Diva Hồng Nhung: “Quốc Trung tặng tôi và Thanh Lam thỏi son giống hệt nhau”

Dân trí Hồng Nhung vừa tiết lộ, chị được nhạc sĩ Quốc Trung tặng quà 8/3, đó là một thỏi son màu giống hệt của... Thanh Lam. Chị Bống hài hước nhắc đến “chuyện 3 người”, mối quan hệ giữa 3 nghệ sĩ từng thu hút không ít sự tò mò từ dư luận...

Xuất hiện đầy nhí nhảnh cùng Bằng Kiều trong tiết mục mở màn đêm đầu tiên, ngày 7/3 của liveshow “Khi ta yêu” tại Hà Nội, Diva Hồng Nhung cũng đem lại tiếng cười cho khán giả khi chia sẻ nhiều mẩu chuyện duyên dáng.

sankhau1__MG_4384_resize.JPG

Bằng Kiều và "cô cháu gái", Hồng Nhung mở màn đêm đầu tiên của liveshow "Khi ta yêu".

Khi Diva Mỹ Linh chia sẻ, đóa hồng nhung Hồng Nhung tặng mình là bông hoa đầu tiên chị nhận được trog dịp 8/3 này thì chị Bống cũng tiết lộ, bản thân đã nhận được quà 8/3 từ nhạc sĩ Quốc Trung.

“Ra Hà Nội, Hồng Nhung mới gặp anh Quốc Trung trưa ngày 7/3. Anh Quốc Trung có lấy từ trong túi ra tặng tôi một thỏi son, giống hệt màu thỏi son anh tặng Thanh Lam. Không biết, trong túi anh còn bao nhiêu thỏi son như thế nữa?”, Hồng Nhung chia sẻ. Tiết lộ của nữ ca sĩ khiến khán giả bật cười.

Không chỉ chia sẻ trong liveshow, trước đó, trên trang cá nhân, Hồng Nhung cũng chia sẻ hình ảnh rất thân mật với Thanh Lam và Quốc Trung. Đó là ảnh chị cùng Thanh Lam- người bạn thân thuở nhỏ đi ăn bún đậu, ảnh Hồng Nhung ngồi lên đùi Quốc Trung, còn Thanh Lam cười rạng rỡ bên cạnh...

sankhau1__MG_4590_resize.JPG

Hồng Nhung- Mỹ Linh đã có phần trình diễn và giao lưu thú vị. Mỹ Linh có một đêm nhạc thăng hoa.

Bức ảnh đó sẽ không gây ngạc nhiên, bất ngờ nếu như trước đây không có những nghi vấn về mối quan hệ bị cho là nhạy cảm giữa  Thanh Lam - Quốc Trung và Hồng Nhung.

Thanh Lam và Hồng Nhung là đôi bạn thân từ nhỏ, cùng nhau đi biểu diễn, có nhiều kỷ niệm gắn bó trong những chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, tình bạn giữa hai người có thời gian bị rạn nứt. Có thông tin cho rằng, sở dĩ tình bạn Lam- Nhung không còn thân thiết vì sau khi Thanh Lam ly hôn Quốc Trung, Hồng Nhung lại cộng tác với chồng cũ của bạn...

Nhắc lại tình bạn với Thanh Lam, Hồng Nhung từng chia sẻ với phóng viên Dân trí: “Chị Thanh Lam là người bạn thân của tôi thời thơ ấu. Khi tôi lớn lên và vào Sài Gòn thì hai người không còn là những người bạn thân nhất nữa.

Bạn bè chơi thân với nhau nhưng đến lúc nào đó có quan điểm về nghệ thuật hoặc quan điểm về đời sống không giống nhau lắm thì đến lúc đó người ta sẽ chia ra những nhánh sông khác nhau…”

53676923_10156743203047819_3266301609038053376_o.jpg

Bức ảnh Thanh Lam- Quốc Trung- Hồng Nhung nhận được nhiều sự quan tâm cư dân mạng.

