Người đẹp Bolero Hà Thành Lê Trinh lộng lẫy sánh đôi cùng ca sĩ Mạnh Đình

Dân trí Đêm 21/10 vừa qua, mỹ nhân Bolero Hà Thành - ca sĩ Lê Trinh vừa có phần biểu diễn ngọt ngào, ăn ý với danh ca hải ngoại Mạnh Đình với ca khúc “Tình thắm duyên quê” trong đêm nhạc “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Đêm nhạc được tổ chức để vinh danh hai người nhạc sĩ đại tài của dòng nhạc trữ tình & Bolero, nhạc sĩ Anh Bằng - Trúc Phương. Lê Trinh chia sẻ, tuy mới bén duyên với nghề ca sĩ chưa lâu nhưng cô cảm thấy vô cùng may mắn khi đã được khán giả đón nhận rất nồng hậu và còn được ưu ái đặt cho những mỹ danh như: Công chúa Bolero, mỹ nhân Bolero Hà Thành...
Đêm nhạc được tổ chức để vinh danh hai người nhạc sĩ đại tài của dòng nhạc trữ tình & Bolero, nhạc sĩ Anh Bằng - Trúc Phương. Lê Trinh chia sẻ, tuy mới bén duyên với nghề ca sĩ chưa lâu nhưng cô cảm thấy vô cùng may mắn khi đã được khán giả đón nhận rất nồng hậu và còn được ưu ái đặt cho những mỹ danh như: Công chúa Bolero, mỹ nhân Bolero Hà Thành...
Trong số các ca sĩ trẻ hát Bolero hiện nay, Lê Trinh đang trở thành giọng ca Bolero được yêu quý và mời tham dự trong các chương trình lớn, sánh đôi cùng các danh ca của dòng nhạc này.  Với ngoại hình đẹp, khuôn mặt khả ái, vóc dáng như người mẫu và một giọng ca ngọt ngào, sang trọng cùng cái duyên trên sân khấu, Lê Trinh đang dần chinh phục được hầu hết các khán giả yêu mến Bolero, trở thành thế hệ tiếp theo nối tiếp những tên tuổi lẫy lừng một thời như Giao Linh, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Phi Nhung...
Trong số các ca sĩ trẻ hát Bolero hiện nay, Lê Trinh đang trở thành giọng ca Bolero được yêu quý và mời tham dự trong các chương trình lớn, sánh đôi cùng các danh ca của dòng nhạc này. Với ngoại hình đẹp, khuôn mặt khả ái, vóc dáng như người mẫu và một giọng ca ngọt ngào, sang trọng cùng cái duyên trên sân khấu, Lê Trinh đang dần chinh phục được hầu hết các khán giả yêu mến Bolero, trở thành thế hệ tiếp theo nối tiếp những tên tuổi lẫy lừng một thời như Giao Linh, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Phi Nhung...
Trong phần trình diễn của mình, Lê Trinh đã cho thấy sự đầu tư và sáng tạo khi ngoài band nhạc của chương trình, cô đã mời riêng cho mình band nhạc Acoustic lên sân khấu để hỗ trợ đệm cho cô ca khúc “Người tình mùa đông” nổi tiếng.
Trong phần trình diễn của mình, Lê Trinh đã cho thấy sự đầu tư và sáng tạo khi ngoài band nhạc của chương trình, cô đã mời riêng cho mình band nhạc Acoustic lên sân khấu để hỗ trợ đệm cho cô ca khúc “Người tình mùa đông” nổi tiếng.
Lê Trinh tâm sự rằng, cô muốn khoác một chiếc áo mới cho ca khúc này, gần gũi và mộc mạc hơn, ấm áp hơn, bởi lẽ khán giả đã quá quen thuộc với phiên bản Người tình mùa đông của ca sĩ Như Quỳnh. Vì vậy cô chọn cách hát với các nhạc cụ mộc, chậm hơn, lắng đọng hơn để khán giả cảm nhận một màu sắc mới của ca khúc này.
Lê Trinh tâm sự rằng, cô muốn khoác một chiếc áo mới cho ca khúc này, gần gũi và mộc mạc hơn, ấm áp hơn, bởi lẽ khán giả đã quá quen thuộc với phiên bản Người tình mùa đông của ca sĩ Như Quỳnh. Vì vậy cô chọn cách hát với các nhạc cụ mộc, chậm hơn, lắng đọng hơn để khán giả cảm nhận một màu sắc mới của ca khúc này.
