Lễ hội "quà tặng Hoàng Gia" thổi hồn cho văn hóa tri ân của người Việt

Dân trí Trong những ngày cận Tết, giữa muôn hình vạn trạng quà tặng để chọn được cho mình một món quà ý nghĩa và gửi trọn tấm lòng đến người nhận thì không phải là điều dễ dàng.

Tặng quà vốn dĩ là cả một nghệ thuật. Món quà gửi trao cần được chăm chút để nói lên thành ý và cũng cần thể hiện đủ sự tinh tế, thấu đáo của người tặng dành cho người được tặng. Thấu hiểu được tâm lý đó, Lễ hội Quà tặng Hoàng Gia được tạo ra để giúp người tiêu dùng vừa hiểu thêm nét đẹp trong văn hoá tri ân, vừa có thể tự tay tìm món quà Tết ưng ý.

Câu chuyện chọn quà Tết - hành trình của niềm vui

Những ngày giáp Tết, các gia đình Việt lại có thói quen tìm mua quà biếu Tết cho những người thân yêu. Hành trình tìm kiếm quà tặng luôn mang lại nhiều cảm xúc, đó là cái không khí chộn rộn đầy sắc màu Tết, là niềm vui khi nghĩ đến cảm xúc của đối phương khi cầm trên tay những món quà được gói ghém bằng cả sự chân thành. Nhưng đi kèm đó, cũng là nhiều nỗi lo.

Anh Trương Quốc Khánh (nhân viên văn phòng, Q.3, TP.HCM) trăn trở: “Còn 2 tuần nữa là Tết mà thời gian nghỉ lại ngắn, không biết mua quà sao cho kịp. Quà tặng gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì không thể qua loa và hình thức được. Tôi luôn mong muốn lựa chọn được món quà sao cho khéo vừa vẹn toàn ý nghĩa cảm ơn vừa phải có giá trị.”

Đồng tình, chị Ngọc Hà (35 tuổi, nội trợ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cũng cho hay: “Mỗi lần Tết đến là tôi lại đau đầu tìm quà biếu sao cho phù hợp với người nhận. Thị trường quà tặng thì đa dạng, nhưng tôi vẫn chuộng những thương hiệu có tiếng xưa giờ, vừa sang trọng mà vừa gửi gắm được tình cảm, lòng tri ân của mình tới mọi người. Trước giờ, Danisa vẫn là thương hiệu tôi tâm đắc và tin tưởng nhất để làm quà biếu Tết."

Lễ hội quà tặng độc đáo, nơi khơi lại nét đẹp văn hoá tri ân

Trong nỗ lực gìn giữ nét đẹp văn hoá quà Tết, tìm lại niềm vui lựa chọn quà tặng biếu Tết, sự kiện “Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa” đã được tổ chức tại Crescent Mall (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 3/1/2020. Chương trình mang đến một không gian nghệ thuật Hoàng Gia cùng với khu vực trình bày hàng trăm quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng người nhận khác nhau. Tiết kiệm được thời gian lại đa dạng sự lựa chọn, sớm thành điểm đến ưa chuộng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.

Vô tình tham gia lễ hội khi cùng gia đình đi mua sắm tại Crescent Mall, anh Thắng rất hài lòng vì tính thiết thực của sự kiện: “Ấn tượng đầu tiên là lễ hội tràn ngập không khí tươi vui trên nền thiết kế sang trọng theo phong cách Hoàng gia Đan Mạch. Tuy nhiên, tôi tâm đắc nhất chính là 4 bộ quà tặng đặc biệt của năm nay. Mỗi món quà một thông điệp tri ân, vừa sang trọng, vừa tinh tế. Dạo một vòng, tôi đã sắm xong quà Tết cho gia đình nội ngoại lẫn bạn bè.”

Ngoài việc chọn được món quà hợp ý cho bố mẹ, Xuân Ngọc (25 tuổi, Q.Tân Bình, TP.HCM) còn mang về nhà một trải nghiệm thú vị: “Lễ hội này thật sự rất tuyệt vời. Trước giờ, em chỉ nghĩ việc tặng quà như một phần của trách nhiệm ngày Tết, nhằm bày tỏ lòng hiếu thảo với cha mẹ. Tuy nhiên, khi xem triển lãm về nghệ thuật quà tặng bằng công nghệ 3D Hologram, em khám phá ra rằng ý nghĩa thật sự ẩn sau là nét đẹp văn hoá. Ở đây, em còn tìm thấy được niềm vui khi tự tay lựa những món quà mà biết chắc bố mẹ rất hài lòng.”

