Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?

Dân trí Cô gái có thể “trói chặt” trái tim “hoàng tử pop” Justin Bieber và khiến chàng trai trẻ này có ý định gắn bó dài lâu, là ai?

Những ngày này các trang tin giải trí nhắc nhiều tới một nhan sắc trẻ trung thường xuất hiện bên cạnh “hoàng tử pop” Justin Bieber, cô gái có tên Hailey Baldwin. Cặp đôi đã vừa đính hôn và gây sốc với giới showbiz quốc tế, bởi Bieber vốn là một chàng trai đào hoa, đa tình và cũng thường “vội đến, vội đi” với “tình cũ lâu năm” - nữ ca sĩ Selena Gomez.

Justin Bieber và Hailey Baldwin
Justin Bieber và Hailey Baldwin

Vậy cô gái có thể “trói chặt” trái tim Bieber và khiến chàng trai trẻ này có ý định gắn bó dài lâu là ai? Ngày 10/7 vừa qua, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber tuyên bố đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin thông qua một đăng tải trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ 24 tuổi dành nhiều lời “có cánh” cho hôn thê trong một chia sẻ khá dài, trong đó, Bieber khẳng định: “Trái tim tôi hoàn toàn thuộc về em và tôi sẽ luôn đặt em lên ưu tiên hàng đầu! Em là tình yêu của cuộc đời tôi - Hailey Baldwin, và tôi không muốn dành cuộc đời ấy để ở bên bất cứ ai khác”.

Cặp đôi được cho là đã đính hôn trong một kỳ nghỉ gần đây ở Bahamas. Hailey Baldwin, người mẫu 21 tuổi, giờ thường xuyên xuất hiện với một chiếc nhẫn đính hôn kim cương to bự đeo trên ngón áp út. Vậy, vợ chưa cưới của Bieber là nhân vật thế nào? Dưới đây là năm điều có thể khắc họa chân dung Hailey Baldwin trong giới showbiz:

Hailey Baldwin
Hailey Baldwin

“Con nhà nòi” ở Hollywood

Cha của Hailey Baldwin là nam diễn viên Stephen Baldwin. Bác ruột của Hailey là nam diễn viên Alec Baldwin. Nhìn chung, gia đình Baldwin vốn có truyền thống hoạt động trong giới showbiz và đã được biết tới từ lâu.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hailey đã nói về việc được sinh ra với một tên họ nổi tiếng, cô biết ơn điều này bởi tên họ “Baldwin” giúp cô bước vào thế giới người mẫu một cách dễ dàng hơn, được chú ý nhiều hơn trong một môi trường rất cạnh tranh.

Mặc dù vậy, Hailey khẳng định mình không tự mãn: “Tôi muốn tự mình làm mọi thứ mà không phải dựa vào cái tên của mình. Tôi cố gắng để giữ bản thân tách khỏi danh tiếng vốn có từ khi sinh ra”.

Justin Bieber và Hailey Baldwin
Justin Bieber và Hailey Baldwin

Theo nghề người mẫu một cách “lơ đễnh”

Cô gái chân dài, tóc vàng có cha là người Mỹ, mẹ là người Brazil. Từ năm 17 tuổi, Hailey đã bắt đầu làm người mẫu. Đã có lúc cô muốn là một diễn viên múa ba-lê chuyên nghiệp. Dù vậy, một chấn thương nặng ở chân khiến cô phải từ bỏ ước mơ này và gắn bó hơn với sự nghiệp người mẫu.

Hailey thừa nhận rằng cô chưa bao giờ mơ ước sẽ trở thành người mẫu: “Đó không phải điều mà tôi thực sự muốn làm. Đó chỉ là điều xảy ra một cách tự nhiên, chính điều này lại tốt hơn cho tôi, bởi tôi không bị áp lực nào hết”. Giờ đây, Hailey đã xuất hiện trong những show trình diễn và chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

Justin Bieber và Hailey Baldwin
Justin Bieber và Hailey Baldwin

Hailey đã xuất hiện trong hai MV ca nhạc

Năm 2011, Hailey 14 tuổi, cô xuất hiện trong MV “On My Mind” của ca sĩ tuổi teen Cody Simpson. Đến năm 2016, cô xuất hiện trong MV “Love To Love You Baby” của ca sĩ - người mẫu Pháp Giabiconi.

