Cannes 2019:

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes

Dân trí Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?
>>Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes - 1

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Tờ tin tức Daily Mail (Anh) đưa tin bài với dòng tít: “Người mẫu Ngọc Trinh gây khuấy động thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm ‘hở bạo’ tại sự kiện công chiếu phim ‘A Hidden Life’ ”. Daily Mail giới thiệu rằng Ngọc Trinh đến dự LHP Cannes khá muộn, từ khoảng cuối tuần qua (LHP Cannes diễn ra từ ngày 14 đến 25/5).

Vậy nhưng ngay khi vừa xuất hiện, cô đã khiến sự có mặt của mình phải được chú ý bằng bộ đầm táo bạo khi dự lễ công chiếu phim “A Hidden Life” vào ngày chủ nhật tuần qua. Người đẹp 29 tuổi “hở bạo” trong bộ đầm đen xuyên thấu bó sát.

Daily Mail nhận xét rằng bộ đầm “không để lại nhiều chỗ cho trí tưởng tượng” với những đường cắt xẻ táo bạo.

Cùng xuất hiện tại buổi công chiếu phim này còn có những nhân vật nổi tiếng như người mẫu Anh Lady Victoria Hervey, nhà thiết kế thời trang người Anh Kimberley Garner, nữ diễn viên người Ấn Độ Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới năm 1994, người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk.

Chuyện phim “A Hidden Life” kể về người đàn ông Áo có tên Franz Jägerstätter (1907-1943), ông đã kiên quyết không chiến đấu cho phe Phát-xít trong thời kỳ Thế chiến II dù có lệnh yêu cầu nhập ngũ. Franz Jägerstätter sau đó đã bị tử hình vì quyết định đầy dũng cảm và nhân văn của mình.

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes - 2

Bài báo của Daily Mail về việc người mẫu Ngọc Trinh dự công chiếu phim hiện nhận được 40 bình luận. Trong đó, những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất của các độc giả phương Tây được đăng tải dưới bài như sau: “Hãy nhìn gương mặt của những người phụ nữ xuất hiện ở hậu cảnh các bức ảnh!”; “Trang phục để lại quá ít chỗ cho trí tưởng tượng”; “Diện mạo này quả thực ‘quá nặng đô’ ”; “Thật đây sao???”...

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes - 3

Những bình luận cũng nhận được nhiều lượt đồng tình khác của các độc giả cũng không dành nhiều sự ủng hộ, tán dương cho phong cách thời trang này: “Khi đôi giày còn che chắn nhiều hơn cả bộ váy, thì bạn nên mặc một bộ đồ khác”; “Tiết chế lại một chút bao giờ cũng tốt hơn”; “Tôi nghĩ bộ đầm trông sẽ ổn hơn với phần cổ cao/tay dài và chỉ có đôi chân khoe ra... Như vậy sẽ là một diện mạo táo bạo mà không bị quá đà. Khi lộ cả chân, cả ngực và mọi thứ khác, sẽ là quá đà”...

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

(Dân trí) - Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:22

Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01

Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?
Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?

(Dân trí) - Theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa, nổi tiếng bằng tai tiếng như con dao hai lưỡi. Có thể, trước mắt Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý với cách ăn mặc lố lăng của mình tại LHP Cannes, nhưng có lẽ nữ người mẫu nội y không lường hết được cái giá phải trả sau này...

Thứ tư, 22/05/2019 - 02:26

Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?
Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?

(Dân trí) - Tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới vì không chịu nổi áp lực và thị phi của nghệ sĩ Quyền Linh đã khiến cả bà xã lẫn giới nghệ sĩ và những người yêu mến anh hết sức xót xa.

Thứ tư, 22/05/2019 - 01:29

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?
Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?

(Dân trí) - Những bức tượng sáp dưới đây được thực hiện quá chân thực đến mức khó lòng phân biệt đâu là người thật, đâu là tượng sáp nếu chỉ thoáng nhìn qua.

Thứ tư, 22/05/2019 - 10:05

Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ tư, 22/05/2019 - 09:56

Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22

ĐÁNG QUAN TÂM
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”

(Dân trí) - “Biến cố này đối với tôi là khá khủng khiếp. Bạn bè quen thân đều biết nhưng trên truyền thông thì tôi chưa chia sẻ lần nào vì muốn giữ cho các con một cuộc sống bình yên”, MC Minh Trang chia sẻ.

Thứ ba, 21/05/2019 - 05:01

Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07

Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)
Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)

(Dân trí) - Khi những diễn viên chưa đủ tuổi trưởng thành đảm nhận những vai diễn có cảnh “người lớn”, điều này dễ gây tranh cãi. Trong điện ảnh, đã từng có những vai diễn mang tính dục được giao cho diễn viên “nhí”, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mục đích nghệ thuật của đạo diễn.

Thứ ba, 21/05/2019 - 09:03

Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?
Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc lố lăng tại LHP Cannes, bị truyền thông nước ngoài chỉ trích, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL nhận định đó là hình ảnh phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, cần phải lên án.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:50

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích

(Dân trí) - Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị đạp thẳng vào lưng bởi một kẻ quá khích. Dù ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim hồi năm ngoái, nhưng tài tử tuổi 71 cho hay ông không hề hay biết mình bị tấn công cho tới khi được người khác cho xem lại đoạn clip sau đó.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:46

NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”
NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”

(Dân trí) - Với NTK Lê Ngọc Lâm, ưu thế của anh là các thiết kế mang tính thanh lịch nên người mẫu vòng 1 càng nhỏ thì trình diễn các thiết kế của anh càng đẹp. Anh cho rằng: “Vẻ đẹp không nằm ở tính phồn thực”. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại là một “cơn gió lạ”.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:58

Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc
Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

(Dân trí) - Chiều 20/5, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản gửi Cục Điện ảnh đề nghị kiểm tra, báo cáo về bộ phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh mới ra rạp ngày 17/5. Chiều muộn cùng ngày, bộ phim “Vợ ba” đã tạm dừng công chiếu trên tất cả hệ thống rạp trong toàn quốc.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:45

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy
Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy

(Dân trí) - "Sau những đau đớn, tổn thương thì tôi đã trở lại bình thường. Nếu anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì tôi vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”, Mai Phương tâm sự.

Thứ hai, 20/05/2019 - 03:45

Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát
Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát

(Dân trí) - Sau khi Fashion Voyage mùa 2 vừa khép lại, người mẫu Lê Thuý lên tiếng chia sẻ chuyện cô và nhiều người mẫu bị đối xử tệ còn Hồng Quế than bị thất lạc đồ. Đạo diễn Long Kan - người sáng lập show đã chính thức lên tiếng và Lê Thuý cũng muốn khép lại ồn ào tại đây.

Thứ hai, 20/05/2019 - 11:33

Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”
Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”

(Dân trí) - Hãy tưởng tượng bạn có thể gặp lại chính mình sau rất nhiều năm, liệu bạn có thể nhận ra chính mình?

Thứ hai, 20/05/2019 - 10:12

Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần
Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần

(Dân trí) - Chiếc bát sứ có niên đại 300 năm tuổi vốn được một người khách du lịch mua tại một cửa hiệu bán đồ sứ cổ với mức giá rất “khiêm tốn”.

Thứ hai, 20/05/2019 - 08:13

Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”
Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, câu chuyện về nữ diễn viên 13 tuổi thực hiện những cảnh mang tính dục trong phim “Người vợ ba” đã làm nảy sinh những tranh cãi.

Thứ hai, 20/05/2019 - 07:32