Trong phần song ca với ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, nam danh ca “Chuyện dàn thiên lý” đã thân mật gọi Lê Trinh là cô em gái và mời ra hát cùng ca khúc “Tình thắm duyên quê”. Cả hai đã có phần song kiếm hợp bích rất quyện và ăn ý.
Trong phần song ca với ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, nam danh ca “Chuyện dàn thiên lý” đã thân mật gọi Lê Trinh là cô em gái và mời ra hát cùng ca khúc “Tình thắm duyên quê”. Cả hai đã có phần song kiếm hợp bích rất quyện và ăn ý.
Chia sẻ trước chương trình, ca sĩ Mạnh Đình đã nói rằng rất hào hứng khi song ca cùng cô ca sĩ xinh đẹp duyên dáng của Hà Nội, một người mà anh yêu quý như em gái. Dù trước đó hai anh em đã có những dịp đi biểu diễn cùng nhau ở một số chương trình nhưng Mạnh Đình vẫn dành những lời khen có cánh cho ngoại hình và giọng hát của Lê Trinh, anh ngạc nhiên khi một người Bắc lại có thể hát Bolero ngọt và luyến láy đúng chất như vậy.
Chia sẻ trước chương trình, ca sĩ Mạnh Đình đã nói rằng rất hào hứng khi song ca cùng cô ca sĩ xinh đẹp duyên dáng của Hà Nội, một người mà anh yêu quý như em gái. Dù trước đó hai anh em đã có những dịp đi biểu diễn cùng nhau ở một số chương trình nhưng Mạnh Đình vẫn dành những lời khen có cánh cho ngoại hình và giọng hát của Lê Trinh, anh ngạc nhiên khi một người Bắc lại có thể hát Bolero ngọt và luyến láy đúng chất như vậy.
Lê Trinh chia sẻ rằng, bản thân cô không được đào tạo tại các trường âm nhạc, cô hát bằng bản năng và cảm xúc cùng với niềm đam mê ca hát và năng khiếu riêng của mình, cộng với việc thường xuyên được hát chung với các lứa danh ca nổi tiếng đã giúp cô rất nhiều trong việc rèn luyện giọng hát và kỹ năng biểu diễn.
Lê Trinh chia sẻ rằng, bản thân cô không được đào tạo tại các trường âm nhạc, cô hát bằng bản năng và cảm xúc cùng với niềm đam mê ca hát và năng khiếu riêng của mình, cộng với việc thường xuyên được hát chung với các lứa danh ca nổi tiếng đã giúp cô rất nhiều trong việc rèn luyện giọng hát và kỹ năng biểu diễn.
Trước Mạnh Đình, Lê Trinh đã hát cùng với những danh ca nam nổi tiếng khác của dòng nhạc này như Chế Linh, Trường Vũ, Quang Lê, Mạnh Quỳnh, Ngọc Sơn...tại các chương trình lớn tổ chức khắp 3 miền.
Trước Mạnh Đình, Lê Trinh đã hát cùng với những danh ca nam nổi tiếng khác của dòng nhạc này như Chế Linh, Trường Vũ, Quang Lê, Mạnh Quỳnh, Ngọc Sơn...tại các chương trình lớn tổ chức khắp 3 miền.
Lê Trinh bật mí, cô vừa thực hiện xong MV “Mưa trên biển vắng” với số tiền đầu tư hơn nửa tỷ đồng, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 11 tới đây. MV được quay tại Đà Nẵng với ekip hơn 40 người đi theo hỗ trợ. Lê Trinh coi đó như đứa con tinh thần rất quan trọng bởi cô đã dốc sức lực và tâm huyết, tiền bạc để thực hiện MV như một dấu ấn về sự trưởng thành trong âm nhạc của mình, sau 3 năm làm ca sĩ.
Lê Trinh bật mí, cô vừa thực hiện xong MV “Mưa trên biển vắng” với số tiền đầu tư hơn nửa tỷ đồng, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 11 tới đây. MV được quay tại Đà Nẵng với ekip hơn 40 người đi theo hỗ trợ. Lê Trinh coi đó như đứa con tinh thần rất quan trọng bởi cô đã dốc sức lực và tâm huyết, tiền bạc để thực hiện MV như một dấu ấn về sự trưởng thành trong âm nhạc của mình, sau 3 năm làm ca sĩ.

