Thứ Bảy 14/12/2019 - 13:01

Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”?

Dân trí Việc “Bắc Đẩu” Công Lý và “Nam Tào” Xuân Bắc vắng mặt trong các buổi tập chương trình thay thế “Táo Quân” khiến nhiều người nghĩ hai nam nghệ sĩ này sẽ không tham gia chương trình.
>>Danh hài Xuân Hinh bất ngờ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”
>>Thông tin mới nhất về chương trình thay thế “Táo Quân” phát sóng dịp Tết Nguyên đán
>>“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

Tối qua (13/12), đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân” phát vào đêm giao thừa Tết Canh Tý đã bước vào buổi tập thứ 2. Theo hình ảnh mà NSƯT Đức Hùng chia sẻ thì buổi tập có thêm NSƯT Quốc Khánh và diễn viên trẻ Trung “ruồi”.

Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 1
Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 2

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình thay thế "Táo Quân" vẫn đang thiếu Xuân Bắc - Công Lý.

Được biết, Trung “ruồi” có lịch tập từ buổi đầu tiên nhưng do đang chuẩn bị cho đám cưới nên nay anh mới tham gia được. Cảm xúc của nam diễn viên vẫn là hồi hộp pha lẫn háo hức vì được tham gia một chương trình lớn với các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị…

Tuy nhiên, điều mà nhiều người thắc mắc là cả hai buổi tập đều không có sự xuất hiện của “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý. Có người thậm chí còn “đoán già, đoán non” là hai nghệ sĩ này sẽ không tham gia chương trình năm nay.

“Chương trình phát vào dịp Tết mà không có sự hoạt náo của nghệ sĩ Xuân Bắc và sự dí dỏm của nghệ sĩ Công Lý thì sao ra màu Tết được?”, một khán giả bình luận.

“Phải chăng có nghệ sĩ Xuân Hinh rồi nên không có nghệ sĩ Xuân Bắc?”, khán giả ở Hà Nội thắc mắc.

Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 3
Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 4

Danh hài Xuân Hinh "sành điệu" khi đến tập chương trình.

NSƯT Đức Hùng hé lộ, NSƯT Xuân Bắc chắc chắn có tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”. Ở thời điểm hiện tại, do nam nghệ sĩ đang vướng một số việc riêng nên sẽ tham gia tập vào tối Chủ nhật. Riêng NSND Công Lý thì đang vướng lịch quay một phim hài Tết mà anh đóng cùng NSND Trung Hiếu nên vẫn chưa thể đến tập được.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng khẳng định, số lượng nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay sẽ đông hơn “Táo Quân”. Ngoài bộ dàn nghệ sĩ cố định của “Táo Quân” còn có một số gương mặt mới để tăng sự mới mẻ và thú vị cho chương trình.

NSƯT Đức Hùng cũng cho biết thêm, năm nay, anh lại tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế phục trang cho từng nhân vật. Theo đó, anh cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ngồi với nhau để bàn bạc về công việc này cách đây khá lâu. Tinh thần chung vẫn là tạo hình nhân vật sát với nội dung kịch bản. Mỗi bộ trang phục sẽ góp phần hỗ trợ diễn xuất cho diễn viên. Do đó, ngoài màu sắc riêng thì trang phục cũng đòi hỏi phải mới hoàn toàn.

Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 5
Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 6
Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”? - 7

Nhiều người gửi lời chúc các nghệ sĩ giữ sức khoẻ để cống hiến cho khán giả một chương trình thật thú vị.

Nam nghệ sĩ này không tiết lộ có tham gia chương trình này với tư cách diễn viên như “Táo Quân” trước đó, nhưng anh sẵn sàng làm bất cứ vai trò nào nếu ê-kíp chương trình mong muốn. Bởi với NSƯT Đức Hùng, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cũng tựa như ngôi nhà thứ hai của anh. Anh em trong ê-kíp là những người thân trong gia đình.