Hồng Nhung cũng khẳng định “đã làm việc với Quốc Trung từ cái ngày anh còn chưa quen Thanh Lam” chứ không phải sau khi Thanh Lam ly hôn, chị mới làm việc với vị nhạc sĩ.

“Đến bây giờ thì chúng tôi đều là những người phụ nữ, những người mẹ hiểu đời rồi thì câu chuyện ấy không đáng phải bàn đến nữa. Và chúng tôi bắt đầu tìm thấy những điểm mà có thể thông cảm, dung hợp với nhau được. Có được sự đồng cảm thì mới lên sân khấu hát với nhau thoải mái như thế…”, nữ Diva nói.

sankhau1__MG_4594_resize.JPG

Hồng Nhung tiết lộ, Mỹ Linh nhường bài khổ đau "Vẫn hát lời tình yêu" cho mình.

 

sankhau1__MG_6068_resize.JPG

Hồng Nhung nằm ra sân khấu để hát ca khúc nhạc ngoại

Không chỉ tiết lộ chuyện chị và Thanh Lam được nhạc sĩ Quốc Trung tặng son giống hệt nhau, Hồng Nhung còn chia sẻ câu chuyện thú vị về ca khúc “Vẫn hát lời tình yêu” khi song ca cùng Mỹ Linh.

“Nhạc sĩ Dương Thụ sáng tác “Vẫn hát lời tình yêu” cho Mỹ Linh, sau đó ca khúc lại trở thành bản hit của... Hồng Nhung. Mỹ Linh nhường Hồng Nhung. Nhạc sĩ viết: “Đừng xa vội xa em, Vội sớm câu vĩnh biệt”... Ca khúc không hợp với Mỹ Linh vì lúc ấy Mỹ Linh mới quen Anh Quân vô cùng hạnh phúc, không có khổ đau, chia tay gì hết. Vì thế, Mỹ Linh nhường bài khổ đau ấy cho... Hồng Nhung”.

Không chỉ giao lưu hóm hỉnh, Hồng Nhung còn biểu diễn khá máu lửa, thậm chí... nằm xuống cả sân khấu khi thể hiện ca khúc nhạc ngoại “La vie en rose”.

Dù mới trải qua sóng gió về hôn nhân nhưng nữ diva vẫn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời. Có lẽ, sau biến cố hôn nhân đã khiến chị hát "Vẫn hát lời tình yêu"  trở nên da diết và có hồn hơn bao giờ hết...

sankhau1__MG_4491_resize.JPG

Bằng Kiều gọi Mỹ Linh là "người phụ nữ đầu tiên của tôi"

Cũng trong đêm nhạc dành cho “một nửa thế giới”, Bằng Kiều lần đầu tiên trên sân khấu gọi Mỹ Linh là “người phụ nữ đầu tiên của tôi”. Anh tặng cho người yêu cũ bó hoa và tâm sự chính Mỹ Linh là người đầu tiên đã đưa anh đến gần với khán giả trên bước đường sự nghiệp ca hát. Ca khúc song ca đầu tiên “Trái tim không ngủ yên” với Mỹ Linh đã giúp Bằng Kiều được khán giả biết đến hơn. Là cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời ca hát của Bằng Kiều.

Trái ngược với sự thẳng thắn của Bằng Kiều, Mỹ Linh có phần bối rối, cười trừ. Diva Tóc ngắn thổ lộ, chị hát bài gì cũng “vận vào người”: “Hát bài của nhạc sĩ Phú Quang “câu hát ngân lên bỗng tắt nửa chừng” thì bị... quạt trần rơi vào đầu. Sau đó hát “Trái tim không ngủ yên” thì có người... không ngủ yên luôn. Khổ thế. Cho nên trong một chương trình mà nhạc sĩ Phạm Duy lần đầu tiên về nước biểu diễn, anh Phạm Hoàng Nam yêu cầu Mỹ Linh hát bài có câu “đừng bỏ em một mình”, Mỹ Linh từ chối ngay”.

sankhau1__MG_6207_resize.JPG

Nguyễn Hồng Nhung xúc động hát "Xin lỗi".

