Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”

Dân trí “Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi”, Hoa hậu Đền Hùng trải lòng.

“Người thứ ba” không phải là câu chuyện mới nhưng luôn là chủ đề “nóng” trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đối diện với vấn đề này, tại số đầu tiên của chương trình “Siêu nhân mẹ”, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tỏ ra khá bình tĩnh trước tình huống được đặt ra và đưa ra góc nhìn riêng.

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ” - 1

Hoa hậu Giáng My chia sẻ, việc đàn ông có nhiều bồ nhưng vẫn không muốn bỏ vợ.

Người đẹp cho rằng có nhiều châm ngôn để nói về đàn ông, một trong số đó là: “Với đàn ông, không phải phụ nữ đẹp hay xấu mà cứ lạ là hấp dẫn. Chính vì vậy, chuyện người đàn ông khi đến nơi làm việc bị người khác cuốn hút là chuyện hết sức bình thường…

Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi. Phụ nữ thì khác, họ rõ ràng hơn”.

Giáng My cũng tiết lộ,  điều mà chị lĩnh hội được từ phái mạnh đó là “đàn ông có 2 tuýp, ngoại tình có trách nhiệm và ngoại tình vô trách nhiệm”.

Hoa hậu Đền Hùng cũng cho biết nhìn những hình ảnh đánh ghen trên mạng xã hội, chị rất xót xa, đau đớn bởi không kiểm soát được thì chính phụ nữ đang làm nhục nhau. Người đàn ông thì đứng ngoài cuộc, còn người thua thiệt nhất vẫn là phụ nữ.

Giáng My quan niệm, quan trọng nhất vẫn là cách hành xử của người phụ nữ để thuyết phục mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chị cũng cho rằng đây là bài học khó ai có thể dạy cho ai điều gì.

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ” - 2

Xuân Lan cho rằng người đàn ông càng thành đạt, càng bản lĩnh, yêu thương gia đình thì càng cuốn hút các cô gái...

Đồng quan điểm với Giáng My, cựu siêu mẫu Xuân Lan cho rằng đàn ông ra đường thường gặp phải những cám dỗ. “Đàn ông khó từ chối những cám dỗ trước mặt. Nhưng tôi chắc chắn một chuyện, đàn ông không bao giờ vì ngoại tình mà về bỏ vợ.

Tôi nghĩ một người vợ thông minh, yêu chồng thì phải nhìn thấy thực tế là mình có muốn mất chồng vì những người phụ nữ kia hay không? Một phản ứng không khép là đẩy chồng đi luôn.

Còn mình chịu đau một chút, chịu ức một chút, để chồng mình ám ảnh một chút nhưng nghĩ lại, biết thương vợ thương con, người đàn ông không bao giờ tái phạm nữa.

Người ta cũng biết anh có vợ rồi, có con rồi, càng thành đạt, càng đàn ông tính, càng bản lĩnh bao nhiêu, chăm sóc, thương yêu gia đình thì càng cuốn hút những cô gái có chủ đích muốn sở hữu”, bà mẹ một con chia sẻ.

Nhưng với cựu siêu mẫu, trong mọi tình huống sự bình tĩnh là yếu tố hàng đầu. Sẽ có nhiều cách để giải quyết nhưng phụ nữ cần khôn khéo, thông minh nếu muốn giữ chồng, giữ mái ấm.

“Tôi có bài học là luôn giữ bình tĩnh trong tất cả các sự kiện diễn ra cho dù nó khủng khiếp đến cỡ nào đi nữa. Đa số những người phụ nữ muốn giữ chồng, họ sẽ có cách hành xử giống như tôi suy nghĩ. Bởi những hành động tóm tóc đánh ghen mà chúng ta nhìn thấy từ những clip trên mạng, làm nhục người khác đó, những hành động như vậy khó mà giữ được chồng. Những người hoạt động ngoài showbiz thì sự thâm hậu của họ về giữ chồng càng cao”, Xuân Lan chia sẻ những đúc kết từ cuộc sống.

Trước câu hỏi: “Đàn ông ngoại tình là lỗi phần nhiều do phụ nữ  hay do đàn ông tham lam?”- NSND Hoàng Dũng, ông trùm phim "Người phán xử" cho rằng: “Người đàn ông tham lam thì có phụ nữ kiểu gì cũng muốn... thêm được. Cũng có trường hợp, người đàn ông bị phụ nữ của mình đẩy vào tình huống ấy. Có người phụ nữ ngoại tình trước, buộc người đàn ông tìm chỗ gửi gắm tình cảm...”

