Thứ Bảy 08/06/2019 - 16:19

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con

Dân trí Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth sẽ có một năm nghỉ ngơi sau khi tham gia dự án phim bom tấn “Avengers: Endgame” (Avengers: Hồi kết - 2019). Chris đã có một giai đoạn hoạt động tích cực và giờ đây anh muốn dành thời gian để ở nhà, đền bù cho các con nhỏ.
>>Đọ vẻ đẹp trai, nam thần "Aquaman" về nhất, tài tử "Titanic"... đứng chót
>>Tài tử Chris Hemsworth phục vụ trong nhà ăn ở trường của con
>>Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu
>>Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con - 1

Chris Hemsworth

Sắp tới, nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth sẽ không thường xuyên có mặt ở kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ) mà sẽ ở quê nhà với vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky và ba người con nhỏ của họ, gồm India (7 tuổi) và cặp song sinh 5 tuổi Sasha - Tristan.

Chia sẻ với tờ tin tức Daily Telegraph (Úc), Chris cho hay: “Trong năm nay có lẽ tôi sẽ không ghi hình bất cứ thứ gì. Tôi chỉ muốn ở nhà với bọn trẻ. Các con của tôi đang ở một độ tuổi rất quan trọng. Các con còn bé và ý thức rất rõ ràng rằng cha đang vắng nhà nhiều hơn thường lệ”.

Đồng thời, nam diễn viên 35 tuổi cũng chia sẻ rằng anh biết ơn vì hiện tại, anh đang ở vào một vị thế khá thoải mái cho phép anh có thể “ngồi lại và tận hưởng” những thành tựu mình đã đạt được trong sự nghiệp.

Nam tài tử cho hay: “Trong năm nay, tôi sẽ không tham gia gì nhiều cả. Tôi có một vài sự kiện nhỏ, một vài hợp đồng quảng cáo, một chút việc này khác, nhưng chủ yếu vẫn sẽ là ở nhà.

“Nếu quay ngược thời gian về 10 năm trước và hỏi tôi đâu là viễn cảnh mơ ước của tôi, thì đây chính là viễn cảnh ấy. Giờ đây tôi có thể ngồi lại, tận hưởng và trân trọng những gì mình đang có, và có thể cho phép mình tạm ngưng việc chạy theo những dự án phim”.

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con - 2

Chris Hemsworth bên vợ

Cho tới chừng nào cảm thấy sẵn sàng cho công việc trở lại, Chris Hemsworth không muốn ở quá xa gia đình mình: “Trong thời gian gần đây, câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi chính là việc mình cần phải ở đâu, xét về mặt địa lý. Các con tôi giờ đều đã đi học và sống chủ yếu ở Úc, càng lúc càng khó hơn cho bọn trẻ để có thể di chuyển theo tôi”.

Khi thu xếp được thời gian ở nhà, Chris luôn muốn sống giống như những người chồng - người cha khác, anh cũng tham gia phục vụ trong nhà ăn ở trường học của các con. Tiết lộ về cuộc sống trong gia đình, Chris cho hay anh không được các bạn học của con yêu thích bằng vợ mình: “Vợ tôi thường phục vụ trong bếp ăn của nhà trường và đã rủ tôi cùng tham gia.

“Tôi không thường xuất hiện ở đó, mới chỉ có vài lần tôi tham gia. Mọi việc khá vui vẻ, thú vị, tôi gặp gỡ các vị phụ huynh và các học sinh trong trường. Những học sinh ở lứa tuổi teen biết tôi, nhưng các cháu không nán lại lâu ở quầy phục vụ, trong khi đó, nếu vợ tôi xuất hiện, bọn trẻ thường đứng lại lâu hơn”.

Bích Ngọc

Theo Asia One

CÁC BÀI MỚI
Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ
Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ

(Dân trí) - Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đang tiến hành thanh tra về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn công đức tại di tích lịch sử Đền Cờn (ngoài) thuộc phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.