Lễ hội quà tặng Hoàng Gia thổi hồn cho văn hóa tri ân của người Việt - 1
Khu vực quà tặng ấn tượng với 4 bộ sưu tập: Thương mến, Quan tâm, Trân quý và Tôn kính, sẽ là lời giải đáp cho bài toán chọn quà dịp Tết năm nay

Đây là năm thứ 3 Danisa tổ chức hoạt động này nhằm lan toả nét đẹp của lòng tri ân trong mỗi dịp lễ Tết. Với sự đầu tư công phu, Lễ hội Quà tặng Hoàng Gia Danisa mong muốn trở thành chiếc cầu nối giữa hiện đại và truyền thống để vừa cân bằng sự sang trọng và ý nghĩa tinh thần gói trong mỗi món quà trao tay người nhận. Tại sự kiện, 4 bộ quà đặc biệt: Thương mến, Quan tâm, Trân quý và Tôn Kính được thiết kế bằng chính sự thấu hiểu tâm lý của người nhận, phù hợp để dành tặng bạn bè, gia đình, người thân và đồng nghiệp… Mỗi bộ quà sang trọng gồm hộp bánh quy bơ Danisa và những quà tặng tinh tế đi kèm sẽ làm tròn công việc gửi gắm lời tri ân khó nói, biểu đạt niềm vui và lòng thành của người tặng.

Lễ hội quà tặng Hoàng Gia thổi hồn cho văn hóa tri ân của người Việt - 2
Khách hàng được tư vấn chọn bộ quà tặng tại sự kiện Lễ hội Qùa tặng Hoàng gia Danisa

Ý nghĩa của việc trao gửi quà Tết đích thực là niềm vui sẻ chia cho cả người nhận và người gửi. Đó là tâm huyết mà Danisa gửi gắm đến mọi người thông qua sự kiện đầy ý nghĩa nói trên. Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa tiếp tục diễn ra cho đến hết 19/01/2010 tại Crescent Mall (Q.7) cùng nhiều trải nghiệm thú vị, các khách mời đặc biệt khác. Hãy cùng đến để cảm nhận niềm vui đúng nghĩa của việc trao quà và đón chào Tết Canh Tý bắt đầu bằng hạnh phúc của sự sẻ chia nhé!

Lễ hội quà tặng Hoàng Gia thổi hồn cho văn hóa tri ân của người Việt - 3
Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng
MỚI NHẤT
Á hậu Tú Anh: “Mẹ chồng tôi không gây áp đặt gì cho con dâu”
Á hậu Tú Anh: “Mẹ chồng tôi không gây áp đặt gì cho con dâu”

(Dân trí) - “Tôi vừa lập gia đình đã có em bé rồi. Vợ chồng tôi đều trẻ, cả hai đều chưa tưởng tượng ra có em bé, cuộc sống phức tạp như thế nào. Thế cho nên, nghĩ lại 3 tháng đầu sau khi sinh con tôi vẫn còn cảm thấy sợ…”, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

Thứ năm, 16/01/2020 - 04:56

Người mẹ ứng xử ra sao sau khi ra lệnh cho con “Không được”?  (kỳ 1)
Người mẹ ứng xử ra sao sau khi ra lệnh cho con “Không được”?  (kỳ 1)

(Dân trí) - Đó là một buổi trưa trong công viên trung tâm ở thành phố New York. Sau cơn mưa, bầu trời chan hòa sắc xuân ngọt ngào, khiến những con người bận rộn cũng tạm lánh phố phường tấp nập đến thả hồn nơi ghế đá công viên.

Thứ năm, 16/01/2020 - 02:40

Nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý
Nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

(Dân trí) - Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón Xuân Canh Tý - 2020, hàng loạt sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc sẽ được diễn ra.

Thứ năm, 16/01/2020 - 09:50

Diễn viên “Harry Potter” Daniel Radcliffe được cho 5 USD vì bị tưởng nhầm là... vô gia cư
Diễn viên “Harry Potter” Daniel Radcliffe được cho 5 USD vì bị tưởng nhầm là... vô gia cư

(Dân trí) - Nam diễn viên Daniel Radcliffe vừa chia sẻ một câu chuyện hài hước rằng vì anh không cắt tóc, cạo râu lâu ngày nên khi xuống phố đã bị một người đàn ông lầm tưởng là người vô gia cư. Người đàn ông tốt bụng đưa cho anh 5 USD và nói: “Mời anh một cốc cà phê nhé, anh bạn!”.

Thứ năm, 16/01/2020 - 09:17

Lễ hội quà tặng hoàng gia – Ngàn món quà trao trọn tri ân
Lễ hội quà tặng hoàng gia – Ngàn món quà trao trọn tri ân

(Dân trí) - Không chỉ góp phần lưu giữ một nét đẹp văn hóa truyền thống, tặng quà ngày Tết còn là sự thể hiện lòng tri ân, tình cảm giữa những người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Chính vì thế, một món quà Tết khiến cả người trao và người nhận tâm đắc sẽ vừa chuyển tải niềm vui vừa giúp mối quan hệ thêm bền chặt.

