Son Heung-min: Ngôi sao sân cỏ, nam thần thời trang
(Dân trí) - Là ngôi sao sân cỏ, Son Heung-min còn được đánh giá là nam thần trong lĩnh vực thời trang. Hiện tại, Son Heung Min là cầu thủ ngôi sao được nhiều thương hiệu thời trang lớn săn đón.
Son Heung-min là cầu thủ Châu Á được quan tâm hàng đầu hiện nay. Cầu thủ 30 tuổi người Hàn Quốc đang chơi cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur (Anh) ở vị trí tiền đạo. Trong đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc, Son Heung-min hiện là đội trưởng. Tại World Cup đang diễn ra, Son Heung-min là cầu thủ được chú ý hàng đầu của đội tuyển Hàn Quốc.
Son Heung-min được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, anh cũng là một trong những cầu thủ bóng đá Châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại. Son Heung-min được biết đến trên sân cỏ bởi sở hữu tốc độ di chuyển bùng nổ, khả năng dứt điểm, khả năng chơi bóng bằng cả hai chân...
Ngoài việc là ngôi sao sân cỏ, nam cầu thủ 30 tuổi còn được đánh giá là nam thần trong lĩnh vực thời trang. Hiện tại, Son Heung Min là cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Anh đã có hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu lớn như Adidas, Burberry và Calvin Klein.
Son Heung-min được đánh giá là cầu thủ ngôi sao có thế mạnh ngoại hình, anh có gương mặt điển trai, nam tính, dáng vóc đẹp, vì vậy, khi hợp tác với các thương hiệu thời trang, cầu thủ người Hàn Quốc đã nhiều lần "đốn tim" fan với những bộ hình đẹp ấn tượng.
Trong cuộc sống riêng, Son Heung-min cũng yêu thích các thử nghiệm thời trang và khá chú trọng tới việc chăm sóc, tạo dựng hình ảnh cá nhân. Điều này càng khiến anh trở thành cầu thủ ngôi sao tạo được ấn tượng tốt với các thương hiệu thời trang.
Son Heung-min thay đổi phong cách rất linh hoạt và biến hóa liên tục, nhưng dù lựa chọn phục trang theo phong cách nào, anh cũng luôn đề cao sự thoải mái và vẻ nam tính.
Bản thân Son Heung-min đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình có tên NOS7 vào hồi mùa hè năm nay. Tận dụng danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, Son Heung-min thường mặc những thiết kế của thương hiệu riêng khi xuất hiện tại sân bay và tặng những sản phẩm thời trang này cho các bạn bè là những ngôi sao thể thao hoặc ngôi sao showbiz nổi tiếng.
Tại Hàn Quốc, sự quan tâm dành cho thương hiệu thời trang riêng của Son Heung-min khá tích cực. Theo thông tin mà thương hiệu thời trang đưa ra, NOS7 có nghĩa là "Nothing, Ordinary Sunday" (Không có gì, một ngày chủ nhật bình thường).
Cảm nhận mà thương hiệu này hướng tới là "một cuối tuần thư giãn, sau một tuần bận rộn" và "khoảng lặng để nhìn lại chính mình bằng cách bước chậm lại một chút".
Các fan thường nhận xét diện mạo của Son Heung-min khá giống với nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc - Park Seo-joon. Trong thực tế, hai người là bạn thân. Nam diễn viên Park Seo-joon từng thể hiện sự ủng hộ dành cho người bạn của mình bằng cách mặc một chiếc áo mang thương hiệu NOS7 tới chơi nhà Son Heung-min, rồi chụp hình lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Bản thân vốn đã nổi tiếng, Son Heung-min lại nhận được sự ủng hộ của những người bạn là ngôi sao, nên hoạt động kinh doanh của nam cầu thủ tại Hàn Quốc được đánh giá là rất xán lạn.