Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp

Dân trí Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.
>>Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình
>>Nghệ sĩ Lê Bình phủ nhận chuyện nằm hành lang bệnh viện vì không đủ tiền viện phí
>>Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư di căn vào tuỷ, liệt nửa người, phải ngồi xe lăn

Theo đó, vào chiều 24/4, nữ diễn viên này vào bệnh viện để tận tay trao cho con gái của nghệ sĩ Lê Bình số tiền hơn 33 triệu đồng do người hâm mộ gửi tặng đồng thời cập nhật tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình cho mọi người biết.

Tuy nhiên, khi Cát Phượng vào bệnh viện thì thấy nam nghệ sĩ đang trong tình trạng sốt cao, mê sảng, không ăn uống gì được...

Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp - 1

Nghệ sĩ Lê Bình đang sốt cao, mê sảng và thổ huyết.

“Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp”, nữ diễn viên cảm thán.

Nữ diễn viên thay mặt gia đình nghệ sĩ Lê Bình gửi lời cảm ơn đến những khán giả gần xa đã yêu thương và giúp đỡ ông trong khoảng thời gian khó khăn này.

Cát Phượng cũng thông báo, chị ngừng kêu gọi ủng hộ cho nam nghệ sĩ gạo cội kể từ ngày 25/4 vì con gái ông xin phép thôi nhận sự giúp đỡ.

“Con gái anh Lê Bình có nói với tôi “Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi ba con nữa”. Nước mắt con gái chảy, tôi hiểu được hết nỗi lòng của con”, Cát Phượng nghẹn ngào.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Hồi đầu tháng 3, sức khỏe chuyển biến xấu khiến ông phải nhập viện. Do khối u di căn vào tủy, ông bị liệt nửa thân dưới. Bác sĩ đã áp dụng thuốc đặc trị ở mức độ mạnh để bảo vệ tủy nhưng thất bại. Do ngồi lâu, vùng thân dưới của ông bị hoại tử, lở loét.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo
Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo

(Dân trí) - Tôi đến với thơ Duy Thảo từ lâu lắm. Nhiều lần đọc, tôi cứ bất giác nghĩ về màu xanh trong thơ ông và đã thử cầm bút khảo sát số lần tác giả sử dụng gam màu này. Ngoài những con số thống kê, thì kết quả thu được cuối cùng không ngoài cảm tính từ trước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:03

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”
Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”

(Dân trí) - Tối 26/4, Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8 - năm 2019 với chủ đề "Tinh hoa nghề Việt" đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Quốc học, TP Huế. Chương trình diễn ra từ ngày 26/4 -2/5 thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:00

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?
Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?

(Dân trí) - Gần đây, “họa mi nước Anh” - nữ danh ca Adele - đã vừa chia tay với chồng - doanh nhân Simon Konecki - sau 8 năm gắn bó và 3 năm trong hôn nhân. Đã có lúc fan mừng cho “họa mi” vì sau nhiều bản tình ca buồn bã, Adele đã có được một bến bờ hạnh phúc cho mình.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:31

Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác
Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác

(Dân trí) - Tuổi tác chỉ là con số. Đó là câu nói quen thuộc khi người ta nói về tuổi tác, và đặc biệt là tuổi tác trong... tình yêu. Có nhiều cặp đôi ngôi sao có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng họ vẫn đến bên nhau.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:29

Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn
Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nước mắt Bang Rợn” đã mang đến cho khán giả sự xúc động, lắng đọng khi tái hiện cuộc sống chiến đấu gian khổ và sự hy sinh đầy anh dũng của các nữ TNXP, cán bộ chiến sỹ tại Tổng kho Bang, nơi tập kết lương thực, vũ khí, đạn dược để chi viện cho chiến trường miền Nam

Thứ bảy, 27/04/2019 - 06:17

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”
Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

(Dân trí) - Tài tử từng vào vai James Bond - Pierce Brosnan (65 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi từ bỏ việc nhuộm tóc để trẻ trung hơn, thay vào đó, ông lựa chọn diện mạo mới với vẻ đẹp “râu tóc bạc phơ” nhưng không kém phần... hấp dẫn.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 02:38

Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...
Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...

