Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu

Dân trí Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy lúng túng trước sự giàu có”.
>>“Thiên thần bóng tối” dạy các con rằng “cuộc đời không có gì miễn phí”


Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi)

Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi)

Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) chia sẻ với tạp chí dành cho nam giới - GQ (Úc) rằng anh cảm thấy không thoải mái trước sự giàu có của mình hiện tại, đơn giản bởi anh vốn lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn: “Tôi cảm thấy lúng túng trước sự giàu có”.

“Việc thấy các con mình sống trong sung sướng vì cha mẹ có tiền, bọn trẻ lại được nhận những sự quan tâm biệt đãi bởi có cha mẹ là người nổi tiếng, và ngay từ bé dù chẳng làm gì, bọn trẻ cũng có cảm giác rằng chúng thật đặc biệt... Những điều đó khiến tôi sợ hãi bởi tôi lớn lên với những điều kiện hoàn toàn trái ngược”, tài tử người Úc Chris Hemsworth chia sẻ.

Việc thấy con mình lớn lên trong điều kiện lý tưởng thực tế lại khiến Chris cảm thấy lo lắng nhiều hơn cho con, bởi anh hoàn toàn xa lạ với sự trưởng thành đó, anh vốn lớn lên trong điều kiện gia đình luôn gặp khó khăn về kinh tế, ngay từ bé Chris đã biết nhà mình chẳng dư dả gì và đã luôn lớn lên cùng sự thiếu thốn trong suốt những năm tháng ấu thơ.


Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) bên vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi)

Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) bên vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi)


Vợ chồng Chris Hemsworth hiện tại đã có 3 con nhỏ

Vợ chồng Chris Hemsworth hiện tại đã có 3 con nhỏ

Tài tử cơ bắp của Hollywood chia sẻ rằng anh cảm thấy cần thiết phải để các con hiểu giá trị của đồng tiền, bởi khi còn là một cậu thiếu niên, Chris đã từng phải tiết kiệm tiền “mòn mỏi” mới có thể tự mua được một chiếc ván lướt sóng hạng xoàng, nhưng các con của anh hiện tại gần như “muốn gì được nấy”.

“Chính sự nghèo khó đã dạy cho tôi rất nhiều bài học về sự trân trọng, về sự chuyên cần để có được thứ gì đó. Khi tôi nghĩ về các con mình, tôi không muốn bọn trẻ cả tuổi thơ không hề biết đến niềm vui của việc tự mình tiết kiệm tiền và rồi mua được thứ gì đó mình luôn khao khát”, Chris tâm sự.

Vợ chồng tài tử Chris Hemsworth và nữ diễn viên Elsa Pataky đã luôn phải cùng nhau thảo luận để làm sao đưa được những giá trị tốt đẹp vào trong việc giáo dục con cái: “Vợ chồng tôi phải nói chuyện rất nhiều về cách dạy bọn trẻ biết trân trọng những gì có được trong cuộc sống, tôi không muốn các con mình cảm thấy chúng đặc biệt hay sẽ luôn được biệt đãi trong cuộc sống”.

Tài tử Chris Hemsworth cùng con lướt sóng biển

Bích Ngọc
Theo GQ

MỚI NHẤT
Game show truyền hình đang dùng giới tính thứ 3 để níu chân khán giả?
Game show truyền hình đang dùng giới tính thứ 3 để níu chân khán giả?

(Dân trí) - Sự thoái trào của các game show hẹn hò, mai mốt, kết đôi… trên truyền hình đã khiến các nhà sản xuất phải bước vào một cuộc “săn lùng” mới. Đối tượng mà các nhà sản xuất nhắm đến đó chính là cộng đồng LGBT (người đồng, song tính và chuyển giới).

