Thứ Bảy 23/12/2017 - 11:51

Nguyễn Ngọc Anh: “Bây giờ con gái đã đồng ý cho tôi yêu và lấy chồng”

Dân trí Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, ngày xưa con gái không muốn mẹ đến với ai nên tuyên bố sẽ cầm búa gõ vào đầu người đàn ông nào đến gần mẹ. Nhưng khi con lớn khôn, đã nhận biết được nhiều điều thì đã đồng ý cho mẹ yêu và lấy chồng.
>>Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi”

Chị được nhiều người gọi vui là “Hoa hậu của các giọng ca 8x” vì có nhan sắc dịu dàng và đằm thắm. Tuy nhiên, bao năm qua, kể từ khi hôn nhân đầu tan vỡ, chị vẫn nuôi con một mình. Chẳng lẽ chị không thấy buồn khi chỉ có một mẹ một con, nhất là vào những dịp lễ?

Vào những dịp lễ, tết… tôi thường đưa con gái về quê chơi với ông bà. Được cái, cả hai mẹ con đều thích về quê vì về đó ăn uống ngon miệng, ngủ nghỉ ngon giấc và lúc nào cũng cảm thấy bình yên. Ở quê mọi người tình cảm lắm nên cứ hễ rảnh rỗi là lại muốn về. Bố mẹ tôi bây giờ cũng già yếu rồi nên tôi lại càng muốn về thường xuyên.

Thực ra, đợt rồi tôi mua một ngôi nhà rộng hơn ở ngoại thành Hà Nội là có ý định đưa bố mẹ tôi lên sống cùng để tiện bề chăm sóc. Với lại, có bố mẹ ở cùng, tôi sẽ cảm thấy ấm áp hơn.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ chị vừa mua nhà ở ngoại thành Hà Nội để đón bố mẹ lên ở cùng.
Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ chị vừa mua nhà ở ngoại thành Hà Nội để đón bố mẹ lên ở cùng.

Nhưng mà chị cứ “quấn” bố mẹ như thế thì người đàn ông nào dám đến gần?

Quan điểm của tôi là ai yêu mình thì phải yêu cả gia đình mình nữa. Nếu không thì dù có yêu đến mấy tôi cũng sẵn sàng gạt họ ra khỏi cuộc đời tôi ngay.

Họ có thể vẫn yêu cả gia đình chị nhưng họ không muốn sống chung với bố mẹ chị thì chị sẽ xử lý ra sao?

Thực ra việc sống chung có thể giải quyết bằng nhiều cách, miễn được sống gần bố mẹ là được. Việc đó với tôi không phải là quá quan trọng.

Vậy chị đã tìm được một người đàn ông như thế chưa?

Tôi nghĩ những người đàn ông tôi yêu và yêu tôi từ trước đến giờ đều như thế. Nói là “những” nhưng thực ra không đến con số bằng đầu ngón tay đâu. Tôi yêu ít lắm, không yêu nhiều đâu. Yêu ít nhưng mà đúng nghĩa là tình yêu.

Một trong những tính cách của tôi là yêu ai cũng rất hết lòng, chân thành… còn đã không yêu là rất lạnh lùng. Nhưng vì thế mà tôi cũng muốn người đàn ông yêu mình hiểu được điều đó. Họ hiểu được tôi và hiểu được cả những người bên cạnh tôi.

Nguyễn Ngọc Anh: “Bây giờ con gái đã đồng ý cho tôi yêu và lấy chồng” - 2

Chị đã từng đối diện với một số tin đồn với người này, người kia. Vậy mỗi khi đối diện với những tin đồn đó chị giải quyết ra sao?

Tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết. Họ là những người sát cánh kề vai và giúp đỡ tôi trong những bước ngoặt lớn của cuộc đời. Vì thế, tôi hay bị người ta hiểu lầm chuyện yêu đương. Nhưng tôi không quan tâm lắm đến những chuyện đó. Bởi tôi biết, muốn cuộc sống của mình bình yên thì không nên để những chuyện bên ngoài tác động đến mình.

Mà trong cuộc đời tôi, tôi cũng ít khi phải đối diện với những chuyện bực mình bởi bên ngoài lắm. Chỉ có một lần tôi cảm thấy khó chịu khi bị huỷ bầu chọn ở “Bài hát yêu thích” 2012 vì người ta cho đó là tin nhắn ảo và bên phía tổ chức cứ vin vào đó để làm truyền thông. Còn những sự việc khác như hôn Quách Ngọc Ngoan trong “Cặp đôi hoàn hảo” tôi cũng không cảm thấy khó chịu lắm.

