Vinamilk tinh tuyển giống bò thuần chủng để sản xuất sữa tươi A2 cho trẻ em ViệtTrong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi, việc tìm kiếm loại sữa tươi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ huynh. Vinamilk mang đến dòng sữa tươi có chứa thành phần đạm A2 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Vinamilk gây chú ý ở hội nghị sữa toàn cầu 2025, thắng giải đổi mới sáng tạoHội nghị Sữa Toàn cầu lần thứ 18 vừa diễn ra ở Hà Lan. Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận, chia sẻ bước tiến của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Vinamilk tiếp sức ươm mầm tài năng điện ảnh tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng IIIVinamilk đồng hành cùng sự kiện Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III), kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo, đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
Vinamilk tiếp dinh dưỡng cho lực lượng diễu binh, người dân dự đại lễ 80 năm Quốc khánhHòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan.
Triển lãm nghệ thuật tương tác sắp mở cửa miễn phí ở TPHCM và Hà NộiKhông cần phải ra nước ngoài, giới trẻ vẫn có thể chìm đắm cùng triển lãm Immersive (triển lãm nghệ thuật tương tác) công nghệ đẳng cấp quốc tế. Cơ hội chỉ có tại TPHCM và Hà Nội trong tháng 12.