Chủ nhật 20/10/2019 - 04:44

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

Dân trí Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Nhiếp ảnh gia đến từ Romania - Mihnea Ratte - muốn biết hiệu ứng của tình yêu đối với diện mạo của chúng ta như thế nào. Vì vậy, anh đã mời một số người tham gia dự án nhiếp ảnh của mình. Những người này chỉ biết duy nhất một điều rằng họ sẽ được chụp ảnh chân dung.

Khi những người này ngồi trước ống kính, họ sẽ nhận được một niềm vui bất ngờ khi một đoạn video clip ghi lại hình ảnh và những lời nhắn gửi của người mà họ yêu thương bất ngờ được chiếu trên màn hình, đó có thể là bạn đời, là người yêu, bạn thân, con cái hoặc thậm chí là thú cưng. Sự thay đổi trong biểu cảm của nhân vật ngay lập tức được nhận thấy.

Mọi người đều cười vui vẻ khi thấy hình ảnh của người mà mình yêu thương, ở cuối buổi chụp hình, nhiều người còn chia sẻ rằng những lời nhắn gửi trong đoạn video clip đã khiến họ cảm thấy rất vui tươi, phấn khởi và làm nên một ngày ý nghĩa đối với họ.

Nhiếp ảnh gia Mihnea Ratte chia sẻ rằng mục đích của dự án nhiếp ảnh này là để cho mọi người thấy tình yêu là một xúc cảm đẹp khiến chúng ta rạng rỡ lên, vui tươi hơn như thế nào. Nhiếp ảnh gia Mihnea Ratte muốn người xem ảnh cảm nhận được rằng tình yêu thương và những xúc cảm ấm áp chân thành sẽ hiện hữu trên toàn bộ diện mạo của chúng ta, chứ không chỉ ở trong nội tâm.

Hãy cùng xem hiệu ứng của tình yêu:

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 1
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 2
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 3
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 4
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 5
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 6
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 7
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 8
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương? - 9

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

Bích Ngọc

Theo Bored Panda

MỚI NHẤT
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”
Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

(Dân trí) - Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến nhiều người bất ngờ...

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:39

10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng
10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng

(Dân trí) - Người mẫu Bella Hadid hiện là người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo chuẩn tỷ lệ vàng được đưa ra bởi người Hy Lạp cổ đại.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:16

Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”
Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”

(Dân trí) - Những hình ảnh dữ dội và ngoạn mục dưới đây được thu lại bởi một nhiếp ảnh gia có sở thích “đi săn bão”. Những bức ảnh chụp lại những cột sét đánh xuống cánh đồng trong một cơn bão quét qua bang Kansas (Mỹ).

Thứ bảy, 19/10/2019 - 11:04

Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ
Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ

(Dân trí) - Đêm nhạc “Huyền thoại mẹ” do báo Văn hoá tổ chức diễn ra tối qua (18/10) tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng. Đây tựa như một bản hoà tấu ngọt ngào và dịu êm tặng các bà mẹ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:42

Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm
Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm

(Dân trí) - Sáng 19/10, tại TP Vinh (Nghệ An) - Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò Nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với nền kịch hát dân ca Ví - Giặm”.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:16

Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng
Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Cây gậy có gắn đèn chiếu sáng đã giúp một bà cụ sống sót trong vụ chìm tàu Titanic. Bà đã dùng cây gậy để những người cứu hộ tìm được tới chỗ mình, nhưng rồi cây gậy bắt đầu khiến những người cứu hộ bị hoa mắt trong lúc đang làm nhiệm vụ…

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:18

Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Trong top 50 bức ảnh đẹp nhất tại cuộc thi ảnh chủ đề giáo dục #Education2019 có 3 khoảnh khắc được chụp tại Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:17

Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Trong buổi trò chuyện mới đây, NSND Nguyễn Hữu Phần đã kể lại những câu chuyện ít biết về cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh khi đóng vai Trịnh Công Sơn trong bộ phim “Em còn nhớ hay em đã quên” do ông đạo diễn.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 04:39

Đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim
Đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim đến các đơn vị sự nghiệp nhằm tạo sự công bằng, cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh, phổ biến phim giữa các doanh nghiệp.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 01:47

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?
Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?

(Dân trí) - Sau khi cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng như cộng đồng mạng Việt Nam đồng loạt lên tiếng chỉ trích việc nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc “áo dài... không quần” biểu diễn tại đêm nhạc ở Dallas (Mỹ), các tờ tin tức quốc tế đã có những tin bài về sự việc này.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 01:43