GenViet Jeans - cuộc chơi say mê của Jeans
(Dân trí) - Giữa sự bay bổng của Chula; xu hướng rõ nét của Quang Nhật… thì tối qua 9/12, bộ sưu tập của GenViet Jeans là một điểm nhấn hấp dẫn trong đêm Ready to wear thứ 3 - Tuần lễ Thời trang VN Xuân hè 2015.
Bà Trịnh Thanh Hải - giám đốc thương hiệu GenViet Jeans (giữa) cùng các NTK trẻ của GenViet trong buổi ra mắt Tuần lễ Thời trang VN Xuân hè 2015
Không quá cầu kỳ và phức tạp trong cấu trúc, GenViet Jeans dẫn dắt vào thế giới jeans bằng sự thân thiện của thời đại, bằng sự bền vững của một loại chất liệu tưởng như quá quen thuộc mà rất phong phú này.
“ GenViet Jeans ngay từ khi thành lập đã hiểu sứ mệnh của mình là gì, đó là phục vụ đại đa số người Việt Nam và bắt đầu là đối tượng bình dân. Chính vì lẽ đó, các NTK của GenViet Jeans luôn luôn phải để ý trong việc tạo ra sản phẩm là đảm bảo được tính ứng dụng của jeans. Jeans của thời đại mới đã có sự thay đổi, sản phẩm thoải mái, năng động phù hợp môi trường, cùng với hiệu ứng giặt đã cho hiệu quả cao đối với người sử dụng. Ngoài ra GenViet Jeans cũng chủ động nghiên cứu để tạo ra sản phẩm phù hợp đặc điểm khí hậu vùng miền, ví dụ miền Bắc nóng nực, khi chọn chất liệu phải chọn chất nhiều cotton hơn, còn mùa đông thì nhiều nilong hơn; hay phom dáng thì còn mùa hè đồ có thể rộng hơn, ngược lại mùa đông thì những sản phẩm có nhiều cotton mà ôm hơn.
Xuất hiện lần này tại Tuần lễ Thời trang VN Xuân hè 2015, tại sao mọi người nhìn BST của GenViet mềm mại đó là do hiệu ứng wash (giặt)”, bà Trịnh Thanh Hải - giám đốc thương hiệu GenViet Jeans chia sẻ.
Phần trình diễn của Hoa hậu Thùy Dung trong BST mới nhất mây tre đan của GenViet Jeans
Nói về thương hiệu GenViet Jeans, đại diện của thương hiệu Elise nhận định: “BST của GenViet Jeans là về dòng sản phẩm đồ jean. Ở VN đó là 1 thị trường lớn, GenViet Jeans đã đánh trúng thị trường và đang từng bước chuyên nghiệp hóa của mình để cạnh tranh những thương hiệu lớn ở nước ngoài, đặc biệt là đồ Trung Quốc. Tôi đánh giá rất cao sự tham gia của GenViet Jeans lần này tại Tuần lễ thời trang VN Xuân hè 2015, và thực sự những thương hiệu đón cầu cơ hội để làm thương hiệu cho người Việt là cá nhân tôi đánh giá rất cao”.
“Khi nghĩ đến jeans là nghĩ đến sự khô cứng, mạnh mẽ, tuy nhiên càng tiếp xúc thì thực sự tôi nhận thấy nó có sự biến hóa đa dạng. Ở BST lần này so với các sản phẩm công ty đã đưa ra thì lần này đã đưa ra một chủ đề chất liệu jeans của phương tây kết hợp với ý tưởng mây tre đan thủ công mỹ nghệ ViệtNamđã tạo nên tính ứng dụng cao, hiệu quả”- Linh - NTK trẻ của GenViet Jeans nói.
GenViet Jeans trên sân khấu Tuần lễ thời trang VN Xuân hè 2015
Với mục tiêu ngay từ khi có mặt tại thị trường VN từ 5 năm trước, GenViet Jeans cố gắng phủ kín, lấp đầy thị trường Việt Nam sản phẩm của mình, nên với những đóng góp và sự nỗ lực từng ngày của GenViet như bây giờ là điều hoàn toàn thành hiện thực trong tương lai gần. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện thương hiệu này cũng cho hay, GenViet Jeans sẽ cho ra dòng cao cấp hơn để dành cho người tiêu dùng, nhưng không quá đắt tiền, xa xỉ.
Cùng ngắm BST của GenViet Jeans trong đêm Ready to wear - Tuần lễ thời trang VN Xuân hè, tối 9/12:
GenViet Jeans đã khép lại BST của mình với một hình ảnh say mê của jeans với sự mạnh mẽ nhưng không thiếu đi sự bay bổng vốn tưởng như khó tìm thấy ở chất liệu jeans.