Gọi 1022, gặp "tổng đài viên ảo" hỗ trợ người dân trong phòng chống dịchTổng đài 1022 tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, là kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe phòng chống dịch bệnh.
Cuộc chiến "vấn nạn tiếng ồn": Tiếp nhận, xử lý hơn 1.000 tin phản ánhHơn một tháng, TPHCM tiếp nhận trên 1.000 tin báo của người dân phản ánh tình trạng vi phạm tiếng ồn qua tổng đài 1022. Tuy nhiên, có trường hợp thông tin người phản ánh bị tiết lộ.
Đà Nẵng: Công bố đường dây nóng 1022 hỗ trợ bảo vệ trẻ emĐường dây nóng 1022 sẽ tư vấn cho các bậc phụ huynh về các ứng dụng phần mềm quản lý việc truy cập Internet của con em mình nhằm ngăn ngừa các em tiếp cận các thông tin xấu, có hại…
Người dân TPHCM gặp khó khăn do Covid-19 gọi đến số nào để được hỗ trợ?Mỗi ngày, kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19 tại TPHCM nhận được khoảng 59.000 cuộc gọi. Thành phố đã tiếp nhận và chuyển các đơn vị xử lý khoảng 10.000 trường hợp.
TPHCM vừa trải qua trận mưa vượt khả năng chịu đựng của hệ thống thoát nướcTrận mưa chiều 8/10 vừa qua có vũ lượng vượt quá tần suất thoát nước của TPHCM. Trong những ngày tới, thành phố có thể tiếp tục ngập nếu gặp các trận mưa vũ lượng lớn.
Hà Nội công bố tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe thời dịch Covid-19Mạng lưới thầy thuốc đồng hành sẽ hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho người dân liên quan đến dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là người đã mắc bệnh.
Hà Nội tái khởi động mạng lưới "Thầy thuốc đồng hành" hỗ trợ F0 từ xaĐể chia sẻ áp lực với tuyến y tế cơ sở, mạng lưới "Thầy thuốc đồng hành" đã được Hà Nội tái khởi động, hỗ trợ từ xa khẩn cấp cho F0 đang điều trị, theo dõi sức khỏe tại nhà.
Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giá cả, dịch vụ tại Lễ hội Pháo hoa 2018Người dân và du khách có thể phản ánh việc vi phạm giá cả đối với các loại hàng hóa, dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 (từ ngày 30/4 đến 30/6) thông qua Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 1022.
Đường dây nóng của Bí thư Thăng “cháy máy”, người trực “rát tai”“Người trực tổng đài đường dây nóng của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nghe điện thoại rát cả tai, nhiều cuộc gọi đến chỉ để tâm sự chuyện buồn…”, ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TPHCM cho biết.
Đà Nẵng khuyến nghị người dân dùng dịch vụ công trực tuyến để phòng chống virus coronaNhằm phòng, chống dịch bệnh dịch virus corona gây ra, TP Đà Nẵng đã khuyến nghị người dân tăng cường dùng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
Đà Nẵng công bố đường dây nóng chung cho toàn thành phốSáng 7/4, Sở Thông tin – Truyền thông Đà Nẵng và Sở Nội vụ Đà Nẵng tổ chức họp báo thống nhất sử dụng đầu số (0511) 1022 làm đường dây nóng chung cho toàn thành phố.
Hà Nội phòng chống dịch 4.0 như thế nào?Từ thời điểm ra mắt hệ thống đường dây nóng, hệ thống Bluezone, tài khoản Zalo, Hà Nội đã tiếp nhận 15.698 cuộc gọi, tin nhắn; trong đó giải đáp hơn 12.700 phản ánh, chuyển xử lý gần 3.000 phản ánh.