Thứ Bảy 27/04/2019 - 15:04

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại

Dân trí Trong tập 4 của “Mảnh ghép hoàn hảo” phát sóng trên kênh VTV9, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh đã khiến khán vỡ oà trước những tâm sự rất thật về tuổi ấu thơ và hoàn cảnh gia đình.

Tú Vi - Văn Anh là cặp vợ chồng nổi tiếng giới showbiz phía Nam. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và có một bé gái vừa tròn 1 tuổi. Hạnh phúc ngọt ngào là vậy nhưng ít ai biết, Tú Vi và Văn Anh lại có một tuổi thơ đầy buồn tủi.

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại - 1

Văn Anh - Tú Vi trong "Mảnh ghép hoàn hảo".

Từ lúc học mẫu giáo Văn Anh đã phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ, còn Tú Vi cũng không may mắn được sống cùng cha. Khi gặp nhau, những tổn thương thuở ấu thơ được cả hai chia sẻ, bù đắp và đồng cảm với nhau. Chính vì vậy, cặp đôi này luôn hết mực yêu thương và không bao giờ giận hờn nhau. Tình cảm ấy chín muồi hơn khi cả hai có con gái.

Chia sẻ về con gái cưng của mình, Tú Vi cho biết: “Trộm vía Cún (tên thường gọi của con gái Tú Vi - Văn Anh) rất nhanh, cái gì dạy cũng làm được ngay. Hiện tại, bé có thể mi gió hay bắt chước những động tác của người lớn. Tuy nhỏ nhưng Cún có những biểu hiện đầy cá tính. Cái gì thích mới làm, còn nếu không thích thì dù có nói thế nào cũng không.

Tính cách này của bé Cún được ba chồng nói là giống Vi, vì không ai bắt Vi phải làm gì được, ngoại trừ khi Vi thích điều đó. Đặc biệt, Cún rất quấn ba Văn Anh, khi thấy Văn Anh bé rất hào hứng, còn khi thấy Vi, bé tỉnh bơ như không có gì luôn”.

Tâm sự về lý do con quấn ba hơn mẹ, Tú Vi cho biết, đó là do Văn Anh dành mọi thời gian chăm sóc bé, điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn: “Thời gian mới sinh con, Vi tự tay chăm bé bởi không muốn làm phiền đến bà ngoại.

Thế nhưng, Văn Anh không để cho tôi động tay động chân vào, anh ấy giành hết mọi việc. Đặc biệt, Văn Anh biết tôi sinh con xong bị đau xương khớp, mỗi lần đụng nước bị đau nên những việc tắm rửa cho con anh ấy giành hết, không cho tôi làm.

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại - 2

Tú Vi - Văn Anh và con gái.

Việc duy nhất anh không làm được là hút sữa và cho con bú mà thôi. Bé bú sữa thường hay bị trớ nên bú xong cứ phải bế trên tay. Nhiều lần Văn Anh ngồi trên giường, kê cho con ngủ trên chân là anh cũng ngủ luôn… nhìn thấy rất thương. Chính điều này khiến tôi rất thương anh, ngay cả khi hai vợ chồng có bất đồng, tôi vẫn thương anh ấy”.

Có chồng san sẻ việc nhà, xong cũng có lúc, Tú Vi bị trầm cảm sau sinh, đó là giai đoạn Văn Anh ra ngoài mở trung tâm dạy nhạc. Khi đó, mỗi lần chồng bước chân ra khỏi nhà là Tú Vi lại khóc. Lý do bởi trước đây hai vợ chồng làm gì cũng có nhau nhưng giờ thì chồng đi một mình nên cô không khỏi lo lắng, sợ tình cảm sẽ phai mờ.

Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc của Văn Anh, Tú Vi nhanh chóng vượt qua giai đoạn đó: “Tôi và Văn Anh không bao giờ gây lộn, nếu có chỉ mâu thuẫn chút xíu để giải quyết là xong. Cứ khi tôi giận dỗi là Văn Anh sẽ làm hoà”.

Tú Vi cũng cho biết, có lần cô từng chia sẻ câu chuyện này của mình lên mạng xã hội và nhận về những ý kiến trái chiều: “Có người nói tôi sướng quá còn bày đặt trầm cảm, thế này kia. Tuy nhiên, thời gian đó tôi không thể giải thích được tại sao mình lại như vậy.

Chỉ biết rằng, khi đó mình bất lực, có nhiều việc muốn làm nhưng không thể làm. Trước đây, tôi không quan tâm lắm đến tình yêu. Nhưng từ khi gặp Văn Anh, nếu một ngày anh ấy bỏ tôi, không còn ở bên nhau, tôi không biết có chịu đựng được hay không nữa”.

