6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc tại Hà Nội

Hương Hồ

(Dân trí) - 6000 khán giả đã đội mưa tham gia live concert "Trên những đám mây". Họ nhún nhảy, thăng hoa cùng Chillies qua những ca khúc quen thuộc.

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 1

Tiếp nối thành công của live concert "Trên những đám mây" tại TPHCM, ban nhạc Chillies tiếp tục mang không khí hứng khởi tới khán giả Thủ đô trong đêm concert tối 1/4. "Trên những đám mây cũng" là show diễn lớn đầu tiên của cả nhóm tại Hà Nội (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 2
6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 3

Trời Hà Nội mưa lất phất nhưng không ngăn nổi 6000 khán giả đến với show. Họ cùng nhún nhảy, cùng cháy và thăng hoa trong không gian bồng bềnh của "những đám mây" (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 4

Đúng như tên gọi "Trên những đám mây", hơn 20 ca khúc đã được ban nhạc và các khách mời mang tới cho khán giả của Thủ đô, đưa người nghe lên từng tầng mây của cảm xúc từ những bản hit thành công, ghi dấu trong lòng người hâm mộ được phối lại theo phong cách mới như: "Và thế là hết", "Mascara", "Vùng ký ức" đến những ca khúc mới vừa được ra mắt: "Tầng mây thứ 8", "Vì sao", "Giấc mơ khác"... (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 5

"Dù đây đã là đêm diễn thứ 2 thế nhưng các thành viên ban nhạc vẫn không giấu được sự xúc động khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hà Nội. Đây là show diễn quan trọng nhất trong chuỗi hoạt động của Chillies sau thời gian dài "ngủ đông", thành viên Duy Khang chia sẻ (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 6
6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 7

Khán giả bật flash điện thoại và hòa giọng trong những ca khúc quen thuộc của ban nhạc, tạo nên khung cảnh ấn tượng trong đêm diễn (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 8
6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 9
6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 10

Các khách mời cũng chia sẻ chung niềm cảm xúc với Chillies khi mang đến những ca khúc nổi bật, tô thêm những sắc màu khác biệt cho đêm nhạc (Ảnh: Ban Tổ chức).

6000 khán giả đội mưa thăng hoa cùng Chillies trong đêm nhạc  tại Hà Nội - 11

Chuỗi live concert "Trên những đám mây" với 2 đêm diễn tại Hà Nội và TPHCM đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Chillies sau 5 năm hoạt động chuyên nghiệp (Ảnh: Ban Tổ chức).