denim” đồng bộ, quần soóc Bermuda... Đó là một vài xu hướng thời trang độc đáo dành cho nữ giới trong năm 2020.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:09

Priyanka Chopra tặng quà cho chồng trẻ nhân dịp tròn một năm ngày cưới
Priyanka Chopra tặng quà cho chồng trẻ nhân dịp tròn một năm ngày cưới

(Dân trí) - Nữ diễn viên xinh đẹp người Ấn Độ - Priyanka Chopra (37 tuổi) tặng chồng - nam ca sĩ Nick Jonas (27 tuổi) một chú cún xinh xắn nhân dịp tròn một năm ngày cưới.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 07:27

Việt Nam trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cảnh quan thế giới năm 2019
Việt Nam trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cảnh quan thế giới năm 2019

(Dân trí) - Trong 50 khoảnh khắc đẹp nhất lọt vào chung kết của giải ảnh, có nhiều khoảnh khắc mê hoặc được chụp tại Việt Nam.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 07:26

Phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” gây tranh cãi vì đoạt giải Khán giả yêu thích
Phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” gây tranh cãi vì đoạt giải Khán giả yêu thích

(Dân trí) - Ngay khi bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” đoạt giải Phim được khán giả yêu thích nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, trên mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi trái chiều.

Thứ năm, 28/11/2019 - 02:15

“Làm thế nào để là người nổi tiếng tốt đẹp?”
“Làm thế nào để là người nổi tiếng tốt đẹp?”

(Dân trí) - Đó chính là câu hỏi mà nữ diễn viên Charlize Theron đã hỏi “đàn chị” Jennifer Lopez trong một cuộc trò chuyện. Câu hỏi đã khiến Jennifer Lopez “sực tỉnh” và cảm thấy cần phải sống có trách nhiệm hơn bởi cô là một người nổi tiếng.

Thứ năm, 28/11/2019 - 12:51

Nghệ sĩ đi xe lăn, chống gậy bước trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim
Nghệ sĩ đi xe lăn, chống gậy bước trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim

(Dân trí) - Chưa có một thảm đỏ nào đặc biệt như thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 khi mà rất nhiều nghệ sĩ lớn tuổi phải chống gậy hoặc đi xe lăn trên thảm đỏ. Hình ảnh này cũng khiến rất nhiều người rất xúc động.

Thứ năm, 28/11/2019 - 09:48

Tài tử Antonio Banderas xuất hiện ngọt ngào bên bạn gái kém 21 tuổi
Tài tử Antonio Banderas xuất hiện ngọt ngào bên bạn gái kém 21 tuổi

(Dân trí) - Tài tử Antonio Banderas (59 tuổi) xuất hiện bảnh bao bên bạn gái Nicole Kimpel (38 tuổi) và con gái Stella (23 tuổi) tại sự kiện lễ trao giải Vanity Fair Award.

Thứ năm, 28/11/2019 - 08:02