Lý Nhã Kỳ nói gì về thông tin “bị bắt, rửa tiền cho đại gia”?

Dân trí Những ngày qua, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục vướng phải tin đồn“rửa tiền cho đại gia”, “bị bắt khẩn cấp”. “Mọi điều tôi làm, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi biết cái gì đúng, cái gì sai”, Lý Nhã Kỳ nói.
>>Lý Nhã Kỳ hé lộ: “Sẽ sớm có một đám cưới”

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục vướng phải tin đồn bị bắt, rồi rửa tiền cho đại gia. Dù đã thực hiện livestream tại nhà riêng để đính chính, nhưng tin đồn đó vẫn tiếp tục bủa vây và gây ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh của Lý Nhã Kỳ.

Từng vướng phải nhiều tin đồn trong suốt quãng thời gian gần 10 năm tham gia showbiz nhưng đối diện với tin đồn lần này, Lý Nhã Kỳ vẫn không khỏi sốc.

Lý Nhã Kỳ trả lời phóng viên Dân trí chiều ngày 26/4.
Lý Nhã Kỳ trả lời phóng viên Dân trí chiều ngày 26/4.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí bên lề buổi họp báo ra mắt chương trình "Ảo thuật siêu phàm" chiều 26/4 với tư cách một trong những thành viên ban giám khảo, Lý Nhã Kỳ nói: “Tin đồn lần này với tôi rất nặng nề. Các bạn có thể đồn những thông tin showbiz, nhưng khi đồn bị bắt thì điều này còn liên quan tới quyền công dân”.

Trả lời câu hỏi về những thông tin đang bủa vây mình, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nói: “Mỗi người đều có quyền áp đặt suy nghĩ về người khác vì đó là tự do của họ. Có người công nhận tài năng của tôi, cũng có người không công nhận. Đặc biệt, đối với những người đẹp, sự nghiệp của họ rất trắc trở, khó khăn. Khi tôi làm việc, tôi chẳng thể nào mời mọi người đến chứng kiến để họ thấy tôi làm việc rất cực khổ trong 35 năm như thế nào.

Đến mức nhiều khi tôi tự hỏi, sao mình làm việc đến mức ấy. Nhưng không chỉ vì mình, tôi còn có trách nhiệm với nhân viên, với gia đình của mình. Cuộc đời, cái hay nhất là được trải nghiệm, đôi khi cả vấp ngã để nhìn lại mình…

Hồi vừa mới vào nghề, tôi hay vướng tin đồn tình ái với bạn diễn. Sau đó, khi lấn sân kinh doanh thì mọi người đồn tôi không làm tốt hay có đại gia cho vốn. Đến lúc tôi chinh phục được lĩnh vực này thì có người nói tôi rửa tiền vì sao có nhiều như vậy hay được ai đó có thế lực chống lưng.

Tôi không còn nhỏ, những gì tôi làm đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nếu tôi phạm pháp sẽ có cơ quan nhà nước làm việc với tôi. Tôi nghĩ rằng, đôi khi có những tin đồn xuất hiện vì mục đích cá nhân hay tập thể nào đó, hoặc vì không hiểu ra.

Tin đồn lần này đối với tôi rất nặng nề. Khi tin đồn ở mức độ này tôi vẫn còn có thể chịu được, tôi sẽ dành thời gian cho công việc. Tôi cũng không muốn giải thích nhiều. Tuy nhiên nếu câu chuyện đi xa hơn, gây ảnh hưởng nhiều về mặt uy tín và xã hội thì tôi sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật, cơ quan nhà nước có thẩm quyền”.

Từng vướng phải nhiều tin đồn trong suốt quãng thời gian gần 10 năm tham gia showbiz nhưng đối diện với tin đồn lần này, Lý Nhã Kỳ vẫn không khỏi sốc.
Từng vướng phải nhiều tin đồn trong suốt quãng thời gian gần 10 năm tham gia showbiz nhưng đối diện với tin đồn lần này, Lý Nhã Kỳ vẫn không khỏi sốc.

Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh, nếu một cá nhân nào đó vì không thiện cảm, vì hiểu lầm mà đưa ra thông tin thất thiệt thì cũng nên nhìn lại, đừng để mọi việc đi quá xa. "Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương, hoang mang dư luận xã hội", người đẹp chia sẻ.

Nói về mức độ ảnh hưởng của tin đồn với bản thân, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân mình vẫn sinh hoạt bình thường, công việc không bị xáo trộn. "Ngày xưa khi vướng tin đồn tình ái với bạn diễn, tôi phải nhận tới 50-60 cuộc điện thoại của giới truyền thông. Nhưng lần này chỉ có một vài cuộc.

