“Thần bài” Shin Lim trở thành “quán quân của những quán quân”

Dân trí Ảo thuật gia Shin Lim đã giành chiến thắng tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ phiên bản dành cho những quán quân - “America's Got Talent: The Champions”. Anh nhận được phần thưởng là 25.000 USD.
>>“Thần bài” Shin Lim không bao giờ gây thất vọng

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ có phiên bản dành cho những quán quân. Shin Lim - ảo thuật gia 27 tuổi - vốn sinh ra tại Canada, sau đó lớn lên ở Singapore trước khi tới định cư ở Mỹ. Sau khi vô địch cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ năm 2018, Shin Lim tiếp tục chiến thắng 11 tiết mục khác trong đêm chung kết để trở thành “quán quân của những quán quân”.

Phiên bản “America's Got Talent: The Champions” lần đầu tiên được tổ chức đã quy tụ các quán quân và các thí sinh từng lọt vào tới vòng chung kết của cuộc thi “Got Talent” tại các quốc gia khác nhau trên thế giới.

“Thần bài” Shin Lim trở thành “quán quân của những quán quân”

 

“Phải nói thật là tôi thấy mọi chuyện diễn ra quá... điên rồ. Tôi vẫn còn đang phải tự cấu chính mình để tin đây là sự thật. Trước tiên tôi chiến thắng cuộc thi Tìm Kiếm Tài năng Mỹ. Điều đó đã là sự điên rồ không tưởng với tôi rồi, nhưng giành chiến thắng cả ở cuộc thi lần này thì còn điên rồ hơn thế. Quá sức tưởng tượng, quá choáng ngợp, quá phấn khích”, Shin Lim chia sẻ.

Chiến thắng tại cuộc thi lần này, Shin Lim nhận được phần thưởng 25.000 USD (hơn 580 triệu đồng). Chia sẻ về danh hiệu “quán quân của những quán quân” sau khi trở thành người đầu tiên chiến thắng “America's Got Talent: The Champions”, Shin Lim rất khiêm tốn:

“Tôi không nghĩ tôi có thể gọi mình là ‘quán quân của những quán quân’ bởi tôi không tin vào điều đó. Hãy nhìn những thí sinh khác, như nhóm Deadly Games với màn phi dao, họ đã mạo hiểm cả tính mạng trong mỗi tiết mục, còn tôi chỉ đang thao tác với những lá bài thôi”.

Shin Lim biểu diễn phục vụ giải trí trong đêm công bố kết quả chung cuộc

 

Giọng ca nổi bật từng bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh - Susan Boyle (57 tuổi) đã không lọt được vào top 5 chung cuộc, chia sẻ chân thành sau cuộc thi, nữ ca sĩ cho hay: “Đương nhiên, sẽ là nói dối nếu tôi bảo không buồn chút nào, nhưng thực lòng, tôi cũng chưa từng nghĩ mình sẽ giành chiến thắng.

“Trong thâm tâm, bạn vẫn phải giữ niềm hy vọng rằng bạn có thể chiến thắng, bởi điều đó chính là động lực để thể hiện bản thân mình tốt nhất trong một cuộc thi. Tôi chưa bao giờ coi mình là một quán quân hay điều gì tương tự thế, tôi chỉ là tôi, Susan Boyle thế thôi”.

Bước ra khỏi cuộc thi, quán quân “kép” Shin Lim chia sẻ rằng anh sắp tổ chức hôn lễ vào tháng 8 năm nay tại Hawaii. Hôn thê của anh là vũ công Casey Thomas. Hình ảnh của cô gái đã từng được Shin Lim chia sẻ tại cuộc thi lần này.

“Thần bài” Shin Lim không bao giờ gây thất vọng

 

Bích Ngọc
Theo Straits Times

MỚI NHẤT
“Quỳnh búp bê” phần 2 sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019?
“Quỳnh búp bê” phần 2 sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019?