Ngoài những chia sẻ hóm hỉnh, khiến khán giả bật cười của Hồng Nhung, Bằng Kiều và Mỹ Linh, được thưởng thức tiết mục biểu diễn ngọt ngào, bốc lửa của Minh Tuyết; chương trình cũng gây xúc động, những khoảng lặng cảm xúc đó là khi Bằng Kiều gọi tên mẹ dưới hàng ghế khán giả. Nam ca sĩ không kìm nén được sự xúc động khi ôm mẹ, chia sẻ về mẹ- nghệ sĩ Lưu Nga.

sankhau1__MG_6293_resize.JPG

Minh Tuyết xuất hiện với phong cách bốc lửa, ngọt ngào quen thuộc (Ảnh: Dương Đỗ)

Hay đó là lời chia sẻ không rườm rà mà chân thật của “Sao mai” Nguyễn Hồng Nhung. Lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu Hà Nội sau 14 năm sinh sống tại Mỹ, đối với Hồng Nhung như giấc mơ, niềm xúc động dâng lên khóe mắt khi cô tìm kiếm bóng dáng mẹ và hát ca khúc “Xin lỗi”...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng”
Xuất hiện ứng viên sáng giá trong cuộc thi “kén rể hụt” của “vua sầu riêng”

(Dân trí) - Hiện tại, thông tin về cuộc thi “kén rể hụt” của doanh nhân chuyên buôn bán hoa quả người Thái Lan - ông Arnon Rodthong - vẫn thu hút sự quan tâm, bởi xuất hiện một ứng viên sáng giá rất được lòng... cư dân mạng, nhưng ông Arnon lại “chê” anh này “quá đẹp trai”.

Chủ nhật, 10/03/2019 - 07:22

Clip hài hước về chú khỉ lục lọi “giỏi không tưởng”
Clip hài hước về chú khỉ lục lọi “giỏi không tưởng”

(Dân trí) - Đoạn clip thú vị này ghi lại hình ảnh một chú khỉ rất thông minh khi biết cách lục túi của du khách để tìm đồ ăn. Sự “phiền phức” mà chú khỉ gây ra khiến các du khách cảm thấy… thích thú.

Chủ nhật, 10/03/2019 - 07:18

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Tuổi Teen qua đời ngay trước tuổi 20
Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Tuổi Teen qua đời ngay trước tuổi 20

(Dân trí) - Hoa hậu Hoàn vũ Tuổi Teen - cô gái trẻ người Hà Lan có tên Lotte van der Zee - đã bất ngờ bị lên cơn đau tim khi chỉ còn một ngày nữa là bước sang tuổi 20.

Chủ nhật, 10/03/2019 - 07:17

BTV Thu Hương, Mạnh Tùng tiết lộ về giải thưởng “khủng” hàng chục tỷ đồng
BTV Thu Hương, Mạnh Tùng tiết lộ về giải thưởng “khủng” hàng chục tỷ đồng

(Dân trí) - BTV Thu Hương “Chuyển động 24h” và Mạnh Tùng "S Việt Nam" được “chọn mặt gửi vàng”, dẫn dắt lễ trao giải thưởng ứng dụng “9999 Tết” sẽ diễn ra vào ngày mai (10/3/2019). Giải thưởng do AIC Group phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức có tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 tỷ đồng.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 05:34

Thái Phiên thổ lộ “những thoáng xao lòng” với người mẫu ảnh khỏa thân
Thái Phiên thổ lộ “những thoáng xao lòng” với người mẫu ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Trong buổi trò chuyện trên “Chuyện cuối tuần”, Thái Phiên thổ lộ anh là con người nên cũng có những thoáng xao lòng với cái đẹp nhưng sau đó cảm thấy không nên để sự “say nắng” ở lâu trong con người mình.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 10:52

Tài tử Châu Nhuận Phát bị khâu 5 mũi ở đầu
Tài tử Châu Nhuận Phát bị khâu 5 mũi ở đầu

