Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada

Dân trí Anh em “hoàng tử xiếc” đã thử thách cơ thể bằng cách để mình trần thực hiện các động tác biểu diễn dưới thời tiết âm 10 độ C trên núi tuyết.
>>Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đọ vẻ điển trai với Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng
>>Quốc Cơ tiết lộ bí mật về cú nhảy "thót tim" tại Britain’s Got Talent
>>Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới

Quốc Cơ cho biết, mới đây, cả hai anh em được mời sang Canada biểu diễn cho 3 sự kiện quan trọng tại thành phố Whistler.

Nhà tổ chức đã trả cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp một khoản thù lao rất lớn để mời bằng được cả hai qua Canada biểu diễn sau khi xem họ biểu diễn tại Britain’s Got Talent.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 1

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp luôn trung thành với tà áo dài Việt Nam khi mở màn các tiết mục của mình.

Thành phố Whistler là một thành phố nổi tiếng về trượt tuyết và đã từng đại diện để tổ chức thi Olympic trượt tuyết trên thế giới.

Khi đến nơi này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đã nảy sinh ý tưởng chinh phục cái lạnh âm10°C bằng những màn trình diễn của mình trên núi tuyết.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 2
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 3
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 4
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 5

Cả hai thử thách cơ thể bằng màn biểu diễn mình trần dưới trời âm 10 độ C.

Quốc Nghiệp lý giải, cả hai quyết định để mình trần, không mặc áo ấm là nhằm thử thách cơ thể mình ở thời tiết khắc nghiệt của núi tuyết. Cả hai không ngờ, với sự “liều lĩnh” của mình đã cho ra một bộ ảnh vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

"Hãy vượt qua giới hạn của chính bản thân mình để trở thành người dẫn đầu. Không gì có thể ngăn cản được sức mạnh và ý chí con người Việt Nam chúng ta", Quốc Nghiệp lý giải về thông điệp gửi gắm trong bộ ảnh.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 6
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 7
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mình trần diễn xiếc trên núi tuyết ở Canada - 8

Biểu diễn nhiều động tác với nhiều góc ảnh khác nhau.

Theo Quốc Nghiệp, sau khi kết thúc các chương trình biểu diễn tại Canada nữa, cả hai sẽ quay về Việt Nam để bắt tay vào những dự án đang dở dang.

Hà Tùng Long

Ảnh: NVCC

MỚI NHẤT
Bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hại do vệ sinh bằng nước rửa chén
Bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hại do vệ sinh bằng nước rửa chén

(Dân trí) - Đó là kết luận của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm sau khi kiểm tra thực tế hiện trạng bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của cố hoạ sĩ Nguyễn Gia Trí tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:58

Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang
Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang

(Dân trí) - Ở Hollywood, Keanu Reeves là một trong những tài tử giản dị nhất, bao năm trôi qua, phong cách của anh vẫn vậy, luôn giản dị, đề cao sự thoải mái.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:23

Trấn Thành cảm thấy có lỗi vì đã không đến thăm Lê Bình khi ông nằm viện
Trấn Thành cảm thấy có lỗi vì đã không đến thăm Lê Bình khi ông nằm viện

(Dân trí) - "Khi biết tin anh lâm bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới. Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không thể gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé", Trấn Thành chia sẻ niềm tiếc nuối khi không đến thăm Lê Bình những ngày cuối đời.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:13

“Thế giới” đằng sau tay lái
“Thế giới” đằng sau tay lái

(Dân trí) - Đó là cách mà tờ tin tức The Independent (Anh) giới thiệu chùm ảnh của nhiếp ảnh gia người Anh Jon Enoch chụp tại Hà Nội. Bộ ảnh ghi lại chân dung những người lao động bình dân. Jon Enoch ví họ như những người chở cả thế giới riêng đằng sau tay lái.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 09:56

Phạm Văn Mách kể về muôn nỗi đắng cay của các vận động viên sau khi rời sàn đấu
Phạm Văn Mách kể về muôn nỗi đắng cay của các vận động viên sau khi rời sàn đấu

(Dân trí) - Talkshow “Chuyện cuối tuần” chủ đề “Tấm huy chương bị lãng quên” trên VTV9, Lực sĩ Phạm Văn Mách đã trải lòng nhiều chuyện bi ai phía sau những hào quang của nghề.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 09:53

Đội bóng Thái Lan nhận hơn 2 tỷ đồng/người từ dự án phim
Đội bóng Thái Lan nhận hơn 2 tỷ đồng/người từ dự án phim