(Dân trí) - VTV vừa tiết lộ, bộ phim Quỳnh búp bê phần 2 dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm 2019.

Thứ năm, 21/02/2019 - 12:09

Khán giả không dám chớp mắt trước màn diễn của quán quân ảo thuật thế giới
Khán giả không dám chớp mắt trước màn diễn của quán quân ảo thuật thế giới

(Dân trí) - Cùng mục sở thị màn trình diễn “hack não” người xem đã đưa ảo thuật gia trẻ tuổi người Đài Loan - Eric Chien lên ngôi vị cao nhất của Đại hội Ảo thuật Thế giới chỉ được tổ chức ba năm một lần!

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:45

Liệu Karl Lagerfeld có để mèo Choupette thừa kế 4.550 tỷ đồng?
Liệu Karl Lagerfeld có để mèo Choupette thừa kế 4.550 tỷ đồng?

(Dân trí) - Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 150 triệu bảng (tương đương 4.550 tỷ đồng). Sau khi ông qua đời ở tuổi 85, nhiều sự quan tâm chú ý đặt vào chú mèo Choupette.

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:33

Phóng viên thể thao kỳ cựu “thoát nạn” trong gang tấc
Phóng viên thể thao kỳ cựu “thoát nạn” trong gang tấc

(Dân trí) - Phóng viên thể thao kỳ cựu - ông Pierre McGuire, làm việc cho đài NBC (Mỹ) - đã may mắn tránh được một tai nạn nguy hiểm trong gang tấc, khi quả bóng khúc côn cầu suýt nữa đã bay trúng mặt ông.

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:32

Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2019
Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2019

(Dân trí) - Cựu học sinh trường chuyên tỉnh Bắc Ninh, cao 1m73 Nguyễn Thị Thu Phương đã vượt qua gần 30 thí sinh để đăng quang danh hiệu cao nhất, Người đẹp Kinh Bắc 2019.

Thứ năm, 21/02/2019 - 05:57

Bộ Văn hoá đề nghị chấn chỉnh các cơ sở tổ chức dâng sao giải hạn để trục lợi
Bộ Văn hoá đề nghị chấn chỉnh các cơ sở tổ chức dâng sao giải hạn để trục lợi

(Dân trí) - Ngày 20/2, bà Trịnh Thị Thuỷ - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL đã ký văn bản gửi Bộ Nội vụ (Ban Tôn giáo Chính phủ) và Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam về việc tăng cường thực hiện nếp sống văn minh tại các lễ hội, cơ sở thờ tự Phật giáo.

Thứ tư, 20/02/2019 - 07:57

Hoa hậu Ngọc Hân mang áo dài Việt sang New York
Hoa hậu Ngọc Hân mang áo dài Việt sang New York

(Dân trí) - Sau chuyến du lịch Thái Lan đầu năm cùng gia đình, Ngọc Hân vội vã sang Mỹ để chuẩn bị cho buổi trình diễn áo dài cho cộng đồng người Việt tại thành phố New York. Người đẹp cho biết, cô nhận được lời mời từ Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại New York từ hai tháng trước.

Thứ tư, 20/02/2019 - 02:37

Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào

(Dân trí) - Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 do UBND thành phố Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp với Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) tổ chức, lần đầu tiên BTC sẽ tiến hành tuyển chọn Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào.

Thứ tư, 20/02/2019 - 12:30

Biến động cuộc đời và sự bình thản đón nhận của những người phụ nữ
Biến động cuộc đời và sự bình thản đón nhận của những người phụ nữ

(Dân trí) - Bộ phim kể về những người phụ nữ, những cuộc đời, đơn giản như cuộc sống, thật như cuộc đời, khiến người xem rung cảm bởi những điều khẽ khàng nhưng thấm thía.