(Dân trí) - Nam tài tử vừa phải khâu 5 mũi ở đầu vì gặp tai nạn trên phim trường.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 07:13

Cuộc lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên từng đến Việt Nam quay phim
Cuộc lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên từng đến Việt Nam quay phim

(Dân trí) - “Kong: Skull Island” là bộ phim bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên Brie Larson. Chỉ sau hai năm, Brie đã lại xuất hiện trong một bom tấn “khủng khiếp” khác - “Captain Marvel”.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 07:11

Nam ca sĩ từ chối tiền bồi thường sau khi bị “anti-fan” bôi nhọ
Nam ca sĩ từ chối tiền bồi thường sau khi bị “anti-fan” bôi nhọ

(Dân trí) - Nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng - thành viên của nhóm nhạc nam Exo - đã vừa thắng kiện trong vụ việc anh bị xúc phạm danh dự. Dù vậy, anh từ chối khoản tiền bồi thường.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 06:11

Nhạc sĩ Vũ Thành An tiết lộ lí do 20 năm ngừng sáng tác âm nhạc
Nhạc sĩ Vũ Thành An tiết lộ lí do 20 năm ngừng sáng tác âm nhạc

(Dân trí) - Chiều 8/3, trong buổi ra mắt album “Giai nhân” của ca sĩ Ngọc Châm, nhạc sĩ Vũ Thành An đã tâm sự khá nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 01:39

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời

(Dân trí) - Ban nhạc huyền thoại nước Áo gây bất ngờ khi biến ca khúc từng làm mưa làm gió của họ là “Japanese Girls” trở thành phiên bản “Vietnamese Girls” trên sân khấu Thủ đô. Họ còn ga-lăng mang những đoá hồng nhung đỏ thắm bước xuống dành tặng những khán giả nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 12:40

Giấc mơ của cô bé lọ lem về dòng sản phẩm của riêng mình (kỳ 2)
Giấc mơ của cô bé lọ lem về dòng sản phẩm của riêng mình (kỳ 2)

(Dân trí) - Quay trở lại Lancôme, tôi nhận được một tin bất ngờ. Giám đốc chi nhánh Mỹ của Lancôme mời tôi đến dự bữa tối với một số người trong ban quản trị để trao đổi vài điều. Tôi nghĩ: "À, ờ...".

Thứ sáu, 08/03/2019 - 03:04

Ngày 8/3 của những ca sĩ từng trải qua hành trình đau đớn để được là phụ nữ
Ngày 8/3 của những ca sĩ từng trải qua hành trình đau đớn để được là phụ nữ

(Dân trí) - Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Lê Duy và Cindy Thái Tài đã có những trải lòng hết sức xúc động về ngày 8/3 khi họ đang còn là đàn ông và khi họ đã chuyển giới để tìm lại chính mình.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 02:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Tìm thấy chiếc đĩa sứ cực quý minh họa cảnh Thúy Kiều du xuân gặp Kim Trọng
Tìm thấy chiếc đĩa sứ cực quý minh họa cảnh Thúy Kiều du xuân gặp Kim Trọng

(Dân trí) - Một đĩa sứ cực quý hiếm còn nguyên vẹn có minh họa cảnh chị em Thúy Kiều du xuân gặp chàng Kim Trọng vừa được sưu tầm, bổ sung vào gian trưng bày tại khu Di tích Quốc gia đặc biệt Đại thi hào Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 10:21

Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế
Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế

(Dân trí) - Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - Kylie Jenner (21 tuổi) - bắt đầu tham gia showbiz từ năm lên 10. Đến nay, diện mạo cô đã thay đổi rất nhiều và tài khoản trong ngân hàng cũng vậy. Việc cô trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới đã khiến cô phải đánh đổi những gì?

