Selena Gomez tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội vì tổn thương

Dân trí Nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez (26 tuổi) vừa tuyên bố sẽ “nghỉ chơi” mạng xã hội một thời gian để được “sống cuộc sống của mình”, cô cũng nhấn mạnh thêm rằng “những bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai”.

Selena Gomez gần đây đã quay trở lại mạng xã hội Instagram sau một thời gian “bỏ bê” trang cá nhân, nhưng không phải để tích cực đăng tải trở lại mà để thông báo với fan rằng cô sẽ rời xa mạng xã hội một thời gian để có thể “sống cuộc sống của mình”.

Đi kèm với thông báo này, người đẹp tóc nâu chia sẻ một bức ảnh “tự sướng” với nụ cười tươi tắn. Mặc dù không nói thẳng nhưng Selena Gomez hàm ý rằng cô rời xa mạng xã hội là bởi những bình luận tiêu cực.

Bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang Instagram của Selena Gomez cùng với tuyên bố cô sẽ tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội.
Bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang Instagram của Selena Gomez cùng với tuyên bố cô sẽ tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội.

Thoạt tiên, Selena chỉ chia sẻ bên bức ảnh mới đăng tải rằng: “Tâm trạng - cười lớn (tôi đang nhìn mình trong gương - như một kẻ ngốc!).

Sau đó, cô đăng tải thêm: “Cập nhật: tạm nghỉ chơi mạng xã hội. Tôi cảm ơn tiếng nói mà mạng xã hội trao cho mỗi chúng ta, nhưng tôi cũng cảm ơn vì mình có thể bước lùi lại và sống cuộc sống của mình trong hiện tại tới từng khoảnh khắc mà tôi được trao tặng. Hãy tử tế và khích lệ nhau! Hãy nhớ: những bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc của bất cứ ai”.

Ngoài ra, Selena cũng đăng tải trên công cụ “Story” của Instagram một đoạn clip, trong đó, nữ ca sĩ không trang điểm và hát theo ca khúc “This Girl” để trấn an fan rằng cô sẽ “luôn luôn ở đây” với họ. Selena viết: “Bài hát dành cho các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi không đi đâu cả. Tôi sẽ luôn ở đây với các bạn”.

Trong những tháng trở lại đây, Selena Gomez thường bị nhắc tới bên cạnh những tin tức về bạn trai cũ - nam ca sĩ Justin Bieber. Gần đây, Bieber gây sốc với quyết định đính hôn nhanh chóng với người mẫu Hailey Baldwin chỉ sau một tháng hẹn hò trở lại.

Selena Gomez
Selena Gomez

Trước nay, trong mắt truyền thông và công chúng, việc Justin Bieber và Selena Gomez liên tục “hợp tan, tan hợp” đã khiến họ như trở thành một nửa không thể tách rời vĩnh viễn của nhau, sớm muộn gì rồi cũng quay về bên nhau.

Mới đây, khi Bieber xúc tiến việc đăng ký kết hôn với Baldwin và dự định sẽ sớm tổ chức hôn lễ, người ta lại càng quan tâm tới “nhất cử nhất động” của Selena.

Các trang tin giải trí cố gắng “đọc vị” từng hành động, từng biểu cảm của Selena trước bước tiến mới nhất của bạn trai cũ lâu năm trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Justin Bieber vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Châu Âu cùng vợ sắp cưới và ngày ngày đều xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh ôm hôn Baldwin rất mặn nồng.

Selena Gomez tâm sự với fan về chứng trầm cảm

Selena Gomez
Selena Gomez

Selena hiện có 142 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram và là tài khoản Instagram có lượng theo dõi nhiều nhất. Trước đây, Selena đã từng có lần giải thích rằng có những thời điểm cô cảm thấy cần rời xa mạng xã hội bởi cô muốn sống hết mình trong thế giới thực: “Tôi có thể không lên mạng trong vài tháng.

“Tôi thoát ra khỏi tài khoản Instagram, xóa các ứng dụng trên điện thoại, xóa các ứng dụng chỉnh ảnh. Tôi cài những trò chơi điện tử đòi hỏi động não. Lý do là bởi bỗng nhiên tôi cảm thấy mọi thứ không thật, tôi biết tiếng nói của mình rất được coi trọng trên mạng xã hội, nhưng càng như thế tôi càng không thể bất cẩn và cần thật cẩn trọng lựa chọn”.