Tôi chỉ rất mệt khi gia đình tôi gặp chuyện gì đó không may. Tức là giữa nội bộ gia đình có lục đục, người yêu làm cho mình buồn hoặc mình làm cho người yêu buồn.

Chị có thể chia sẻ gì về con gái sau ngần đấy năm nuôi dạy con một mình?

Tôi may mắn vì con gái rất yêu tôi. Phương Anh (tên con gái Ngọc Anh) bảo: “Nếu ai làm mẹ buồn, con sẽ trừng trị người đó”. Tức là một câu nói của con trẻ để thể hiện tình yêu của mình với mẹ. Cháu cũng sống rất tình cảm và mới học lớp 5 thôi nhưng cháu đã rất biết lo lắng cho mẹ. Chẳng hạn, mẹ đi diễn vất vả đêm hôm về là bao giờ cũng quan tâm, hỏi han, lo lắng… Bình thường mẹ mua cho cái gì là dùng cái đó chứ không bao giờ đòi hỏi gì hết. Chỉ có một điều là cô bé hơi mê chơi điện tử nên đôi khi làm tôi cáu. Cái đó tôi sẽ uốn nắn Phương Anh từ từ.

Chị bận rộn như thế thì sẽ dạy dỗ và chăm sóc con gái như thế nào?

Thực ra, vì là con một, quen được chiều chuộng, lại sống đầy đủ từ bé… nên lúc còn bé Phương Anh rất khái tính. Cháu không muốn mẹ yêu bất kỳ ai. Cháu rất thích chiếm hữu mẹ. Nhưng vài năm trở lại đây, khi đã biết nhận thức hơn thì cháu không thế nữa. Với lại, tôi cũng rất gần gũi với con. Mẹ con chúng tôi có quy định với nhau, đầu tuần con có thể ngủ phòng riêng nhưng cuối tuần con được phép xuống ngủ với mẹ. Và có chuyện gì ở lớp, ở trường… con có thể tâm sự với mẹ để mẹ con cùng tháo gỡ.

Ngọc Anh và con gái.
Ngọc Anh và con gái.

Chúng tôi cũng hay viết thư cho nhau. Nhiều đợt do tôi bận đi làm từ sáng tới tôi, không gặp được con thì tôi sẽ viết thư rồi để trên bàn học cho con, con đọc xong cũng viết thư lại cho mẹ. Nói chung là tôi với con như hai người bạn vậy.

Chị chia sẻ là ngày xưa con gái chị không muốn mẹ lấy chồng?

Đúng thế, ngày xưa Phương Anh bảo là không đồng ý cho mẹ yêu ai hết. Cháu bảo: “Con sẽ pha một ấm trà để uống rồi ngồi trên đầu giường mẹ cùng một cái búa để gõ vào đầu ai đến gặp mẹ” (cười). Tức là cháu sẵn sàng thức cả đêm để canh không cho ai đến gần mẹ. Bây giờ con gái đã đồng ý cho tôi yêu và lấy chồng rồi. Chỉ có điều, không được đẻ em bé thôi vì cháu vẫn muốn mẹ là của riêng (cười).

Cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?

(Dân trí) - Sau khi thể hiện hai ca khúc nhạc ngoại, “O holy night” và “Have yourself a merry little Christmas”; Tùng Dương bất ngờ hát ngẫu hứng hát một đoạn nhỏ ca khúc “Hai mùa Noel” theo điệu Bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Thứ hai, 25/12/2017 - 12:41

Người đàn ông may mắn khiến “mày râu” trên khắp thế giới… ghen tị
Người đàn ông may mắn khiến “mày râu” trên khắp thế giới… ghen tị

(Dân trí) - Có một người đàn ông duy nhất, trong suốt 20 năm qua, luôn được đặc cách vào trong hậu trường của show trình diễn nội y Victoria's Secret. Người đàn ông này được tự do, thoải mái ở bên các “thiên thần nội y” xinh đẹp, gợi cảm nhất hành tinh.

Thứ hai, 25/12/2017 - 10:51

Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR

Giới showbiz lại tiếp tục “dậy sóng” với sự thừa nhận của ca sĩ Ngọc Anh rằng, không biết đến sự tồn tại của Only C và Chi Dân; rằng nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám đều có đủ… Để rồi hàng loạt anti-fan đáp trả - vậy thì Ngọc Anh là ai?

