Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Aston Martin thay đổi logoAston Martin vừa giới thiệu phiên bản thiết kế lại của logo hình đôi cánh, với một số thay đổi rất nhỏ.
Hỷ Lâm Môn thay đổi logoCty Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn chính thức thay đổi logo cho thương hiệu từ đầu tháng 8/2013. Theo đó, hình ảnh “ông thợ bánh vui tính” quen thuộc sẽ trở thành “cô thợ bánh vui tươi”.
Volvo âm thầm thay đổi logoDù vẫn dùng phông chữ và thiết kế tổng thể như trước, logo mới của Volvo đơn giản hơn nhiều, chỉ có một màu.
Nokia bất ngờ thay đổi logo, nhấn mạnh không còn là hãng smartphoneHãng công nghệ Phần Lan Nokia bất ngờ thông báo thay đổi logo với nhận diện quen thuộc sang một mẫu logo mới, với thiết kế đơn giản hơn.
MINI chính thức đổi logoThương hiệu MINI, thuộc Tập đoàn BMW, vừa công bố logo mới sẽ được sử dụng trên tất cả sản phẩm của hãng từ tháng 3 năm sau.
MINI thay đổi logoCùng với việc ra mắt thế hệ mới của xe Clubman, BMW cũng công bố chiến lược sản phẩm và logo mới cho thương hiệu MINI.
Volkswagen chuẩn bị thay đổi logoViệc thay logo sẽ được Volkswagen thực hiện trước tiên ở châu Âu và Trung Quốc trong năm nay, rồi sang đầu năm sau mới tới các thị trường khác.
GM đổi logo sau hơn 50 nămThiết kế logo mới sẽ tượng trưng cho sự chuyển hướng sang xe điện của nhà sản xuất ô tô Mỹ.
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Amazon phải gấp rút thay đổi logo của hãngHãng thương mại điện tử Amazon đã phải âm thầm thay đổi logo cho ứng dụng của mình trên các nền tảng di động vì một lý do ít ai ngờ.
Audi thay đổi logoLogo 4 chiếc nhẫn lồng vào nhau đã được Audi sử dụng từ thập niên 30, nên nhà sản xuất ô tô Đức này không thay đổi quá nhiều, mà chỉ tạo một chút mới mẻ cho logo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của công ty.
Cadillac thay đổi logoNhư một phần trong chiến dịch marketing mới của phó chủ tịch Bob Lutz nhằm khôi phục hình ảnh thương hiệu GM, giám đốc Cadillac đã giới thiệu logo mới của hãng với hình thức về cơ bản vẫn như cũ, nhưng bóng bẩy, hiện đại hơn.