Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì

Dân trí Tối 29/11, Khánh Thi bức xúc chia sẻ về việc học trò cưng Uyên Lê và Ngọc An bị trao giải nhầm trong sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 8 khiến dư luận giả xôn xao.

Tối ngày 29/11, vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển đã có buổi livestream dài để chia sẻ về kết quả của hai học trò là Ngọc An - Tố Uyên bị thay đổi một cách "kỳ lạ" tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 vừa diễn ra.

Khánh Thi bức xúc, dùng nhiều lời lẽ gay gắt để phản ứng lại ban tổ chức vì việc hai học trò của mình bị trao nhầm kết quả. Cụ thể, trong kì Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018, Khánh Thi chính là một trong 7 trọng tài chấm ở phần thi Rumba điệu đơn.

vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển đã có buổi livestream dài để chia sẻ về kết quả của hai học trò là Ngọc An - Tố Uyên.
vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển đã có buổi livestream dài để chia sẻ về kết quả của hai học trò là Ngọc An - Tố Uyên.

"Trong lúc ngồi trực tiếp ở đó để trao giải, tôi thấy rõ ràng trên màn hình led của nhà thi đấu hiện lên kết quả Ngọc An - Tố Uyên được nhất. Thế mà đến lúc ra trao giải, tôi lại thấy kết quả bị thay đổi", Khánh Thi cho biết.

Kèm theo đó, kết quả tại sóng trực tiếp của đài truyền hình cũng ghi nhận 2 học trò Ngọc An - Tố Uyên, số báo danh 123 xếp thứ nhất. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, khi cặp đôi lên nhận giải, giấy chứng nhận và huy chương lại là đứng thứ 2.

“Lúc đó, tôi rất ngỡ ngàng, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nên vội ra trao giải. Nhưng sau đó nửa tiếng, tôi ngẫm lại và thấy không ổn. Đang có một vấn đề thiếu minh bạch ở đây. Bản thân tôi là người chấm, tôi thấy không hề minh bạch chút nào”, Khánh Thi bức xúc.

Hai học trò của Khánh Thi sốc khi lên nhận giải.
Hai học trò của Khánh Thi sốc khi lên nhận giải.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi nói luôn,vận động viên hoàn toàn vô tội. Cả ba cặp thi đoạt giải ngày hôm đó đều vô tội. Họ chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Tất cả họ đều nỗ lực thi đấu để có được huy chương. Còn câu chuyện bên lề, tôi mới bắt đầu đi tìm hiểu khi thấy học trò của tôi kêu oan". Theo chia sẻ của Khánh Thi, hai học trò của cô đã rất sốc, khóc trước kết quả này. Bản thân Khánh Thi đã thắc mắc lên BTC, nhưng không tìm được câu hỏi thỏa đáng.

Trước sự việc này, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển quyết định làm điều chưa từng có trong tiền lệ để bảo vệ học trò, đó là livestream nói rõ về sự việc, đồng thời khẳng định sẽ theo đuổi, tìm công bằng đến cùng.

Trong buổi livestream, Khánh Thi còn công khai bằng chứng mà cô thu được gồm giấy khen Huy chương Vàng và bảng kết quả của Uyên Lê và Ngọc An bị xé đôi.

Kết quả được công bố (ngay trong lúc chương trình đang trực tiếp).
Kết quả được công bố (ngay trong lúc chương trình đang trực tiếp).

Tuy nhiên, khi lên bục thì cả hai lại đứng ở hạng Nhì. (Ảnh clip)
Tuy nhiên, khi lên bục thì cả hai lại đứng ở hạng Nhì. (Ảnh clip)

"Tất nhiên, tôi rất sợ khi nói ra những thắc mắc này. Tôi sợ mang tiếng và bị ảnh hưởng. Nhưng tôi cần đấu tranh để đòi một tiếng nói công bằng, vì tôi đã cống hiến hết mình để đem lại vinh quang cho nước nhà rồi. Tôi cần một sự thật", Khánh Thi nói.