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại - 3

Tú Vi - Văn Anh trò chuyện cùng MC Ốc Thanh Vân và TS Đào Lê Hoà An.

Về phần mình, Văn Anh cho biết, tính anh vốn ít nói, không thích nói nhiều, chỉ muốn tự tay làm mọi việc. Theo quan điểm của Văn Anh, người đàn ông khi đã có con thì phải biết chăm con: “Khi có con gái, tôi rất thương bé nên tự tay chăm con. Càng chăm con lại càng thương và càng thương con lại càng muốn chăm con nhiều hơn, đi đâu cũng thấy nhớ bé”.

Chia sẻ về người chồng của mình, Tú Vi cho biết, quan điểm của cô là khi kết hôn, phải tin tưởng vào sự lựa chọn của mình: “Phụ nữ hay có tư tưởng là để bản thân làm hết việc nội trợ, chăm con, còn chồng đi lo việc bên ngoài.

Thực ra, tôi cũng có thể tập trung mọi thời gian để chăm bé nhưng tôi vẫn cần sự hỗ trợ của Văn Anh, mình phải cho người đàn ông cơ hội làm việc đó thì họ mới hết lòng vì gia đình”.

Yêu thương con hết mực thế nên Tú Vi và Văn Anh cũng gây bất ngờ bởi cả hai có chung quyết định có thể sẽ không cho con đi học mẫu giáo.

“Cơ địa bé Cún bị dị ứng, bác sĩ bảo phải 5-6 tuổi mới hết. Vẫn biết là phải cho bé ra ngoài giao tiếp với xã hội, vấp ngã để trưởng thành nhưng thực sự hai vợ chồng chỉ muốn khi nào thật sự yên tâm về việc ăn uống, tắm rửa của bé thì mới sẵn sàng để bé đi mẫu giáo”, Tú Vi nói thêm.

Được Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ Đào Lê Hoà An chia sẻ phải hết sức cẩn trọng với điều này, Tú Vi cho biết, cô đang nghĩ tới việc sẽ kêu gọi những bà mẹ bỉm sữa có cùng quan điểm như mình để tổ chức một lớp học hoặc một cộng đồng nhỏ giúp những em bé như Cún có nơi để tiếp xúc và giao lưu cùng mọi người.

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại - 4

Có chồng yêu thương san sẻ hết mực, tuy nhiên, Tú Vi chưa một lần nói lời cảm ơn đến Văn Anh. Khi được Ốc Thanh Vân trao cơ hội thực hiện điều này, cô khá ngại ngùng và xúc động.

Nữ diễn viên thốt những lời tự đáy lòng khiến ai nấy đều rơi nước mắt: “Từ nhỏ đến lớn em biết được mọi thứ tình cảm: tình bà cháu, mẹ con, anh em, bạn bè… nhưng có một thứ tình cảm mà em không biết đó là tình cha con. Nay nhìn anh và con thì em đã cảm nhận được anh là người cha tuyệt vời.

Không biết tương lai như thế nào, có thể sau này tình cảm của em và anh không còn được như xưa nữa nhưng em mong rằng, tình cha con của anh với con sẽ mãi như vậy”.

Còn Văn Anh nắm chặt tay Tú Vi và hứa: “Anh cũng như em, biết hết mọi thứ tình cảm, chỉ duy có tình mẹ con là không cảm nhận được. Nay nhìn em và con, anh cũng đã biết được người mẹ chăm con là thế nào. Anh và em sẽ bù đắp cho con những điều mà chúng ta thiếu. Anh hứa sẽ không bao giờ để con rơi vào tình trạng như ba mẹ”.

Hà Tùng Long

Ảnh: Hoàng Khôi

MỚI NHẤT
Tác động kỳ diệu của tiềm thức (kỳ 2)
Tác động kỳ diệu của tiềm thức (kỳ 2)

(Dân trí) - Thật lãng phí khi để những điều tiêu cực, xấu xa chi phối bản thân. Thay vì vậy, bạn hãy tin và nghĩ đến những điều tốt đẹp, những phúc lành và sự dẫn dắt thiêng liêng.

Thứ hai, 29/04/2019 - 04:36

Cậu bé vũ công 9 tuổi và vũ điệu ngọt ngào khiến người xem “tan chảy”
Cậu bé vũ công 9 tuổi và vũ điệu ngọt ngào khiến người xem “tan chảy”

(Dân trí) - Cậu bé vũ công 9 tuổi Ethan Higgins ngay lập tức có được sự ủng hộ đầy hài hước của giám khảo Simon Cowell khi lí lắc nói rằng, nếu trở thành quán quân, cậu sẽ không sử dụng tiền thưởng để mua sách truyện thiếu nhi mà giám khảo David Walliams đã xuất bản trên thị trường.