Thứ hai, 10/06/2019 - 12:26

Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận

(Dân trí) - “Mỗi khi quay xong những cảnh đánh và cưỡng bức vợ, tôi có một cảm giác ghê rợn, sởn cả gai ốc, sợ nhân vật của mình và phải mất một thời gian sau tôi mới cân bằng lại được”, Trọng Hùng - diễn viên đảm nhận vai Khải phim "Về nhà đi con" chia sẻ.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:38

Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain
Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain

(Dân trí) - Anthony Bourdain là một ẩm thực gia được công chúng thế giới, đặc biệt là những người yêu văn hóa - du lịch - ẩm thực mến mộ, đã tròn một năm kể từ ngày ông ra đi. Dưới đây là những chia sẻ thú vị của Bourdain về những trải nghiệm mà ông từng có trong đời.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:17

Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc
Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc

(Dân trí) - Gần như tất cả các sách giá trị, bán chạy của First News - Trí Việt đều bị làm giả, in lậu. Nguy hiểm hơn, những bản sách in lậu, sách giả được bán với giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:02

Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao
Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao

(Dân trí) - Các cặp đôi ngôi sao thường thích mặc “đồ đôi” để gây ấn tượng mạnh từ các sự kiện thảm đỏ cho tới trong sinh hoạt thường ngày. Mặc dù vậy, mặc “đồ đôi” để tạo hiệu ứng thẩm mỹ không đơn giản, nhiều cặp đôi được nhớ đến vì sự hài hước, lạ lùng hơn là vì vẻ đẹp.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:20

Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội
Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Thông tin văn hóa “nóng” nhất tuần qua là phiên trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL - ông Nguyễn Ngọc Thiện - trước các đại biểu Quốc hội. Nhiều vấn đề gây quan tâm trong đời sống văn hóa thời gian qua đã được đề cập tới.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:18

Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"
Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"

Sau một loạt bộ phim tâm lý truyền hình gây tiếng vang, Khải Anh gây bất ngờ khi bắt tay vào thực hiện bộ phim hình sự “Mê cung”. Những thước phim ngay khi vừa lên sóng VTV đã gây “sốt” người xem vì cách kể ly kỳ, tình huống kịch tính và sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc thực hiện bộ phim này.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 10:05

Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời
Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời

(Dân trí) - Chú chó tội nghiệp này vẫn kiên nhẫn chờ người chủ của mình quay về mà không hề biết, cũng không thể hiểu hay chấp nhận rằng người chủ đã gặp biến cố, sẽ không bao giờ còn có thể quay về với mình được nữa.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:55

Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”
Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”

(Dân trí) - Bạn có sẵn sàng chi tiền để nhờ người khác giúp nói lời chia tay một cách êm ái và bớt khó xử? Dịch vụ “chia tay hộ” ra đời để một người xa lạ nhưng... chuyên nghiệp có thể thay bạn xuất hiện trước cửa nhà đối phương và đưa tin, đồng thời giúp đối phương bớt đau lòng.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:54

Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"
Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quế Trân và Quang Khải từng để lại câu chuyện tình yêu đẹp trong “Thầy Ba Đợi” đã có dịp hội ngộ trên sân khấu nhà hát Trần Hữu Trang trong vở “Chuyện tình Khau Vai”. Thêm một lần cặp đôi nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem khi kể về chuyện tình huyền thoại Nàng Út và chàng Ba.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 07:06

Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc
Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc

(Dân trí) - Trong cuộc sống, không phải cha mẹ lúc nào cũng thành công và đủ mạnh mẽ để là hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong mắt con, ngược lại, có những lúc cha mẹ tìm thấy sự an ủi, động viên từ chính người con của mình sau thất bại, buồn bã.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 06:55

Cảm phục nghị lực của cô bé vận động viên 5 tuổi mất cả tứ chi vì viêm màng não
Cảm phục nghị lực của cô bé vận động viên 5 tuổi mất cả tứ chi vì viêm màng não

(Dân trí) - Cô bé Harmonie-Rose Allen (5 tuổi) đã bị mất cả tứ chi vì căn bệnh viêm màng não khi mới chỉ 11 tháng tuổi. Không ai có thể ngờ rằng sau này, cô bé lại trở thành một vận động viên nhí chuyên về thể dục nghệ thuật.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:55

CÙNG CHUYÊN MỤC
Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ
Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ

(Dân trí) - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra - là một nhan sắc Châu Á nổi danh ở Hollywood. Cô đã tìm được hạnh phúc đời mình bên nam diễn viên Nick Jonas - người đàn ông kém cô 10 tuổi. Điều này khiến Priyanka phải nhận nhiều chỉ trích, đàm tiếu.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 10:13

“Người phụ nữ đẹp bất chấp tuổi tác” trang điểm… cả khi đi ngủ
“Người phụ nữ đẹp bất chấp tuổi tác” trang điểm… cả khi đi ngủ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Mỹ Dolly Parton (73 tuổi) - huyền thoại của dòng nhạc đồng quê - vừa tiết lộ rằng bà trang điểm cả khi đi ngủ để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố, chẳng hạn như... hỏa hoạn, sẽ có những tốp lính cứu hỏa ập vào giải cứu bà.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:01