Chia sẻ với phóng viên, Khánh Thi cho biết, có thể sau chuyện này cô có thể sẽ không được ngồi chấm hay tham gia bộ môn dancesport tại Việt Nam, nhưng cô không quan tâm. Điều cô muốn, đó là câu trả lời thỏa đáng, trả lại sự công bằng cho học trò.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con
Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con

(Dân trí) - Việc cha mẹ đánh phạt con có thể không gây nên những đau đớn đáng kể về thể chất, nhưng về cơ bản, trong đời sống văn hóa và phương pháp giáo dục tiên tiến hiện nay, đây là biện pháp kỷ luật bị phản đối.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:00

Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách
Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách

(Dân trí) - Tối qua (30/11), bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) - con trai NSƯT Quốc Tuấn gây ngạc nhiên khi có màn biểu diễn đầy ấn tượng trong đêm nhạc “Jazz & Friends” sau chưa đầy 2 năm theo học hệ Trung cấp ngành Piano tại khoa Jazz - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 04:30

Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”
Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”

(Dân trí) - “Thật ra, tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con hoặc dạy con quá tốt. Tôi luôn để các con tự ý thức và tự quyết định trong mọi chuyện”, Thanh Tú tâm sự.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 03:00

Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”
Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”

(Dân trí) - Một tình huống có thực trong đời sống nhưng hài hước đến khó tin xoay quanh một khách hàng “quá nhanh, quá nguy hiểm”: anh thử giày tại một quầy hàng và nhanh chân... chạy biến, khiến nhân viên “lật đật” chạy theo mướt mải. Bạn nghĩ phần kết diễn ra như thế nào?

Thứ bảy, 01/12/2018 - 11:00

Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên
Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên

Tối 30/11, tại Thành phố Pleiku, Gia Lai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng 2018.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 09:05

Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái
Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái

(Dân trí) - Một đoạn clip thú vị đã khiến nhiều người xem sửng sốt trước cách tư duy hành xử của một chú tinh tinh trong công viên, khi chú ta chạy lại ngăn người bạn nghịch ngợm của mình làm hỏng gậy tự sướng của một nữ du khách và nhẹ nhàng trả lại món đồ cho cô gái.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Người đẹp Angela Ponce (27 tuổi) đến từ thành phố Seville (Tây Ban Nha) đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha hồi tháng 6 năm nay. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng tới.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng
Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng

(Dân trí) - Hai người đàn ông Campuchia đã trở nên nổi tiếng trên mạng với loạt clip dạy xây dựng theo phong cách “có sức người, sỏi đá sẽ thành công trình”. Bạn có thể sẽ nổi hứng tự tay xây dựng gì đó sau khi xem những clip rất đơn giản mà thú vị của hai người đàn ông này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:25

Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ
Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ

(Dân trí) - Mỗi đoàn nghệ thuật đến tham dự đã mang những tinh hoa văn hóa đặc sắc, thể hiện rõ nét về đời sống sinh hoạt của dân tộc mình. Các đoàn vừa diễu hành, trình diễn nhạc cụ và đi cà kheo, diễn tấu cồng chiêng khiến các du khách và người không không thể rời mắt.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:31

Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca
Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca

(Dân trí) - Lần đầu hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt xuất hiện và hát song ca trước công chúng tại sân khấu Làn Sóng Xanh, sau những lùm xùm.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:00

Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ
Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ

(Dân trí) - Những tấm bản đồ cổ Sài Gòn qua các giai đoạn sẽ được trưng bày tại Đường sách TPHCM nhân dịp kỷ niệm 320 năm xây dựng và phát triển vùng đất này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 02:00

Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên khai mạc lúc 20h ngày 30.11, do tỉnh Gia Lai tổ chức đăng cai.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 10:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"
Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"