Thứ hai, 29/04/2019 - 12:36

NSƯT Thanh Loan ra sao sau gần 4 thập niên tạo dấu ấn với vai “Ni cô Huyền Trang”?
NSƯT Thanh Loan ra sao sau gần 4 thập niên tạo dấu ấn với vai “Ni cô Huyền Trang”?

(Dân trí) - Sau gần 4 thập niên ghi dấu ấn với vai Ni cô Huyền Trang, NSƯT Thanh Loan vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng vượt thời gian và là người nghệ sĩ hết lòng với điện ảnh nước nhà.

Thứ hai, 29/04/2019 - 10:31

Người khó tính nhất cũng rơi nước mắt vì chú chó xả thân cứu chủ
Người khó tính nhất cũng rơi nước mắt vì chú chó xả thân cứu chủ

(Dân trí) - Xuất hiện trên sân khấu là anh cảnh sát tên Dave và chú chó tên Finn. Họ đã đồng hành bên nhau nhiều năm. Màn trình diễn của Dave và Finn không bóng bẩy, trau chuốt nhưng lại làm rơi nước mắt nhiều người.

Thứ hai, 29/04/2019 - 06:10

Màn ảo thuật kết hợp điện ảnh “chất” nhất từng thấy
Màn ảo thuật kết hợp điện ảnh “chất” nhất từng thấy

(Dân trí) - Theo dõi tiết mục ảo thuật này, người xem thoạt tiên sẽ cảm thấy “sởn da gà” khi một tên phim được xướng lên, ngay lập tức một hoạt cảnh được diễn ra trên sân khấu, có những hoạt cảnh khá… rùng rợn.

Thứ hai, 29/04/2019 - 06:09

Những câu chuyện cảm động về tình nghệ sĩ
Những câu chuyện cảm động về tình nghệ sĩ

(Dân trí) - Đời sống văn hóa tuần qua chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động về ân tình nghệ sĩ trong cơn hoạn nạn, trong những tưởng nhớ về nhau, trong những sẻ chia từ các cặp vợ chồng nghệ sĩ, hay giữa những người bạn cùng đi lên từ gian khó.

Thứ hai, 29/04/2019 - 06:08

Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến
Những tượng sáp “xấu mặt” khiến sao không muốn nhớ đến

(Dân trí) - Những bức tượng sáp khắc họa các ngôi sao nổi tiếng đòi hỏi nhiều công sức mới có thể thực hiện, nhưng đôi khi, kết quả sau cùng vẫn trở nên… khôi hài và khiến ngôi sao cảm thấy ngại ngùng, không muốn nhớ đến bức tượng sáp khắc họa mình.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 01:03

Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1)
Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1)

(Dân trí) - Tiềm thức luôn có khuynh hướng hướng về cuộc sống, thế nên bạn chỉ cần tác động đến ý thức. Hãy nuôi dưỡng ý thức bằng những nhận thức đúng đắn bởi tiềm thức sẽ sao chép những kiểu mẫu quen thuộc mà ý thức đã tiếp nhận.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 10:09

Daniel Craig muốn từ giã James Bond trong hào quang
Daniel Craig muốn từ giã James Bond trong hào quang

(Dân trí) - Chính vẻ lực lưỡng, lạnh lùng, cứng cỏi và nghiêm nghị của Daniel Craig đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với người xem điện ảnh đương thời, làm nên những kỷ lục doanh thu cho sê-ri phim 007. Giờ đây, khi chuẩn bị rời xa vai diễn, Craig muốn rời đi trong vinh quang.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 07:05

Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”
Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”

(Dân trí) - Với những phim bom tấn như “Avengers: Endgame”, điều khiến nhà sản xuất lo sợ chính là khi chuyện phim bị “bung” ra trước khi người xem có thời gian ra rạp. Đối với những fan yêu điện ảnh, điều họ “ngán” nhất cũng chính là bị biết kết phim một cách bất đắc dĩ.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 07:02

“Nghệ sĩ vi phạm giao thông, hành động tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn...”
“Nghệ sĩ vi phạm giao thông, hành động tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn...”

(Dân trí) - Bị phản ứng khi hình ảnh bản thân tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm, “ông trùm” phim “Người phán xử” đã lên tiếng nhận sai. Tuy nhiên, theo chuyên gia giáo dục- Tiến sĩ Vũ Việt Anh thì hình ảnh người nghệ sĩ sẽ đẹp hơn khi ông tự giác đi nộp phạt vi phạm giao thông.