Một nguồn tin cũng hé lộ, chương trình thay thế “Táo Quân” dù không có màn chầu và báo cáo như trước đây nhưng cũng sẽ ngồn ngộn những vấn đề nóng hổi của thời cuộc. Đặc biệt, tiếng cười mà chương trình mang lại sẽ có cả tính hài hước lẫn sự sâu cay. Cười đó rồi lại phải ngẫm nghĩ đó. Người xem lẫn người được đề cập cũng sẽ thấy bóng dáng mình trong các nhân vật hoặc tình huống.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Khỏa thân trong vở múa từ góc nhìn của biên đạo và diễn viên múa
Khỏa thân trong vở múa từ góc nhìn của biên đạo và diễn viên múa

(Dân trí) - Điều đầu tiên khiến công chúng sửng sốt trước vở múa đôi này chính là một trong hai vũ công hoàn toàn... không mặc trang phục trong lúc biểu diễn.

Thứ hai, 16/12/2019 - 10:08

NSND Hoàng Cúc, Thu Hà, Chiều Xuân trình diễn cổ phục thời Nguyễn
NSND Hoàng Cúc, Thu Hà, Chiều Xuân trình diễn cổ phục thời Nguyễn

(Dân trí) - Các nghệ sĩ gạo cội làng sân khấu - điện ảnh như: NSND Hoàng Cúc, NSND Lan Hương, NSND Thu Hà, NSƯT Minh Hoà, NSƯT Chiều Xuân… đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hoá thân thành những bà hoàng, bà chúa… trình diễn bộ sưu tập cổ thời Nguyễn.

Thứ hai, 16/12/2019 - 08:43

BigDaddy và vợ Emily cháy hết mình trong “Ngày hội của Rap Việt”
BigDaddy và vợ Emily cháy hết mình trong “Ngày hội của Rap Việt”

(Dân trí) - BigDaddy gây chú ý khi song ca cùng vợ Emily trong các ca khúc đình đám thời gian qua như: Ơ sao bé không lắc?, Mượn rượu tỏ tình... Sự kết hợp ăn ý của cặp nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả yêu rap.

Thứ hai, 16/12/2019 - 08:11

Cảm nhận khi ăn trái chuối... 3 tỷ đồng
Cảm nhận khi ăn trái chuối... 3 tỷ đồng

(Dân trí) - Nghệ sĩ David Datuna, người ăn trái chuối trong sắp đặt nghệ thuật đáng giá 120.000 USD, đã chia sẻ lý do tại sao ông quyết định ăn trái chuối đáng giá gần 3 tỷ đồng.

Thứ hai, 16/12/2019 - 07:30

Xuất hiện thông tin mới về chương trình thay thế Táo quân đêm Giao thừa
Xuất hiện thông tin mới về chương trình thay thế Táo quân đêm Giao thừa

(Dân trí) - Những thông tin mới về chương trình thay thế Táo quân đêm Giao thừa, về các chương trình chào đón năm mới - Tết âm lịch, hài Tết... là điểm nhấn của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 16/12/2019 - 07:28

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My tiết lộ mình là người chủ động tán tỉnh chồng
“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My tiết lộ mình là người chủ động tán tỉnh chồng

(Dân trí) - “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My cho biết, thời ở đỉnh cao của sự nghiệp, chị được rất nhiều đại gia theo đuổi. Tuy nhiên, cuối cùng chị lại phải lòng anh Hà Tôn Đức, là một Việt kiều mới từ Mỹ về và không hề biết chị là người nổi tiếng.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 01:28

Sau 11 năm đóng phim, lần đầu tiên Thu Quỳnh đoạt Nữ diễn viên xuất sắc
Sau 11 năm đóng phim, lần đầu tiên Thu Quỳnh đoạt Nữ diễn viên xuất sắc

(Dân trí) - Tối 14/12 tại thành phố biển Nha Trang đã diễn ra lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39. Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” cùng lúc ẵm 3 giải quan trọng, trong đó Thu Quỳnh đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 11:37

