BTV Hoài Anh lần đầu đưa con gái đi ra mắt phim

Dân trí Lần đầu tiên có một sự kiện ra mắt phim mà có đông đảo dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Khánh Linh, BTV Hoài Anh, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Hoàng Châu... đưa các nhóc tỳ của mình đến dự. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên BTV Hoài Anh đưa con gái đến một sự kiện của showbiz.

Tại buổi ra mắt phim “Nắng” ở Hà Nội tối qua (30/8), khán giả khá bất ngờ khi có rất đông sao Việt đến ủng hộ. Ngoài sự xuất hiện của ê-kíp phim như: đạo diễn Đồng Đăng Giao, hai mẹ con Mưa (Thu Trang) - Nắng (Kim Thư), Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và ca sỹ hát nhạc phim Hà My, Hariwon…

Bé Kim Thư với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trước giờ ra mắt phim.
Bé Kim Thư với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trước giờ ra mắt phim.

Thì còn có ca sỹ Hoàng Châu, Quốc Đại, 3 mẹ con ca sĩ Mỹ Dung, Ngọc Khuê và con trai, Khánh Linh, hai mẹ con MC Hoài Anh, MC Bạch Lan Phương, bé Hồng Khanh, bé Đinh Thùy Dương, bé Yến Nhi (bước nhảy Hoàn vũ nhí)… Lễ ra mắt phim diễn ra với không khí vô cùng ấm cúng và đầy tiếng cười.

Bé Kim Thư - diễn viên nhí đầy tài năng trong phim Nắng.
Bé Kim Thư - diễn viên nhí đầy tài năng trong phim Nắng.
Con gái Chiều Xuân và ca sĩ nhí Hà My - người đã thể hiện ca khúc trong phim.
Con gái Chiều Xuân và ca sĩ nhí Hà My - người đã thể hiện ca khúc trong phim.

Xuất hiện tại buổi lễ ra mắt, diễn viên nhí Kim Thư là tâm điểm chú ý của số đông khán giả. Ở phần giao lưu, khi MC đặt câu hỏi “Ở ngoài con có hay khóc nhè không mà sao trong phim con khóc được nhiều và khóc đạt đến thế?”, Kim Thư trả lời rằng: “Ở nhà con không hay khóc nhè. Thật sự là những cảnh khóc đó con không có khóc được. Nhờ sự giúp đỡ của chú Kiều Tuấn con mới khóc được”.

Đoàn làm phim giao lưu với khán giả.
Đoàn làm phim giao lưu với khán giả.

Diễn viên Kiều Tuấn liền cầm mic đính chính: “Tôi xin đính chính là chỉ có đôi lúc thôi vì có phân đoạn vừa quay cảnh vui, rồi lại quay cảnh khóc luôn, mà là khóc tức tưởi nên chú Tuấn có giúp chút chút. Còn nhiều cảnh khóc khác chú Tuấn không giúp được...”. MC hỏi tiếp: “vậy anh Tuấn giúp bé Kim Thư khóc bằng cách nào”, diễn viên Kiều Tuấn hài hước: “Chì chiết, lăng mạ, đuổi về, đuổi mẹ về... Đặc biệt là khóc thì khóc nhưng câu thoại dài cỡ nào bé Kim Thư cũng không quên một chữ nào. Nhưng sau khi quay xong thì vẫn hận chú Tuấn, vẫn mách mẹ...”.

3 mẹ con ca sĩ Mỹ Dung đến ủng hộ phim Nắng.
3 mẹ con ca sĩ Mỹ Dung đến ủng hộ phim Nắng.

Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ: “Khi nhận kịch bản của bộ phim này từ tay đạo diễn và nhà sản xuất tôi rất băn khoăn nên dự định không nhận lời. Vì đây là vai diễn không phải sở trường của tôi. Từ xưa tới giờ tôi toàn diễn vai hài, vai đanh đá, đánh thuê, chửi mướn, điên điên khùng khùng... Với những vai này chỉ cần 3 giây là tôi đã có thể hoá thân vào được nhân vật rồi. Nhưng ở đây, khi nghe đạo diễn và nhà sản xuất nói là mời tôi đóng vai bà mẹ thiểu năng, vì con, sẵn sàng hy sinh tất cả cho con... Tôi liền hỏi: “Ủa anh, anh có mời lộn Trang nào không? Trang em là em diễn hài mà?”.

BTV Hoài Anh lần đầu đưa con gái đi ra mắt phim - 6
Lần hiếm hoi, BTV Hoài Anh đưa con gái đến một sự kiện có đông người.
Lần hiếm hoi, BTV Hoài Anh đưa con gái đến một sự kiện có đông người.

