VTV có bản quyền phát sóng Euro 2024Chiều 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đã có bản quyền phát sóng Euro 2024. Đây là một tin rất vui với khán giả cả nước.
Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới, nhiều tính năng lần đầu xuất hiệnNgày 18/6, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân với hàng loạt tiện ích lần đầu xuất hiện.
10 ngày đếm ngược chờ vòng chung kết EURO 2024 bùng nổ tại ĐứcNgười hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Zalo và câu chuyện đứng lên từ thất bạiBị đánh giá là yếu về mọi mặt lúc ban đầu so với các đối thủ ngoại như Line, Kakao Talk nay Wechat, tại sao Zalo vẫn trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên tại Việt Nam cán mốc phát tán tự nhiên như Facebook?
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.
Ứng dụng OTT: Hàng nội “so găng” hàng ngoạiOTT là thị trường màu mỡ mà bất cứ nhà khai thác nào cũng muốn tham gia, nhưng cùng với sự xuất hiện như “nấm sau mưa” của hàng loạt dịch vụ OTT thì vô số điểm yếu của các dịch vụ này cũng bộc lộ nhanh chóng trong thời gian qua.
Hồi kết cho cuộc đua nhắn tin miễn phíMở tivi giờ vàng vẫn thấy clip Kakao Talk tràn ngập, Line phủ kín quảng cáo các báo mạng và treo khuyến mại mỗi ngày một chiếc Vespa… nhưng cuộc đua của 2 ứng dụng ngoại với Zalo đã đi đến hồi kết.