Thứ ba, 13/11/2018 - 02:53

Khoảnh tự nhiên và “thần thái” của ngôi sao qua ống kính nhiếp ảnh
Khoảnh tự nhiên và “thần thái” của ngôi sao qua ống kính nhiếp ảnh

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia kỳ cựu người Anh Terry O'Neill (80 tuổi) vốn là một tay máy có tiếng chuyên chụp giới sao. Ông có khả năng bắt được những khoảnh khắc đẹp tự nhiên của ngôi sao, trong đó, tinh thần của nhân vật toát lên đầy “thần thái”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 11:00

Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”
Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”

(Dân trí) - “Tôi từng cảm thấy xấu hổ về bản thân, bởi tôi chỉ là một người viết truyện tranh, trong khi người khác là kỹ sư, bác sĩ… Rồi tôi nhận ra rằng: giải trí là điều quan trọng trong đời sống con người. Nếu không có giải trí, con người sẽ đi vào vực tối buồn thảm”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 10:39

“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao
“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao

(Dân trí) - “Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik đã tiết lộ rằng trong những năm tháng còn là thành viên của “boyband” One Direction, anh đã sống như một “ốc đảo”, không kết bạn với bất cứ ai.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:24

Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”
Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”

(Dân trí) - Dakota Johnson tâm sự: “Tôi thực sự khổ tâm và đoán là cũng có nhiều diễn viên trải qua tình cảnh này giống tôi, khi người ta cứ nghĩ rằng trong đời thật, diễn viên cũng sẽ giống như nhân vật mà họ hóa thân vào”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:22

Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung
Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung

(Dân trí) - Ngày 12/11, lễ viếng nhà văn Kim Dung đã được gia đình tổ chức. Mặc dù đã được thông báo trước rằng đây sẽ là buổi lễ tổ chức kín đáo, chỉ dành riêng cho thân quyến, bằng hữu, nhưng mọi việc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ truyền thông và công chúng.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:21

Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”
Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”

(Dân trí) - Chàng “soái ca” của loạt phim “Tuổi thanh xuân 2”, “Zippo, Mù tạt và Em”, “Cả một đời ân oán”... chia sẻ “chuyện khó nói” khi diễn cảnh nóng cùng các bạn diễn nữ. Mạnh Trường cũng cho biết, vợ anh không ghen và không có khái niệm “giữ chồng”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 09:03

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa có mặt tại Italia (Ý) để bước vào một cuộc thử thách, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt.

Thứ hai, 12/11/2018 - 03:28

Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”
Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Dương Cầm cho rằng, kể cả phải nhận những lời chửi bới hoặc chỉ trích nặng nề anh vẫn không ngại nói thẳng, nói thật… những gì mình nghĩ. Tất cả chỉ là vì mong muốn có một nền âm nhạc lành mạnh, văn minh.

Thứ hai, 12/11/2018 - 02:52

Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”
Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”

(Dân trí) - Sau tràng pháo tay vang dội khán giả dành cho giọng ca lão làng ở tuổi 70 vẫn giữ chất giọng vang, rền, khỏe; khi đứng giao lưu trên sân khấu, NSND Quang Thọ quay sang MC Mỹ Lan yêu cầu: “Đừng gọi tôi bằng chú”...

Thứ hai, 12/11/2018 - 11:00

Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi
Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi

(Dân trí) - MC Quyền Linh, Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Kim Tử Long phải “há hốc” với tài nghệ điêu khắc tượng bằng mút xốp của ông Trịnh Thiên Tài 76 tuổi.

Thứ hai, 12/11/2018 - 10:02

Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…
Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…

(Dân trí) - Khi đã là người nổi tiếng, làm sao để hành xử chuẩn mực, tránh rơi vào tình trạng bị... “lố”, thậm chí bị dư luận chỉ trích? Và đằng sau mỗi người của công chúng, họ cũng đều có những thời điểm tủi thân, cay đắng, phải tự mình đối diện và vượt qua.

