Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
H'Hen Niê cùng "Giao nắng, chuyển ngàn yêu thương" đến Đắk LắkHành trình "Giao nắng, chuyển yêu thương" của 247Express tại tỉnh Đắk Lắk, với sự đồng hành của Hoa hậu H'Hen Niê, mang đến những món quà ý nghĩa cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa.
Lifebuoy mang Tết yêu thương đến các bệnh nhi trên khắp cả nướcTết không chỉ là dịp đoàn viên mà còn là cơ hội để yêu thương được lan tỏa. Hành trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại 20 bệnh viện trên khắp cả nước.
Carlsberg Việt Nam tổ chức chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương"Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda tổ chức chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương", trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình gặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.
02:24Xuân yêu thương trong những ngôi nhà Nhân áiCác hoàn cảnh tại Yên Bái và Tuyên Quang đón Tết trong ngôi nhà Nhân ái được xây sau bão Yagi.
Trạm hạnh phúc của Biti's kết nối yêu thương cho trẻ em vùng caoTrạm hạnh phúc của Biti's đã trở thành biểu tượng của sự kết nối và lan tỏa yêu thương, gắn kết nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa suốt một năm qua.
Hunmed tri ân khách hàng, đối tác qua đêm nhạc kết nối yêu thươngDược Hunmed đã truyền cảm hứng cho một năm bứt phá bằng việc tôn vinh các đối tác, đại lý xuất sắc, cũng như tri ân cộng đồng mẹ và bé khắp Việt Nam qua đêm nhạc kết nối yêu thương: Hunmed - Proud Concert.
CSGT tặng nước uống, chia sẻ yêu thương với người dân về quê đón TếtHàng trăm người dân Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng đi xe máy về quê đón Tết được lực lượng cảnh sát giao thông tặng nước suối, khăn lạnh với tinh thần chia sẻ yêu thương.
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
Hành trình tiếp nối yêu thương - One One đồng hành cùng bà con vùng bão lũTiếp nối chiến dịch trao tặng "1.000 tấn gạo yêu thương" gửi tới miền Nam trong Covid-19, bánh gạo One One tiếp tục cuộc hành trình trao tặng 300 tấn gạo tới các tỉnh miền núi phía Bắc, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi.
Vinasoy: Hơn cả sữa, đó là tình yêu thươngTừ những ngày đầu khó khăn đến khi vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy vẫn tâm huyết và bền bỉ với chương trình "Sữa đậu nành học đường".
Long Châu và hành trình 4 năm bền bỉ, sẻ chia yêu thương, vì sức khỏe cộng đồngMang theo ngọn lửa yêu thương cùng tinh thần kiên định với giá trị nhân văn, FPT Long Châu tiếp tục hành trình "Long Châu sẻ chia" năm thứ 5 để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.