Thứ sáu, 08/03/2019 - 10:18

“Hành vi tự ý lấy hoa có thể coi là trộm cắp tài sản, bị xử phạt”
“Hành vi tự ý lấy hoa có thể coi là trộm cắp tài sản, bị xử phạt”

(Dân trí) - Theo luật sư Trương Anh Tú (Đoàn luật sư TP Hà Nội), hành vi người dân tự ý lấy hoa khi chưa có sự đồng ý của Công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội có thể coi là hành động trộm cắp tài sản, có thể bị xử phạt từ 1-2 triệu đồng.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 09:55

Đạo diễn Long Kan: “Diva Hồng Nhung lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”
Đạo diễn Long Kan: “Diva Hồng Nhung lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”

(Dân trí) - “Tôi luôn cảm nhận ở chị Hồng Nhung có sự lạc quan của người phụ nữ lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”, Long Kan chia sẻ. Với anh, giọng hát của chị có sự nồng nàn, trải nghiệm của người phụ nữ đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng luôn luôn khao khát yêu và được yêu.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 09:46

Trước “giờ G”, nghe hai nhóm nhạc huyền thoại Boney M và Joy… tâm tình
Trước “giờ G”, nghe hai nhóm nhạc huyền thoại Boney M và Joy… tâm tình

(Dân trí) - Trước đêm diễn rất được chờ đợi sắp diễn ra vào tối nay, Boney M và Joy đã cùng ngồi lại để có một cuộc chuyện trò tâm tình đầy những điều thú vị. Chẳng hạn, Joy chưa được uống cà phê ở đâu ngon như ở Hà Nội, còn Boney M khẳng định sức hút đương đại của mình.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 08:10

Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình
Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình

(Dân trí) - Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” nổi tiếng hàng đầu trong sự nghiệp của cố nhà văn từng giành giải Nobel Văn học - Gabriel Garcia Marquez. Sắp tới đây, tác phẩm này sẽ được chuyển thể thành sê-ri phim truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 06:17

Ngày Quốc tế Phụ nữ, đọc những câu nói hay về phụ nữ
Ngày Quốc tế Phụ nữ, đọc những câu nói hay về phụ nữ

(Dân trí) - Sau phụ nữ, thì những bông hoa là điều đáng yêu tiếp theo mà Thượng Đế đã dành tặng cho thế giới.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 06:16

Người dân tranh nhau “hôi hoa”: Giành cái đẹp bằng hành động xấu xí?
Người dân tranh nhau “hôi hoa”: Giành cái đẹp bằng hành động xấu xí?

(Dân trí) - Việc một số người dân xuống đường chen nhau lấy hoa trên đường Kim Mã sau khi Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai kết thúc ít ngày khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và bức xúc.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:57

MC Kỳ Duyên lần đầu hé lộ lí do chia tay bạn trai luật sư “hot boy”
MC Kỳ Duyên lần đầu hé lộ lí do chia tay bạn trai luật sư “hot boy”

(Dân trí) - Nói về mối quan hệ với Duy Hân, Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là bạn tri kỷ và vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong suốt 10 năm qua, cái hay nhất trong mối quan hệ của cả hai là không ai giữ chân ai cả.

Thứ năm, 07/03/2019 - 03:40

Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”
Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”

(Dân trí) - “8/3 tôi thường lên tầng 3 ngồi nhìn di ảnh của chồng để tâm sự. Tôi cứ nói chuyện với chồng như thể anh ấy đang sống chứ chưa đi xa”, Nghệ sĩ Trà My tâm sự.

Thứ năm, 07/03/2019 - 03:33

Thành viên ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy ngỡ ngàng vì Hà Nội
Thành viên ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy ngỡ ngàng vì Hà Nội

(Dân trí) - Sáng nay, hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc sẽ diễn vào 20h tối mai (ngày 8/3). Sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ đều đang rất phấn chấn trước đêm diễn.

Thứ năm, 07/03/2019 - 11:35

Trần Ly Ly nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019?
Trần Ly Ly nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019?

(Dân trí) - Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019. NSƯT Trần Ly Ly - Quyền Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã vinh dự được bình chọn trong Top 50 ở lĩnh vực truyền thông - sáng tạo.

Thứ năm, 07/03/2019 - 11:11