10 câu nói cảm động của Khánh Ly về Trịnh Công Sơn

Dân trí Trịnh Công Sơn và Khánh Ly là “người tình âm nhạc”, với sự thấu hiểu, đồng điệu của hai tâm hồn tri kỷ. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn, Khánh Ly luôn có những chia sẻ sâu sắc, lắng đọng, giúp công chúng thêm hiểu và yêu mến Trịnh Công Sơn.

MỚI NHẤT
Vi Thùy Linh: “Đánh ghen dùng cách thức man rợ là sự ngu dốt”
Vi Thùy Linh: “Đánh ghen dùng cách thức man rợ là sự ngu dốt”

(Dân trí) - “Một người hiểu biết về pháp luật thì chắc chắn sẽ không động thủ, không dùng cách thức man rợ gây thương tích cho người khác như dùng dao kéo, súng hoặc a xít... Cách động thủ như thế rất dã man. Theo tôi, đấy là sự đánh ghen ngu dốt”, nhà thơ Vi Thùy Linh chia sẻ.

Thứ ba, 14/08/2018 - 12:26

Chuyện “cười ra nước mắt” của 4 Hoa hậu Việt Nam đăng quang những thập niên trước
Chuyện “cười ra nước mắt” của 4 Hoa hậu Việt Nam đăng quang những thập niên trước

(Dân trí) - Sau 30 năm, những hoa hậu thuộc thế hệ đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp bền bỉ. Phía sau những nhan sắc đó là những câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:23

Bật cười với clip con gái ném điện thoại của bố xuống biển vì bị ngó lơ
Bật cười với clip con gái ném điện thoại của bố xuống biển vì bị ngó lơ

(Dân trí) - Đoạn clip hiện đang lan truyền ghi lại khoảnh khắc hài hước khi một cô bé 4 tuổi tóm lấy điện thoại của bố lúc cả gia đình đang có kỳ nghỉ trên du thuyền, cô bé nhanh tay liệng chiếc điện thoại xuống biển khi thấy bố liên tục trò chuyện qua điện thoại.

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:17

Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?
Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?

(Dân trí) - Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng "cô hồn", tháng xá tội vong nhân. Người dân kiêng mua ôtô, nhà đất hay vàng trong tháng này. Việc kiêng kị trong tháng cô hồn ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế nói chung. Vậy nhưng việc kiêng kị này có thật sự là cần thiết?

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:16

Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển
Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển

(Dân trí) - Vượt trên một câu chuyện về đề tài thế giới động vật, câu chuyện về cá voi Tahlequah để tang con đã gây xúc động trên mặt báo quốc tế những ngày qua, khi từng thông tin về cá voi mẹ để tang con đều khiến độc giả quốc tế quan tâm và xúc động.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:36

James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?
James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?

(Dân trí) - Hình ảnh Điệp viên 007 đã định hình trong công chúng bấy lâu nay, nhưng sắp tới, khi tài tử Daniel Craig buộc phải rời xa loạt phim này vì lý do tuổi tác, một hình ảnh 007 hoàn toàn mới sẽ được tạo dựng, rất có thể, đó sẽ là một 007 da màu quyến rũ mặn mòi.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:34

Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?
Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?

(Dân trí) - Mặc dù hàng năm, phim hoạt hình Việt vẫn gặt hái được nhiều thành công ở các kỳ liên hoan phim quốc tế và trong nước. Tuy nhiên, “giấc mơ” sản xuất xuất được những bộ phim hoạt hình có thể đem ra rạp công chiếu vẫn chưa thể thành sự thật.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:37

Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại
Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại

(Dân trí) - Cảnh phim khỏa thân bị thất lạc của minh tinh “biểu tượng sex” Marilyn Monroe trong phim “The Misfits” (1961) đã vừa được tìm thấy trở lại.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:35

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?
Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?