Theo tôi nghĩ, một diễn viên hài khi muốn lột xác hoặc thay đổi hình tượng khó lắm. Khán giả đã quen xem mình diễn hài rồi nên khi bước vào rạp xem phim người ta vẫn nghĩ mình sẽ đóng vai hài để người ta có thể cười thoải mái đây, đó là tâm lý chung của khán giả. Tôi cứ băn khoăn khi vào vai bi như trong phim thì không biết khán giả có chấp nhận mình hay không.

Về cũng hỏi ý kiến của ông xã và nhiều anh em bạn đồng nghiệp. Cuối cùng, tôi quyết định chơi liều. Người ta nói: “liều thì ăn nhiều, không được nhiều thì trắng tay”.

BTV Hoài Anh lần đầu đưa con gái đi ra mắt phim - 8

Đôi bạn thân Khánh Linh và Ngọc Khuê cũng đến dự lễ ra mắt phim. Ngọc Khuê cho con trai Tony đi cùng, còn Khánh Linh lại đi một mình.

Đôi bạn thân Khánh Linh và Ngọc Khuê cũng đến dự lễ ra mắt phim. Ngọc Khuê cho con trai Tony đi cùng, còn Khánh Linh lại đi một mình.

Tuy nhiên, bộ phim là tâm huyết của cá nhân tôi và cả ê-kíp. Khi vào vai bà mẹ thiểu năng tôi đã phải cất công đi tìm hiểu rất nhiều về đặc điểm của những người bị thiểu năng. Tôi phải tập tướng đi, ánh mắt, cách nói năng... Khi đóng những phân đoạn đầu tiên tôi thấy khó vô cùng nhưng cũng may là có sự động viên của đạo diễn cùng đoàn làm phim nên tôi đã hoàn thành được vai bà mẹ Mưa”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Nếu lỡ một chuyến tàu, bạn sẽ có được một… giai điệu
Nếu lỡ một chuyến tàu, bạn sẽ có được một… giai điệu

(Dân trí) - Gần 100 nhà ga ở Pháp mới đây đã vừa lắp đàn piano. Các nhà ga này nằm rải rác trên khắp nước Pháp và đàn piano được lắp đặt ở đây sẽ hoàn toàn miễn phí, dành để bất cứ ai cũng đều có thể ngồi xuống chơi một bản nhạc dài ngắn tùy thích.

Thứ sáu, 02/09/2016 - 09:25

Phu Văn Lâu tỏa vẻ đẹp rực rỡ trong đêm
Phu Văn Lâu tỏa vẻ đẹp rực rỡ trong đêm

(Dân trí) - Sau khi trùng tu xong, di tích Phu Văn Lâu nằm trên trục Dũng Đạo của cố đô Huế, nối Đàn Nam Giao, Nghênh Lương Đình, Kỳ Đài và Ngọ Môn theo một trục thẳng đã tỏa sáng rực rỡ.

Thứ sáu, 02/09/2016 - 09:00

Sắc màu âm nhạc của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Sắc màu âm nhạc của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Đông Nhi và Bi Rain là những tên tuổi đã tạo nên một sức hút khó cưỡng cho đêm Chung kết HHVN 2016. Mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng dư âm về đêm hội nhan sắc vẫn còn nóng trên tất cả các mặt báo.

Thứ sáu, 02/09/2016 - 08:32

Triển lãm Quốc hiệu và kinh đô đất nước qua các thời kỳ lịch sử
Triển lãm Quốc hiệu và kinh đô đất nước qua các thời kỳ lịch sử

(Dân trí) - Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016), hưởng ứng Tuần lễ Vàng du lịch tại khu di sản Huế, vào sáng 1/9 tại Trường lang Đại Cung Môn (Đại Nội Huế), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I và Trung tâm Lưu trữ Quốc gia IV tổ chức triển lãm chủ đề Quốc hiệu và kinh đô đất nước qua các thời kỳ lịch sử (từ khởi thủy đến 1945).

Thứ sáu, 02/09/2016 - 06:00

Người khổng lồ của giới nhiếp ảnh qua đời
Người khổng lồ của giới nhiếp ảnh qua đời

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Pháp Marc Riboud vốn nổi tiếng với phong cách chụp ảnh theo chủ nghĩa nhân văn, ông luôn đi tìm những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống giữa những bối cảnh hỗn loạn, kịch tính nhất.

Thứ năm, 01/09/2016 - 07:27

Những kỉ lục của Hoa hậu Việt Nam 2016
Những kỉ lục của Hoa hậu Việt Nam 2016

(Dân trí) - Hoa hậu Việt Nam 2016 là mùa thi được tổ chức quy mô nhất 28 năm với số lượng ê-kíp đông nhất, sân khấu lớn nhất, quà tặng cho Tân hoa hậu "khủng" nhất: Quyền trượng chạm khắc từ pha lê, vương miện với 5 viên ngọc trai cỡ lớn, 3.000 viên đá sapphire lên tới 2,2 tỷ đồng.

