Lên mạng nói "có đại hội xe lăn", nam nhân viên sân bay bị đuổi việcVIAGS cho rằng phát ngôn của nhân viên không đại diện cho các tôn chỉ, phương châm phục vụ hành khách của doanh nghiệp, đồng thời sa thải nhân viên T.H.H.T.
VIAGS Vinh dự trở thành trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATANgày 5/3/2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã vinh dự được Hiệp hội vận tải hàng không Thế Giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Trung tâm đào tạo Viags hơn cả sự mong đợiTrong xu thế toàn cầu hóa với sự phát triển đa dạng, mạnh mẽ của ngành Hàng không đã biến tàu bay trở thành sự lựa chọn phổ biến và an toàn nhất mỗi khi chúng ta có nhu cầu dịch chuyển giữa các điểm đến. Hòa cùng dòng chảy chung của thế giới, ngành Hàng không trong nước đã có những bước tiến đáng ghi nhận, song song giữa việc ứng dụng công nghệ hiện đại hóa trong công tác quản lý, điều hành là việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu chuyên môn được các doanh nghiệp chú trọng, tạo cơ sở bền vững đáp ứng xu hướng “Cách mạng Công nghiệp hóa 4.0”.
VIAGS giành giải thưởng gian hàng đẹp nhất tại ITE 2018Chiều ngày 7/9/2018, Lễ trao giải thưởng du lịch ITE TP.HCM 2018 chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm (SECC). Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2018.
VIAGS đạt nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội BàiCông ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) vừa đạt nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn và trao tặng.
Chiếc vali chứa 2,4 tỷ đồng bị bỏ quên trên máy bayTrong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 từ TPHCM đi Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Đông, nhân viên vệ sinh máy bay đã phát hiện chiếc vali bên trong có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng.
Vietnam Airlines nhận nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụVừa qua, Hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
Thêm một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trong ổ dịch Tân Sơn NhấtBệnh nhân vừa phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 là nhân viên thời vụ thuộc Công ty VIAGS. Mẫu bệnh phẩm dương tính được phát hiện thông qua hoạt động xét nghiệm tầm soát chủ động của ngành y tế.
Còn 599 gia đình nhân viên Công ty VIAGS chưa đi xét nghiệm SARS-CoV-2Gia đình các nhân viên làm việc tại Công ty VIAGS thuộc nhóm phải thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2. Hiện nay, còn 599 hộ chưa tự giác đi xét nghiệm, nguy cơ sẽ bị xem là F2 buộc phải cách ly tại nhà.
Khách bị cấm bay vẫn đi Nga: Bộ phận làm thủ tục không biết?Đại diện đơn vị dịch vụ mặt đất sân bay tại Nội Bài (Viags Nội Bài) cho biết, trong quá trình làm thủ tục cho chuyến bay SU291 đi Nga ngày 3/1 không hề nhận được thông báo của hãng Aeroflot về hành khách bị cấm bay Phạm T.T. Sau đó, khách này vẫn được xuất cảnh rời Việt Nam.
Nữ nhân viên vệ sinh nhặt được gần 1 tỷ đồng khách quên trên máy bayTrong khi làm vệ sinh sau chuyến bay SQ186 của Singapore Airlines từ Singapore tới TPHCM, chị Phùng Thị Ngọc phát hiện hai chiếc túi khách để quên, bên trong túi có hơn 50.000 USD Singapore, 2 điện thoại đắt tiền và một số tiền Việt, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Số tài sản này sau đó được chị Ngọc trao trả lại cho khách.
Nhân viên vệ sinh nhặt được gần 200 triệu đồng khách quên trên máy bayHai nhân viên vệ sinh máy bay của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trị giá gần 200 triệu đồng.