>> 26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez
>> Ngỡ ngàng về một tình bạn tuyệt vời trong showbiz
>> Chuyện tình “hợp tan, tan hợp” của các cặp đôi showbiz
>> Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?

Bích Ngọc
Theo Cosmopolitan/Daily Mail

MỚI NHẤT
Chân dung nàng Mona Lisa tạo nên từ... lá rụng mùa thu
Chân dung nàng Mona Lisa tạo nên từ... lá rụng mùa thu

(Dân trí) - Một nghệ sĩ đã sử dụng máy quét lá để tạo nên một bức tranh chân dung ấn tượng gợi nhắc tới siêu phẩm khắc họa nàng Mona Lisa của Da Vinci.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:12

Tài tử Will Smith mừng tuổi 50 bằng cú nhảy “đau tim”
Tài tử Will Smith mừng tuổi 50 bằng cú nhảy “đau tim”

(Dân trí) - Chào đón tuổi 50 đến vào cuối tháng 9 này, Will Smith quyết định tìm cho mình “cảm giác mạnh” với cú nhảy mạo hiểm từ máy bay trực thăng.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:09

Thước phim bi hài có thật của người đàn ông “khốn khổ”
Thước phim bi hài có thật của người đàn ông “khốn khổ”

(Dân trí) - Đoạn clip có thật được ghi lại tại một tuyến đường giao cắt, người đàn ông rơi vào tình cảnh “bi hài” này đang loay hoay với chiếc xe hơi chết máy, anh đẩy xe để nó khởi động trở lại, nhưng rủi thay, con đường này là đường dốc thoải…

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:08

Ngoài đời, “Anh Lạc” chỉ yêu đàn ông đẹp trai, “Phó Hằng” chỉ yêu phụ nữ nhân hậu
Ngoài đời, “Anh Lạc” chỉ yêu đàn ông đẹp trai, “Phó Hằng” chỉ yêu phụ nữ nhân hậu

(Dân trí) - Nữ chính của loạt phim truyền hình Hoa ngữ “Diên Hi công lược” - Ngô Cẩn Ngôn - đã vừa có những tiết lộ về bản thân trong một chương trình truyền hình. Trong đó, cô khẳng định chỉ “để mắt” tới những người đàn ông có diện mạo ưa nhìn.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 06:59

NSND Quang Thọ: “Tôi còn sức hát đến khi khán giả chán thì thôi”
NSND Quang Thọ: “Tôi còn sức hát đến khi khán giả chán thì thôi”

(Dân trí) - Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tinh thần dẻo dai và lối nói chuyện rành mạch, cuốn hút. Và lần đầu tiên, ông giải thích vì sao mình từng khai tăng 2 tuổi để đi làm công nhân thợ mỏ...

Thứ năm, 27/09/2018 - 01:55

Clip hổ bị co giật khi đang biểu diễn xiếc
Clip hổ bị co giật khi đang biểu diễn xiếc

(Dân trí) - Đoạn clip gây sửng sốt dưới đây cho thấy hổ cái Zena bị lên cơn co giật và bị ngất khi đang trong lúc biểu diễn và ở khoảng cách rất gần khán giả.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:31

Chàng trai không có tiền in hồ sơ xin việc “đổi vận” nhờ chữ viết tay
Chàng trai không có tiền in hồ sơ xin việc “đổi vận” nhờ chữ viết tay

(Dân trí) - Chàng trai 21 tuổi đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp đã viết hồ sơ xin việc bằng chữ viết tay vì không có đủ tiền ra tiệm in.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:30

Tại sao chúng ta thường chỉ thoải mái nhất trong nhóm trò chuyện bốn người?
Tại sao chúng ta thường chỉ thoải mái nhất trong nhóm trò chuyện bốn người?