(Dân trí) - 12 cậu bé người Thái Lan trong đội bóng Lợn Hoang từng bị mắc kẹt ở hang động Tham Luang sẽ nhận được 72.000 bảng/người (tương đương hơn 2 tỷ đồng) từ dự án phim của dịch vụ chiếu phim trực tuyến Netflix.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 06:17

Tìm thấy bức chân dung thứ hai của danh họa Leonardo da Vinci
Tìm thấy bức chân dung thứ hai của danh họa Leonardo da Vinci

(Dân trí) - Bức chân dung thứ hai khắc họa diện mạo danh họa Da Vinci trong những năm tháng cuối đời đã vừa được tìm thấy.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 06:15

Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Lê Bình khiến khán giả... bật cười
Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Lê Bình khiến khán giả... bật cười

(Dân trí) - Xuất hiện lần cuối cùng trên sóng truyền hình, cố nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả không thể nhịn được cười khi tiết lộ hài hước về nhân vật “mụ yêu tinh” của mình trong phim cổ tích “Mụ yêu tinh và bầy trẻ”.

Thứ năm, 02/05/2019 - 07:37

Nghệ sĩ Việt kêu gọi “đừng lái xe khi say rượu” sau vụ tai nạn ở hầm Kim Liên
Nghệ sĩ Việt kêu gọi “đừng lái xe khi say rượu” sau vụ tai nạn ở hầm Kim Liên

(Dân trí) - Mới đây, việc chị Đinh Hải Yến - nhân viên của Nhà hát Kịch Việt Nam, một trong hai người bị tử vong do tai nạn tại hầm Kim Liên đã khiến người thân và đồng nghiệp hết sức xót xa.

Thứ năm, 02/05/2019 - 03:03

NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Sau mỗi cú tát thật theo kịch bản, NSƯT Trung Anh rất lo sợ các diễn viên nữ bị đau. Bởi thế mà anh rất ngại đóng những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phụ nữ.

Thứ năm, 02/05/2019 - 02:58

Cảnh phim “tối như hũ nút”, fan phàn nàn vì phải căng mắt ra xem
Cảnh phim “tối như hũ nút”, fan phàn nàn vì phải căng mắt ra xem

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại - “Trò chơi vương quyền” - đang khiến fan khó chịu vì cảnh phim quá tối, khiến fan phải “căng mắt ra xem” nhưng vẫn khó theo dõi diễn biến.

Thứ năm, 02/05/2019 - 02:08

Nghệ sĩ Lê Bình: Chuyên trị vai nghèo và chưa một lần đóng vai chính
Nghệ sĩ Lê Bình: Chuyên trị vai nghèo và chưa một lần đóng vai chính

(Dân trí) - Dù từng tham gia tới 200 bộ phim lớn nhỏ nhưng nghệ sĩ Lê Bình lại toàn đóng vai phụ và mang cuộc đời nghèo khổ, lam lũ, chân chất...

Thứ năm, 02/05/2019 - 11:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Choáng ngợp với khả năng thỏa thuận cát-sê của “Người Sắt”
Choáng ngợp với khả năng thỏa thuận cát-sê của “Người Sắt”

(Dân trí) - Tài tử Robert Downey Jr. đã có được những thỏa thuận gây sửng sốt về thù lao khi tham gia sê-ri phim “Avengers”, theo đó, “Người Sắt” sẽ nhận được thù lao tỉ lệ với doanh thu ngoài phòng vé.

Thứ năm, 02/05/2019 - 10:07

Tài tử Chris Hemsworth phục vụ trong nhà ăn ở trường của con
Tài tử Chris Hemsworth phục vụ trong nhà ăn ở trường của con

(Dân trí) - Tài tử Chris Hemsworth - Thần Sấm của sê-ri “Avengers” - mới đây đã tham gia phục vụ trong nhà ăn ở trường của các con nằm ở thị trấn Byron Bay, bang New South Wales, Úc.

Thứ năm, 02/05/2019 - 07:41

NSƯT Kim Xuân, Lê Thiện... khóc nức nở khi đến viếng Lê Bình
NSƯT Kim Xuân, Lê Thiện... khóc nức nở khi đến viếng Lê Bình

(Dân trí) - Trong ngày viếng đầu tiên của Lê Bình, đông đảo các nghệ sĩ Việt đã đến thắp nhang đưa tiễn ông trong niềm tiếc thương vô hạn.