PV
Ảnh: Thắng Phạm

MỚI NHẤT
Bị khán giả đòi tẩy chay phim, đạo diễn “Quỳnh búp bê” nói gì?
Bị khán giả đòi tẩy chay phim, đạo diễn “Quỳnh búp bê” nói gì?

(Dân trí) - Tập 20 của bộ phim “Quỳnh búp bê” vừa phát sóng tối qua (23/10) làm khán giả một phen dậy sóng khi hé lộ cái chết thực sự của Cảnh. Nhiều khán giả đã đòi tẩy chay phim vì càng về cuối phim càng không có hậu.

Thứ tư, 24/10/2018 - 10:17

Thời điểm ai cũng có thể làm người mẫu thời trang đang… đến gần
Thời điểm ai cũng có thể làm người mẫu thời trang đang… đến gần

(Dân trí) - Bạn hay than phiền vì thấy mình thừa cân, thấy mình bắt đầu “có tuổi”; bạn đang mang bầu; hay thậm chí bạn đôi khi cảm thấy thiếu tự tin vì một khiếm khuyết nào đó trên cơ thể... Không sao! Đã gần tới một thời điểm khi ai cũng có thể làm người mẫu thời trang.

Thứ tư, 24/10/2018 - 07:09

Choáng ngợp trước chú voi làm xiếc khéo léo “chưa từng thấy”
Choáng ngợp trước chú voi làm xiếc khéo léo “chưa từng thấy”

(Dân trí) - Một nghệ sĩ xiếc trẻ tuổi đã chia sẻ những ngón nghề xiếc khó tin của chú voi do mình huấn luyện. Chú voi này biết chơi chơi bóng rổ, lắc vòng, tung hứng thăng bằng... Các ngón nghề thú vị còn cho thấy mức độ thân tình đặc biệt giữa voi và người huấn luyện.

Thứ tư, 24/10/2018 - 07:08

Liệu đây có phải chân dung “người trong mộng” của mỗi chúng ta?
Liệu đây có phải chân dung “người trong mộng” của mỗi chúng ta?

(Dân trí) - Dưới đây là chân dung của một người đàn ông và một người phụ nữ được cho là hoàn hảo, có thể khiến cho nam giới và nữ giới trên... khắp thế giới đều thấy thiện cảm ngay từ diện mạo. Bạn có đồng ý như vậy?

Thứ tư, 24/10/2018 - 07:08

Thịnh Fla và nỗi trăn trở mang âm nhạc tới với đại chúng
Thịnh Fla và nỗi trăn trở mang âm nhạc tới với đại chúng

(Dân trí) - Là người xây dựng và sáng lập nên bộ môn Guitar Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nói riêng và tại Việt Nam nói chung, Thạc sỹ Lương Xuân Thịnh (nghệ danh Thịnh Fla) luôn trăn trở với việc mang âm nhạc, nghệ thuật một cách bài bản tới với công chúng.

Thứ tư, 24/10/2018 - 03:00

Ca sĩ Tuấn Hưng: “Gia đình tôi vừa trải qua khoảng thời gian kinh khủng…”
Ca sĩ Tuấn Hưng: “Gia đình tôi vừa trải qua khoảng thời gian kinh khủng…”

(Dân trí) - Tuấn Hưng vừa chia sẻ cảm giác hoảng loạn sau khi siêu xe bị tai nạn. Sau liveshow bị hủy, đây tiếp tục là cú sốc khiến anh và gia đình mất ăn mất ngủ,bị giảm sút về tinh thần và sức khỏe. Hiện tại, anh đang dốc sức cho đêm nhạc mới thay thế cho liveshow bị hủy.

Thứ ba, 23/10/2018 - 01:22

Nữ diễn viên “Trò đùa tình ái” đối diện bi kịch bị tàn tật
Nữ diễn viên “Trò đùa tình ái” đối diện bi kịch bị tàn tật

(Dân trí) - Nữ diễn viên Selma Blair mới đây đã gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô đang dần rơi vào tình trạng tàn tật, thường xuyên làm rơi đồ, bị ngã không kiểm soát và trí nhớ thiếu đi sự minh mẫn. Selma bị chẩn đoán mắc chứng đa xơ cứng.

