Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng

Dân trí Cô học trò Mỹ Dung bật khóc nức nở, nhạc sĩ Quốc Trung rưng rưng, ca sĩ Thanh Lam nhớ thương người thầy đáng kính và lời tiễn biệt của con trai trưởng nhạc sĩ Thanh Tùng… khiến mọi người không kìm nén được sự xúc động.
>>Nhạc sĩ Thanh Tùng được an táng trên khu đất rộng 3000m2
>>Giai điệu "Hoa cúc vàng" tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng về nơi xa

Giai điệu “Hoa cúc vàng” tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng. “Hoa cúc vàng” cũng là ca khúc mà ông hát cùng cô học trò nhỏ Mỹ Dung trong live show 2008 - live show cuối cùng nhạc sĩ Thanh Tùng đứng được trên sân khấu và đó là giây phút ông rưng rưng hướng về hình ảnh người vợ quá cố của mình. “Đêm qua tôi nằm mơ, tôi mơ thấy em về, khi anh tuổi đôi mươi, em mười tám. Trong tim em ngập nắng, mang theo đoá cúc vàng, em tặng mùa thu sang, mùa thu bỗng hóa thiên đường…”- “Hoa cúc vàng”.
Giai điệu “Hoa cúc vàng” tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng. “Hoa cúc vàng” cũng là ca khúc mà ông hát cùng cô học trò nhỏ Mỹ Dung trong live show 2008 - live show cuối cùng nhạc sĩ Thanh Tùng đứng được trên sân khấu và đó là giây phút ông rưng rưng hướng về hình ảnh người vợ quá cố của mình. “Đêm qua tôi nằm mơ, tôi mơ thấy em về, khi anh tuổi đôi mươi, em mười tám. Trong tim em ngập nắng, mang theo đoá cúc vàng, em tặng mùa thu sang, mùa thu bỗng hóa thiên đường…”- “Hoa cúc vàng”.

Con trai trưởng của nhạc sĩ Thanh Tùng – anh Thanh Bách: “Chúng con rất hạnh phúc vì có một người bố như bố. Bao nhiêu năm nay bố đã hi sinh hạnh phúc riêng để nuôi dạy chúng con… Bố hãy yên lòng về với mẹ, bố nhé. Thay mặt gia đình con xin chào bố”.
Con trai trưởng của nhạc sĩ Thanh Tùng – anh Thanh Bách: “Chúng con rất hạnh phúc vì có một người bố như bố. Bao nhiêu năm nay bố đã hi sinh hạnh phúc riêng để nuôi dạy chúng con… Bố hãy yên lòng về với mẹ, bố nhé. Thay mặt gia đình con xin chào bố”.

Con trai trưởng NS Thanh Tùng: "Bố ơi, bố hãy yên lòng về với mẹ..."

Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng - 3

Anh Thanh Bách dìu người thân lên nhìn mặt bố lần cuối.
Anh Thanh Bách dìu người thân lên nhìn mặt bố lần cuối.

Các con cháu thương tiếc tiễn đưa nhạc sĩ Thanh Tùng.
Các con cháu thương tiếc tiễn đưa nhạc sĩ Thanh Tùng.

Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng - 6

Phút chia li người ở người đi khiến người thân không ngừng rơi lệ.
Phút chia li người ở người đi khiến người thân không ngừng rơi lệ.

Anh Thông - con trai thứ nhạc sĩ Thanh Tùng bần thần trước sự ra đi của người bố đáng kính.
Anh Thông - con trai thứ nhạc sĩ Thanh Tùng bần thần trước sự ra đi của người bố đáng kính.

Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng - 9

Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng - 10

Nhạc sĩ Trọng Đài: "Nhạc sĩ Thanh Tùng là người sống rất giản dị!"

Những hình ảnh xúc động trong lễ tang.
Những hình ảnh xúc động trong lễ tang.