(Dân trí) - Chúng ta thường gặp phải một vấn đề chung khi dự tiệc đông người, đó là chúng ta sẽ rất nhanh chóng tự chia thành những nhóm nhỏ hơn và có những cuộc trò chuyện riêng theo nhóm 2-4 người.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:27

“Cô Ba Sà Gòn” đại diện điện ảnh Việt dự giải Oscar 2019 tại Mỹ
“Cô Ba Sà Gòn” đại diện điện ảnh Việt dự giải Oscar 2019 tại Mỹ

(Dân trí) - Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” do Ngô Thanh Vân sản xuất chính thức đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham dự hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc” tại Oscar 2019.

Thứ năm, 27/09/2018 - 01:00

Khối đá nặng 2 tạ trên vòm cổng Nam di sản Thành nhà Hồ bị nứt vỡ
Khối đá nặng 2 tạ trên vòm cổng Nam di sản Thành nhà Hồ bị nứt vỡ

(Dân trí) - Trải qua hơn 600 năm, dưới tác động của thiên nhiên, con người, di tích cổng Nam Thành nhà Hồ đã xuất hiện tình trạng sụt vỡ các khối đá tạo vòm và tiếp tục diễn ra. Khả năng tụt vỡ khi có chấn động hoặc bị ăn mòn là rất lớn gây nguy hại đến kiến trúc và nguy hiểm cho khách tham quan...

Thứ tư, 26/09/2018 - 03:25

Minh tinh quyến rũ ở tuổi 57 “phát ngán” vì phải nói về tuổi tác
Minh tinh quyến rũ ở tuổi 57 “phát ngán” vì phải nói về tuổi tác

(Dân trí) - Julianne Moore là một trong những nhan sắc tài năng tồn tại bền bỉ nhất trong “vòng quay đào thải” ở Hollywood. Hiện tại, Julianne đang gắn bó với người chồng kém mình 9 tuổi. Mới đây, người đẹp tâm sự rằng mình “phát ngán” vì luôn phải nói về tuổi tác.

Thứ tư, 26/09/2018 - 02:02

Vì sao điện ảnh Việt vẫn loay hoay với cơn “khát” kịch bản thuần Việt?
Vì sao điện ảnh Việt vẫn loay hoay với cơn “khát” kịch bản thuần Việt?

(Dân trí) - Ở Việt Nam, chuyện “khát” kịch bản đối với phim chiếu rạp lẫn phim truyền hình đã trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi…”.

Thứ tư, 26/09/2018 - 01:59

ĐÁNG QUAN TÂM
Lần đầu tiên đấu giá tranh không phải do… con người vẽ
Lần đầu tiên đấu giá tranh không phải do… con người vẽ

(Dân trí) - Lần đầu tiên rao bán một bức họa không phải được vẽ bằng xúc cảm của họa sĩ mà bằng những thuật toán được lập trình.

Thứ tư, 26/09/2018 - 07:24

“Hoàn Châu Cách Cách” hy vọng gỡ gạc lại sau thất bại
“Hoàn Châu Cách Cách” hy vọng gỡ gạc lại sau thất bại

(Dân trí) - “Tân Hoàn Châu Cách Cách” từng bị xem là phần phim làm lại thất bại nặng nề khi đem so với loạt phim gốc gây sốt hồi năm 1998-1999. Với lần làm lại thứ 2 này, nữ sĩ Quỳnh Dao hy vọng sẽ “gỡ gạc” lại.

Thứ tư, 26/09/2018 - 07:23

“Thời trang ninja” xuất hiện trên sàn catwalk
“Thời trang ninja” xuất hiện trên sàn catwalk

(Dân trí) - Show trình diễn thời trang của nhà thiết kế Chein Hsiang Hung tại Tuần lễ Thời trang Vancouver (Canada) gây chú ý bởi sự kỳ quặc của những bộ phục trang và phụ kiện, khiến người ta liên tưởng tới... ninja.

Thứ ba, 25/09/2018 - 07:56

9 diễn viên đạt tới “cảnh giới” cao nhất khi hóa thân vào nhân vật
9 diễn viên đạt tới “cảnh giới” cao nhất khi hóa thân vào nhân vật

(Dân trí) - Để thực sự nhập vai, diễn viên phải dám dấn thân và hy sinh vì vai diễn. Dưới đây là những diễn viên đã có những nỗ lực “kinh khủng” nhất để thực sự hòa vào nhân vật “làm một”.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:16

Nghệ sĩ Quốc Tuấn, Nhuệ Giang, Thanh Vân nói gì về kết luận thanh tra Hãng phim?
Nghệ sĩ Quốc Tuấn, Nhuệ Giang, Thanh Vân nói gì về kết luận thanh tra Hãng phim?