(Dân trí) - “Trước đây, tôi hát với Chế Linh cũng bị chê. Hát với Thanh Tuyền cũng bị chê và hát với Bằng Kiều là ca sĩ trẻ đầu tiên ở bên Mỹ cũng bị nói ra, nói vào. Có bao nhiêu gạch đá, tôi cũng “hứng” cả rồi...”, nữ danh ca trải lòng.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 01:27

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió
Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình phát thanh “Dream It Real”, nữ ca sĩ Selena Gomez (26 tuổi) đã có những chia sẻ rất chân thành về tình yêu, tình bạn sau một năm 2018 nhiều sóng gió mà cô đã đi qua.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 09:43

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

(Dân trí) - Xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman (51 tuổi) nói về cuộc hôn nhân thứ hai viên mãn, về việc làm mẹ của hai người con đẻ và hai người con nuôi.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:16

Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay
Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay

(Dân trí) - Kể từ năm 1990, tạp chí People (Mỹ) đã bắt đầu thực hiện ấn bản thường niên tôn vinh một vẻ đẹp nữ giới ấn tượng nhất trong nền công nghiệp giải trí thế giới. Qua đó, truyền thông và công chúng cảm nhận về xu hướng, thị hiếu của cái Đẹp trong năm đó.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:13

“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”
“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”

(Dân trí) - “Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ. Mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con nhưng với con thì không việc gì phải giấu”, Lâm Khánh Chi tâm sự.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 06:24

“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do
“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do

(Dân trí) - Ngày 23/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp giấy phép cho cuộc thi “Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 03:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?

(Dân trí) - Ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội đánh giá vụ cặp nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại danh thắng Đà Lạt gây bức xúc dư luận là sự việc khá nhạy cảm, cần xử lý một cách cẩn trọng.

Thứ năm, 25/04/2019 - 04:10

Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn
Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Là người đàn bà đặc biệt trong cuộc đời Trịnh Công Sơn, tình cảm còn “hơn cả tình vợ chồng” nhưng Khánh Ly đã không về dự lễ tang cố nhạc sĩ họ Trịnh. Xoay quanh sự vắng mặt khó hiểu của bà đã có rất nhiều nghi vấn, đồn thổi, và lần đầu tiên Khánh Ly tiết lộ sự thật…

Thứ năm, 25/04/2019 - 03:29

“Avengers: Endgame” dài 3 tiếng, chủ tịch Marvel khuyên fan đừng ăn uống gì trước khi vào rạp
“Avengers: Endgame” dài 3 tiếng, chủ tịch Marvel khuyên fan đừng ăn uống gì trước khi vào rạp

(Dân trí) - Chủ tịch của hãng phim Marvel Studios khuyên khán giả không nên ăn hay uống gì trước và trong khi xem “Avengers: Endgame”.

Thứ năm, 25/04/2019 - 11:59

Clip “cực điểm” của... nắng nóng và lười
Clip “cực điểm” của... nắng nóng và lười

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa ngồi quạt mát, vừa dùng điện thoại, vừa ăn một cách đầy hài hước, đúng kiểu “cực điểm” của... nắng nóng và lười.

Thứ năm, 25/04/2019 - 11:58

Thanh Hằng hào hứng khi sẽ biểu diễn thời trang… trên hoang đảo
Thanh Hằng hào hứng khi sẽ biểu diễn thời trang… trên hoang đảo

(Dân trí) - Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ cô chưa từng đến Vịnh Hạ Long nên khi nhận được lời mời của đạo diễn thân thiết cô đã nhận lời ngay. Đặc biệt hơn, show diễn còn được chọn trình diễn trên hoang đảo, điều này khiến Thanh Hằng cảm thấy rất hào hứng và háo hức.

