Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con”

Dân trí Nữ diễn viên cho biết, cô rất xúc động khi khán giả đồng cảm, khóc theo… nhân vật Thư trong tập 19 của phim "Về nhà đi con"
>>NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”

Ở tập 18 phim “Về nhà đi con”, Thư (Bảo Thanh) đã vô cùng sửng sốt khi chạm mặt Vũ Quốc Trường) trong ngày khai trương cửa hàng thời trang.

Sau lần lừa Vũ lên giường với một bà chị U50, cô gần như cắt đứt liên lạc và không muốn gặp lại anh chàng công tử đểu cáng này. Khi Vũ và Thư đang căng thẳng thì Dũng (Anh Vũ) xuất hiện. Dũng và Vũ vờ như không quen biết nhau, kẻ tung người hứng diễn kịch trước mặt Thư.

Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con” - 1

Vũ bất ngờ xuất hiện trước mặt Thư trong tập 18.

Nhân lúc này, Vũ đánh tiếng cho Thư biết anh đã phát hiện ra kế hoạch “đào mỏ” của cô. Ngược lại, Thư ngày càng có cảm tình với Dũng. Cô tin tưởng Dũng ở mọi chuyện và thường xuyên trò chuyện nhờ Dũng tư vấn. Tuy nhiên, cô không hề hay biết rằng, người trò chuyện với cô mỗi ngày lại chính là Vũ. Vũ hẹn gặp Thư và báo cho Dũng biết, tiếp tục dụ Thư sập bẫy.

Thư không biết vì sao cứ mỗi lần đi cùng Dũng là Vũ lại xuất hiện. Thư không muốn Dũng nghi ngờ mình vì những lời nói của Vũ. Cô thừa nhận với Dũng mình là người thực dụng, có nhiều tật xấu và không may tất cả những thói xấu của Thư đều bị Vũ nhìn thấy. Thấy thế, Dũng đã cầm tay Thư an ủi.

Chứng kiến Dũng tình tứ với Thư quá mức cho phép, Vũ có phần nóng mặt. Anh nhắn tin cho cậu bạn thân với giọng hằn học: “Thằng quỷ! Nhập vai dữ vậy mày?”.

Ở tập 19, sau những việc Dũng làm cho mình, Thư đã không còn đề phòng với anh chàng này nữa. Đặc biệt là khi bị Vũ công kích, Dũng đã ra mặt bảo vệ cô và nói đỡ cho cô. Đợi khi Thư ngày càng lún sâu vào chuyện tình với Dũng, thậm chí là có cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến và chuẩn bị trao nhau nụ hôn nồng nàn thì Vũ lại xuất hiện để phá vỡ tất cả.

Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con” - 2

Khi Dũng và Thư đang định trao nhau nụ hôn thì Vũ lại xuất hiện khiến Thư ê chề.

Anh chàng tiến lại gần hai người buông câu hỏi: “Còn định diễn đến bao giờ?”. Thư “sốc” khi một lần nữa Vũ lại đột ngột xuất hiện, cô hoang mang nhìn cả hai người đàn ông nhưng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vẻ mặt Vũ rất hả hê nhưng Dũng thì không giống như đang trêu đùa... 

Trả lại chiếc nhẫn mà Dũng trao, Thư ra về trong nước mắt. Cô nhận ra mình đã quá cả tin. Cái kết cho Thư sau cuộc tình chóng vánh với Dũng chính là nỗi đau bị hai người đàn ông sỉ nhục. Sau tất cả, Thư chỉ có thể về nhà ôm bố khóc lóc vì bị người ngoài bắt nạt.

Ngay khi tập phim này phát sóng, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Bảo Thanh bày tỏ sự thương cảm với nhân vật Thư khi bị lừa tình. Rất đông khán giả cho biết họ đã khóc khi xem cảnh phim này.

“Phim càng xem càng hay. Bảo Thanh đóng đạt quá. Mình đã khóc vì vai diễn của em quá đạt, lấy đi được nhiều nước mắt của khán giả nói chung và của mình nói riêng. Chỉ thấy tiếc vì thời gian phát sóng hơi ngắn”, khán giả Nguyễn Thu Hương bày tỏ.

Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con” - 3
Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con” - 4

Trước khi rời khỏi hai người đàn ông đánh sợ, Thư đáp trả khá sâu cay.

“Quá hay. Diễn sâu làm tui phải khóc. Mà hai tên kia thật là... Không biết sau này Thư sẽ nào””, khán giả Nguyễn Thu Thuỷ gửi lời khen Bảo Thanh.

Khán giả Trần Thị Lê cũng bình luận: “Xem đoạn này thương chị Thư quá. Không tại ông Vũ phá thì có khi tình giả thành thật với Dũng rồi”.

