Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (1984 - 2014), Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã phát động cuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống với mong muốn tìm ra những ca khúc góp phần vào hoạt động quảng bá và phổ biến văn hóa của Tập đoàn tới cộng đồng.
Tập đoàn Nam Cường nhiều năm lọt vào top thương hiệu mạnh Việt Nam
Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường tập trung đầu tư, xây dựng và phát triển hệ thống, khẳng định vị thế, chỗ đứng và thương hiệu của mình, góp phần phát triển quê hương, đất nước. Là một doanh nghiệp với bề dày truyền thống cùng những giá trị văn hóa - nhân văn hướng tới cộng đồng, thông qua cuộc thi Tập đoàn Nam Cường mong muốn tìm ra những giai điệu truyền thống, góp phần quảng bá hình ảnh Tập đoàn, đồng thời làm phong phú đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên Tập đoàn.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia. Các nhạc sĩ, ca sĩ chuyên và không chuyên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghệ thuật trên toàn quốc, các cá nhân hoặc tổ, nhóm có khả năng sáng tác ca khúc, các cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Tập đoàn, các đối tác, khách hàng, bạn hữu có khả năng sáng tác… đều có thể gửi tác phẩm tham gia dự thi.
Những ca khúc dự thi xoay quanh và truyền tải nội dung như đặc trưng văn hóa, con người và môi trường làm việc của Tập đoàn Nam Cường. Ngợi ca những dịch vụ, sản phẩm, công trình tiện ích mà Tập đoàn mang lại cho khách hàng. Đặc trưng lĩnh vực mà Tập đoàn Nam Cường đang hoạt động (Bất động sản, Dịch vụ thương mại, Du lịch - Khách sạn). Thể hiện những ước vọng, khát khao cống hiến, xây dựng của Tập đoàn cũng như sự phát triển trong tương lai.
Đây có lẽ sẽ là một thách thức với thể loại nghệ thuật như âm nhạc.
Theo quy định, tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, không có tranh chấp về bản quyền, chưa từng được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào, dễ hát, dễ dàn dựng và mang tính phổ cập cao. Nếu phát hiện ca khúc được giải thưởng vi phạm Luật liên quan đến bản quyền, Luật Sở hữu trí tuệ, Ban tổ chức sẽ xem xét để thu hồi giải thưởng và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cá nhân và nhóm gửi ca khúc dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về các vi phạm liên quan.
Khu đô thị The Sparks - Biểu tượng sức mạnh Tập đoàn Nam Cường
Ca từ và nội dung ca khúc không vi phạm thuần phong mỹ tục, nằm trong khuôn khổ cho phép của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bám sát chủ đề sáng tác do Tập đoàn Nam Cường đặt ra. Tập đoàn Nam Cường Hà Nội được toàn quyền sử dụng các ca khúc trong thời gian ca khúc đang dự thi, khi sử dụng sẽ công bố cùng thông tin tác giả. Các ca khúc đạt giải phải ký hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả cho Tập đoàn.
Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 10/4 - 30/7/2014. Vòng chung khảo diễn ra từ 1 - 15/9/2014. Lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường dự kiến diễn ra vào tháng 11/2014.
Cơ cấu giải thưởng: - 1 Giải Nhất: 20 triệu đồng + Giấy chứng nhận - 1 Giải Nhì: 15 triệu đồng + Giấy chứng nhận - 1 Giải Ba 10 triệu đồng + Giấy chứng nhận - 2 Giải khuyến khích 5 triệu đồng + Giấy chứng nhận - 1 Giải ca khúc được bình chọn nhiều nhất 5 triệu đồng. Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Ban Truyền thông & CNTT, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội, Km4 đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 04.6325.1888/3131. Hotline: 0989.32.8888/090.474.1084 Hoặc gửi file mềm qua email : cakhuctruyenthong@namcuong.com.vn Trên phòng bì thư/ tiêu đề email/ bìa đĩa CD ghi rõ : Dự thi sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn Nam Cường Tên tác giả:……. Để có thông tin toàn diện về con người, về sản phẩm, về văn hóa Tập đoàn Nam Cường, phục vụ cho quá trình sáng tác, thí sinh có thể truy cập website: namcuong.com.vn hoặc facebook: Sáng tác ca khúc truyền thống Nam Cường. |
T. Vinh