Thứ năm, 25/04/2019 - 08:00

Màn đồng diễn võ thuật đầy mê hoặc của võ sinh Thiếu Lâm
Màn đồng diễn võ thuật đầy mê hoặc của võ sinh Thiếu Lâm

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây cho thấy những hình ảnh ấn tượng của các võ sinh Thiếu Lâm khi đồng diễn các động tác võ thuật một cách nhịp nhàng hoàn hảo. Hình ảnh càng trở nên ấn tượng khi được quan sát từ trên tầm cao với những hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

Thứ năm, 25/04/2019 - 06:15

Gương mặt đẹp của năm 2019 là “bà mẹ ba con” đằm thắm
Gương mặt đẹp của năm 2019 là “bà mẹ ba con” đằm thắm

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jennifer Garner mới đây đã trở thành gương mặt xuất hiện trên trang bìa của ấn bản đặc biệt ra mắt thường niên của tạp chí People (Mỹ) - ấn bản “Beautiful Issue” - dành để tôn vinh một vẻ đẹp nữ giới ấn tượng nhất theo đánh giá của People trong năm đó.

Thứ năm, 25/04/2019 - 06:14

Bài Chòi được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại
Bài Chòi được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

(Dân trí) - Nghệ thuật Bài Chòi Trung bộ Việt Nam đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Đây là niềm vui to lớn với các tỉnh, thành phố có di sản nói riêng cũng như nhân dân cả nước nói chung.

Thứ năm, 25/04/2019 - 06:08

Quảng Bình: Sâu lắng với hội diễn nghệ thuật "Câu hò nối những dòng sông"
Quảng Bình: Sâu lắng với hội diễn nghệ thuật "Câu hò nối những dòng sông"

(Dân trí) - Tại hội diễn "Câu hò nối những dòng sông", các nghệ sĩ đến từ 6 tỉnh Bắc miền Trung và 2 đoàn nghệ thuật khách mời đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, mang dấu ấn đặc trưng riêng của các vùng, miền văn hóa.

Thứ năm, 25/04/2019 - 05:17

Người sở hữu tác phẩm âm nhạc đang bị khai thác "chùa", bị lạm dụng?
Người sở hữu tác phẩm âm nhạc đang bị khai thác "chùa", bị lạm dụng?

(Dân trí) - Luật sư Quách Minh Trí cho rằng, vấn đề sở hữu trí tuệ ở Việt Nam đang có những câu chuyện dở khóc, dở  cười. Người sở hữu các tác phẩm âm nhạc ở Việt Nam từng rơi vào tình cảnh tác phẩm của mình bị khai thác lạm dụng mà không thể làm được gì…

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:32

Các nam nghệ sĩ ứng xử với con riêng của vợ như thế nào?
Các nam nghệ sĩ ứng xử với con riêng của vợ như thế nào?

(Dân trí) - Tùng Dương, Ưng Hoàng Phúc, Kiều Minh Tuấn, Trung Kiên... đều là những ông bố dượng sống cùng nhà với con riêng của vợ. Sự gắn kết của “những mảnh ghép rời rạc” này khiến câu chuyện “mẹ kế, bố dượng” vốn đầy ác cảm đã mềm mại đi rất nhiều.

Thứ tư, 24/04/2019 - 03:11

Bây giờ, điều lo lắng nhất của “những chàng trai năm ấy” là... bị hói
Bây giờ, điều lo lắng nhất của “những chàng trai năm ấy” là... bị hói

(Dân trí) - Nhóm nhạc Take That cảm thấy rằng họ đã thực sự già đi sau 30 năm hoạt động trong nền công nghiệp âm nhạc. Hiện tại, điều mà “các chàng trai năm ấy” sợ hãi chính là... bị hói.

Thứ tư, 24/04/2019 - 12:37