Hà Nội: Tổng công ty điện lực TP Hà Nội trao 3000 cuốn vở đến học sinh nghèo huyện Chương MỹNgày 5/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội phối hợp với Báo Dân trí đã trao 3000 cuốn vở để tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
Tổng công ty điện lực TP Hà Nội: Thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7Trong tháng 7, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài, nhất là trong 3 ngày đầu tháng dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Tuy nhiên, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điệnTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lựcTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến học sinh thủ đôTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mong muốn mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực lan tỏa đến gia đình và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội thông báo về việc thông tin phản ánh của khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 9 tăng caoVừa qua trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải nội dung phản ánh của khách hàng về việc hóa đơn tiền điện tháng 9 tăng cao.