Dường như mọi người cũng hiểu tôi không còn quá trẻ hay non nớt để bị cám dỗ hay lôi kéo vào một đường dây nào đó. Nếu có thì tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về điều đó. Do đó tôi và gia đình không bị ảnh hưởng bởi tin đồn này. Đây cũng là lý do tại sao tôi chưa có động thái gì. Nhưng nếu mọi chuyện đi xa hơn, tôi sẽ cần đến sự bảo vệ của cơ quan nhà nước", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Khi được hỏi: “Tham gia làm giám khảo gameshow, chị không e ngại những thị phi sẽ gặp phải?” “Tôi nghĩ khi một người nghệ sĩ luôn bị sống trong tin đồn, người ta thường nói như vậy, nói Kỳ có số thị phi như vừa rồi có bài báo viết rằng là Kỳ là nữ hoàng của triệu thị phi vì Kỳ có ngồi ở nhà văn phòng cũng có nhiều tin đồn. Tôi vẫn ngồi ở văn phòng, vẫn làm việc mà vẫn có tin đồn tôi bị bắt đấy thôi. Vì thế tôi không ngại làm giám khảo chương trình này”, nữ diễn viên xinh đẹp thẳng thắn nói.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
NSƯT Trung Anh, Hồ Quỳnh Hương lọt danh sách NSƯT, NSND cấp Bộ
NSƯT Trung Anh, Hồ Quỳnh Hương lọt danh sách NSƯT, NSND cấp Bộ

(Dân trí) - Hội đồng cấp Bộ (Bộ VHTT&DL) vừa công bố danh sách nghệ sĩ được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9 năm 2018, trong đó có tên NSƯT Trung Anh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 06:00

Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?

(Dân trí) - Tiểu thuyết lịch sử “Chim ưng và chàng đan sọt” của tác giả Bùi Việt Sĩ đoạt giải sách quốc gia có đoạn miêu tả cảnh ái ân giữa Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt vấn đề, với tiểu thuyết lịch sử, có nhất thiết phải mô tả trần trụi cảnh ái ân?

Thứ sáu, 27/04/2018 - 02:09

Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm
Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm

(Dân trí) - Những người yêu mến bộ phim hoạt hình “Chicken Run” (Phi đội gà bay - 2000) hiện đang vui mừng phấn khích với tin mới vừa được hé lộ trong tuần này, rằng phần phim tiếp theo hiện đã bắt đầu được khởi động.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 02:02

Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”
Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”

(Dân trí) - “Tôi là người biết chọn bạn, chọn đối tác, chọn những mối quan hệ xã hội chuẩn mực, phù hợp. Với tính cách của mình, trừ khi tôi tự nguyện, còn lại tôi sẽ không làm điều gì mình không thích”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời về vấn đề quấy rối tình dục trong showbiz.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 01:00

Cảm xúc đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc vượt trên cả tầm vóc một cuộc thi
Cảm xúc đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc vượt trên cả tầm vóc một cuộc thi

(Dân trí) - Đêm chung kết The Band khu vực phía Bắc đã khép lại với 4 tấm vé bước vào đêm chung kết toàn quốc, phát sinh 2 vé so với dự kiến ban đầu bởi các ban nhạc đã thể hiện quá xuất sắc, BGK không muốn bỏ sót bất cứ một tài năng nào. Các ban nhạc đã có một đêm nhạc bùng nổ với hệ thống âm thanh ánh sáng được set up hoàn hảo giúp các ban nhạc “khoe” được nội lực và cá tính âm nhạc của mình.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 11:31

Độc đáo lễ hội bà chúa Then của người Tày, Nùng và Thái
Độc đáo lễ hội bà chúa Then của người Tày, Nùng và Thái

(Dân trí) - Lễ hội bà chúa Then tại đền Nam Thiên Tứ Thánh (Hương Sơn, Lạng Giang, Bắc Giang) thường diễn ra trong 3 ngày từ 9 đến 11/3 âm lịch. Vào dịp này người dân muôn phương tụ về đền tổ chức các nghi lễ rước kiệu thánh, tế lễ, diễn xướng hầu đồng và trình diễn nghệ thuật hát Then.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 11:00

Cục Di sản đề nghị “cứu” tháp Mỹ Sơn trước nguy cơ đổ sập
Cục Di sản đề nghị “cứu” tháp Mỹ Sơn trước nguy cơ đổ sập

(Dân trí) - Vừa qua, Cục Di sản văn hóa (Bộ VHTT&DL) đã có công văn gửi Sở VHTT&DL Quảng Nam về việc chống xuống cấp tháp B3 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 10:00

Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii

(Dân trí) - “Tôi đã bảo với họ là tôi sẽ không biểu diễn nữa. Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ chết nếu cứ phải đi tour. Tôi nói nhiều lần như thế rồi...”, những câu nói đầy ám ảnh của DJ đoản mệnh Avicii trong bộ phim tài liệu mới ra mắt khiến người xem xót xa.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 06:31

