BuySocial - Xu hướng tiêu dùng tử tế & văn minhSong song với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của làn sóng doanh nghiệp xã hội, với mô hình hoạt động sáng tạo, những sản phẩm độc đáo, vừa giúp thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, vừa giúp giải quyết các vấn đề của cộng đồng, xu hướng BuySocial (Tiêu dùng tạo giá trị xã hội) cũng ngày càng trở nên phổ biến và được dẫn dắt bởi một thế hệ tiên phong tại Việt Nam.
Doanh nghiệp cam tiên phong kết nối với các hộ nông dân tại Nghệ AnCông ty CP Trang trại Nông sản Phủ Quỳ được định hướng theo mô hình doanh nghiệp xã hội, đóng góp cho cộng đồng và bảo vệ môi trường. Phủ Quỳ sẽ có mặt trong Ngày hội Tốt diễn ra vào cuối tuần này tại Hà Nội.
Doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Có mặt ở cả 3 miền, ngày càng trẻ và giàu tham vọngThuật ngữ “doanh nghiệp xã hội” (DNXH) chính thức xuất hiện ở Việt Nam cách đây 11 năm. Sau hơn một thập kỷ, các dự án, doanh nghiệp hoạt động theo mô hình này đã có những bước phát triển khá ấn tượng.