Clip hài trên YouTube: Hài câu khách không hút người xemVới khán giả Việt thời gian gần đây, có vẻ như sự hài hước đang “thống lĩnh” giải trí của họ, từ phim ảnh lên truyền hình, và cả YouTube. Theo thông tin từ Yeah1TV, với các clip hài chủ đạo, năm 2014 nhóm Phở đã có tổng doanh thu hơn 10 tỷ đồng từ YouTube.
20h tối 6/9: Chủ tịch TPHCM trả lời trực tiếp về định hướng của TP sau 15/9Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi sẽ trực tiếp trả lời người dân về việc nới lỏng giãn cách xã hội trong chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời" tối 6/9.
Giới trẻ Cần Thơ sôi sục vì quà chất Pepsi“Em vừa tan học là phải chạy về ngay”, “Vì quá thích phần thưởng nên mình phải vừa online vừa chạy tìm địa điểm” hay “Em mặc đồ đúng concept vintage rồi mới chạy đi tìm đó nha”. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu nói thể hiện sự hào hứng của các bạn đã tham gia buổi Hunting Pepsi tại Cần Thơ.
“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất PepsiMột ngày thứ 7 giữa tháng 4, cuộc săn đuổi Hunting Pepsi đã ghé thăm Thủ Đô nghìn năm văn hiến của chúng ta. Bất chấp những cơn mưa và không khí lạnh đang dần tràn vào Hà Nội, việc Pepsi đến cùng những bản collab cực ngầu đã làm sôi sục bầu không khí của giới trẻ tại đây.
Sau 3 năm hit của Nguyễn Hải Phong bất ngờ gây sốt trở lạiTừng làm sôi sục cộng đồng mạng cách đây 3 năm, “Khơi dòng cảm xúc” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết về niềm tự hào miền Trung đã trở lại khuấy động đêm chung kết Huda Central’s Got Talent mùa 2 với một phong cách hoàn toàn mới.
TPHCM giải đáp thắc mắc của người dân về dịch Covid-19 qua sóng livestreamChương trình livestram "Dân hỏi - Thành phố trả lời" sẽ cung cấp các số liệu chính xác về dịch Covid-19 tại TPHCM, đồng thời giải đáp những câu hỏi của người dân gửi đến ngay tại chuơng trình.
Màn hùng biện xúc động về tình yêu của nữ MC hút triệu lượt xemMC 9x Hoàng Oanh vừa có màn hùng biện về tình yêu trong một game show truyền hình. Lối kể chuyện lôi cuốn của cô khiến cho nhiều người xúc động. Clip cô nói chuyện hiện được chia sẻ trên mạng xã hội hút 2 triệu lượt xem.
Nếu mau nước mắt, tốt nhất đừng nên xem…Buổi công chiếu bộ phim của ê-kip đình đám NamCito (từng làm “Căn hộ số 69”), đã làm không ít khán giả trẻ “mê mẩn” với từng khung hình và dàn diễn viên theo kiểu “Hàn xẻn”, đặc biệt là có sự tham gia của ông chủ thị trấn Mỹ Phạm Đình Nguyên…
“Tôi yêu Việt Nam” mùa mới 2016: Phiên bản “Thấu kính giao thông”Kết thúc series phim “Tôi yêu Việt Nam” với tên gọi “Sức mạnh của những ước mơ” năm thứ 11, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 12 mang tên “Thấu kính giao thông”, được thể hiện dưới hình thức bản tin, cập nhật các tin tức nóng hổi của xã hội hoặc những trào lưu, xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ...
Tiết lộ chuyện mời thị trưởng Mỹ… đóng phim!Trước ngày công chiếu bộ phim 9 tập “Mùa oải hương năm ấy” đình đám, NamCito - giám đốc sáng tạo - tiết lộ: Trong phim sẽ có một “diễn viên” chắc chắn… gây sốc cho khán giả. Đó chính là ông chủ thị trấn Mỹ PhinDeli Phạm Đình Nguyên.
Chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” mùa mới 2017 - Phiên bản “Người hùng thầm lặng”Tiếp nối những thành công đạt được từ chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mùa thứ 12 với tên gọi “Thấu kính giao thông”, ê-kíp thực hiện chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới đầy tính nhân văn: mùa thứ 13 mang tên “Người hùng thầm lặng” nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đã và đang âm thầm đem lại sự bình yên, an toàn trên từng con phố, từng con đường.