Thứ hai, 25/12/2017 - 09:57

Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?

(Dân trí) - Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay? “Nóng hổi” chuyện tuyển MC mới thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”. Và nhiều tâm sự thú vị của các nghệ sĩ trong những ngày cuối năm…

Thứ hai, 25/12/2017 - 07:19

Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng

(Dân trí) - Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Thứ hai, 25/12/2017 - 06:00

Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture  2018?
Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018?

(Dân trí) - Paris Fashion Week - Haute Couture có tiêu chí: Tất cả các sản phẩm phải trên 10 ngàn USD, NTK phải có cửa hàng giới thiệu tại Pháp, phải là thành viên Hiệp hội thời trang Pháp… Với BST đặc biệt, NTK Việt xuất sắc được "đặc cách" mở màn sự kiện danh giá dù không đủ các điều kiện.

Thứ hai, 25/12/2017 - 05:22

Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?

(Dân trí) - Đây được cho là ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất”, giúp người nghe ngay lập tức cảm thấy vui tươi, phấn chấn. Sau khi nghe ca khúc này, bạn có cảm thấy được lên tinh thần?

Chủ nhật, 24/12/2017 - 08:56

NSƯT Xuân Bắc thừa nhận “dạo này ngại va chạm với Hồng Nhung”
NSƯT Xuân Bắc thừa nhận “dạo này ngại va chạm với Hồng Nhung”

(Dân trí) - Trong chương trình “Đêm Việt Nam 6” tối qua (23/12), Xuân Bắc thừa nhận rằng, anh rất thích hoa hồng nhung nhưng dạo này anh ngại va chạm với Hồng Nhung.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:32

Ngập tràn không khí đón giáng sinh ở sân bay
Ngập tràn không khí đón giáng sinh ở sân bay

(Dân trí) - Đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội những ngày này tràn ngập không khí đón giáng sinh và năm mới 2018. Tại đây, nhân viên hàng không đã “hoá trang” thành những ông già, bà già Noel để tặng qùa và chúc mừng giáng sinh, mang tới cho hành khách không khí ấm áp và vui vẻ.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:30

Vì sao ông già Noel rất… “tội nghiệp”?
Vì sao ông già Noel rất… “tội nghiệp”?

(Dân trí) - Hãy lắng nghe về sự “tội nghiệp” của “người đàn ông được yêu mến nhất hành tinh” mỗi dịp Giáng sinh.

Chủ nhật, 24/12/2017 - 11:27

Sắc màu Giáng sinh trên khắp thế giới
Sắc màu Giáng sinh trên khắp thế giới

(Dân trí) - Trên khắp thế giới, không khí Giáng sinh đã rộn ràng, những sắc màu đặc trưng của mùa lễ hội cuối năm đã hiện diện, hãy cùng chiêm ngưỡng…

Chủ nhật, 24/12/2017 - 08:54

Các bài hát Giáng sinh vẫn “hái ra tiền” sau hàng thập kỷ như thế nào?
Các bài hát Giáng sinh vẫn “hái ra tiền” sau hàng thập kỷ như thế nào?

(Dân trí) - Những bài hát Giáng sinh không bao giờ “cũ”, nghệ sĩ có thể già đi, nhưng ca khúc thì vẫn đều đặn vang lên mỗi dịp cuối năm, đầy thân thuộc và ấm áp, giúp nghệ sĩ “đều đặn” thu về tiền tác quyền, có thể kể tới “All I Want For Christmas Is You”, “Mary’s Boy Child”…

Chủ nhật, 24/12/2017 - 02:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Một tuần thành công rực rỡ của nhiếp ảnh Việt trên National Geographic
Một tuần thành công rực rỡ của nhiếp ảnh Việt trên National Geographic

(Dân trí) - Trong tuần này, các tay máy Việt Nam đã có ba ngày liên tiếp có ảnh lọt vào hạng mục “Daily Dozen” - ảnh đẹp nhất ngày - của tờ tạp chí du lịch - khám phá danh tiếng hàng đầu thế giới - National Geographic (Mỹ).