(Dân trí) - Vừa qua, Thanh tra Chính phủ đã có kết luận chính thức về quá trình thanh tra công tác cổ phần hoá Hãng phim truyện Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ cảm thấy hài lòng với kết luận này nhưng cũng vẫn còn nhiều trăn trở.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:00

Bức tranh nào dưới đây không phải do con người vẽ?
Bức tranh nào dưới đây không phải do con người vẽ?

(Dân trí) - Hãy quan sát kỹ 6 bức tranh, có 5 bức được vẽ bởi họa sĩ và một bức được vẽ bởi robot. Nếu bạn không thể phân biệt sự khác nhau và không tìm ra bức tranh do robot vẽ, hãy yên tâm, bạn không phải là người duy nhất.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:00

Danh hài Tự Long nói về Tết Trung thu: Trẻ con giờ thiệt thòi?
Danh hài Tự Long nói về Tết Trung thu: Trẻ con giờ thiệt thòi?

(Dân trí) - “Trẻ em bây giờ có nhiều đồ chơi nhưng không thật sự có ý nghĩa nhiều bằng Trung thu ngày xưa của tôi. Giờ chúng được ăn thường xuyên rồi nên bánh dẻo bánh nướng không còn ý nghĩa lắm”, NSND Tự Long hoài niệm về Tết Trung thu xưa.

Thứ hai, 24/09/2018 - 04:46

Hoãn phát sóng “Quỳnh búp bê” và “Hậu duệ mặt trời”
Hoãn phát sóng “Quỳnh búp bê” và “Hậu duệ mặt trời”

(Dân trí) - Đài truyền hình Việt Nam vừa đăng tải thông báo sẽ ngừng phát sóng hai tập 13, 14 bộ phim “Quỳnh búp bê” trong tuần này.

Thứ hai, 24/09/2018 - 01:35

Cụ ông 89 tuổi thổi harmonica bằng mũi khiến Cát Phượng “đứng hình”
Cụ ông 89 tuổi thổi harmonica bằng mũi khiến Cát Phượng “đứng hình”

(Dân trí) - Tập 3 của chương trình “Mãi mãi thanh xuân” gây “chấn động” với màn vừa thổi harmonica, vừa ăn chuối của cụ ông 89 tuổi Tòng Sơn.

Thứ hai, 24/09/2018 - 10:16

Tấm thảm thêu bằng chỉ vàng và bạc được tìm thấy lại sau gần 250 năm
Tấm thảm thêu bằng chỉ vàng và bạc được tìm thấy lại sau gần 250 năm

(Dân trí) - Giờ đây, tấm thảm sẽ lần đầu tiên được đem trưng bày sau gần 250 năm mất tích. Giá trị ước tính hiện tại của tấm thảm vào khoảng 5 triệu bảng Anh (tương đương 152 tỷ đồng).

Thứ hai, 24/09/2018 - 07:38

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên hóa thân thành chị Hằng trên máy bay
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên hóa thân thành chị Hằng trên máy bay

(Dân trí) - Mới đây, trên chuyến bay BL799 từ Hà Nội đến TPHCM của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific, hành khách bất ngờ với sự có mặt của Top 5 Hoa HậuViệt Nam 2018 - Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đặc biệt hơn nữa, cô đã hóa thân thành chị Hằng cực kỳ xinh đẹp và tặng quà cho tất cả các hành khách.

Thứ hai, 24/09/2018 - 07:04

Nhìn lại một tuần bàng hoàng vì vụ 7 người chết ở lễ hội âm nhạc
Nhìn lại một tuần bàng hoàng vì vụ 7 người chết ở lễ hội âm nhạc

(Dân trí) - Trong tuần qua, sự việc 7 người chết ở lễ hội âm nhạc điện tử đã gây bàng hoàng dư luận.

Thứ hai, 24/09/2018 - 07:03