Ca sĩ Thanh Lam viết lời tiễn biệt: “Ai vội đi để ai còn đứng đó. Tìm bàn chân ai trong tiếng lá rơi,… Nhớ thầy vô cùng, tiễn biệt. (Thanh Lam)”.
Ca sĩ Thanh Lam viết lời tiễn biệt: “Ai vội đi để ai còn đứng đó. Tìm bàn chân ai trong tiếng lá rơi,… Nhớ thầy vô cùng, tiễn biệt. (Thanh Lam)”.

Những hình ảnh xúc động tại lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng - 13

Thanh Lam không kìm nén được sự xúc động trong tang lễ của người thầy.
Thanh Lam không kìm nén được sự xúc động trong tang lễ của người thầy.

Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân xúc động đọc lời tiễn biệt nhạc sỹ Thanh Tùng

Nhạc sĩ Quốc Trung: “Kính chào thầy, ngôi sao cô đơn của tụi em. Bọn em sẽ luôn nhớ tới thầy, cách xa đâu là lãng quên…”
Nhạc sĩ Quốc Trung: “Kính chào thầy, ngôi sao cô đơn của tụi em. Bọn em sẽ luôn nhớ tới thầy, cách xa đâu là lãng quên…”

Tùng Dương đến tiễn đưa người nhạc sĩ mà anh vô cùng kính trọng.
Tùng Dương đến tiễn đưa người nhạc sĩ mà anh vô cùng kính trọng.

NTK Đức Hùng an ủi con trai nhạc sĩ Thanh Tùng.
NTK Đức Hùng an ủi con trai nhạc sĩ Thanh Tùng.

Diễn viên Thanh Quý choáng váng trước sự ra đi của nhạc sĩ Thanh Tùng.
Diễn viên Thanh Quý choáng váng trước sự ra đi của nhạc sĩ Thanh Tùng.

NSƯT Thanh Quý: "Người ơi, anh đã đi xa thật rồi..."

Các nhạc sĩ đến tiễn đưa người đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng.
Các nhạc sĩ đến tiễn đưa người đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng.

Các em nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi vòng hoa viếng nhạc sĩ Thanh Tùng. Sinh thời, Trịnh Công Sơn là người bạn tâm giao của Thanh Tùng.
Các em nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi vòng hoa viếng nhạc sĩ Thanh Tùng. Sinh thời, Trịnh Công Sơn là người bạn tâm giao của Thanh Tùng.

Hình ảnh hạnh phúc trong sổ lưu niệm gia đình Thanh Tùng.
Hình ảnh hạnh phúc trong sổ lưu niệm gia đình Thanh Tùng.

Nhạc sĩ Thanh Tùng ra đi để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.
Nhạc sĩ Thanh Tùng ra đi để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Phương Nhung - Nguyễn Hằng
Ảnh: Mạnh Thắng - Quý Đoàn
Video: Xuân Ngọc

MỚI NHẤT
MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn mô tô di chuyển trước linh cữu nhạc sĩ Trần Lập
MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn mô tô di chuyển trước linh cữu nhạc sĩ Trần Lập

(Dân trí) - Theo nguyện vọng của vợ nhạc sĩ Trần Lập, MC Anh Tuấn đi chiếc mô tô của nhạc sĩ và dẫn đầu đoàn mô tô gồm 40 người sẽ di chuyển từ nhà tang lễ về nhà riêng của nhạc sĩ Trần Lập trên phố Linh Lang.

Thứ tư, 23/03/2016 - 10:40

Xúc động lời tiễn biệt anh cả rock Việt Trần Lập
Xúc động lời tiễn biệt anh cả rock Việt Trần Lập

(Dân trí) - “Âm nhạc của Bức Tường chính là di sản tinh thần hun đúc Trần Lập thành tượng đài trong lòng người hâm mộ… Chúng ta ở đây, để vĩnh biệt một tâm hồn đã sống, dẫu vững chãi và gồ ghề như đá, nhưng cũng lộng lẫy như biểu tượng mong manh của “bông hồng thủy tinh”.

