Thứ Bảy 28/04/2018 - 07:00

“Người đẹp nhất thế giới” tiết lộ về “người tình trong mộng”

Dân trí Nữ ca sĩ Pink đã vừa được lựa chọn là “người đẹp nhất”, nhân sự kiện đặc biệt này, “người tình trong mộng” của cô từ thời còn “bé tí” đã có một hành động ga-lăng. Đó chính là rocker Jon Bon Jovi - thần tượng mà Pink từng “nuôi mộng” suốt nhiều năm tháng.

Nữ ca sĩ Pink
Nữ ca sĩ Pink

Trong tuần qua, nữ ca sĩ Pink cùng với hai con nhỏ đã xuất hiện trên trang bìa ấn bản đặc biệt “The Beautiful” của tờ tạp chí People (Mỹ). Đây là một ấn bản thường niên thu hút sự quan tâm bởi cho thấy cách đánh giá đối với vẻ đẹp từ một trong những tờ tạp chí ăn khách hàng đầu tại Mỹ.

Qua đó, độc giả cũng cảm nhận được phần nào về xu hướng vẻ đẹp mà nền công nghiệp giải trí Mỹ hướng đến qua từng năm. Riêng năm nay, giữa làn sóng nữ quyền lên cao trong giới showbiz sau những bê bối quấy rối tình dục, People quyết định tôn vinh một phong cách vẻ đẹp gắn liền với sự mạnh mẽ, cá tính, đó chính là nữ ca sĩ Pink (38 tuổi).

Để chúc mừng sự kiện này, nam ca sĩ nhạc rock Jon Bon Jovi (56 tuổi) đã gửi hoa tới Pink với tấm thiệp đề dòng chữ: “Tạp chí People đã đúng, em chính là người đẹp nhất!”.

Ngay lập tức, Pink đã chia sẻ niềm vui này với các fan trên mạng xã hội, cô đăng tải bức hình chụp tấm thiệp và tiết lộ rằng: “Thực sự rất bận vào lúc này bởi còn mải ngửi mùi hương của những bông hoa và đọc đi đọc lại dòng nhắn gửi này cho chồng tôi nghe, anh ấy không thể hiểu điều này tuyệt vời như thế nào đối với tôi đâu”.

Nam rocker Jon Bon Jovi đã gửi hoa và thiệp tới nữ ca sĩ Pink khiến cô ngập tràn hạnh phúc và phải chia sẻ ngay với các fan trên mạng xã hội.
Nam rocker Jon Bon Jovi đã gửi hoa và thiệp tới nữ ca sĩ Pink khiến cô ngập tràn hạnh phúc và phải chia sẻ ngay với các fan trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Pink có tên thật là Alecia Moore. Cô đã luôn chia sẻ công khai rằng mình đã từng thích nam ca sĩ Jon Bon Jovi từ khi còn là một cô bé và chưa bao giờ ngưng thích rocker nổi tiếng này. Pink thậm chí còn tiết lộ rằng giống như nhiều cô gái mộng mơ khác khi nghĩ về thần tượng, cô đã từng mơ ước sẽ có thể cưới Jon Bon Jovi.

Mặc dù vậy, câu chuyện này mãi mãi dừng lại ở sự cảm mến bởi Pink đã kết hôn với cựu tay đua mô-tô Carey Hart hồi năm 2006 và đã có hai con. Còn Jon Bon Jovi thì đã gắn bó suốt 28 năm qua với người yêu từ thời còn học trung học - Dorothea Hurley và họ cũng đã có 4 người con. Khi Jon Bon Jovi kết hôn ở tuổi 27, thì Pink còn là một cô bé 10 tuổi.

Nữ ca sĩ Pink
Nữ ca sĩ Pink

Hồi tháng 11 năm ngoái, Pink từng hài hước chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về khoảnh khắc cô biết được thông tin rằng “người tình trong mộng” của mình đã vừa tổ chức hôn lễ với bạn gái thời trung học: “Tôi vẫn còn nhớ khi đó tôi đang ngồi trong xe và đang trên đường trở về nhà sau một buổi học nhạc, tin tức phát trên sóng radio cho biết rằng anh ấy đã kết hôn.

“Cô dâu là bạn gái thời trung học, cô bé là tôi khi đó bị sốc và buồn quá đỗi, về nhà, tôi xé tất cả poster có hình anh ấy, ném vào sọt rác và lầm lũi, tức giận trong suốt vài ngày. Đó là lần đầu tiên có ai đó khiến trái tim bé nhỏ của tôi tan vỡ.