Thứ ba, 23/10/2018 - 10:54

Kinh hoàng nữ nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ độ cao 4,5 mét
Kinh hoàng nữ nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ độ cao 4,5 mét

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ xiếc 19 tuổi người Nga đã bị rơi ngã từ độ cao 4,5 mét trong tiết mục đu dây mạo hiểm không sử dụng bất cứ thiết bị an toàn nào.

Thứ ba, 23/10/2018 - 10:37

Nam diễn viên “trái núi” cao 2m05 đã kết hôn với bạn gái cao 1m57
Nam diễn viên “trái núi” cao 2m05 đã kết hôn với bạn gái cao 1m57

(Dân trí) - Nam diễn viên có vóc dáng cao to “lừng lững” của loạt phim truyền hình Mỹ “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) - Thor Björnsson (biệt danh “Tòa Sơn”) - đã vừa kết hôn với bạn gái. Chuyện tình của hai người được biết tới bởi vóc dáng quá đối lập.

Thứ ba, 23/10/2018 - 10:35

Tranh lụa của cố hoạ sĩ Nam Sơn được bán với giá gần 12 tỷ ở Pháp
Tranh lụa của cố hoạ sĩ Nam Sơn được bán với giá gần 12 tỷ ở Pháp

(Dân trí) - Bức tranh “Thiếu nữ cầm quạt” của hoạ sĩ Nam Sơn vừa được bán với mức giá kỷ lục 440.000 Euro (gần 12 tỷ đồng), chưa tính phí gần 30% mà người mua phải chi trả thêm.

Thứ ba, 23/10/2018 - 08:41

35 phim Việt có mặt trong LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V
35 phim Việt có mặt trong LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V

(Dân trí) - Chùm phim Việt Nam đương đại được giới thiệu trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V sẽ gồm 21 bộ phim truyện và 14 phim ngắn.

Thứ ba, 23/10/2018 - 07:00

Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con
Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Hơn 1 năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng cô con gái 19 tuổi đã cùng nhau vượt qua bao nỗi đau và nước mắt khi Hạnh An bị phát hiện ung thư máu.

Thứ ba, 23/10/2018 - 06:59

ĐÁNG QUAN TÂM
Tiết lộ thú vị về top 3 Giọng hát hay Hà Nội
Tiết lộ thú vị về top 3 Giọng hát hay Hà Nội

(Dân trí) - Thùy Liên, Nguyễn Trọng Quốc và Nguyễn Thị Huyền đoạt giải Quán quân và Á quân Giọng hát hay Hà Nội 2018 đã có những chia sẻ, tiết lộ thú vị sau cuộc thi.

Thứ hai, 22/10/2018 - 03:54

Danh ca Tuấn Ngọc: “Tôi không cần tình ái bên ngoài”
Danh ca Tuấn Ngọc: “Tôi không cần tình ái bên ngoài”

(Dân trí) - Ở tuổi ngoài 70, Tuấn Ngọc vẫn bay show miệt mài tại Mỹ và Việt Nam, vẫn sở hữu vóc dáng phong độ, nụ cười lãng tử đặc trưng khiến không ít khán giả nữ nhiều thế hệ say đắm. Được phụ nữ hâm mộ là thế, tuy nhiên nam danh ca khẳng định “đời tôi chỉ có một người đàn bà”...

Thứ hai, 22/10/2018 - 09:54

Cụ bà 81 tuổi tập gym, đánh đàn khiến khán giả kinh ngạc
Cụ bà 81 tuổi tập gym, đánh đàn khiến khán giả kinh ngạc

(Dân trí) - Cụ bà Trần Huỳnh Xuân không chỉ có thể đánh đàn organ mà còn biết 3 thứ tiếng, đi tập Gym lúc rãnh rỗi đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất. MC Quyền Linh “há hốc” trước sự lạc quan, yêu đời của cụ bà ở tuổi xế chiều…

Thứ hai, 22/10/2018 - 09:49

David Beckham nói về vợ con và chuyện gia đình trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi
David Beckham nói về vợ con và chuyện gia đình trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi

(Dân trí) - Cuối cùng thì cuộc phỏng vấn được chờ đợi thời gian qua của cựu danh thủ David Beckham cũng đã lên sóng truyền hình Úc. Đây được hứa hẹn là cuộc phỏng vấn thẳng thắn và không “kiêng dè” của David khi nói về cuộc hôn nhân 19 năm với vợ - Victoria.