Quá khứ của Hailey và Justin Bieber

Năm 2009 đánh dấu lần đầu tiên Bieber và Hailey gặp nhau tại văn phòng của một kênh truyền hình đặt tại New York (Mỹ). Khi ấy, chính cha Hailey là người đã chủ động giới thiệu cô với Bieber: “Đây là con gái Hailey của chú. Cha con chú rất thích những bài hát của cháu”.

Cuộc gặp đầu tiên này khá ngượng nghịu, Hailey khoanh tay và hầu như không nói gì với Bieber. Không ai có thể ngờ rằng hai cô cậu thiếu niên này về sau lại đính hôn với nhau.

Justin Bieber và Hailey Baldwin
Justin Bieber và Hailey Baldwin

Hailey muốn giữ cho chuyện tình cảm của mình thật riêng tư

Hồi năm 2016, Bieber từng nói về Hailey trong một cuộc phỏng vấn rằng Hailey chính là cô gái mà mình thực sự yêu và muốn mọi thứ diễn ra thật chậm rãi trong chuyện tình yêu với Hailey:

“Bây giờ tôi nhìn về tương lai nhiều hơn, để đảm bảo rằng tôi không phá hỏng nó. Nếu Hailey chính là cô gái mà tôi muốn cưới thì sao? Nếu tôi vội vã, nếu tôi làm hỏng mối quan hệ với cô ấy, vậy thì mối quan hệ ấy sẽ luôn luôn trục trặc. Rất khó để sửa chữa những sai lầm. Vì vậy, tôi không muốn làm tổn thương cô ấy”.

Ngược lại, khi các tờ tạp chí tìm tới Hailey để được nghe cô nói về chuyện tình cảm giữa mình và hoàng tử pop, Hailey từ chối trả lời: “Đó là chuyện giữa tôi và anh ấy”.

Hailey có 13 triệu lượt tài khoản theo dõi trên trang Instagram. Cô chia sẻ rằng thật khó để đương đầu với sự “săm soi” dành cho cuộc sống riêng của mình: “Hẹn hò trong sự săm soi của truyền thông và công chúng không đơn giản. Cuộc sống của tôi vốn đã thuộc về công chúng và tôi phải giữ những chuyện riêng tư lại cho mình, nếu không, tôi sẽ không có gì là riêng tư nữa.

“Tôi cởi mở trên mạng xã hội, nhưng tôi không muốn nói về một số chuyện riêng. Và tôi không muốn mối quan hệ của mình và người đó phơi ra trước cả thế giới”.

Bích Ngọc
Theo Asia One

MỚI NHẤT
Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?
Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?

(Dân trí) - Người đẹp “siêu vòng 3” của showbiz Mỹ - Kim Kardashian - đã vừa chia sẻ về những quy định được áp dụng trong gia đình mình xoay quanh việc sử dụng điện thoại.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 09:25

Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn
Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn

(Dân trí) - Nghệ sĩ xiếc đã không thể đáp vào lưới mà bị rơi chệch ra ngoài dẫn đến bị gãy chân, vỡ xương hàm và xương đầu gối.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 05:56

250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy
250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy

(Dân trí) - 250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy, bình trà, tách trà... Một đoạn clip quảng cáo vui nhộn tạo nên sự thích thú trong người xem.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 10:00

Hoa Thuý: “Tôi sẽ tìm mọi cách đưa chồng về nếu anh ấy sa ngã”
Hoa Thuý: “Tôi sẽ tìm mọi cách đưa chồng về nếu anh ấy sa ngã”