“Tôi đã kể lại chuyện này cho anh ấy nghe vào lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Lần đó là khi hai người cùng xuất hiện trong một chương trình trên sóng phát thanh. Khi ấy, tôi 22 tuổi, vừa gặp, tôi liền hỏi: Anh thế nào? Anh và Dorothea có hạnh phúc không? Sau đó, anh ấy có gửi tới cho tôi một bó hoa và… một chiếc quần da với một tờ giấy nhắn khá hài hước, tếu táo”.

Ngay từ khi còn là một cô bé, Pink đã thần tượng và “nuôi mộng” với nam ca sĩ Jon Bon Jovi. Cho tới giờ, khi đã là một nữ ca sĩ nổi tiếng, Pink vẫn thường nhắc lại câu chuyện ngày bé một cách hài hước.
Ngay từ khi còn là một cô bé, Pink đã thần tượng và “nuôi mộng” với nam ca sĩ Jon Bon Jovi. Cho tới giờ, khi đã là một nữ ca sĩ nổi tiếng, Pink vẫn thường nhắc lại câu chuyện ngày bé một cách hài hước.

Mới đây, Pink đã vừa xuất hiện cùng với hai con nhỏ trên trang bìa của tờ tạp chí People, ấn bản đặc biệt “The Beautiful”.
Mới đây, Pink đã vừa xuất hiện cùng với hai con nhỏ trên trang bìa của tờ tạp chí People, ấn bản đặc biệt “The Beautiful”.

Pink cho biết trở thành một người mẹ đã khiến cô thay đổi khá nhiều.
Pink cho biết trở thành một người mẹ đã khiến cô thay đổi khá nhiều.

Pink và chồng đã có hai người con. Trong ảnh là cô con gái Willow 6 tuổi, ngoài ra, họ còn có cậu con trai Jameson 1 tuổi.
Pink và chồng đã có hai người con. Trong ảnh là cô con gái Willow 6 tuổi, ngoài ra, họ còn có cậu con trai Jameson 1 tuổi.

>> Tại sao Pink xứng đáng là “người đẹp nhất”?

Jon Bon Jovi - Ugly

Pink - Perfect

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị
Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị

(Dân trí) - Sự cố đã khiến nhiều trẻ nhỏ cảm thấy sợ hãi và một số bậc phụ huynh thậm chí phải ngay lập tức đưa con rời phòng chiếu.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 02:00

Hàng loạt Hoa hậu cùng Hoàng Hải đến Cannes
Hàng loạt Hoa hậu cùng Hoàng Hải đến Cannes

(Dân trí) - NTK dòng Haute Couture nổi tiếng Hoàng Hải sẽ có một buổi trình diễn tại thành phố Cannes nước Pháp vào đúng dịp LHP Cannes diễn ra. Đồng hành cùng anh tại thành phố thơ mộng lộng lẫy này chính là hàng loạt Hoa hậu được khán giả yêu thích hiện nay.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 09:13

Trước thềm 30/4, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ bộ ảnh đẹp về TPHCM
Trước thềm 30/4, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ bộ ảnh đẹp về TPHCM

(Dân trí) - Không chỉ chụp bộ ảnh thể hiện vẻ đẹp của TPHCM, MC Vũ Mạnh Cường còn sáng tác bài thơ thể hiện tình yêu với thành phố: "Này em, hãy dậy sớm và bước ra đường/Lắng nghe thành phố của chúng mình dễ thương từ những điều rất nhỏ”.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 09:00

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves
Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves

(Dân trí) - Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves (53 tuổi) là một trong những sao nam nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood, nhưng với diện mạo mới nhất của mình, hẳn nhiều “fan cứng” của tài tử cũng không thể nhận ra thần tượng.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 07:48

Vở cải lương “Thầy Ba Đợi” gây nhiều xúc động cho khán giả
Vở cải lương “Thầy Ba Đợi” gây nhiều xúc động cho khán giả

(Dân trí) - Ngay đêm công diễn đầu tiên tại TPHCM (28/4), vở cải lương “Thầy Ba Đợi” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, sân khấu nhà hát Bến Thành (TPHCM) đã không còn chỗ trống. Đêm diễn thực sự để lại nhiều cảm xúc cho người xem với sự kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam - Bắc.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 07:46

Ảnh thắng giải bị phát hiện dàn dựng “quá đáng”
Ảnh thắng giải bị phát hiện dàn dựng “quá đáng”

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia từng giành chiến thắng tại giải ảnh quốc tế đã vừa bị tước giải vì sử dụng yếu tố sắp đặt trong tác phẩm vốn đòi hỏi sự tự nhiên của khoảnh khắc.