Thứ tư, 20/02/2019 - 07:51

Về hội Vua Mai xem nam thanh nữ tú đẩy gậy đầy kịch tính
Về hội Vua Mai xem nam thanh nữ tú đẩy gậy đầy kịch tính

(Dân trí) - Các vận động viên tham dự cuộc thi đẩy gậy trong khuôn khổ Lễ hội đền Vua Mai (Nam Đàn, Nghệ An) đều không chuyên nghiệp. Tháo giày dép, bước vào sân thi đấu dẫu vẫn còn một chút e ngại nhưng họ đã cống hiến cho người xem những màn thi đấu kịch tính, mãn nhãn với sức mạnh cơ bắp, sự khéo léo, chiến thuật bài bản và ý chí thi đấu kiên cường.

Thứ tư, 20/02/2019 - 06:49

Văn Mai Hương: “Tôi từng chấm dứt cuộc tình với một người đàn ông keo kiệt”
Văn Mai Hương: “Tôi từng chấm dứt cuộc tình với một người đàn ông keo kiệt”

(Dân trí) - Bàn về chủ đề “Tình phí bao nhiêu là đủ?”, Văn Mai Hương kể, cô đã từng chấm dứt mối quan hệ với một người đàn ông keo kiệt.

Thứ tư, 20/02/2019 - 06:31

Karl Lagerfeld: Muốn giỏi nhất, phải nghĩ mình còn lười và còn kém
Karl Lagerfeld: Muốn giỏi nhất, phải nghĩ mình còn lười và còn kém

(Dân trí) - (Dân trí) -Người đàn ông huyền thoại của làng mốt đã vừa qua đời ở tuổi 85, trong suốt cuộc đời thành công “không kể xiết” của mình, Karl luôn tự nhủ “mình lười và chẳng tài ba”.

Thứ tư, 20/02/2019 - 06:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Phong tục, lễ hội ngày càng bị xô lệch: Vì đâu ra cớ sự này?
Phong tục, lễ hội ngày càng bị xô lệch: Vì đâu ra cớ sự này?

(Dân trí) - Cứ mỗi dịp đầu năm, “điệp khúc” xấu xí về một số phong tục, lễ hội bị biến tướng; những giá trị văn hoá bị xô lệch... lại được đem ra bàn tán xôn xao. Vì đâu ra cớ sự này?

Thứ tư, 20/02/2019 - 05:11

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh khoe nhẫn cưới, chuẩn bị lấy vợ?
“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh khoe nhẫn cưới, chuẩn bị lấy vợ?

(Dân trí) - Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen “náo loạn” khi “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh đăng ảnh bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út như ngầm thông báo sắp lấy vợ.

Thứ ba, 19/02/2019 - 04:15

Bộ Văn hoá chấn chỉnh biến tướng của việc cúng dâng sao, giải hạn
Bộ Văn hoá chấn chỉnh biến tướng của việc cúng dâng sao, giải hạn

(Dân trí) - Cục Văn hoá cơ sở vừa ra công văn đề nghị các Sở VHTT&DL, Sở VH&TT sớm chấn chỉnh các biến tướng trong hoạt động cúng, dâng sao - giải hạn, lợi dụng nhu cầu chính đáng của người dân để trục lợi...

Thứ ba, 19/02/2019 - 03:14

Will Smith hối hận vì từ chối vai diễn trong “Ma trận”
Will Smith hối hận vì từ chối vai diễn trong “Ma trận”

(Dân trí) - Will Smith từng từ chối vai diễn trong “The Matrix” (Ma trận - 1999) để đóng “Wild Wild West” (Miền Tây hoang dã - 1999) bởi cho rằng “Ma trận” là một bộ phim không ấn tượng.

Thứ ba, 19/02/2019 - 11:12

Thanh Hóa: Di tích Quốc gia có nguy cơ trở thành phế tích
Thanh Hóa: Di tích Quốc gia có nguy cơ trở thành phế tích

(Dân trí) - Là khu di tích lịch sử cấp Quốc gia, Ly cung nhà Hồ, nằm ở thôn Hưng Phát, xã Hà Đông, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đang có nguy cơ trở thành phế tích do từ khi công nhận đến nay di tích này chưa được đầu tư trùng tu, tôn tạo.