(Dân trí) - Nữ diễn viên cho rằng, đàn ông khi có tiền tài và địa vị sẽ có nhiều người vây quanh, dễ dàng sa ngã. Nếu chồng chị là một người như thế, chị sẽ tìm cách lôi người đàn ông của mình về.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 08:00

Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”
Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”

(Dân trí) - Nhiều người bình luận rằng họ cảm thấy được truyền cảm hứng từ đoạn clip, rằng họ hy vọng đến khi già như bà cụ, cũng vẫn giữ được thái độ sống vui tươi như bà.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:04

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hong Jin-young (33 tuổi) đã chia sẻ trong một talkshow truyền hình rằng cô đã vừa gặp rắc rối ở sân bay khi ra nước ngoài.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:03

Phát sốt với người cha đưa cả “Công viên kỷ Jura” về nhà cho con gái
Phát sốt với người cha đưa cả “Công viên kỷ Jura” về nhà cho con gái

(Dân trí) - Lý giải về việc tại sao lại lựa chọn hình ảnh khủng long để tạo niềm phấn khích cho con gái, người cha cho hay con gái anh sinh ra vào ngày Halloween và ngay từ nhỏ đã thích những gì mà những đứa trẻ khác có thể cảm thấy sợ.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:01

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 11 năm 2018 khép lại đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhiều khán giả đã trào dâng nước mắt khi được nghe lại những ca khúc đi cùng năm tháng.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 06:42

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam về thăm làng Sen, nghe điệu hò Ví Giặm
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam về thăm làng Sen, nghe điệu hò Ví Giặm

(Dân trí) - Nhân một buổi nắng ráo, các thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam đã về thăm làng Sen, quê nội của Bác Hồ và lắng nghe điệu hò Ví Giặm.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 06:00

5000 người tham gia lễ hội đường phố lớn chưa từng có ở Hồ Gươm
5000 người tham gia lễ hội đường phố lớn chưa từng có ở Hồ Gươm

(Dân trí) - Từ 8h00 đến 11h00 ngày 29/7, người dân Hà Nội và du khách sẽ được thưởng thức lễ hội đường phố “Tinh hoa Hà Nội - Hội tụ và tỏa sáng” tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 02:00

Danh hài Minh Vượng gây xúc động khi tâm sự về người cha đã khuất
Danh hài Minh Vượng gây xúc động khi tâm sự về người cha đã khuất

(Dân trí) - “Nhìn hàng cây sao đen phố Lò Đúc bao năm vẫn thế, có chăng cao lên già đi lại chạnh lòng nhớ Ba, nhớ Nhà máy rượu gắn với tuổi thơ tôi với bao vui buồn lẫn lộn. Nhìn kỷ vật Ba để lại nghĩ mà thương mà xót Ba quá…”, NSƯT Minh Vượng bộc bạch.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 01:26

Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà
Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyo-ri vốn được biết đến với cuộc sống biệt lập và tĩnh lặng trên đảo Jeju. Tại đây, đã có giai đoạn cô rời xa showbiz, tận hưởng nhịp sống chậm rãi cùng chồng.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 10:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Bi kịch trao nhầm con trong những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Châu Á
Bi kịch trao nhầm con trong những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Châu Á

(Dân trí) - Sự đánh tráo cay đắng nhất của cuộc đời, chính là sự đánh tráo lúc sinh ra, bởi nhầm lẫn lớn nhất, chính là nhầm lẫn về thân phận, để rồi đảo lộn cả số phận.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 07:14

Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin
Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin

(Dân trí) - Người xem truyền hình đã rất thích thú khi được chứng kiến một biên tập viên truyền hình vừa bế con vừa đọc bản tin.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 07:11

Nhiều chương trình xúc động hướng về ngày Thương binh - Liệt sỹ
Nhiều chương trình xúc động hướng về ngày Thương binh - Liệt sỹ

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, trên khắp cả nước diễn ra hàng trăm hoạt động để tri ân những người đã ngã xuống vì bình yên đất nước hôm nay.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 02:00

Cận cảnh tác phẩm ảnh khoả thân của 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng
Cận cảnh tác phẩm ảnh khoả thân của 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng

(Dân trí) - Đây là những bức ảnh khoả thân nghệ thuật của 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng sẽ được trưng bày trong triển lãm “Ảnh nude nghệ thuật” do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức.