Thứ năm, 02/05/2019 - 07:38

Cảnh sát kiên nhẫn chờ nghi phạm xem xong “Avengers: Endgame” mới... bắt giữ
Cảnh sát kiên nhẫn chờ nghi phạm xem xong “Avengers: Endgame” mới... bắt giữ

(Dân trí) - Cảnh sát ở miền đông Trung Quốc đã kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi một fan phim Marvel xem xong tập phim dài ba tiếng - “Avengers: Endgame” - mới bắt giữ người này. Anh ta là nghi phạm trong một vụ lừa đảo “tình - tiền”.

Thứ năm, 02/05/2019 - 07:31

Vợ Justin Bieber sợ hãi trước sự độc ác trên mạng xã hội
Vợ Justin Bieber sợ hãi trước sự độc ác trên mạng xã hội

(Dân trí) - Một số fan ủng hộ cuộc tình giữa cặp đôi ca sĩ Justin Bieber - Selena Gomez đã chĩa mũi dùi vào người mẫu Hailey Baldwin - vợ của Justin Bieber, nhiều lượt bình luận trên mạng xã hội đã nhấn mạnh với Hailey rằng cô “mãi chỉ là người tốt thứ hai sau Selena”.

Thứ năm, 02/05/2019 - 06:39

Ngỡ ngàng trước hình ảnh của “tứ đại mỹ nhân” màn ảnh Việt
Ngỡ ngàng trước hình ảnh của “tứ đại mỹ nhân” màn ảnh Việt

(Dân trí) - Mới đây, sự xuất hiện của NSND Trà My, NSND Hoàng Cúc, NSƯT Thanh Tú, NSƯT Minh Đức, NSND Minh Châu… trong Festival Nghề truyền thống Huế đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả phải trầm trồ.

Thứ tư, 01/05/2019 - 05:21

Tiềm thức là bạn đồng hành hướng đến thành công (kỳ 4)
Tiềm thức là bạn đồng hành hướng đến thành công (kỳ 4)

(Dân trí) - Ý nghĩa nội tại đích thực của sự thành công là đạt được thành công trong quá trình sống. Xét theo khía cạnh này thì được sống một cuộc đời hạnh phúc, an bình và vui thú cũng chính là thành công.

Thứ tư, 01/05/2019 - 05:08

Bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio đệ đơn xin phá sản
Bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio đệ đơn xin phá sản

(Dân trí) - Người mẫu Erin Heatherton vừa đệ đơn xin phá sản sau khi chịu khoản nợ lên tới hơn 560.000 USD (hơn 13 tỷ đồng).

Thứ tư, 01/05/2019 - 01:07

Đồng nghiệp xót xa khi nghệ sĩ Lê Bình ra đi mà vẫn chưa tròn tâm nguyện
Đồng nghiệp xót xa khi nghệ sĩ Lê Bình ra đi mà vẫn chưa tròn tâm nguyện

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng lúc 7 giờ 19 ngày 1/5 tại bệnh viện 175 - TP.HCM sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Ông ra đi ở tuổi 67 khi tâm nguyện vẫn chưa thành.

Thứ tư, 01/05/2019 - 10:35

Độc đáo lễ hội đua thuyền độc mộc trên sông biên giới
Độc đáo lễ hội đua thuyền độc mộc trên sông biên giới

(Dân trí) - Ngày 1/5, trên dòng sông Pô Cô (xã Ia O, huyện Ia Grai, Gia Lai) đã tổ chức lễ hội đua thuyền độc mộc. Lễ hội được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi con bà con khu vực vùng biên giới và đặc biệt là bảo tồn thuyền độc mộc đang dần bị lãng quên.

Thứ tư, 01/05/2019 - 09:23

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian dài chống chọi với ung thư
Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian dài chống chọi với ung thư

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình đã ra đi sau thời gian dài chống chỏi với căn bệnh ung thư vào sáng ngày 1/5 tại bệnh viện 175.

Thứ tư, 01/05/2019 - 09:01

Sự nghiệp của người phụ nữ gây tranh cãi nhất trong showbiz
Sự nghiệp của người phụ nữ gây tranh cãi nhất trong showbiz

(Dân trí) - Kim Kardashian không phải một nghệ sĩ, cô không có thực tài ca hát, diễn xuất nhưng gương mặt cô phủ sóng khắp các trang tin giải trí. Kim là người đứng sau danh tiếng của gia đình Kardashian, giúp gia đình này trở nên giàu có với tổng giá trị tài sản lên tới hơn 1 tỷ USD.

Thứ tư, 01/05/2019 - 07:33