Thứ năm, 16/01/2020 - 07:30

Lời tiên đoán định mệnh của người anh trai quá cố dành cho tài tử “Joker”
Lời tiên đoán định mệnh của người anh trai quá cố dành cho tài tử “Joker”

(Dân trí) - “Em sẽ trở thành một diễn viên thành công hơn anh, em sẽ nổi tiếng hơn anh”, người anh trai quá cố đoản mệnh - River Phoenix từng nói với tài tử Joaquin Phoenix như vậy trước khi ra đi ở tuổi 23.

Thứ năm, 16/01/2020 - 07:28

Brad Pitt có nụ hôn đầu năm... lớp 4
Brad Pitt có nụ hôn đầu năm... lớp 4

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt tiết lộ rằng anh đã có nụ hôn đầu khi học lớp 4, dù chỉ là một nụ hôn ngây thơ của thời tiểu học, nhưng Brad Pitt cho biết anh đã vô cùng lo lắng.

Thứ năm, 16/01/2020 - 07:28

NSND Thanh Hoa: “Tôi muốn nhưng không thể lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương”
NSND Thanh Hoa: “Tôi muốn nhưng không thể lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương”

(Dân trí) - Chia sẻ về sự cố bị đánh cắp hình ảnh, hoạt động riêng tư tại nhà riêng của Văn Mai Hương, NSND Thanh Hoa, chủ tịch Hội bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam cho rằng dù muốn nhưng không thể lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ vì… không đúng luật.

Thứ tư, 15/01/2020 - 08:41

NSND Công Lý: “Tôi chưa bao giờ đặt ra cho mình kế hoạch gì cả”
NSND Công Lý: “Tôi chưa bao giờ đặt ra cho mình kế hoạch gì cả”

(Dân trí) - “Tôi hơi khác mọi người là chưa bao giờ đặt ra cho mình kế hoạch gì cả. Mọi thứ tôi luôn cố gắng hết sức mình, còn được hay không thì nên thuận theo tự nhiên”, NSND Công Lý chia sẻ.

Thứ tư, 15/01/2020 - 02:35

Bí ẩn những cọc tiền bị bỏ lại trong ngôi làng
Bí ẩn những cọc tiền bị bỏ lại trong ngôi làng

(Dân trí) - Những cọc tiền tương đương 60 triệu đồng đã bị bỏ lại trong một ngôi làng nhỏ trong vòng 6 năm qua, tính đến nay, đã có tổng cộng hơn 780 triệu đồng được tìm thấy, nhưng không ai dám tiêu, cho tới khi một cặp vợ chồng tới... trình diện cảnh sát.

Thứ tư, 15/01/2020 - 01:16

Clip: Màn biểu diễn nhào lộn trên không khiến người xem chóng mặt
Clip: Màn biểu diễn nhào lộn trên không khiến người xem chóng mặt

(Dân trí) - Tamrat và Tomas bắt đầu sự nghiệp biểu diễn từ thủ đô Addis Ababa, Ethiopia. Hai nghệ sĩ xiếc đã bắt đầu luyện tập từ khi còn nhỏ và giờ đây đã đi tới nhiều quốc gia trên thế giới để trình diễn tài năng nhào lộn thăng bằng “chiến thắng trọng lực” của mình.

Thứ tư, 15/01/2020 - 07:40

Người đẹp đăng quang Hoa hậu vì bản lĩnh hơn người ngay cả khi vấp ngã
Người đẹp đăng quang Hoa hậu vì bản lĩnh hơn người ngay cả khi vấp ngã

(Dân trí) - Hoa hậu Bỉ 2020 - người đẹp Celine Van Ouytsel - đến từ Antwerp đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng trong phần catwalk ở đêm chung kết, cô đã bị ngã mạnh xuống sàn sân khấu và thậm chí còn bị… rơi đồ nội y.

Thứ tư, 15/01/2020 - 07:39

ĐÁNG QUAN TÂM
Dù bị suy giảm thị lực, NSND Khải Hưng vẫn hết mình với phim hài tết
Dù bị suy giảm thị lực, NSND Khải Hưng vẫn hết mình với phim hài tết

(Dân trí) - Cách đây không lâu, NSND Khải Hưng cho biết, ông có khả năng bị mù vĩnh viễn… vì gặp vấn đề ở mắt. Tuy nhiên, mới đây, nam đạo diễn này vẫn nhận lời về Nam Định đạo diễn phim hài Tết “Cưới đi kẻo ế 4”.