Thứ năm, 19/07/2018 - 10:00

Sợ hãi trước ý định tự tử, sao nữ lên tiếng chia sẻ về cuộc vật lộn âm thầm
Sợ hãi trước ý định tự tử, sao nữ lên tiếng chia sẻ về cuộc vật lộn âm thầm

(Dân trí) - Đối với Michelle Williams, người ta khó có thể tìm thấy sự bất ổn trong đời sống và sự nghiệp của cô nếu không phải do chính cô chia sẻ. Một sự nghiệp ca hát ổn định, vừa tuyên bố đính hôn, những tưởng Williams đang rất hạnh phúc…

Thứ năm, 19/07/2018 - 08:40

Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn
Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn

(Dân trí) - Cặp đôi nghệ sĩ xiếc đã thực hiện nhiều động tác nguy hiểm cho tới khi gặp phải tai nạn trên sân khấu vì một cú tuột tay.

Thứ năm, 19/07/2018 - 08:38

Một thương hiệu “đối thoại” với cái đẹp bằng sự tận tâm
Một thương hiệu “đối thoại” với cái đẹp bằng sự tận tâm

(Dân trí) - Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản vốn được tin mến bởi luôn chọn đi tới bằng sự duy mỹ, nhân văn. Khá có duyên với các sự kiện thời trang lớn, Menard một lần nữa chạm vào sự đẹp đẽ ấy bằng chuyến viễn du của thời trang cùng Fashion Voyage.

Thứ năm, 19/07/2018 - 08:35

Thanh Lam bị trượt danh hiệu NSND vì không đủ huy chương?
Thanh Lam bị trượt danh hiệu NSND vì không đủ huy chương?

(Dân trí) - NSƯT Thanh Hương - mẹ của NSƯT Thanh Lam cho biết, bà cảm thấy rất buồn vì vừa rồi chính bà làm hồ sơ xin xét tặng danh hiệu NSND cho con gái nhưng cuối cùng lại bị trượt.

Thứ năm, 19/07/2018 - 08:00

Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4”
Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4”

(Dân trí) - Hai ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng hàng đầu thế giới - Thành Long và Chân Tử Đan - sẽ đối mặt trong tập phim sắp ra mắt - “Diệp Vấn 4”.

Thứ năm, 19/07/2018 - 06:16

Phát sốt với màn trình diễn ngôn ngữ ký hiệu “bốc lửa”
Phát sốt với màn trình diễn ngôn ngữ ký hiệu “bốc lửa”

(Dân trí) - Trong liveshow, có một nhóm fan khiếm thính đến xem, ban tổ chức đã bố trí người làm nhiệm vụ diễn giải lời hát thành ngôn ngữ ký hiệu. Nhiều fan đã rất cảm động trước cách làm việc “có tâm” của người phụ nữ làm nhiệm vụ.

Thứ năm, 19/07/2018 - 06:16

Tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”
Tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”

(Dân trí) - Xung quanh những sai sót của cuốn “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”, NXB Văn học đã có thông báo chính thức về việc tạm dừng phát hành để đính chính, sửa chữa cuốn sách.

Thứ tư, 18/07/2018 - 03:19

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam ở Nghệ An vẫn tập luyện dù mưa bão
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam ở Nghệ An vẫn tập luyện dù mưa bão

(Dân trí) - Những ngày qua tại Cửa Lò, Nghệ An mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đã khiến lịch trình vòng Chung khảo phía Bắc HHVN 2018, một số hoạt động ngoài trời phải hoãn lại, thay vào đó các thí sinh được tăng cường tập luyện nhiều hơn.

Thứ tư, 18/07/2018 - 02:02