Làm thế nào để xây dựng “trải nghiệm khách hàng” trong kỷ nguyên 4.0?VSMCamp & CSMOSummit 2019, là sự kiện “hai trong một” thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.
Chính thức khai mạc VSMCamp 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)VSMCamp 2020 - sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam chính thức khai mạc tại Hà Nội hôm qua ngày 5-11 với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”.
70 diễn giả tham luận tại VSMCamp và CSMOSummit 2022VSMCamp và CSMOSummit 2022 thu hút 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
"Đại hội sales và marketing toàn quốc" trở lại với chủ đề trải nghiệm sốSau một năm gián đoạn, "Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp" và "Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit" sẽ trở lại vào hai ngày 18 và 19/11 tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.
VSMCamp 2020: Nhìn lại hành trình “điểm chạm” cho doanh nghiệp hậu Covid-19Khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng, kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả và tụ hội đầy đủ cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.
Thế mạnh cạnh tranh đôi khi chỉ là tô phở, bát bún hoặc người lái xe có tâmKhách hàng có thể chọn một doanh nghiệp làm đối tác và ký hợp đồng khi họ cảm thấy tin tưởng, yên tâm vì những điều nhỏ nhặt. Chẳng hạn như được một người lái xe có tâm chở đi hoặc ăn những món bình dân như bún, phở…
Doanh nghiệp Việt ứng dụng "Hiệu ứng bánh đà" tạo thành công cho hệ sinh thái"Hiệu ứng bánh đà" đã giúp Amazon đạt được giá trị vốn hóa gần 2.000 tỷ USD chỉ trong 25 năm dưới tay Jeff Bezos. Vận dụng hiệu ứng này, Gojek đã kiến tạo trải nghiệm số cho mô hình hệ sinh thái của kỳ lân này.