Đạo diễn - diễn viên Nguyễn Công Vượng xác lập kỷ lục Việt Nam
Đạo diễn - diễn viên Nguyễn Công Vượng xác lập kỷ lục Việt Nam

(Dân trí) - Đạo diễn - diễn viên Nguyễn Công Vượng (nghệ danh Vượng “râu”) vừa được Trung tâm kỷ lục Việt Nam quyết định trao kỷ lục “Người viết nhiều kịch bản, đóng nhiều vai và đạo diễn nhiều chương trình nhất”.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 10:35

Sao nổi danh màn ảnh Việt bỏ hào quang sang Mỹ định cư
Sao nổi danh màn ảnh Việt bỏ hào quang sang Mỹ định cư

Dù đang nổi tiếng, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, nhưng nhiều diễn viên vẫn quyết định từ bỏ ánh hào quang nghệ thuật để chọn cuộc sống mới nơi đất khách quê người.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 10:35

Hồ Nhựt Quang: Từ hướng dẫn viên du lịch đến diễn giả văn hóa
Hồ Nhựt Quang: Từ hướng dẫn viên du lịch đến diễn giả văn hóa

(Dân trí) - Diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang được cho là một trong những truyền nhân của giáo sư Trần Văn Khê. Từ khi Giáo sư Khê qua đời cho đến nay, anh vẫn tiếp tục duy trì và phát triển Câu lạc bộ (CLB) Nghiên cứu và Vinh danh Văn hóa Nam Bộ do chính cố Giáo sư Trần Văn Khê thành lập, bằng nguồn tài chính của bản thân.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 08:25

Cuộc đời đoản mệnh nhiều buồn đau của giọng ca “Yesterday Once More”
Cuộc đời đoản mệnh nhiều buồn đau của giọng ca “Yesterday Once More”

(Dân trí) - Sau cú suy sụp đầu tiên trước thềm hôn nhân và muốn hủy hôn, Karen được mẹ khuyên không nên hủy bỏ hôn lễ bởi người thân và bạn bè đang trên đường di chuyển từ khắp nơi về dự lễ cưới. Hơn thế, chi phí đã chi ra cho hôn lễ cũng đã tốn kém khá nhiều.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 07:20

“Bí mật kép” của bức tranh mất tích suốt 23 năm đáng giá 1.500 tỷ đồng
“Bí mật kép” của bức tranh mất tích suốt 23 năm đáng giá 1.500 tỷ đồng

(Dân trí) - Thế giới hội họa đang xôn xao trước việc một bức tranh được tình cờ tìm thấy trong một góc triển lãm ở nước Ý, nơi nó từng bị đánh cắp cách đây 23 năm. Nhiều khả năng đây chính là bức vẽ bị mất tích bấy lâu của danh họa người Áo Gustav Klimt (1862-1918).

Thứ bảy, 14/12/2019 - 01:03

ĐÁNG QUAN TÂM
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diện váy cảm hứng hoa sen của nhà thiết kế Việt
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diện váy cảm hứng hoa sen của nhà thiết kế Việt

(Dân trí) - Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes diện váy gam hồng nổi bật của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm khi có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Nhà thiết kế 9X cảm thấy bất ngờ và chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi có một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế yêu thích thiết kế của mình”.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 11:12

Cuộc đời bi kịch của giọng ca nữ huyền thoại Karen Carpenter
Cuộc đời bi kịch của giọng ca nữ huyền thoại Karen Carpenter

(Dân trí) - Giọng hát êm dịu đầy chất tự sự của Karen Carpenter đã quyến rũ hàng triệu người nghe nhạc hồi thập niên 1970. Cho tới giờ, giọng hát ấy vẫn còn sức hấp dẫn mê hoặc, nhưng đằng sau sự nghiệp của một nữ ca sĩ thành công là một cuộc đời đoản mệnh nhiều đau đớn và rối loạn.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:19