Thứ năm, 01/09/2016 - 02:38

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật
Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

(Dân trí) - Những ngôi sao dưới đây đều đã phải chứng kiến sự đảo lộn, đình đốn trong sự nghiệp vì vấn đề sức khỏe. Họ đã dũng cảm đương đầu với bệnh tật theo những cách khác nhau và không ngần ngại chia sẻ với công chúng như những câu chuyện truyền cảm hứng.

Thứ năm, 01/09/2016 - 12:24

“Tôi từng bị bạn bè đánh rất nhiều chỉ vì da trắng như người lai”
“Tôi từng bị bạn bè đánh rất nhiều chỉ vì da trắng như người lai”

(Dân trí) - “Lúc bé, tôi rất hay bị bạn bè đánh mỗi khi đến trường chỉ vì da tôi trắng như người lai. Vì tôi được sinh ra ở Nga nên khi về da trắng hơn các bạn một chút thế là bị các bạn ghét, bảo thằng này là thằng người lai, không phải người Việt Nam”, Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ.

Thứ năm, 01/09/2016 - 11:50

Trấn Thành, Trường Giang “vượt mặt” Hoài Linh ở giải thưởng của VTV
Trấn Thành, Trường Giang “vượt mặt” Hoài Linh ở giải thưởng của VTV

(Dân trí) - Trong các hạng mục đề cử của giải thưởng VTV Awards, Trấn Thành và Trường Giang đã “vượt mặt” đàn anh khi chiếm tới hai hạng mục “Dẫn chương trình ấn tượng” và “Nghệ sĩ hài ấn tượng”.

Thứ năm, 01/09/2016 - 09:58

Kỷ niệm 10 năm thành lập, báo Điện tử Tổ quốc ra giao diện mới
Kỷ niệm 10 năm thành lập, báo Điện tử Tổ quốc ra giao diện mới

(Dân trí) - Sáng 1/9, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập báo Điện tử Tổ Quốc (1/9/2006-1/9/2016) và ra mắt giao diện mới, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang; Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo.

Thứ năm, 01/09/2016 - 08:50

Á hậu khiến dư luận tranh cãi trở lại với hình ảnh bà hoàng
Á hậu khiến dư luận tranh cãi trở lại với hình ảnh bà hoàng

(Dân trí) - Phạm Thuý Hằng - Á hậu 1 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa trở lại với một hình ảnh hết sức mới lạ. Cô hoá thân thành một bà hoàng với trang phục áo dài thêu rồng phượng và đeo mấn.

Thứ năm, 01/09/2016 - 07:55

10 “chân dài” kiếm bộn tiền nhất thế giới
10 “chân dài” kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Gisele Bundchen, “chân dài” 36 tuổi, đã chứng minh rằng “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, Gisele cho tới giờ vẫn là nữ hoàng sàn catwalk chưa thể “lật đổ”.

Thứ năm, 01/09/2016 - 07:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Vũ Nhật Tân mời nhạc sĩ đạt giải Grammy qua Việt Nam biểu diễn
Vũ Nhật Tân mời nhạc sĩ đạt giải Grammy qua Việt Nam biểu diễn

(Dân trí) - Trong tuần đầu tiên của tháng 9, giữa tiết trời thu Hà Nội sẽ diễn ra chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật của hai nghệ sỹ Vũ Nhật Tân và Peter Jacobson. Các đêm nhạc sẽ được hai nghệ sỹ thể hiện qua tiếng đàn Cello của nghệ sĩ Peter Jacobson và Piano của Vũ Nhật Tân.

Thứ năm, 01/09/2016 - 01:10

Chương trình nghệ thuật chào mừng “Tết Độc lập - Mùa thu Cách mạng”
Chương trình nghệ thuật chào mừng “Tết Độc lập - Mùa thu Cách mạng”

(Dân trí) - Tối qua, 31/08, các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSND Thanh Hoa, NSND Vi Hoa, Tôn Thất Sơn cùng Đoàn văn công Bộ đội Biên phòng... đã cùng hội ngộ trong chương trình nghệ thuật “Tết Độc Lập - Mùa thu Cách mạng” được dàn dựng công phu.

Thứ năm, 01/09/2016 - 01:00

Văn hóa Nhật Bản “Không làm phiền người khác”
Văn hóa Nhật Bản “Không làm phiền người khác”

(Dân trí) - Nhờ công việc, tôi được đi nước ngoài khá nhiều và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Sau đây, tôi xin nói vài lời về nếp sống văn hóa của nhân dân Nhật Bản.

