Vietnam Airlines "siết" hành lý xách tay: Làm sao để không bị phạt quá cân?Từ ngày 3/11, Vietnam Airlines sẽ siết chặt quy định về hành lý xách tay, cân lại và thu phí ngay tại cửa lên máy bay nếu hành khách mang vượt số lượng hoặc trọng lượng cho phép.
Đề xuất mới từ công ty tỷ phú Vượng; bầu Đức muốn dùng cổ phiếu hoán đổi nợVingroup đề xuất chính sách hỗ trợ người dân Hà Nội chuyển đổi xe xăng sang xe điện, Hoàng Anh Gia Lai muốn dùng cổ phiếu để đổi khoản nợ 2.520 tỷ đồng là những thông tin nổi bật tuần qua.
Một khách bị phạt 2 triệu đồng vì tự ý đổi chỗ trên máy bayNam hành khách 39 tuổi tự ý đổi chỗ trên máy bay, thừa nhận có hành vi cự cãi, hăm dọa tiếp viên.
VietJet Air chở “nhầm” khách: Sa thải nhân viên điều phái bayHãng hàng không VietJet Air vừa chính thức sa thải nhân viên điều phái bay do mắc lỗi vi phạm, dẫn tới việc hãng này chở “nhầm” gần 200 hành khách đi Đà Lạt tới Cam Ranh hôm 19/6.
Fanpage của Vietjet Air quốc tế tiếp tục hứng chịu phẫn nộ từ dư luậnFanpage chính thức của Vietjet Air tại Việt Nam vẫn tạm dừng hoạt động, mọi phẫn nộ của người dùng tiếp tục được "trút" lên fanpage Vietjet quốc tế. Nhiều người lên tiếng đòi CEO của hãng này lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm.
VietJet Air chở “nhầm” khách: Phạt tổng cộng hơn 100 triệu đồngThanh tra Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối VietJet Air và các cá nhân liên quan trong sự cố chở “nhầm” gần 200 hành khách đi Đà Lạt tới Cam Ranh hôm 19/6. Tổng số tiền phạt là 107,5 triệu đồng.
Vietnam Airlines và Vietjet Air bị phạt vì chậm chuyến bayCục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với Vietnam Airlines và Vietjet Air. Nguyên nhân là 2 hãng này để xảy ra chậm chuyến bay nhiều giờ nhưng chậm thông báo và thông tin không đầy đủ tới hành khách.
Đi vệ sinh lại mở cửa thoát hiểm máy bay, hành khách bị phạt 287 triệu đồngNgày 6/9, Tòa án TP Cù Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã tuyên phán quyết sơ thẩm, buộc một hành khách họ Zhang bồi thường 77.593,46 NDT (khoảng 287 triệu đồng) cho hãng hàng không Air China.
Tỷ lệ chậm hủy chuyến tăng, hãng bay nào chiếm ngôi vị quán quân?Tình trạng chậm, hủy chuyến kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến hành khách vật vờ ở sân bay, thậm chí lỡ công việc quan trọng... Đại biểu Quốc hội vừa đề xuất phải có quy định về mức bồi thường thỏa đáng.
Xử phạt 2 nhân viên Vietjet Air từ chối phục vụ hành khách khuyết tậtCảng vụ Hàng không miền Trung vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với 2 nhân viên của hãng Vietjet Air vì có hành vi từ chối làm thủ tục vận chuyển đối với một hành khách bị khuyết tật trên chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội.
Gia đình nữ tiếp viên hàng không nhận tin nhắn lạ gây phẫn nộ giữa đám tangGia đình nữ tiếp viên hàng không ở Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, trong đám tang của cô, người nhà phát hiện công ty EVA Air đã nhắn tin vào điện thoại yêu cầu cung cấp gửi đơn xin nghỉ phép.
Xét xử các đối tượng gây rối trật tự tại cảng hàng không Thọ XuânDo nhân viên của hãng VietJet Air tại Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) từ chối chụp hình chung nên bị các đối tượng hành hung. Vụ việc gây náo loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, trật tự khu vực nhà ga. Tòa án nhân dân huyện Thọ Xuân đã đưa vụ án ra xét xử.