Thứ tư, 23/03/2016 - 10:23

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã hồi tỉnh sau cơn nguy kịch
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã hồi tỉnh sau cơn nguy kịch

(Dân trí) - Anh Nguyễn Quang, con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết: “Ông đã ổn định, qua thời kỳ nguy hiểm nhưng vẫn còn phải nằm tại phòng hồi sức đặc biệt để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Chưa có thật sự hồi phục 100% nhưng đã tỉnh lại sau hôn mê”.

Thứ tư, 23/03/2016 - 07:51

Chiếc mô tô của nhạc sĩ Trần Lập sẽ được “nổ máy” trong tang lễ
Chiếc mô tô của nhạc sĩ Trần Lập sẽ được “nổ máy” trong tang lễ

(Dân trí) - Hôm nay, 23/3 MC Anh Tuấn sẽ đi chiếc mô tô của nhạc sĩ Trần Lập. Đây là nguyện vọng của vợ nhạc sĩ Trần Lập, chị muốn chiếc mô tô của nhạc sĩ được đi trong đoàn này.

Thứ tư, 23/03/2016 - 07:14

Dòng người trào nước mắt trong giây phút tiễn biệt Trần Lập
Dòng người trào nước mắt trong giây phút tiễn biệt Trần Lập

(Dân trí) - Ngàn cánh tay giơ lên vẫy chào tiễn biệt và ai nấy đều khóc nấc khi hòa chung bài hát "Đường đến ngày vinh quang" trong giờ phút di quan nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Thứ tư, 23/03/2016 - 07:00

Đền Cuông - cội nguồn truyền thuyết An Dương Vương
Đền Cuông - cội nguồn truyền thuyết An Dương Vương

(Dân trí) - Hàng năm từ ngày 12 - 16/2 âm lịch, đông đảo du khách thập phương cùng nhân dân xứ Nghệ lại nô nức trẩy hội Đền Cuông (huyện Diễn Châu, Nghệ An) để tưởng nhớ đến công ơn trời biển của Thục Phán An Dương Vương.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:36

Chuyện về chiếc ghế trống trong bữa cơm của bố con nhạc sĩ Thanh Tùng
Chuyện về chiếc ghế trống trong bữa cơm của bố con nhạc sĩ Thanh Tùng

(Dân trí) - "Có một điều tôi cứ ấn tượng mãi với gia đình chú đó là trong những lần tôi vào nhà chú, thời điểm đó cô Minh mới qua đời thì cứ mỗi lần đến bữa ăn, bên cạnh bốn bố con bao giờ cũng có một chiếc ghế trống, một đôi đũa, một bát cơm để dành cho cô. Điều này như một cách nhắc nhở các con về sự hiện hữu vô hình của mẹ dù bà đã sang thế giới bên kia", NSƯT - NTK Đức Hùng chia sẻ.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:21

Cháu nội vua Thành Thái được tài trợ về Huế giỗ vua ông
Cháu nội vua Thành Thái được tài trợ về Huế giỗ vua ông

(Dân trí) - Nhờ sự giúp đỡ của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, ông Nguyễn Phước Bảo Tài (52 tuổi, cháu nội vua Thành Thái) vừa được ra Huế để lần đầu tiên được dự lễ giỗ vua ông và thăm mộ của cha.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:00

“Hậu duệ mặt trời” đang “làm mưa làm gió” tại Châu Á như thế nào?
“Hậu duệ mặt trời” đang “làm mưa làm gió” tại Châu Á như thế nào?

(Dân trí) - “Hậu duệ mặt trời” hiện được xem là “cơn mưa rào” cho ngành giải trí Hàn đang đứng trước nguy cơ “hạn hán”. Sự thành công của bộ phim không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia Châu Á khác đã khiến báo chí xứ kim chi ví phim như “ánh rạng đông”.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:00

NSND Minh Châu: “Tôi phải buôn bán bất động sản vì lương không đủ nuôi con”
NSND Minh Châu: “Tôi phải buôn bán bất động sản vì lương không đủ nuôi con”

(Dân trí) - NSND Minh Châu chia sẻ, việc bà buôn bán bất động sản là có thật. Lý do khiến bà đến với nghề buôn bán bất động sản là do lương diễn viên không đủ nuôi nổi mình và các con nên bà buộc phải kiêm thêm nghề tay trái này nếu không thì không thể sổng nổi đề làm nghề.

