Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại NgaRa đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Mỹ: Tìm thấy dấu vết thuốc diệt nấm trong nước ép cam của PepsiCoTập đoàn PepsiCo cho biết công ty này vừa kiểm tra nước cam Tropicana đang bán tại Mỹ và phát hiện thuốc diệt nấm nhưng ở nồng độ rất thấp.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nướcGặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
PepsiCo Việt Nam giới thiệu sáng kiến giúp tăng nhận thức về quản lý chất thải nhựaNgày 6.11, PepsiCo Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) giới thiệu dự án “Tăng cường nhận thức về quản lý chất thải nhựa”.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa "Mang Tết về nhà" 2023Nếu như Tết là dịp nhiều người háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với một số gia đình, ước mơ ngày xuân chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà đủ đầy thành viên bên nhau, song, mong ước đó đôi khi không dễ dàng thực hiện.