Chủ nhật, 29/04/2018 - 07:39

ABBA sẽ tái hợp trong năm nay
ABBA sẽ tái hợp trong năm nay

(Dân trí) - Nhóm nhạc huyền thoại của Thụy Điển - ABBA - hiện đã bắt đầu thu âm những ca khúc mới sau 35 năm ngưng hoạt động.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 03:00

NSƯT Thanh Lam: “Tranh của họa sĩ Phạm Lực gợi cho tôi ký ức về ba”
NSƯT Thanh Lam: “Tranh của họa sĩ Phạm Lực gợi cho tôi ký ức về ba”

Nữ diva không giấu được sự xúc động khi nhắc đến người cha quá cố - Nhạc sĩ Thuận Yến khi nhìn ngắm những tác phẩm mang đậm ký ức chiến tranh của họa sĩ Phạm Lực trong triển lãm “bút Lực” - sự kiện đang diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) đến hết ngày 20/5/2018.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 03:00

Trấn Thành “nổi da gà” trước giọng ca cải lương có tấm lòng nhân nghĩa
Trấn Thành “nổi da gà” trước giọng ca cải lương có tấm lòng nhân nghĩa

(Dân trí) - Trong tập 9 “Hát mãi ước mơ”, Trấn Thành đã phải “nổi da gà” trước giọng hát đầy mùi mẫn của các thí sinh hát cải lương mang tấm lòng đầy nhân nghĩa.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 02:59

Tom Cruise thực hiện pha hành động nguy hiểm nhất tới… 106 lần
Tom Cruise thực hiện pha hành động nguy hiểm nhất tới… 106 lần

(Dân trí) - Tài tử Tom Cruise (55 tuổi) vốn nổi tiếng với những pha hành động mạo hiểm do chính anh thực hiện trong loạt phim “Mission: Impossible” (Nhiệm vụ bất khả thi).

Thứ bảy, 28/04/2018 - 02:06

Hai công trình của Việt Nam đoạt giải thiết kế hàng đầu thế giới
Hai công trình của Việt Nam đoạt giải thiết kế hàng đầu thế giới

(Dân trí) - Công trình Farming Kindergarten - Nhà trẻ xanh của KTS. Võ Trọng Nghĩa và các cộng sự đã được trao “Huy chương Vàng” và công trình “House for trees” nhận “Huy chương Bạc” trong hạng mục thiết kế kiến trúc công trình giải thưởng A’Design & Compettion 2017 - 2018 - giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 01:00

“Một thế kỷ hình thành, phát triển của nghệ thuật cải lương...”
“Một thế kỷ hình thành, phát triển của nghệ thuật cải lương...”

(Dân trí) - “Cải lương đang chịu sự tác động to lớn của xu hướng toàn cầu hóa, cơ chế thị trường và sự bùng nổ của công nghệ thông tin. Sự đa dạng, phong phú các loại hình nghệ thuật mang tính giải trí hiện đại đã và đang lấn át các loại hình nghệ thuật truyền thống, trong đó có cải lương”, PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ đã phát biểu tại hội thảo “Một thế kỷ hình thành, phát triển của nghệ thuật cải lương ở Việt Nam” như vậy.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 10:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Những diễn viên tăng cân “kịch liệt” để nhập vai
Những diễn viên tăng cân “kịch liệt” để nhập vai

(Dân trí) - Họ có thể tăng một lúc vài chục cân và sau khi hoàn thành vai diễn lại tích cực luyện tập để nhanh chóng “về dáng chuẩn”. Dưới đây là những diễn viên đã “dám” tăng cân “kịch liệt” nhất.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 06:00

Pháo hoa rực rỡ trong đêm khai mạc Festival Huế 2018
Pháo hoa rực rỡ trong đêm khai mạc Festival Huế 2018

(Dân trí) - Tối 27/4 tại quảng trường Ngọ Môn, TP Huế đã diễn ra lễ khai mạc Festival Huế 2018 với nhiều khoảnh khắc đẹp để lại trong công chúng.