Thứ bảy, 23/12/2017 - 11:45

Bị ung thư, tài tử “Top Gun” hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc”
Bị ung thư, tài tử “Top Gun” hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc”

(Dân trí) - Tài tử của phim “Top Gun” - Val Kilmer (57 tuổi) - hối tiếc vì đã sống quá “nghiêm túc” gần suốt cuộc đời, chỉ khi đứng trước bệnh tật sinh tử, ông mới nhận ra rằng nhiều chuyện vốn tưởng quan trọng hóa ra không thực sự “to tát”.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 10:48

Sau một đời phong lưu, “ông trùm Playboy” muốn vợ con sống lành mạnh
Sau một đời phong lưu, “ông trùm Playboy” muốn vợ con sống lành mạnh

(Dân trí) - Mặc dù cả cuộc đời “ông trùm Playboy” gắn liền với những cuộc ăn chơi trác táng, nhưng sau khi qua đời, di nguyện mà ông để lại cho vợ con chính là hãy sống một cuộc đời lành mạnh, đừng nghiện ngập, đừng chi tiêu bạt mạng.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 06:30

Lều Phương Anh từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi để… thi hát
Lều Phương Anh từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi để… thi hát

(Dân trí) - Năm 14 tuổi, Lều Phương Anh không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường được như mọi người và thậm chí có một khoảng thời gian dài ngồi trên xe lăn. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ có duyên gặp người đàn ông Nhật Bản hơn 20 tuổi…

Thứ bảy, 23/12/2017 - 06:28

Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?
Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quang “tèo và Thanh Hương (Phan Hương “Người phán xử” là hai diễn viên tham gia nhiều phim hài Tết nhất năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả hai nhận được nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Thứ bảy, 23/12/2017 - 06:25

Hòa nhạc năm mới hành trình từ Vienna đến Hà Nội
Hòa nhạc năm mới hành trình từ Vienna đến Hà Nội

(Dân trí) - Trong ngày đầu năm 2018, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đỉnh cao về nghệ thuật với những bản giao hưởng kinh điển trên thế giới và những tác phẩm thấm đẫm hồn dân tộc Việt Nam.

Thứ bảy, 23/12/2017 - 01:00

Những ảnh động hài hước gây sốt nhất năm 2017
Những ảnh động hài hước gây sốt nhất năm 2017

(Dân trí) - Dưới đây là những ảnh động “đình đám” nhất trong năm qua, đa số các bức ảnh đều sẽ khiến người xem phải bật cười bởi sự hài hước.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:39

Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay?
Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay?

(Dân trí) - Phim truyền hình Việt sau một thời gian dài bị “lệch đường ray” đã dần lấy lại vị thế. Tuy nhiên, đa phần các phim có lượng rating cao và đạt được hiệu ứng dây chuyền chủ yếu khai thác kịch bản từ nước ngoài. Vậy vì sao cứ phải “nhập khẩu” kịch bản, Việt Nam mới có phim hay?

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:37

Chuyện kỳ quặc ít biết về "Ngọc Hoàng" khó ai thay thế trong "Táo quân"
Chuyện kỳ quặc ít biết về "Ngọc Hoàng" khó ai thay thế trong "Táo quân"

"Ngọc Hoàng" trong "Táo quân" dường như sinh ra chỉ để dành cho diễn viên Quốc Khánh. Đó chính là nhận xét của phần đông khán giả yêu mến chương trình này

Thứ sáu, 22/12/2017 - 11:07

MC Diễm Quỳnh tái xuất sau thời gian nghỉ sinh
MC Diễm Quỳnh tái xuất sau thời gian nghỉ sinh

Trưởng ban VTV6, nhà báo Diễm Quỳnh sẽ trở lại với vai trò MC trong chương trình Cảm ơn cuộc đời sau thời gian dài phải “gác mic” để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 09:52

Đẳng cấp “siêu giàu”, Phạm Băng Băng đối đãi nhân viên thế nào?
Đẳng cấp “siêu giàu”, Phạm Băng Băng đối đãi nhân viên thế nào?

(Dân trí) - Thu nhập mỗi năm cả chục triệu tệ (tương đương hàng trăm tỷ đồng), Phạm Băng Băng đối đãi với các nhân viên thân tín đứng sau thành công của mình như thế nào?

Thứ sáu, 22/12/2017 - 02:00

Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

(Dân trí) - Ngày 21/12, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng chính thức ra mắt tập sách ca-ta-lô (bản tiếng Anh) với nhan đề “Âm vang của Đá - Những kiệt tác của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng”.

Thứ sáu, 22/12/2017 - 01:00