Thứ ba, 14/01/2020 - 03:37

Clip: Ấm áp khoảnh khắc bé trai quay trở lại trường học sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư
Clip: Ấm áp khoảnh khắc bé trai quay trở lại trường học sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư

(Dân trí) - Khoảnh khắc bé trai 6 tuổi John Oliver Zippay quay trở lại trường học sau khi chiến thắng căn bệnh bạch cầu sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và cảm động trong những ngày cuối năm vội vã.

Thứ ba, 14/01/2020 - 08:03

Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi
Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi

(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội người Singapore - Jamie Chua (45 tuổi) - vốn nổi tiếng với tủ đồ hàng hiệu đã giúp cô nhiều lần được nhắc tới trên mặt báo. Mới đây, Jamie lại được nhắc tới vì diện mạo trẻ trung trông như thể chị em với con gái, dù khoảng cách thế hệ giữa họ là 24 tuổi.

Thứ ba, 14/01/2020 - 06:12

Một mùa giải Oscar hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn
Một mùa giải Oscar hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn

(Dân trí) - Mùa trao giải điện ảnh năm nay có nhiều bộ phim sáng giá cùng so kè tranh giải, khiến cuộc đua khá cân bằng, không lộ diện một “ông lớn” nào vượt trội hẳn. Dù vậy, “Joker” đang “nhỉnh” hơn đôi chút khi dẫn đầu với 11 đề cử tại giải Oscar, trong đó có đề cử cho Phim hay nhất.

Thứ ba, 14/01/2020 - 06:07

“Quê hương mùa đoàn tụ” và những cuộc gặp gỡ đặc biệt đêm giao thừa
“Quê hương mùa đoàn tụ” và những cuộc gặp gỡ đặc biệt đêm giao thừa

(Dân trí) - Từ năm 2020, cùng với sự thay đổi format của chương trình “Gặp nhau cuối năm”, Đài Truyền hình Việt Nam lần đầu giới thiệu chương trình nghệ thuật “Quê hương mùa đoàn tụ” với format hoàn toàn mới lên sóng VTV vào 21h50 đêm giao thừa.

Thứ ba, 14/01/2020 - 01:25

Ban nhạc Modern Talking và ca sĩ Sandra cùng đến Việt Nam vào tháng 3
Ban nhạc Modern Talking và ca sĩ Sandra cùng đến Việt Nam vào tháng 3

(Dân trí) - Nếu như Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, từng làm “điên đảo” trái tim các quý cô Việt bằng những ca khúc disco sôi động, vẻ điển trai, lãng tử thì Sandra lại như một thứ “bùa mê” đối với các chàng trai bởi vẻ nóng bỏng và đầy phóng khoáng của nàng.

Thứ ba, 14/01/2020 - 01:00

Hội chữ Xuân Canh Tý: Giảm số lượng ông đồ, nâng cao chất lượng chữ
Hội chữ Xuân Canh Tý: Giảm số lượng ông đồ, nâng cao chất lượng chữ

(Dân trí) - Chiều nay (13/1), tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Hội chữ Xuân Canh Tý. Theo đó, Hội chữ Xuân 2020 diễn ra từ 18/1 đến 5/2 (tức 24 tháng Chạp đến 12 tháng Giêng âm lịch).

Thứ hai, 13/01/2020 - 09:08

NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam
NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam

(Dân trí) - NSND Thúy Mùi vừa đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019 - 2024). Bà là nữ Chủ tịch đầu tiên sau 63 năm thành lập Hội.

Thứ hai, 13/01/2020 - 01:51

Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob
Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob

(Dân trí) - Trong show diễn riêng tư và thân mật mới đây, violinist trẻ Hoàng Rob đã dẫn dắt người nghe vào chuyến viễn du độc đáo, với âm nhạc thăng hoa trên mặt sông Sài Gòn khiến không khí những ngày cận Tết ở thành phố sôi động này trở nên yên ả đến lạ thường…

Thứ hai, 13/01/2020 - 10:04

MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng
MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng

(Dân trí) - “Tôi mê xem phim chiếu bóng và dù nhà rất xa vẫn ráng đến cho kịp giờ chiếu. Một hôm đang say sưa ngồi xem thì “bụp một cái”, nửa viên gạch rơi trúng đầu, chảy cả máu...”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Thứ hai, 13/01/2020 - 08:31

Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan
Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan

(Dân trí) - Hai chị em Asel và Kamila Kalaganova cách nhau 12 tuổi, cả hai đều mắc chứng bạch tạng. Hiện tại, hai chị em đều đang là những người mẫu nhí được săn đón tại Kazakhstan bởi sở hữu diện mạo quá khác biệt.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:21

Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm
Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm

(Dân trí) - Tuần qua, lễ tang của nghệ sĩ Chánh Tín đã diễn ra. Câu chuyện về cuộc hôn nhân đã đi tới hồi kết của hai nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền khiến công chúng bất ngờ, tiếc nuối. Và một cuộc thi nhan sắc “chui” không được cấp phép…