Thứ hai, 12/11/2018 - 06:14

ĐÁNG QUAN TÂM
“Ở đây có nắng”  và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế
“Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế

(Dân trí) - Bộ phim “Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” đều đoạt được những giải thưởng danh giá tại 2 LHP quốc tế.

Thứ hai, 12/11/2018 - 01:00

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại
Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại

(Dân trí) - Loạt trận cháy rừng xảy ra tại bang California (Mỹ) những ngày qua đã tác động mạnh tới kinh đô điện ảnh Hollywood, nhiều biệt thự của các ngôi sao định cư tại đây nằm trên đường đi của ngọn lửa. Đã có những ngôi sao bàng hoàng chứng kiến ngôi nhà của mình cháy rụi.

Thứ hai, 12/11/2018 - 12:41

Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ
Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ

(Dân trí) - Tối qua (10/11), Giai điệu tự hào số đầu tiên của năm 2018 đã đánh dấu sự trở lại với chương trình “Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng”. Chương trình sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 với sự tham gia của nhiều nhân chứng lịch sử.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 02:38

Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour
Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour

(Dân trí) - Mới đây, Michael Bublé đã khởi động lại sự nghiệp ca hát với một album mới ra mắt sau khi con trai anh chiến thắng căn bệnh ung thư. Sắp tới đây, Bublé sẽ đi tour liên tục với niềm hưng phấn mới. Vậy tuyên bố “giải nghệ” gây xôn xao gần đây là gì?

Chủ nhật, 11/11/2018 - 11:00

Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn
Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn

(Dân trí) - Để tìm được cơ hội lớn, đôi khi phải chấp nhận từ những vai diễn nhỏ, bao gồm chấp nhận cả những “bỉ bôi” để ít nhất mình đã được quan tâm, nhắc tới, Dakota không hối tiếc về lựa chọn của mình.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:22

Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”
Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”

(Dân trí) - Khi người mẫu Barbara Palvin trình diễn trong show thời trang nội y của Victoria's Secret mới đây, phản ứng của bạn trai cô - nam diễn viên Dylan Sprouse - đã khiến cư dân mạng phát sốt và nhiều người đã phải thốt lên đầy ao ước “có một người bạn trai như thế này”.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:21

Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy
Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy

(Dân trí) - Hiện tại, bang California (Mỹ) đang phải đối diện với nạn cháy rừng lan rộng, đây vốn là nơi có kinh đô điện ảnh Hollywood, cũng là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao. Lúc này, một số biệt thự của người nổi tiếng đang nằm trong vùng bị đe dọa.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:20

NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo
NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo

(Dân trí) - Tối qua (9/11) tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải LHP Sân khấu Thủ đô 2018. NSƯT Thu Hà đã đoạt huy chương bạc với vai bà giáo trong vở kịch “Ngôi nhà trong thành phố” - Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:24

Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua
Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua

(Dân trí) - Tại một lễ hội truyền thống tổ chức ở thành phố Ujjain, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, có một nghi thức truyền thống đòi hỏi những người đàn ông địa phương phải nằm rạp xuống đất để đàn bò được “phục sức lộng lẫy” bước qua.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:00

Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”
Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”

(Dân trí) - Chú mèo trườn xuống cầu thang một cách uể oải “cực điểm”, đến khi tới những bậc thang cuối cùng thì mèo ta cũng “hết hơi”. Đoạn clip hài về chú mèo lười khiến nhiều người liên tưởng tới chính họ khi “vật vã” đi qua một tuần, cuối cùng cũng tới... cuối tuần.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”
Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”

(Dân trí) - Người đàn ông viết sách dạy cách bài trí nhà cửa - để chủ nhân có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi, làm việc ít hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn - đã vừa mở cửa căn nhà của chính mình.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt
Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt

(Dân trí) - Liên hoan Phim châu Âu 2018 diễn ra từ ngày 16-29/11/2018 với quy mô chưa từng có tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và lần đầu tiên tại Đà Lạt.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 05:00