Chủ nhật, 28/04/2019 - 06:08

Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son
Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son

(Dân trí) - Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son đã để lại nhiều ấn tượng với các nội dung như thi vớt rong, thi bắt cá nhanh, thi cá to, cá khỏe, cá đẹp, xen kẽ giữa những nội dung trên còn có hoạt động đua thuyền nam và đua thuyền nữ đầy sôi động.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi
Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi

(Dân trí) - Trong sự nghiệp đạo diễn của mình, Sam Taylor-Johnson (52 tuổi) được biết đến nhiều kể từ sau khi đạo diễn bộ phim “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái - Xám - 2015). Nhưng câu chuyện cuộc đời của nữ đạo diễn cũng xứng đáng để trở thành... một bộ phim.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 01:38

Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót
Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót

(Dân trí) - MC Quyền Linh chia sẻ, thời xưa nghèo khổ, anh từng có thời đi giữ xe nhiều năm liền ở nhà hát Hòa Bình chỉ với mức 200 đồng/ chiếc xe đạp. "Tôi còn nhớ, hồi đó, tôi còn chở Ngọc Sơn đi hát bằng cái xe đạp đòn rong...”, Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:55

“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”
“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”

(Dân trí) - Công ty Trầm Hương Khánh Hòa phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, công ty Sen Vàng TP. HCM tổ chức chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí của trời đất” vào lúc 19h 30 ngày 30/4/2019 tại Quảng trường 2/4, thành phố biển Nha Trang.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:05

Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo
Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo

(Dân trí) - Tôi đến với thơ Duy Thảo từ lâu lắm. Nhiều lần đọc, tôi cứ bất giác nghĩ về màu xanh trong thơ ông và đã thử cầm bút khảo sát số lần tác giả sử dụng gam màu này. Ngoài những con số thống kê, thì kết quả thu được cuối cùng không ngoài cảm tính từ trước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:03

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”
Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”

(Dân trí) - Tối 26/4, Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8 - năm 2019 với chủ đề "Tinh hoa nghề Việt" đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Quốc học, TP Huế. Chương trình diễn ra từ ngày 26/4 -2/5 thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:00

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?
Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?

(Dân trí) - Gần đây, “họa mi nước Anh” - nữ danh ca Adele - đã vừa chia tay với chồng - doanh nhân Simon Konecki - sau 8 năm gắn bó và 3 năm trong hôn nhân. Đã có lúc fan mừng cho “họa mi” vì sau nhiều bản tình ca buồn bã, Adele đã có được một bến bờ hạnh phúc cho mình.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:31

Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác
Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác

(Dân trí) - Tuổi tác chỉ là con số. Đó là câu nói quen thuộc khi người ta nói về tuổi tác, và đặc biệt là tuổi tác trong... tình yêu. Có nhiều cặp đôi ngôi sao có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng họ vẫn đến bên nhau.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:29

Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn
Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nước mắt Bang Rợn” đã mang đến cho khán giả sự xúc động, lắng đọng khi tái hiện cuộc sống chiến đấu gian khổ và sự hy sinh đầy anh dũng của các nữ TNXP, cán bộ chiến sỹ tại Tổng kho Bang, nơi tập kết lương thực, vũ khí, đạn dược để chi viện cho chiến trường miền Nam

Thứ bảy, 27/04/2019 - 06:17

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”
Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

(Dân trí) - Tài tử từng vào vai James Bond - Pierce Brosnan (65 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi từ bỏ việc nhuộm tóc để trẻ trung hơn, thay vào đó, ông lựa chọn diện mạo mới với vẻ đẹp “râu tóc bạc phơ” nhưng không kém phần... hấp dẫn.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 02:38

Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...
Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...

(Dân trí) - “Trước đây, tôi hát với Chế Linh cũng bị chê. Hát với Thanh Tuyền cũng bị chê và hát với Bằng Kiều là ca sĩ trẻ đầu tiên ở bên Mỹ cũng bị nói ra, nói vào. Có bao nhiêu gạch đá, tôi cũng “hứng” cả rồi...”, nữ danh ca trải lòng.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 01:27

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió
Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình phát thanh “Dream It Real”, nữ ca sĩ Selena Gomez (26 tuổi) đã có những chia sẻ rất chân thành về tình yêu, tình bạn sau một năm 2018 nhiều sóng gió mà cô đã đi qua.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 09:43

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

(Dân trí) - Xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman (51 tuổi) nói về cuộc hôn nhân thứ hai viên mãn, về việc làm mẹ của hai người con đẻ và hai người con nuôi.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:16