Trần Phương Hiếu viết: “Xem đoạn này em cũng rưng rưng luôn. Uất ức theo luôn. Nhưng đầu đuôi cũng do mình trước. Biết mình có sai nhưng đàn ông mà chấp nhặt đàn bà cũng không đáng”.

“Chẳng mấy khi thấy diễn viên nào diễn hay như thế này, Anh Thư khóc mà khán giả cũng khóc theo”, Trần Võ Hoài Vân tâm sự.

Bản thân “ông bố” Trung Anh cũng an ủi con gái: “Bố dặn con thế nào? Đừng khóc, phải ngẩng mặt lên mà cười với nhân thế chứ. Hai gã trai xúm lại hạ nhục một người phụ nữ, không đáng cho mình phải mất những giọt nước mắt quý giá con ạ! Về với bố”.

Bảo Thanh cho biết, cô cảm thấy rất may mắn và thú vị khi được đảm nhận vai Anh Thư, con gái thứ hai sắc sảo, thực dụng của ông Sơn (NSƯT Trung Anh đóng). Mẹ mất sớm, Anh Thư đặt ra mục tiêu lấy chồng giàu để có thể sớm chăm lo cho bố và chị, em gái.

Cô bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm với Vũ, một công tử nhà giàu ăn chơi lêu lổng và có thai ngoài ý muốn. Đều là người có tính cách ngang ngược, Vũ và Anh Thư không ai nhường nhịn ai và gây ra nhiều rắc rối.

Bảo Thanh xúc động khi khán giả khóc thương Thư bị lừa tình trong “Về nhà đi con” - 5

Với Bảo Thanh, đây là nhân vật có đa nhân cách, chính cô cũng khó để miêu tả chính xác tính cách Anh Thư.

“Anh Thư là nhân vật đa nhân cách, lúc thế này lúc thế khác và biến hóa khôn lường. Tôi không biết nói thế nào về nhân vật này vì chính tôi cũng không hiểu hết về nhân vật Anh Thư. Tôi vẫn đang khám phá nhân vật qua từng phân đoạn diễn”, Bảo Thanh tâm sự.

Bảo Thanh kể, ở 10 tập đầu, cô phải hóa thân thành Anh Thư làm sao cho mọi người thấy cô ấy là người cực kỳ thảo mai. Nếu như không thấy vậy thì là diễn chưa ra vai.

“Các biên kịch đã viết rất hay nên nhân vật Anh Thư có triết lý sống của mình đi xuyên suốt cả phim. Tôi thấy diễn không cần vận dụng kỹ thuật quá nhiều, chỉ cần thoại đúng câu thoại của biên kịch viết là đã ra nhân vật”, Bảo Thanh chia sẻ thêm.

Nói về phân đoạn Thư bị Vũ và Dũng lừa tình trong tập 19 được khán giả đồng cảm, “khóc theo”... Bảo Thanh cho biết cô rất xúc động. Cô cảm thấy hạnh phúc khi nhân vật do mình thể hiện đã “khóc cười” được cùng khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết, đây chị là một nút thắt để mở ra một câu chuyện mới về sau với nhiều tình tiết bất ngờ.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Người đẹp không tuổi gợi cảm cả khi “kín cổng cao tường”
Người đẹp không tuổi gợi cảm cả khi “kín cổng cao tường”

(Dân trí) - Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên người Ý Monica Bellucci (54 tuổi) tỏa ra một sự gợi cảm trang nhã, ngay cả khi Monica diện những “set” đồ kín đáo, ở cô vẫn toát ra vẻ gợi cảm không thể che giấu.

Chủ nhật, 05/05/2019 - 07:31

Những bộ đầm táo bạo nhất từng xuất hiện tại “đại tiệc thời trang” Met Gala
Những bộ đầm táo bạo nhất từng xuất hiện tại “đại tiệc thời trang” Met Gala

(Dân trí) - Dưới đây là những bộ trang phục gợi cảm táo bạo nhất mà các ngôi sao nổi tiếng từng mặc đi dự Met Gala - “đại tiệc thời trang” của giới sao quốc tế.

Chủ nhật, 05/05/2019 - 07:30

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu tặng sách truyền cảm hứng Hạt Giống Tâm Hồn
Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu tặng sách truyền cảm hứng Hạt Giống Tâm Hồn

(Dân trí) - Các ngôi sao bóng đá Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu đã tặng học bổng và sách truyền cảm hứng Hạt Giống Tâm Hồn cho các em bé mồ côi ở Bình Dương.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 08:13

Sinh viên bình phim bằng một câu, giáo viên cho ngay điểm tuyệt đối
Sinh viên bình phim bằng một câu, giáo viên cho ngay điểm tuyệt đối

(Dân trí) - Một sinh viên thực hiện bài bình phim của mình chỉ bằng một câu duy nhất, giáo viên liền cho điểm tuyệt đối bởi sự thông minh, dí dỏm và “đúng chất” khi bàn về “Fight Club” (Sàn đấu sinh tử - 1999).

