01:47Tuyến đường vành đai 3,5 hơn 1.000 tỷ đồng dần hình thành tại Hà NộiDự án xây dựng đường Vành đai 3,5 qua huyện Hoài Đức (Hà Nội) dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2021. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm thi công hiện dự án vẫn đang ngổn ngang chưa thể hoàn thành.
Hà Nội: Đường vành đai 3,5 hơn 1.000 tỷ đồng thi công ì ạch, chậm tiến độDự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 5,6km. Sau 5 năm xây dựng, dự án vẫn đang thi công cầm chừng vì thiếu mặt bằng.
02:11Hà Nội: Đường vành đai 3,5 hơn 1.000 tỷ đồng thi công ì ạch, chậm tiến độDự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 5,6km. Sau 5 năm xây dựng, dự án vẫn đang thi công cầm chừng vì thiếu mặt bằng.
Toàn cảnh đại dự án đường vành đai 3,5 qua 4 xã ngoại thành Hà NộiDự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 5,6km với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng đang gấp rút hoàn thành.
Đường Vành đai 3,5 được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng ở Hà Nội dần hình thànhDự án xây dựng đường Vành đai 3,5 qua huyện Hoài Đức (Hà Nội) dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2021. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm thi công hiện dự án vẫn đang ngổn ngang chưa thể hoàn thành.
03:11Toàn cảnh đại dự án đường vành đai 3,5 qua 4 xã ngoại thành Hà NộiDự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 5,6km với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng đang gấp rút hoàn thành.
Hà Nội công bố chỉ giới mở đường vành đai 3,5 gồm 6 làn xeTuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km, đi qua địa bàn huyện Hoài Đức và quận Hà Đông (Hà Nội). Đây là tuyến đường cấp đô thị có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng từ 42m-63m gồm 6 làn xe.
Cầu Thượng Cát ở Hà Nội dự kiến vận hành năm 2028Cầu Thượng Cát có chiều dài 5,4km bắc qua sông Hồng, dự kiến khởi công vào quý IV, thi công trong 4 năm và vận hành năm 2028.
Phát triển đô thị đa trung tâm: Động lực mới của thành phố Hải PhòngPhát triển đa cực không chỉ là xu thế tất yếu trên thế giới mà được xem là giải pháp hiệu quả để phát triển các đô thị bền vững trong tương lai. Các thành phố lớn tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này và Hải Phòng là một trong số đó.
Đà Nẵng thông xe đường vành đai nghìn tỷ sau "5 lần 7 lượt" lỡ hẹnĐường vành đai phía tây Đà Nẵng có mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng đã chính thức thông xe sau nhiều lần trễ hẹn. Tuyến đường này giúp khớp nối hoàn chỉnh hệ thống đường vành đai bao quanh Đà Nẵng.
Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường LángTừ tuyến đường có chiều rộng mỗi làn xe 10,5m, đường Láng nối từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy sẽ được mở rộng lên 53,5m. Chi phí giải phóng mặt bằng cho dự án này khoảng 16.700 tỷ đồng.
Cầu lớn nhất Vành đai 3 TPHCM lao lắp dầm đầu tiênCầu Nhơn Trạch (nối TPHCM - Đồng Nai) thuộc dự án thành phần 1A Vành đai 3 TPHCM bước sang giai đoạn lao lắp dầm, hiện đạt 70% khối lượng sau 19 tháng thi công.