Những bí mật về “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới”
Những bí mật về “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới”

(Dân trí) - Ryan Reynolds là một trong những nam tài tử hấp dẫn nhất Hollywood hiện nay, anh từng nhận được những danh hiệu như “Người đàn ông quyến rũ nhất”, “Người cha hấp dẫn nhất”. Xung quanh nam diễn viên “Deadpool” còn có những bí mật thú vị ít biết.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:00

Chúng ta cần nỗ lực để nối kết với một nền văn hoá vĩ đại trong lĩnh vực thời trang
Chúng ta cần nỗ lực để nối kết với một nền văn hoá vĩ đại trong lĩnh vực thời trang

(Dân trí) - Đó là lời tâm huyết của NTK Minh Hạnh khi được hỏi về chuyến biểu diễn lần này tại Bảo tàng quốc gia Phương Đông, Moscow.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 07:02

Giải tỏa cái nóng mùa hè bằng thứ âm nhạc “mát lịm”
Giải tỏa cái nóng mùa hè bằng thứ âm nhạc “mát lịm”

(Dân trí) - Các nghệ sĩ cùng chơi nhạc bằng những món nhạc cụ tạo ra từ băng đá trong một buổi hòa nhạc diễn ra ở nhiệt độ -12 độ C. Cảnh tượng ấy có thể khiến người xem ở nơi đang trải qua nắng nóng như được “giải khát” và cảm thấy “mát lịm” ngay lập tức.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 03:14

Loay hoay tìm lời giải cho bài toán phim ngoại “đè bẹp” phim nội
Loay hoay tìm lời giải cho bài toán phim ngoại “đè bẹp” phim nội

(Dân trí) - Câu chuyện khắc phục tình trạng phim ngoại lấn án phim nội đã được đề cập đến trong rất nhiều hội thảo. Tuy nhiên, cho đến nay, "bài toán" này vẫn đang loay hoay tìm lời giải.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 03:10

Cô gái 21 tuổi làm “lu mờ” gia sản của những ngôi sao quốc tế
Cô gái 21 tuổi làm “lu mờ” gia sản của những ngôi sao quốc tế

(Dân trí) - Trong danh sách những phụ nữ giàu có tự thân ở Mỹ hiện nay, ngôi sao truyền hình thực tế - nữ doanh nhân tỷ phú Kylie Jenner (21 tuổi) đã vượt xa mức độ giàu có của cả những ngôi sao ca nhạc quốc tế như Rihanna, Beyonce, Taylor Swift…

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:24

Cuộc sống lạ lùng của nghệ sĩ người máy đầu tiên trên thế giới
Cuộc sống lạ lùng của nghệ sĩ người máy đầu tiên trên thế giới

(Dân trí) - Ai-Da là robot đầu tiên trên thế giới có thể vẽ trực tiếp những gì cô quan sát thấy với một cây bút chì đặt trong tay. Hiện tại, Ai-Da đang chuẩn bị cho triển lãm nghệ thuật đầu tiên.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:22

Đôi vợ chồng dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh
Đôi vợ chồng dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng người Brazil đã dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh trên một nông trại chăn nuôi gia súc cằn cỗi, để tạo nên một thiên đường cho những loài động vật.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:21

Đoàn nghệ thuật truyền thống diễn cả đêm không bằng ca sĩ hát một bài
Đoàn nghệ thuật truyền thống diễn cả đêm không bằng ca sĩ hát một bài

(Dân trí) - “Một đoàn chèo, cải lương đi biểu diễn một buổi tối chỉ thu được 20 triệu đồng chưa bằng một ca sĩ ở lĩnh vực khác hát một bài hát”, Bộ trưởng Thiện nêu trong phiên chất vấn chiều 5/6.

Thứ năm, 06/06/2019 - 03:58

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Lên án việc lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Lên án việc lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi

(Dân trí) - “Liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo, chúng ta trước hết đồng tình việc phản đối, lên án, đấu tranh chống mê tín dị đoan, chống lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi”, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu trước Quốc hội.

Thứ năm, 06/06/2019 - 12:30

Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ
Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ

(Dân trí) - Adaline xuất hiện trong bộ trang phục có một nửa là “suit” nam và một nửa là đầm nữ. Bà thể hiện ca khúc “Unforgettable” bằng cả giọng nam và giọng nữ rất thuyết phục.

Thứ năm, 06/06/2019 - 11:42