Thứ tư, 31/08/2016 - 06:08

BTC Festival Huế bị phản ứng vì thay đổi đơn vị thiết kế?
BTC Festival Huế bị phản ứng vì thay đổi đơn vị thiết kế?

(Dân trí) - Ở kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế khóa VII vừa diễn ra ngày 30,31/8, Hiệu trưởng trường Đại học Nghệ thuật Huế đã phản ứng về việc Ban tổ chức Festival Huế 2016 thiếu tôn trọng khi chọn đơn vị thiết kế sân khấu tại kỳ Festival này.

Thứ tư, 31/08/2016 - 06:01

Cảm nhận của thế hệ cuối cùng biết tới cuộc sống “trước Internet”
Cảm nhận của thế hệ cuối cùng biết tới cuộc sống “trước Internet”

(Dân trí) - Thế hệ cuối cùng biết tới cuộc sống “trước Internet” có những cảm nhận rất khác về đời sống. Đó là một thế hệ chuyển giao giữa hoài cổ và hiện đại. Đó cũng là thế hệ cuối cùng thực sự hiểu cuộc sống là như thế nào trước kỷ nguyên số.

Thứ tư, 31/08/2016 - 04:09

“Dưới cát là nước”: Sức hấp dẫn từ sáng tạo thử nghiệm
“Dưới cát là nước”: Sức hấp dẫn từ sáng tạo thử nghiệm

Từ ngày 27-29/8, Nhà hát kịch nói Quân đội đã chính thức công diễn vở “Dưới cát là nước”.

Thứ tư, 31/08/2016 - 04:04

Phương Thanh đột ngột huỷ show vào phút cuối
Phương Thanh đột ngột huỷ show vào phút cuối

(Dân trí) - Chị Chanh đã phải lỡ hẹn với khán giả trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại TP.HCM vì có người thân ở quê vừa qua đời. Trước đó, Phương Thanh cũng đau buồn chia sẻ thông tin, bà nội của bé Gà – con gái chị cũng vừa mới qua đời.

Thứ tư, 31/08/2016 - 11:17

Bật mí chuyện ít biết phía sau hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2016
Bật mí chuyện ít biết phía sau hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2016

(Dân trí) - Có những câu chuyện thú vị mà phải khi rời khỏi cuộc thi người trong cuộc mới dám kể. Đó là những câu chuyện để đời hoặc trở thành một phần ký ức đẹp đẽ của những thiếu nữ tuổi đôi mươi khi tham gia một hành trình dài của một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Thứ tư, 31/08/2016 - 09:28

“Hòa nhạc Giao hưởng đặc biệt” thu hút đông đảo khán giả Thủ đô
“Hòa nhạc Giao hưởng đặc biệt” thu hút đông đảo khán giả Thủ đô

(Dân trí) - Chương trình “Hòa nhạc Giao hưởng đặc biệt I” chào mừng kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và là chương trình đầu tiên của chuỗi chương trình nghệ thuật đỉnh cao đã cháy vé trước ngày công diễn.

Thứ tư, 31/08/2016 - 08:00

“Tiếng hú thế kỷ” xuất hiện trở đi trở lại trong các nhạc phẩm pop
“Tiếng hú thế kỷ” xuất hiện trở đi trở lại trong các nhạc phẩm pop

(Dân trí) - Một khi bạn đã biết đến thanh âm này, kể từ đây, bất cứ khi nào bạn nghe một nhạc phẩm pop, bạn đều sẽ nhận thấy thanh âm này xuất hiện…

Thứ tư, 31/08/2016 - 06:00

Sẽ hạ giải cầu ngói Thanh Toàn 240 năm tuổi để tu bổ, tôn tạo
Sẽ hạ giải cầu ngói Thanh Toàn 240 năm tuổi để tu bổ, tôn tạo

(Dân trí) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Bảo tồn, tu bổ và tôn tạo di tích Cầu ngói Thanh Toàn với mức đầu t­ư dự kiến là 13,1 tỷ đồng.

Thứ tư, 31/08/2016 - 02:00

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Những điểm nhấn ấn tượng
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Những điểm nhấn ấn tượng

(Dân trí) - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng 8 tại TPHCM, ngôi vị cao nhất - hoa hậu Việt Nam đã thuộc về Đỗ Mỹ Linh - sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Bên cạnh các phần thi của thí sinh, chương trình cón để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với phần dàn dựng mang đậm dấu ấn văn hoá truyền thống, kết hợp hiện đại và mang cả tinh thần hội nhập.

Thứ tư, 31/08/2016 - 01:50