Thứ ba, 22/03/2016 - 06:00

Việt Nam trong những bức ảnh gây sốt của một bác sĩ
Việt Nam trong những bức ảnh gây sốt của một bác sĩ

(Dân trí) - Bàn tay tài giỏi của người bác sĩ trong sứ mệnh chữa bệnh giờ trở thành bàn tay tài hoa của nhiếp ảnh gia giúp ghi lại những bức hình ấn tượng về những miền đất ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thứ ba, 22/03/2016 - 03:30

Nhạc sĩ Thanh Tùng - “Giọt nắng bên thềm giờ đã tắt”
Nhạc sĩ Thanh Tùng - “Giọt nắng bên thềm giờ đã tắt”

(Dân trí) - “Về với chị Minh, người vợ yêu dấu của anh. Hai anh chị sẽ lại bên nhau, đúng như ước mơ day dứt trong lòng từng câu hát của anh. Anh sẽ “dừng chân trước thềm, chờ nghe trong gió mùi hương ngọc lan…” và chị sẽ ra đón anh, với ánh nắng thương yêu và nụ cười dịu dàng trên môi”.

Thứ ba, 22/03/2016 - 02:21

ĐÁNG QUAN TÂM
NSƯT Thanh Lam: "Nhạc sĩ Thanh Tùng là một người mãnh liệt"
NSƯT Thanh Lam: "Nhạc sĩ Thanh Tùng là một người mãnh liệt"

(Dân trí) - NSƯT Thanh Lam cho biết, với chị, nhạc sĩ Thanh Tùng là một người thầy rất đặc biệt. Chia sẻ cảm xúc trong dòng sổ tang, nữ ca sĩ đã viết: "Ai vội đi để ai còn đứng đó, tìm bài chân ai trong tiếng lá rơi... Nhớ thầy vô cùng, tiễn biệt...".

Thứ ba, 22/03/2016 - 12:13

Hội sách TPHCM lần 9: Đầu tư nửa tỷ để trưng bày gian hàng
Hội sách TPHCM lần 9: Đầu tư nửa tỷ để trưng bày gian hàng

(Dân trí) - Năm nay, một số các đơn vị tham gia hội sách đã bỏ ra từ 300-500 triệu để đầu tư cho gian hàng sách nhằm thu hút đọc giả đến với hội sách.

Thứ ba, 22/03/2016 - 12:09

MC Anh Tuấn cùng đội xe motor 40 người tiễn đưa ca sỹ Trần Lập
MC Anh Tuấn cùng đội xe motor 40 người tiễn đưa ca sỹ Trần Lập

(Dân trí) - MC Anh Tuấn cho biết, anh có đề xuất ý kiến lập một đội xe motor để đưa tiễn người anh em của mình là ca sỹ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng trong ngày đưa tang anh vào 23/3 tới và đã được gia đình cũng như ban nhạc Bức Tường đồng ý.

Thứ ba, 22/03/2016 - 12:00

Nhạc sĩ Thanh Tùng được an táng trên khu đất rộng 3000m2
Nhạc sĩ Thanh Tùng được an táng trên khu đất rộng 3000m2

(Dân trí) - Anh Nguyễn Thanh Bách, con trai trưởng của cố nhạc sĩ Thanh Tùng cho biết, nơi an táng của bố anh sẽ rộng khoảng 3000m2, nằm ở đỉnh đồi Đại An, vị trí cao nhất của Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

Thứ ba, 22/03/2016 - 10:18

Giai điệu "Hoa cúc vàng" tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng về nơi xa
Giai điệu "Hoa cúc vàng" tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng về nơi xa

(Dân trí) - Giai điệu “Hoa cúc vàng” cũng đã được ngân lên tiễn biệt nhạc sĩ Thanh Tùng. “Hoa cúc vàng” cũng là ca khúc mà ông hát cùng cô học trò nhỏ Mỹ Dung trong live show 2008 - live show cuối cùng nhạc sĩ Thanh Tùng đứng được trên sân khấu và đó là giây phút ông rưng rưng hướng về hình ảnh người vợ quá cố của mình.