Võ Hoài Nam tiết lộ về cuộc sống sau nhiều năm rời xa màn ảnh
Võ Hoài Nam tiết lộ về cuộc sống sau nhiều năm rời xa màn ảnh

(Dân trí) - Sau nhiều năm rời xa nghiệp diễn, Võ Hoài Nam thỉnh thoảng vẫn tham gia các sự kiện lớn của ngành điện ảnh. Mặc dù vậy, anh chưa bao giờ thấy hối tiếc vì đã từ bỏ ánh hào quang của một diễn viên tên tuổi.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:14

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu áo dài dát vàng đính 110 viên kim cương
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu áo dài dát vàng đính 110 viên kim cương

(Dân trí) - Áo dài được tạo nên bởi NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dát vàng 999 và đính 110 viên kim cương. NTK giới thiệu chiếc áo tại Triển lãm Áo dài mùa cưới 2020.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:14

MC Hồng Phúc: “Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi”
MC Hồng Phúc: “Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi”

(Dân trí) - "Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn để giải thoát cho nhau vì quá mệt mỏi", MC Hồng Phúc thú nhận khi trò chuyện trên truyền hình.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 08:07

Hòa quyện giữa âm nhạc và thi ca tại triển lãm “Nàng thơ thuở ấy”
Hòa quyện giữa âm nhạc và thi ca tại triển lãm “Nàng thơ thuở ấy”

(Dân trí) - Triển lãm đem đến cho khán giả không gian hòa quyện giữa thơ và nhạc đặc sắc.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 08:06

TPHCM quyết định bảo tồn Dinh Thượng thơ
TPHCM quyết định bảo tồn Dinh Thượng thơ

(Dân trí) - Dinh Thượng thơ (hiện là trụ sở của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM) sẽ được bảo tồn khi mở rộng, nâng cấp trụ sở HĐND - UBND TPHCM. Dự kiến, tòa nhà này sẽ được cải tạo thành nhà truyền thống.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 06:36

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp
Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp

(Dân trí) - Hành động của người mua đã khiến nữ diễn viên Olivia Newton-John phải thốt lên rằng: “Ông là người tuyệt vời nhất! Tôi rất biết ơn. Đây là món quà đẹp đẽ nhất, nhưng chính trái tim của ông mới là điều khiến tôi cảm thấy biết ơn nhất”.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 06:24

Ngắm những Bảo vật Quốc gia tại xứ Thanh
Ngắm những Bảo vật Quốc gia tại xứ Thanh

(Dân trí) - Nhiều Bảo vật Quốc gia vừa được Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu, đặc biệt là hoạt động ngoại khóa của các em học sinh trên địa bàn. Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 09:54

Hồng Đăng nói gì khi bị Hồng Diễm tát 10 lần lúc quay cảnh cưỡng hôn?
Hồng Đăng nói gì khi bị Hồng Diễm tát 10 lần lúc quay cảnh cưỡng hôn?

(Dân trí) - “Diễm tát 10 phát đều trúng vào mũi tôi, thế mới là đỉnh cao. Có những phát, tôi đã né rất nhanh rồi mà vẫn trúng. Tát nhiều đến nỗi mặt tôi không đỏ nhưng mũi thì đỏ ửng lên”, Hồng Đăng chia sẻ.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 03:12

Nhan sắc hay trí tuệ quan trọng hơn đối với một Hoa hậu?
Nhan sắc hay trí tuệ quan trọng hơn đối với một Hoa hậu?

(Dân trí) - “Các cuộc thi Hoa hậu là nơi để tôn vinh cả vẻ đẹp và trí tuệ, chúng ta muốn được thấy cái Đẹp. Có gì sai nếu chúng ta tôn vinh, trân trọng và đề cao cái Đẹp? Không ai muốn một Hoa hậu rất thông minh nhưng lại sở hữu diện mạo không đủ sức hấp dẫn, thuyết phục”, nhà báo người Anh Piers Morgan chia sẻ.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 10:26

Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại
Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại

(Dân trí) - Di sản Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 08:14