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018

(Dân trí) - Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 05:00

“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran

(Dân trí) - LHP Quốc tế Iran lần thứ 36 (FIFF) là LHP lớn và uy tín trên thế giới được tổ chức hàng năm lớn nhất tại thủ đô Tehran, Iran. Đây là một sự kiện trao đổi văn hoá, tôn vinh những đóng góp và thành tựu sáng tạo được đánh giá cao của các nhà làm phim và các bộ phim chất lượng trong nước và quốc tế.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 03:00

Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng

(Dân trí) - Trong hai ngày 25 và 26/4, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng phối hợp với UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tổ chức Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son 2018. Đây là hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá của địa phương, quảng bá Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đến với du khách.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 02:00

​Đêm diễn “Huế Vàng Son” - nơi thăng hoa áo dài Việt với văn hóa cung đình cố đô
​Đêm diễn “Huế Vàng Son” - nơi thăng hoa áo dài Việt với văn hóa cung đình cố đô

Trong Festival Huế 2018, đêm diễn áo dài “Huế Vàng Son” dự kiến mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khi hàng loạt bộ sưu tập về quốc phục Việt Nam sẽ giới thiệu tinh hoa văn hóa đất nước với nét độc đáo áo dài cung đình cố đô Huế.

Thứ sáu, 27/04/2018 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam
Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và ngày quốc tế Lao động 1/5, trên địa bàn Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng sự kiện này.

Thứ năm, 26/04/2018 - 03:00

Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?
Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?

(Dân trí) - Bạn có thích thú với trải nghiệm được đắm mình trong một cuốn sách cũ? Câu hỏi này theo đúng nghĩa đen.

Thứ năm, 26/04/2018 - 01:23

NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018
NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018

(Dân trí) - 39 huy chương vàng, 63 huy chương bạc đã được trao cho các nghệ sĩ, diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018, trong đó có thể kể đến: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Công Vượng, diễn viên trẻ Thanh Sơn, Thu Quỳnh…

Thứ năm, 26/04/2018 - 11:00

Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân
Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân

(Dân trí) - Phải trải qua một tuổi thơ cơ cực khi bố mẹ chia tay nhau nên Hà Kiều Anh rất thấm thía mọi lẽ của cuộc đời. Cả những vấp ngã hôn nhân cũng khiến chị biết sống “nhún” mình hơn để giữ gìn hạnh phúc.

Thứ năm, 26/04/2018 - 10:25

“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”

(Dân trí) - Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

Thứ năm, 26/04/2018 - 10:21

Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố

(Dân trí) - Vào chiều tối 25/4, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Lễ hội diễu hành đường phố, hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2018.

Thứ năm, 26/04/2018 - 08:00

Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada
Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada

(Dân trí) - Một nữ họa sĩ người Canada đã thực hiện các tác phẩm của mình theo một cách chưa từng có. Thay vì dùng đến cọ vẽ, bức tranh của cô lại được thành hình nhờ vào sức mạnh của... trọng lực. Dám chắc bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng kỹ thuật hội họa hết sức đặc biệt này!

Thứ năm, 26/04/2018 - 06:00

Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018

(Dân trí) - Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản", kỳ Festival Huế 2018 diễn ra từ 27/4 đến 2/5 với hàng chục lễ hội, chương trình hấp dẫn dự kiến sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với người dân, du khách.

Thứ năm, 26/04/2018 - 05:00

Triển lãm “Bóng và hình” của họa sĩ Lê Thiết Cương
Triển lãm “Bóng và hình” của họa sĩ Lê Thiết Cương

Ngày 27/4/2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) tổ chức triển lãm “Bóng & Hình”, giới thiệu những tác phẩm mới theo phong cách tối giản của họa sĩ Lê Thiết Cương.

Thứ năm, 26/04/2018 - 04:00

Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?

(Dân trí) - Kỳ thực Nxivm là gì và các hoạt động của tổ chức này có gì để gây tranh cãi, lùm xùm? Trước hết, Nxivm luôn tự giới thiệu mình tới các thành viên tiềm năng rằng họ là một hội nhóm giúp các thành viên tự nâng cao năng lực, tự hoàn thiện bản thân.

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:22

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm
Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm

(Dân trí) - Một ông cụ người Ấn Độ đã mất tích suốt 40 năm bất ngờ có được cuộc đoàn viên ấm áp với gia đình của mình. Tất cả là nhờ một đoạn video clip ghi hình ông hát một ca khúc khá nổi tiếng trong phim Bollywood được lan truyền trên mạng.

Thứ tư, 25/04/2018 - 01:00

Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi

(Dân trí) - Hà Kiều Anh cho biết, vai diễn đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật là phim "Người tình trong mơ", khi đó chị mới 15 tuổi. Vai diễn này đã khiến chị không thể quên bởi cảnh quay đầu tiên cũng là cảnh mà chị phải làm mẫu nude cho hoạ sĩ vẽ tranh.

Thứ tư, 25/04/2018 - 12:52