(Dân trí) - Khán giả không biết nên cười hay.... lắc đầu ngán ngẩm khi giám khảo Chí Tài, Đức Huy và Lều Phương Anh thay vì nhận xét sâu sát về chuyên môn lại “cãi nhau om tỏi” về việc thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam có nên trang điểm đậm khi biểu diễn hay không.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:31

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình
Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Ôn Vĩnh Quang, người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã đập nát bàn gỗ khi bị nam MC và diễn viên Lê Giang chê bai ngay trên sóng truyền hình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 12:51

Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề
Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề

(Dân trí) - Tỉnh Quảng Trị đã thống nhất phương án gia cố, bảo quản, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề tại thị xã Quảng Trị, đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Thứ hai, 13/08/2018 - 10:00

Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động
Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động

(Dân trí) - Khoảnh khắc xúc động diễn ra khi một người đàn ông ngồi trên chuyến tàu đưa điện thoại của mình cho một cậu bé xa lạ ngồi cạnh, vì thấy cậu bé đang rất háo hức. Người đàn ông đã để cậu bé chơi “game” một lúc trên chiếc điện thoại của mình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ
Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ

(Dân trí) - Đạo diễn Lương Đình Dũng - tác giả Phim Châu Á xuất sắc nhất, gây bất ngờ khi chia sẻ hành trình từ một anh thợ rèn, công nhân bốc vác, đào đá đỏ đến đạo diễn phim chi phí 60 tỷ về nạn ấu dâm.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:03

Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”
Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”

(Dân trí) - Những chia sẻ của nghệ sĩ về đời sống hậu trường là tiêu điểm hấp dẫn của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:00

Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”
Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”

(Dân trí) - Tài tử phim hành động của Hollywood khẳng định rằng nếu có bất cứ kẻ nào quấy rối con gái ông, thì chính ông sẽ “bẻ lưng” kẻ đó.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:39

Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu
Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu

(Dân trí) - Diva Tóc ngắn đã trải nhiều cung bậc cảm xúc: cười, khóc khi đưa khán giả trở về tuổi thanh xuân của mình trong đêm đầu tiên của tour diễn lớn cuối cùng trong đời; bên cạnh người bạn đời, con gái và những người bạn trong ban nhạc Anh Em…

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:36

Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?

(Dân trí) - Một chiếc cốc đánh lừa thị giác có thể thay đổi hình dáng phản chiếu trong gương khi người dùng xoay chiều. Để trả lời chiếc cốc hình vuông hay hình tròn quả thực... không dễ.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 11:00

Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!
Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!

Hoa hậu Thiên Nga đăng quang năm 1996, chị được xem là Hoa hậu “bí ẩn” nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam vì mọi thông tin về chị sau đăng quang luôn là một “ẩn số”. Mới đây, chị đã chia sẻ tới truyền thông cuộc sống cô đơn của mình tại Mỹ và cái chết của chồng khiến chị bị sốc tâm lý, từng bị trầm cảm một thời gian khá dài.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 10:08

Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam

(Dân trí) - Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge) với chiều dài 150 mét, một cây cầu đi bộ nằm ở thành phố Đà Nẵng.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:21

Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19

Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc
Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh gấu trúc chơi trong chuồng của mình với một cành trúc. Những hình ảnh được ghi lại bởi khách du lịch khi tới thăm một vườn thú ở Trung Quốc đã khiến người xem ngay lập tức liên tưởng tới bộ phim hoạt hình “Kung Fu Panda”.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:15

Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”
Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”

(Dân trí) - Nhiều ca sĩ trẻ bị trách móc, bị so sánh, thậm chí bị chỉ trích rằng hát sai lời, sai nhạc khi hát nhạc Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Nữ danh ca tiết lộ, sự thật bà mới là người hát sai nốt nhạc, sai lời quá nhiều…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”
Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước khi cô con gái đầu lòng - North West (5 tuổi) - hỏi mẹ rằng tại sao mẹ nổi tiếng.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 11:00

Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ
Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ

(Dân trí) - Đêm thơ nhạc “Khúc hát sông quê” là lời tri ân của nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo với cuộc đời, với quê hương và những tấm tình mà người thân, bạn bè, khán giả... đã sát cánh bên ông lúc bạo bệnh, giúp ông có được sức mạnh “trở về từ cõi chết”…