Hoa hậu Giáng My và Xuân Lan đều là những phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Vì hoàn cảnh, vì những lý lẽ riêng, hiện tại họ đều chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”
“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 07:28

Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio
Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:29

Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3

Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3.

Thứ hai, 24/06/2019 - 04:34

ĐÁNG QUAN TÂM
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang có một cảm xúc khá phức tạp, vừa hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao, vừa sẵn sàng tư thế nhận “gạch đá” của dư luận khi làm “con giáp thứ 13” như nhiều người cay nghiệt.

Thứ hai, 24/06/2019 - 02:59

Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?
Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

(Dân trí) - Sự thành công mà nhóm nhạc nam BTS đang có được đối với thị trường nhạc trẻ phương Tây đã khiến ngay cả báo chí phương Tây cũng phải tìm cách phân tích lý giải thành công của nhóm nhạc này, để xem bí mật thành công của họ nằm ở đâu.

Thứ hai, 24/06/2019 - 01:46

Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?
Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã thay đổi rất nhiều trong cuộc hôn nhân tính đến nay đã tròn 20 năm gắn bó. Trong cuộc hôn nhân rất được quan tâm này, hai người đã không biết bao lần bị đồn đang bên bờ vực tan vỡ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 10:12

Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)
Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)

(Dân trí) - Tôi giật bắn mình tỉnh giấc bởi tiếng kim loại bị nghiền nát và tiếng những mảnh kính vỡ. Mọi thứ lại đột ngột chìm vào im lặng, cũng nhanh như lúc nó xảy ra. Khi mở mắt ra, tôi thấy mọi thứ xung quanh đều tối sầm lại...

Thứ hai, 24/06/2019 - 08:30

Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz
Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz

(Dân trí) - Nhan sắc nóng bỏng người Tây Ban Nha - Penélope Cruz (45 tuổi) - đã duy trì được vẻ đẹp diện mạo đáng nể bất chấp thời gian, tuổi tác. Cô cho thấy rằng mình thậm chí còn đẹp gợi cảm, mặn mà hơn qua thời gian.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:15

Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ
Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ

(Dân trí) - Trong tuần qua, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc hôn nhân tan vỡ lần thứ hai; MC - nhà báo Trác Thúy Miêu tiết lộ chuyện tình với người chồng kém 8 tuổi mà theo cô khởi phát của tình yêu giữa họ lại là vì... một điều khác, không phải tình yêu nam nữ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:14

BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối
BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối

(Dân trí) - Sau khi “Điều ước thứ 7” về hành trình gặp lại đứa con bé bóng của chị Nguyễn Thị Liên (28 tuổi) - người mẹ bị ung thư sẵn sàng đối mặt với cái chết để giữ lại mạng sống cho con phát sóng, BTV Diệp Chi đã tiết lộ câu chuyện hậu trường đầy xúc động.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 10:39

Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên
Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây cho thấy những khoảnh khắc như bước ra từ bộ phim “Vua sư tử”. Hình ảnh của sư tử cha Mufasa và sư tử con Simba như được thấy lại trong hình ảnh chụp cha con sư tử ở vườn quốc gia Masai Mara, Kenya.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:49

Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam
Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam

(Dân trí) - Kênh youtube đạt 2,2 triệu người theo dõi sau 2 tháng ra mắt, hiện mức thu nhập của bà Tân gần 100 triệu đồng mỗi tháng. Người phụ nữ nông thôn cao 1m1, nặng 32kg được cả nước biết đến lần đầu xuất hiện trong gameshow truyền hình...

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:48

Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”
Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa giới thiệu một đoạn video clip ghi lại giọng hát của loài hải cẩu. Nghe hải cẩu hát, bạn sẽ không khỏi bật cười.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 07:32

Bật cười với chiêu thức chống nóng khi xuống đường
Bật cười với chiêu thức chống nóng khi xuống đường

(Dân trí) - Một đoạn clip hài hước đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mang cả... phòng tắm xuống đường giữa tiết trời nắng nóng.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 07:31

Một số bức ảnh lần đầu công bố về phim trường “Hàm cá mập”
Một số bức ảnh lần đầu công bố về phim trường “Hàm cá mập”

(Dân trí) - Những bức ảnh thú vị dưới đây được chụp từ năm 1974 trên phim trường bộ phim kinh điển của đạo diễn Steven Spielberg - “Jaws” (Hàm cá mập - 1975).

Thứ bảy, 22/06/2019 - 03:41