Thứ hai, 22/10/2018 - 07:06

Văn hóa và thói quen gọi điện thoại đang dần… mất đi?
Văn hóa và thói quen gọi điện thoại đang dần… mất đi?

(Dân trí) - Tại sao ngày càng có nhiều người không còn muốn dùng những cuộc điện thoại để liên lạc nữa? Tại sao nhiều khi chúng ta nghe thấy tiếng chuông điện thoại mà uể oải, chẳng buồn “bốc máy” nghe ngay, và thậm chí là không buồn nghe?

Thứ hai, 22/10/2018 - 07:05

Tuấn Hưng gặp nhiều chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng gặp lỗi hành xử vì “không biết”
Tuấn Hưng gặp nhiều chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng gặp lỗi hành xử vì “không biết”

(Dân trí) - Hai nam ca sĩ tên Hưng là hai nghệ sĩ thu hút nhiều sự quan tâm chú ý trong tuần qua. Tuấn Hưng gần đây liên tiếp gặp phải những chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng vì “vô tư” ký tên lên tác phẩm mỹ thuật mà phải đối diện chỉ trích và đã lên tiếng xin lỗi.

Thứ hai, 22/10/2018 - 06:09

Diva Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì sự cố “hát thêm lời”
Diva Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì sự cố “hát thêm lời”

(Dân trí) - Trong liveshow “Có phải em mùa thu Hà Nội” diễn ra tối 20/10, “chị Bống” gặp phải sự cố nhỏ khi thể hiện ca khúc “Thu vàng” của nhạc sĩ Cung Tiến. Lẽ ra kết thúc ca khúc thì chị lại quên, “hát thêm đoạn nữa”...

Chủ nhật, 21/10/2018 - 10:11

Danh ca Tuấn Ngọc “đứng hình” khi bị MC Kỳ Duyên hỏi khó về vợ
Danh ca Tuấn Ngọc “đứng hình” khi bị MC Kỳ Duyên hỏi khó về vợ

(Dân trí) - MC Kỳ Duyên đã làm khó nam danh ca Tuấn Ngọc khi bất ngờ hỏi anh về món quà anh thường tặng vợ vào mỗi dịp tình nhân.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 10:00

10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn “sang chảnh”... hẳn lên
10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn “sang chảnh”... hẳn lên

(Dân trí) - Làm thế nào để ngôi nhà của bạn “ăn ảnh” hơn? Một chuyên gia nội thất đã tiết lộ 10 mẹo sắp đặt khiến ngôi nhà của bạn ngay lập tức trở nên cao cấp hơn, bất kể giá thị trường của nó đang là bao nhiêu.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 08:49

Ngôi làng nơi tất cả người dân cùng luyện “kungfu”
Ngôi làng nơi tất cả người dân cùng luyện “kungfu”

(Dân trí) - Tại làng Đại Tây, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, tất cả người dân đều luyện võ, từ người bán hoa quả ngoài chợ, tới người nông dân trong trang trại.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 07:00

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44
Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44

(Dân trí) - Tờ Daily Mail (Anh) mới đây đã có bài viết về nhan sắc trẻ trung quá đỗi của nữ diễn viên người Đài Loan - Giả Tịnh Văn (44 tuổi) với nhận định rằng diện mạo của cô trông chỉ như một cô gái mới ngoài 20.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 06:00

NSƯT Thu Hà: “Có thể tôi hơi nam tính nên ít được nhận quà trong ngày 20/10”
NSƯT Thu Hà: “Có thể tôi hơi nam tính nên ít được nhận quà trong ngày 20/10”

(Dân trí) - NSƯT Thu Hà, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Thanh Hương và Thu Quỳnh có khá nhiều kỷ niệm gắn với ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, NSƯT Thu Hà lại ít được nhận quà trong những ngày này.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 10:54