(Dân trí) - Đêm hôm qua 29/11, trước khi đi ngủ tôi nhìn lướt qua mấy tờ báo nước ngoài, chợt bắt gặp một bài rất ngắn của nhà báo Léo Bitton đăng trang nhất báo Paris Match vừa phát từ Paris nửa giờ trước, nhan đề Bức thư gây chấn động lòng người của một bé trai gửi cha “ở chốn thiên đường”, dùng nguồn thông tin từ mạng xã hội.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 11:55

Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2
Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2

(Dân trí) - Mới đây, biên kịch Kim Ngân đã bất ngờ hé lộ chuyện Quỳnh “búp bê” sẽ làm bà trùm ở phần 2 của phim trong chương trình “Ghế không tựa”.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:09

Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu
Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu

(Dân trí) - Dù vẫn đang trong quá trình điều trị vì bị suy nhược cơ thể, khàn tiếng và phải hủy nhiều show diễn nhưng Hồng Nhung vẫn xuất hiện trong chương trình“Hà Nội, ngày… tháng… năm… - Những thanh xuân rực rỡ”...

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:05

Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố
Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây ghi lại hình ảnh những thanh niên người Maori sinh sống tại New Zealand trong điệu nhảy mạnh mẽ, họ thực hiện nghi thức cuối cùng để tiễn đưa một người bạn. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi xem đoạn clip đầy cảm xúc.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:04

Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55
Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55

(Dân trí) - Đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như “Reservoir Dogs”, “Pulp Fiction”, “Kill Bill”, “Inglourious Basterds”... đã vừa có một hôn lễ giản dị, thân mật và không kém phần tình tứ với người vợ kém ông... 20 tuổi.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ

(Dân trí) - Với diện mạo xinh đẹp khá “Tây”, với một cái tên khá lạ, Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề khiến người ta xem phim cô đóng một lần là nhớ về nữ diễn viên.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“
TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cho biết, Bộ trưởng Bộ VH-TT &DL cũng đã đồng ý với đề xuất của Đài TNVN về việc nhận Hãng phim truyện Việt Nam.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:58

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết

(Dân trí) - Mặc dù đang bị ung thư thận ở giai đoạn di căn nhưng NSƯT Ngọc Căn không chịu nằm ở nhà điều trị mà vẫn tham gia hài tết “Cưới đi kẻo ế” do NSND Khải Hưng làm đạo diễn.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:06

Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?
Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - Dự thảo Nghị định mới về nghệ thuật biểu diễn sẽ đề xuất trong nước chỉ có một cuộc thi mang tên Hoa hậu Việt Nam hàng năm. Từ cuộc thi này sẽ chọn ra Top 5 hoặc Top 10 để tham gia các cuộc thi lớn trên thế giới theo danh sách của Cục NTBD.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:04

“Bi kịch” của những nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín
“Bi kịch” của những nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín

(Dân trí) - Nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín bệnh tình của mình không phải là chuyện mới xảy ra trong làng nghệ. Tuy nhiên, vì lẽ đó mà nhiều người cảm thấy xót xa, đau đớn, thương cảm... vì họ phải hy sinh quá nhiều.

Thứ năm, 29/11/2018 - 11:14

Choáng ngợp với sự xuất hiện của “thần bài” thế hệ mới
Choáng ngợp với sự xuất hiện của “thần bài” thế hệ mới

(Dân trí) - Mới đây, giới ảo thuật lại bất ngờ trước sự xuất hiện của một “thần bài” thế hệ mới, sau Shin Lim (27 tuổi) của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Gương mặt mới này là Eric Chien (26 tuổi).

Thứ năm, 29/11/2018 - 07:33

Cá chép xinh xắn hiện hình trên kính xe cáu bụi
Cá chép xinh xắn hiện hình trên kính xe cáu bụi

(Dân trí) - Một giáo viên mỹ thuật đã biến một tấm kính xe ô tô cáu bụi trở thành phông nền cho một tác phẩm ấn tượng, anh “hô biến” ra chú cá chép xinh xắn tượng trưng cho may mắn, tốt lành từ lớp bụi nhìn đã thấy… “nản”.

Thứ năm, 29/11/2018 - 07:32