Thứ bảy, 28/04/2018 - 01:00

Hòa Minzy hoang mang vì gặp người của “Hội Thánh Đức Chúa Trời”
Hòa Minzy hoang mang vì gặp người của “Hội Thánh Đức Chúa Trời”

(Dân trí) - Hòa Minzy chia sẻ, trong một lần tham gia giao lưu hội sách đã có người trực tiếp gặp cô để tặng sách. Sau đó về nhà mở ra cô mới “tá hỏa” khi phát hiện nội dung trong đó “Dự lễ vượt qua để về quê hương nước thiên đàng”.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 07:45

NSƯT Trung Anh, Hồ Quỳnh Hương lọt danh sách NSƯT, NSND cấp Bộ
NSƯT Trung Anh, Hồ Quỳnh Hương lọt danh sách NSƯT, NSND cấp Bộ

(Dân trí) - Hội đồng cấp Bộ (Bộ VHTT&DL) vừa công bố danh sách nghệ sĩ được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9 năm 2018, trong đó có tên NSƯT Trung Anh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 06:00

Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?

(Dân trí) - Tiểu thuyết lịch sử “Chim ưng và chàng đan sọt” của tác giả Bùi Việt Sĩ đoạt giải sách quốc gia có đoạn miêu tả cảnh ái ân giữa Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt vấn đề, với tiểu thuyết lịch sử, có nhất thiết phải mô tả trần trụi cảnh ái ân?

Thứ sáu, 27/04/2018 - 02:09

Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm
Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm

(Dân trí) - Những người yêu mến bộ phim hoạt hình “Chicken Run” (Phi đội gà bay - 2000) hiện đang vui mừng phấn khích với tin mới vừa được hé lộ trong tuần này, rằng phần phim tiếp theo hiện đã bắt đầu được khởi động.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 02:02

Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”
Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”

(Dân trí) - “Tôi là người biết chọn bạn, chọn đối tác, chọn những mối quan hệ xã hội chuẩn mực, phù hợp. Với tính cách của mình, trừ khi tôi tự nguyện, còn lại tôi sẽ không làm điều gì mình không thích”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời về vấn đề quấy rối tình dục trong showbiz.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 01:00

Cảm xúc đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc vượt trên cả tầm vóc một cuộc thi
Cảm xúc đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc vượt trên cả tầm vóc một cuộc thi

(Dân trí) - Đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc đã khép lại với 4 tấm vé bước vào đêm chung kết toàn quốc, phát sinh 2 vé so với dự kiến ban đầu bởi các ban nhạc đã thể hiện quá xuất sắc, BGK không muốn bỏ sót bất cứ một tài năng nào. Các ban nhạc đã có một đêm nhạc bùng nổ với hệ thống âm thanh ánh sáng được set up hoàn hảo giúp các ban nhạc “khoe” được nội lực và cá tính âm nhạc của mình.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 11:31

Độc đáo lễ hội bà chúa Then của người Tày, Nùng và Thái
Độc đáo lễ hội bà chúa Then của người Tày, Nùng và Thái

(Dân trí) - Lễ hội bà chúa Then tại đền Nam Thiên Tứ Thánh (Hương Sơn, Lạng Giang, Bắc Giang) thường diễn ra trong 3 ngày từ 9 đến 11/3 âm lịch. Vào dịp này người dân muôn phương tụ về đền tổ chức các nghi lễ rước kiệu thánh, tế lễ, diễn xướng hầu đồng và trình diễn nghệ thuật hát Then.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 11:00

Cục Di sản đề nghị “cứu” tháp Mỹ Sơn trước nguy cơ đổ sập
Cục Di sản đề nghị “cứu” tháp Mỹ Sơn trước nguy cơ đổ sập

(Dân trí) - Vừa qua, Cục Di sản văn hóa (Bộ VHTT&DL) đã có công văn gửi Sở VHTT&DL Quảng Nam về việc chống xuống cấp tháp B3 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 10:00

Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii

(Dân trí) - “Tôi đã bảo với họ là tôi sẽ không biểu diễn nữa. Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ chết nếu cứ phải đi tour. Tôi nói nhiều lần như thế rồi...”, những câu nói đầy ám ảnh của DJ đoản mệnh Avicii trong bộ phim tài liệu mới ra mắt khiến người xem xót xa.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 06:31

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018

(Dân trí) - Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 05:00