Thứ ba, 19/02/2019 - 10:33

18 vạn túi lương sẽ được phát trong Lễ phát lương Đức Thánh Trần năm 2019
18 vạn túi lương sẽ được phát trong Lễ phát lương Đức Thánh Trần năm 2019

(Dân trí) - Năm nay, để đáp ứng nhu cầu của nhân dân và du khách thập phương, Ban Tổ chức phối hợp cùng nhà đền đã chuẩn bị 18 vạn túi lương để phát tại 37 cửa phát lương trong khu vực đền Trần Thương.

Thứ ba, 19/02/2019 - 10:17

“Không có cướp phết, lễ hội cũng... kém vui!”
“Không có cướp phết, lễ hội cũng... kém vui!”

(Dân trí) - “Việc để xảy ra tình trạng nhiều thanh niên giẫm đạp lên nhau cướp phết là do khâu tổ chức chưa tốt, chưa đảm bảo an ninh chứ không phải do nghi thức của lễ hội”, cụ ông Ngô Văn Mão (72 tuổi), Chủ tế Hội Phết Hiền Quan 2019 bày tỏ trước việc bỏ hoạt động cướp phết.

Thứ ba, 19/02/2019 - 10:09

Khi cuộc đời “thụi” ta nhiều cú, ta phải phản ứng thế nào?
Khi cuộc đời “thụi” ta nhiều cú, ta phải phản ứng thế nào?

(Dân trí) - Khi cuộc đời có những bất công, khi cuộc đời “thụi” cho ta nhiều cú đau điếng, ta phản ứng lại cuộc đời như thế nào? “BlacKkKlansman” sẽ trả lời câu hỏi ấy một cách đầy hài hước, dí dỏm.

Thứ ba, 19/02/2019 - 07:27

Dương Tử Quỳnh bị ngã mạnh, phải khâu 10 mũi
Dương Tử Quỳnh bị ngã mạnh, phải khâu 10 mũi

(Dân trí) - Nữ diễn viên của “Ngọa hổ tàng long” đã phải đến bệnh viện cấp cứu sau một cú ngã mạnh và phải khâu 10 mũi.

Thứ ba, 19/02/2019 - 07:25

Nghìn người dân đội nắng dự lễ khai hội đền Vua Mai
Nghìn người dân đội nắng dự lễ khai hội đền Vua Mai

(Dân trí) - Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng hàng nghìn người dân 4 xã, thị trấn thuộc huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã tham gia đoàn rước linh vị Vua Mai Thúc Loan từ đền thờ đến khu mộ Vua Mai. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao cũng được diễn ra trong 2 ngày chính hội thu hút đông đảo du khách thập phương.

Thứ ba, 19/02/2019 - 06:18

“Tính mạng con người quan trọng hơn bất kỳ nghi lễ nào”
“Tính mạng con người quan trọng hơn bất kỳ nghi lễ nào”

(Dân trí) - Trước “công lệnh” buộc dừng nghi lễ cướp Phết trong lễ hội cướp Phết Hiền Quan năm nay của UBND huyện Tam Nông, Phú Thọ, hàng trăm trai làng Hiền Quan đã có hành động phản đối quá khích…

Thứ ba, 19/02/2019 - 06:11

Họa sĩ Lê Linh thắng kiện tác quyền Thần đồng đất Việt sau 12 năm
Họa sĩ Lê Linh thắng kiện tác quyền Thần đồng đất Việt sau 12 năm

(Dân trí) - Theo HĐXX, ông Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt và bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Từ đó, yêu cầu công ty Phan Thị chấm dứt việc tạo ra, sử dụng những biến thể khác nhau của các hình tượng do ông Linh sáng tạo.

Thứ hai, 18/02/2019 - 09:08