Ra mắt showroom mắt kính thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội
(Dân trí) - “Người tiêu dùng hiện nay đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khi mua bất cứ một sản phẩm gì. Kính mắt trên thị trường hiện nay cũng vậy. Nhu cầu tăng lên nên nguồn cung vì thế cũng gia tăng chóng mặt. Nhưng để lựa chọn và tìm được nơi uy tín đặt niềm tin là một điều không dễ dàng.”
1. Tình trạng đáng báo động của thị trường kính mắt
Nhu cầu sử dụng kính mắt trên thị trường hiện nay ngày càng cao do người Việt gia tăng tỉ lệ mắc các tật khúc xạ về mắt. Vì vậy mà các chuyên gia ước tính thị trường kính mắt có độ tăng trưởng 200 – 300%/ năm.
Cụ thể, có rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu cũng như mẫu mã cho khách hàng có nhu cầu mua kính. Người tiêu dùng cần phải tỉnh táo để không bị lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang” vì mua phải hàng giả, hàng nhái.
Các loại kính với mức giá rẻ chủ yếu là hàng giả, hàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc hàng gia công lắp ráp từ các tỉnh và được chuyển đi phân phối diện rộng tại Việt Nam. Người tiêu dùng nhận thức được điều này nhưng do quan niệm "tiền nào của nấy", họ vẫn sẵn sàng mua hàng vỉa hè vì mẫu mã bắt mắt và giá rẻ mà không quan tâm tới chất lượng.
Theo các bác sĩ – chuyên gia ngành nhãn khoa cho rằng: Việc sử dụng kính không có nguồn gốc xuất xứ, hàng giả trong hàng nhái của người tiêu dùng sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường. Những hạn chế về kiến thức làm cho người tiêu dùng có những quan điểm sai lệch. Phải thừa nhận rằng, đôi mắt là tài sản quý giá của mỗi người và bảo vệ đôi mắt là việc không thể không nghĩ tới. Vì vậy, khi người tiêu dùng tiếp tục sử dụng những sản phẩm kém chất lượng sẽ gây nên các bệnh về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc…
Vì vậy, người tiêu dùng cần tới các cơ sở uy tín để được đo, khám, xác định thị lực cụ thể và chỉ mua kính từ các nhà phân phối kính nhập khẩu có thương hiệu, tại các cửa hàng được cấp phép.
2. Showroom mắt kính thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội
Hiểu được rằng việc bảo vệ đôi mắt là điều quan trong hiện nay trước thực trạng “hàng giả - hàng nhái” tràn lan trên thị trường, showroom mắt kính thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức ra mắt.
Hơn thế nữa, Kính mắt Bích Ngọc có một nền tảng chuyên môn vững vàng được mang tới từ đội ngũ chuyên viên hàng đầu về nhãn khoa nói chung và tật khúc xạ ở mắt nói riêng, dưới sự cố vấn chuyên môn của TS. BSCKII. Trịnh Thị Bích Ngọc (nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội). TS. BSCKII là người đã có hơn 30 năm nghiên cứu, giảng dạy và khám chữa bệnh cho hàng triệu bệnh nhân. Kính mắt Bích Ngọc đảm bảo mang tới những ý kiến tư vấn và giải pháp tốt nhất cho mọi khách hàng.