Thứ bảy, 04/05/2019 - 04:59

Doãn Quốc Đam: “Khán giả càng ghê sợ nhân vật phim Mê cung, tôi càng thích thú”
Doãn Quốc Đam: “Khán giả càng ghê sợ nhân vật phim Mê cung, tôi càng thích thú”

(Dân trí) - Từng “làm mưa làm gió” với vai Cảnh trong “Quỳnh búp bê”, Doãn Quốc Đam lại một lần nữa chứng tỏ tài năng diễn xuất đa dạng trong vai Fedora phim “Mê cung”. Fedora là một nhân vật hết sức kỳ quái và bệnh hoạn.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 01:53

10 bài hát hay nhất dành cho sự chia ly sau cuối của cuộc đời
10 bài hát hay nhất dành cho sự chia ly sau cuối của cuộc đời

(Dân trí) - “Time To Say Goodbye”, “Over The Rainbow”, “You Raise Me Up”… là những ca khúc được nhiều người lựa chọn cho sự chia ly sau cuối của cuộc đời.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 01:27

Đồng nghiệp tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình về nơi an nghỉ cuối cùng
Đồng nghiệp tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình về nơi an nghỉ cuối cùng

(Dân trí) - Nghệ sĩ Thành Lộc, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy, đạo diễn Lê Cung Bắc… và nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đến đưa tiễn nghệ sĩ Lê Bình về nơi an nghỉ cuối cùng trong nước mắt nghẹn ngào thương tiếc.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 09:58

Kỳ lạ người đàn ông sống không điện, không nước, không gia dụng tiện nghi
Kỳ lạ người đàn ông sống không điện, không nước, không gia dụng tiện nghi

(Dân trí) - Người đàn ông này được ví như Robinson Crusoe, anh sống mà không cần đến điện, nước hay bất cứ gia dụng tiện nghi nào, nhưng anh có củi để sưởi ấm, có sách để giải trí và một đời sống tĩnh lặng, yên bình “đến lạ”. Bạn gái của anh không chịu nổi đời sống ấy đã bỏ đi.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 08:26

Gia đình Lê Bình trao 100 triệu ủng hộ nghệ sĩ nghèo theo di nguyện của ông
Gia đình Lê Bình trao 100 triệu ủng hộ nghệ sĩ nghèo theo di nguyện của ông

(Dân trí) - Theo như di nguyện nghệ sĩ Lê Bình trước khi mất, số tiền mọi người quyên góp, ủng hộ khi ông nằm viện còn lại sau khi mất sẽ được chuyển đến cho những nghệ sĩ nghèo khác cần sự giúp đỡ.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 08:22

Vì sao nghệ sĩ Lê Bình chưa được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú?
Vì sao nghệ sĩ Lê Bình chưa được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú?

(Dân trí) - NSND Hồng Vân cho rằng nghệ sĩ Lê Bình hoàn toàn xứng đáng được các cơ quan chức năng phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Ông từng góp mặt trong 200 bộ phim với nhiều vai trò khác nhau, giành 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại các hội diễn sân khấu...

Thứ bảy, 04/05/2019 - 07:31

Cặp đôi hẹn hò trước nàng Mona Lisa, ăn tối trước thần Vệ Nữ
Cặp đôi hẹn hò trước nàng Mona Lisa, ăn tối trước thần Vệ Nữ

(Dân trí) - Lần đầu tiên có một cặp đôi trẻ tuổi may mắn được biến không gian bảo tàng Louvre trở thành nơi hẹn hò lãng mạn trong một buổi tối. Cuộc hẹn khó tin của họ bao gồm việc trò chuyện trước nàng Mona Lisa và sau đó dùng bữa tối trước tượng thần Vệ Nữ.

Thứ bảy, 04/05/2019 - 06:32

Quyền Linh đăng ký hiến tạng, NSƯT Hạnh Thúy nói nam MC “là người kỳ lạ”
Quyền Linh đăng ký hiến tạng, NSƯT Hạnh Thúy nói nam MC “là người kỳ lạ”

(Dân trí) - Trước nghĩa cử cao đẹp của MC Quyền Linh, nữ diễn viên phim “Sống trong sợ hãi” đã có những chia sẻ bất ngờ: “Anh Quyền Linh là người kỳ lạ”.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 03:56

ĐÁNG QUAN TÂM
Bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hại do vệ sinh bằng nước rửa chén
Bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hại do vệ sinh bằng nước rửa chén

(Dân trí) - Đó là kết luận của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm sau khi kiểm tra thực tế hiện trạng bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của cố hoạ sĩ Nguyễn Gia Trí tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:58

Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang
Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang

(Dân trí) - Ở Hollywood, Keanu Reeves là một trong những tài tử giản dị nhất, bao năm trôi qua, phong cách của anh vẫn vậy, luôn giản dị, đề cao sự thoải mái.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:23

Trấn Thành cảm thấy có lỗi vì đã không đến thăm Lê Bình khi ông nằm viện
Trấn Thành cảm thấy có lỗi vì đã không đến thăm Lê Bình khi ông nằm viện

(Dân trí) - "Khi biết tin anh lâm bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới. Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không thể gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé", Trấn Thành chia sẻ niềm tiếc nuối khi không đến thăm Lê Bình những ngày cuối đời.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 02:13

“Thế giới” đằng sau tay lái
“Thế giới” đằng sau tay lái

(Dân trí) - Đó là cách mà tờ tin tức The Independent (Anh) giới thiệu chùm ảnh của nhiếp ảnh gia người Anh Jon Enoch chụp tại Hà Nội. Bộ ảnh ghi lại chân dung những người lao động bình dân. Jon Enoch ví họ như những người chở cả thế giới riêng đằng sau tay lái.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 09:56

Phạm Văn Mách kể về muôn nỗi đắng cay của các vận động viên sau khi rời sàn đấu
Phạm Văn Mách kể về muôn nỗi đắng cay của các vận động viên sau khi rời sàn đấu

(Dân trí) - Talkshow “Chuyện cuối tuần” chủ đề “Tấm huy chương bị lãng quên” trên VTV9, Lực sĩ Phạm Văn Mách đã trải lòng nhiều chuyện bi ai phía sau những hào quang của nghề.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 09:53

Đội bóng Thái Lan nhận hơn 2 tỷ đồng/người từ dự án phim
Đội bóng Thái Lan nhận hơn 2 tỷ đồng/người từ dự án phim

(Dân trí) - 12 cậu bé người Thái Lan trong đội bóng Lợn Hoang từng bị mắc kẹt ở hang động Tham Luang sẽ nhận được 72.000 bảng/người (tương đương hơn 2 tỷ đồng) từ dự án phim của dịch vụ chiếu phim trực tuyến Netflix.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 06:17

Tìm thấy bức chân dung thứ hai của danh họa Leonardo da Vinci
Tìm thấy bức chân dung thứ hai của danh họa Leonardo da Vinci

(Dân trí) - Bức chân dung thứ hai khắc họa diện mạo danh họa Da Vinci trong những năm tháng cuối đời đã vừa được tìm thấy.

Thứ sáu, 03/05/2019 - 06:15

Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Lê Bình khiến khán giả... bật cười
Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Lê Bình khiến khán giả... bật cười

(Dân trí) - Xuất hiện lần cuối cùng trên sóng truyền hình, cố nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả không thể nhịn được cười khi tiết lộ hài hước về nhân vật “mụ yêu tinh” của mình trong phim cổ tích “Mụ yêu tinh và bầy trẻ”.

Thứ năm, 02/05/2019 - 07:37

Nghệ sĩ Việt kêu gọi “đừng lái xe khi say rượu” sau vụ tai nạn ở hầm Kim Liên
Nghệ sĩ Việt kêu gọi “đừng lái xe khi say rượu” sau vụ tai nạn ở hầm Kim Liên

(Dân trí) - Mới đây, việc chị Đinh Hải Yến - nhân viên của Nhà hát Kịch Việt Nam, một trong hai người bị tử vong do tai nạn tại hầm Kim Liên đã khiến người thân và đồng nghiệp hết sức xót xa.

Thứ năm, 02/05/2019 - 03:03

NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Sau mỗi cú tát thật theo kịch bản, NSƯT Trung Anh rất lo sợ các diễn viên nữ bị đau. Bởi thế mà anh rất ngại đóng những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phụ nữ.

Thứ năm, 02/05/2019 - 02:58

Cảnh phim “tối như hũ nút”, fan phàn nàn vì phải căng mắt ra xem
Cảnh phim “tối như hũ nút”, fan phàn nàn vì phải căng mắt ra xem

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại - “Trò chơi vương quyền” - đang khiến fan khó chịu vì cảnh phim quá tối, khiến fan phải “căng mắt ra xem” nhưng vẫn khó theo dõi diễn biến.

Thứ năm, 02/05/2019 - 02:08

Nghệ sĩ Lê Bình: Chuyên trị vai nghèo và chưa một lần đóng vai chính
Nghệ sĩ Lê Bình: Chuyên trị vai nghèo và chưa một lần đóng vai chính

(Dân trí) - Dù từng tham gia tới 200 bộ phim lớn nhỏ nhưng nghệ sĩ Lê Bình lại toàn đóng vai phụ và mang cuộc đời nghèo khổ, lam lũ, chân chất...