Thứ ba, 22/03/2016 - 07:45

9 khoảnh khắc ngọt ngào trong “Hậu duệ mặt trời”
9 khoảnh khắc ngọt ngào trong “Hậu duệ mặt trời”

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” đang “làm mưa làm gió” tại nhiều nước Châu Á. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc hay nhất trong phim để hiểu tại sao “cơn sốt” đã đến chỉ sau vài tập phim lên sóng.

Thứ hai, 21/03/2016 - 03:30

“Thanh Tùng là người kén xe, kén ăn và kén cả...bạn”
“Thanh Tùng là người kén xe, kén ăn và kén cả...bạn”

(Dân trí) - Là người bạn gắn bó mật thiết với Thanh Tùng, nhiều năm ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau- NSND Trần Bình có nhiều chia sẻ thú vị về người bạn, về người nhạc sĩ “tay chơi” đẹp trai, hào hoa “từng là điểm ngắm của nhiều cô gái Hà Nội”...

Thứ hai, 21/03/2016 - 03:27

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đang nguy kịch
Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đang nguy kịch

(Dân trí) - Thông tin từ nhà ca sỹ Tuấn Hiệp, nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long, nhạc sỹ Giáng Sol và các thành viên trong nhóm Xẩm Hà Thành thì nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đang được cấp cứu tại một bệnh của TP.HCM từ tối qua (20/3) vì có biểu hiện khó thở.

Thứ hai, 21/03/2016 - 02:26

Vì sao nhạc sỹ Thanh Tùng không chịu đi bước nữa sau khi vợ mất?
Vì sao nhạc sỹ Thanh Tùng không chịu đi bước nữa sau khi vợ mất?

(Dân trí) - Cho đến bây giờ, nhiều người vẫn đặt câu hỏi: “Vì sao nhạc sỹ Thanh Tùng, một người đàn ông tài ba, đào hoa, phong nhã, đa tình… lại không đi thêm bước nữa khi vợ ông mất từ lúc trẻ?”. Chính các con ông cũng đã không ít lần “bật đèn xanh” hoặc tỏ lời động viên ông tái hôn nhưng ông vẫn ở vậy cho đến khi tạ thế.

Thứ hai, 21/03/2016 - 12:34

“Nữ hoàng” rapper Việt hội ngộ nhiều nhân vật đình đám thế giới
“Nữ hoàng” rapper Việt hội ngộ nhiều nhân vật đình đám thế giới

(Dân trí) - Mới đây, “nữ hoàng Rapper Việt” đã có dịp hội ngộ cùng ba người phụ nữ đình đám thế giới trong một sự kiện. Với Suboi đây là một dấu ấn khó quên sau thành công của “Đời” với nhiều phản hồi tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn.

Thứ hai, 21/03/2016 - 10:45

Chùa Vĩnh Nghiêm được xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt
Chùa Vĩnh Nghiêm được xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt

(Dân trí) - Sáng 20/3, tại chùa Vĩnh Nghiêm, xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt Chùa Vĩnh Nghiêm. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trung ương, địa phương, cùng đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Thứ hai, 21/03/2016 - 09:41

Kỳ Duyên rạng rỡ trong đêm bế mạc Lễ hội áo dài sau vụ ảnh nhạy cảm
Kỳ Duyên rạng rỡ trong đêm bế mạc Lễ hội áo dài sau vụ ảnh nhạy cảm

(Dân trí) - Hôm qua (20/3), vòng chung kết hội thi “Duyên dáng áo dài” nằm trong khuôn khổ lễ hội áo dài lần thứ 3 năm 2016 đã diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh Niên. Lễ trao giải cho các thí sinh, đơn vị được giải diễn ra cùng ngày. Xuất hiện tại sự kiện này, Hoa hậu Kỳ Duyên diện bộ áo dài trắng đầy rạng rõ.

Thứ hai, 21/03/2016 - 06:00